GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ฝากถึงเจ้าของบริษัทเกมส์อินดี้และทีมงานอสุรา

SazunO

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 104
คำพยากรณ์แห่งแสง/สกิลยั่วยุโทสะ ข้องใจทำไมไม่ให้ใช้ต้านทานมาป้องกันได้ครับ ถ้าเล่นอวยกันขนาดนี้ช่วยปรับของสกิลคลาสสองอาชีพอื่นโดยเฉพาะเผ่ามนุษย์ให้ใช้ต้านทานป้องกันไม่ได้บ้างสิ จะเลือกอวยทำไม บรรพบุรุษสอนให้เลือกที่รักมักที่ชังเหรอครับ


^_^

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 173
 woon_o_o ยั่วยุโทสะของขุน มันแค่ 8 วิ นะ เอาต้านทานมาลบ แล้ว ถามหน่อยถ้าไม่มีสกิลนี้ มันจะมีจุดเด่นอะไรบ้าง? ถ้าไม่มีอย่ามาอ้าง
 woon_no  ส่วนของพยากร อันนี้เห็นด้วย นะ แต่อย่าปรับให้กระจอกเลย แค่ลด ระยะเวลา โดยสาปก็พอ  woon_yes


เราเอง

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
แล้วก็เลิกดิ้นได้แล้วนะพวกที่เล่นขุน ว่าลงทุนไปเยอะอย่างนั้นอย่างนี้
พูดเหมือนอาชีพอื่นเค้าไม่ลงทุนงั้นแหละ  g#030 g#030 g#030


SazunO

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 104
กำ แค่8วิ พูดมาได้ ขุนสลับอาวุธได้แล้วก็ดีเลสกิลก็ไม่คิดรวมกัน ส่วนมากอยู่ได้ไม่เคยถึง8วินะ ทลายสวรรค์ เกราะมังกรคลั่ง กองพันวิญญาณ เลือดแสนก็ไม่เหลือ แต่ถึงได้บอกทีมงานไง ถ้าไม่ปรับขุนก็ปรับอาชีพอื่นให้ใช้ต้านทานป้องกันไม่ได้บ้างสิ แฟร์ๆดีไหม?


MOT

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 43
กำ แค่8วิ พูดมาได้ ขุนสลับอาวุธได้แล้วก็ดีเลสกิลก็ไม่คิดรวมกัน ส่วนมากอยู่ได้ไม่เคยถึง8วินะ ทลายสวรรค์ เกราะมังกรคลั่ง กองพันวิญญาณ เลือดแสนก็ไม่เหลือ แต่ถึงได้บอกทีมงานไง ถ้าไม่ปรับขุนก็ปรับอาชีพอื่นให้ใช้ต้านทานป้องกันไม่ได้บ้างสิ แฟร์ๆดีไหม?

 woon_yes


Jimmy'

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 678

Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
อะไรคือคำว่า "แค่8วิ" จริงๆคือ "ตั้ง8วิ" แถมสลับอาวุธละใช้ต่อได้อีก


aekkaratza

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 81
สกิลยั่วยุโทสะเป็นสกิลคลาส2นะคับ ไม่ใช้คลาส3หรือสกิลจิต ทำไมสกิลนี้ถึงไม่เอาต้านทานมาคิดแบบสกิลอาชีพอื่น
เป็นสกิลที่สามารถใช้ได้เรื่อยๆ8วิ แค่คุณสลับอาวุธใส่ใช้ได้3-4ครั้ง ขุนศึกใช้ยุยั่วโทสะ+กองพัน เผ่ามนุดจะมีอาชีพไหนบ้าง
ทีทนยืนจนกว่าจะหมด8วิ ถึงคุณทนได้รอบแรกก็สามารถกดใช้ได้ต่อเมื่อเปลี่ยนอาวุดครั้งที่2 แทบไม่ต้องทำไรครับแค่วิ่งมากดทลาย+ยัวยุโทสะ
ใช้กองพันดุดไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ตายเองไม่ต้องใช้สเต็ปไรมากมาย
ลองไปย้อนดูสกิลคลาส2-3ของเผ่ามนุด+เผ่าอสุราได้เลยครับ เกือบทุกอาชีพใช้ต้านทานในการป้องกันสกิลทั้งนั้น มีเพียงไม่กี่สกิลที่ไม่เอามาคิด
ยั่วยุโทสะกับสกิลคำพยากรแห่งแสง ยังดีที่สกิล คำพยากรดิน น้ำ ลม ไฟ ที่ใช้ต้านทานคิดไม่งั้นจะเป็นสกิลทีน่ากลัวมากอีก1สกิล ดีเลน้อยแต่ใช้ได้ผลอย่างมาก


