ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เหตุผลที่คุณควรทำโฆษณาบน Facebook  (อ่าน 29 ครั้ง)

mayemski

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
5 เหตุผลที่คุณควรทำโฆษณาบน Facebook
« เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2021, 13:15:05 »
#1 ผู้ชมของคุณอยู่บน Facebook

Facebook มีฐานผู้ใช้มากกว่าจำนวนประชากรในจีน! ด้วยสมาชิก 1.49 พันล้านคนทั่วโลกและการคลิกโฆษณา 22 พันล้านครั้งต่อปี Facebook จึงมอบโอกาสในการโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดให้กับธุรกิจตั้งแต่การค้นหา ใช่แล้วผู้ชมของคุณอยู่ที่นั่น - มันเป็นเพียงเรื่องของการค้นหาพวกเขา (ซึ่งฉันจะให้เหตุผลข้อที่ 3) แต่ถ้าคุณมีข้อสงสัยเพียงแค่อ่านสถิติเหล่านั้นอีกครั้งเพราะพวกเขาค่อนข้างบอกได้เพื่อนของฉัน

#2 โฆษณา Facebook ราคาถูก

จริงๆแล้วพวกเขาฟรีจริง! ก็ไม่เชิง อันที่จริงเหตุผลที่คุณต้องโฆษณาเป็นเพราะการได้รับแรงฉุดจากกิจกรรมออร์แกนิกบนหน้าธุรกิจของคุณจะไม่ให้ผลลัพธ์ ลองดูกราฟด้านล่างซึ่งน่าเสียดายที่พิสูจน์ได้ว่าวันเวลาของการเข้าถึงทั่วไปนั้นหายไปนาน โพสต์ของคุณไม่ปรากฏในฟีดข่าว Facebook ของแฟน รับทำ facebook marketing


#3 ความสามารถในการกำหนดเป