aekkaratza

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 81
อีกเรื่องครับฝากดูสกิลจิต คลาส3 ของมนุดกับเผ่าอสุราด้วยครับ ปัจุบันแทบจะห่างชั้นกันมากทำให้วอกิลหมดสนุกลงมากครับ
เผ่าอสุราเปิดกองพันมา2-3ตัว ต่อให้เผ่ามนุด10-15คนก็เอาไม่อยุ่ ไหนจะอาชีพที่ใช้ได้ทั้งกองพัน+จ้าวสังเวียน                                                                               ทั้งดุดเลือด ทั้งอมตะ บ้าไปแล้วคิดได้ไงเอาสกิลพวกนี้มาใช้ร่วมกันได้ แล้วระยะของสกิล1นาทีซึ่งนานมาก
แค่กองพัน เผ่ามนุดก็แทบจะกราบตีนแล้วครับ ยังเจอสกิลอมตะเข้าไปอีก5-7วิ ปล่อยเม้ารอตายอย่างเดียว ยังไม่รวมสกิลเสริมคลาส3
ซึ่งมีแต่ดีๆทั้งนั้น


หน้าฮิ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 363
  • เลิกเล่นแล้วนะใครสนใจของอะไรซิบมานะ
สมควรให้ทุกอาชีพใช้สกิวจิตได้แค่1สกิวนั้นคือสกิวประจำอาชีพของตนเองไปเลยค่ะทุกเผ่าทั้งอสุราและมนุษย์ไปเลยเพื่อลดความโกงกันละว่างเผ่าและอาชีพ
ผู้สื่อ จากแต่ก่อนมีกองพัน+จ้าวสังหรือกองพัน+กระซิบพอโดนให้เหลือแต่กองพันก็จะลดความโกงในการอัมตะของตนเองแล้วก็สลายบัพคนอื่น
ขุนศึกที่เลือดเยอะๆเดินเปิดแต่กองพันแล้วก็ยั่วยุโทสะก็จะเหลือแค่เกราะมังกรเพื่มพลังป้องกันให้แก่ตนเองอย่างเดียว


SazunO

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 104
แค่ใช้อาวุธ เกราะ กับสกิลประจำอาวุธของอาชีพอื่นพี่เขาก็เทพเกินแล้วขุนศึก ขนาดไม่นับรวมซีสาม สกิลจิต มาเต็มจริงๆเผ่ามนุษย์ขี้หมา


aekkaratza

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 81
ปรับให้ใช้สกิลจิตได้แค่1 สกิลประจำอาชีพของตัวเองก็ดีครับ เป็นความคิดที่พอจะแก้ไขปัญหาได้ไม่มากก็น้อย
แต่ถ้าคิดจะปรับสกิลจิตเผ่ามนุดให้ดีเทียบเท่าฝั่งเผ่าอสุราเกรงว่ายิ่งปรับยิ่งมั่ว เพราะคำว่าสมดุลของเกมส์นี้ได้ยินมาเกือบจะ10ปีแล้วครับ
 woon_5555 woon_5555


nupin2530

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 120
  • เซิญ ข่าน้อย
อย่าพึ่งปรับพยากรณ์นะพึ่งเริ่มเล่นเองซี3พึ่ง10กำเวน woon_angry


nut31158

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3
สกิลยั่วยุโทสะเป็นสกิลคลาส2นะคับ ไม่ใช้คลาส3หรือสกิลจิต ทำไมสกิลนี้ถึงไม่เอาต้านทานมาคิดแบบสกิลอาชีพอื่น
เป็นสกิลที่สามารถใช้ได้เรื่อยๆ8วิ แค่คุณสลับอาวุธใส่ใช้ได้3-4ครั้ง ขุนศึกใช้ยุยั่วโทสะ+กองพัน เผ่ามนุดจะมีอาชีพไหนบ้าง
ทีทนยืนจนกว่าจะหมด8วิ ถึงคุณทนได้รอบแรกก็สามารถกดใช้ได้ต่อเมื่อเปลี่ยนอาวุดครั้งที่2 แทบไม่ต้องทำไรครับแค่วิ่งมากดทลาย+ยัวยุโทสะ
ใช้กองพันดุดไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ตายเองไม่ต้องใช้สเต็ปไรมากมาย
ลองไปย้อนดูสกิลคลาส2-3ของเผ่ามนุด+เผ่าอสุราได้เลยครับ เกือบทุกอาชีพใช้ต้านทานในการป้องกันสกิลทั้งนั้น มีเพียงไม่กี่สกิลที่ไม่เอามาคิด
ยั่วยุโทสะกับสกิลคำพยากรแห่งแสง ยังดีที่สกิล คำพยากรดิน น้ำ ลม ไฟ ที่ใช้ต้านทานคิดไม่งั้นจะเป็นสกิลทีน่ากลัวมากอีก1สกิล ดีเลน้อยแต่ใช้ได้ผลอย่างมาก

+1เลย ขนาดพาลาดินทัณเทพยังโดนปรับให้คำนวณต้านทาน เเล้วทำไมขุนจะปรับให้คำนวณต้านไม่ได้  ถ้าไม่ปรับขุนก้ปรับพาลาให้เป็นเหมือนเดิม ไม่ต้องคำนวรต้านครับ #+1เพื่อเพิ่มจุดยืนให้เผ่ามนุษครับ

แค่ใช้อาวุธ เกราะ กับสกิลประจำอาวุธของอาชีพอื่นพี่เขาก็เทพเกินแล้วขุนศึก ขนาดไม่นับรวมซีสาม สกิลจิต มาเต็มจริงๆเผ่ามนุษย์ขี้หมา
บอกเลยว่ายิ่งกว่าขี้ครับ  เท่าที่เห็นสกิลคลาส2 เพิ่มปัดป้องสูงสุดตั้ง70เปอ  เเถมเพิ่มป้องกัน ต้านเวท  เพิ่มป้อง50เปอด้วย ยังไม่รวมโล่แหวน c3  กองพัน(อันนี้เข้าใจกองพันเป็นสกิลทางเลือก) เเค่นี้ก็โหดละ ถ้าเอาไปเทียบเผ่ามนุษคือกันดาบเบลด เพิ่มไม่เท่าไหร (ที่เห็นมันขึ้นเยอะๆน่าจะเป็นc3มั้ง)


JavaIV

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2
ผมคิดว่ายั่วยุโทษะของขุนศึกการที่มันไม่คิดต้านทานอะดีแล้วครับ เพราะมันเป็นไม้เด็ดของขุนศึก และปกติขุนศึกหลักๆก็ไม่มีสกิลที่โจมตีตายตัวอยู่แล้ว หากยั่วยุไม่คิดต้านก็ไม่ต่างกับกระสอบทรายเดินได้ ไม่มีดีห่าเหวไรเลยขี้ยิ่งกว่าขี้สุดตีนเลยบอกตรง ไอ้ที่ควรจะปรับอะ ผมว่าหน้าจะปรับเป็น การติดยัวยุโทษะจาก 8วิ เหลือ5วิ และเวลาเปลี่ยนอาวุธ สกิลยั่วยุโทษะจะติดระยะหลังใช้3วินาที แบบนี้จะทำให้อาชีพอื่นเปิดช่องโจมตีได้ และการคอมโบอันแสนขี้โกงนี้จะสิ้นสุดลงทันที  woon_555 woon_555 woon_555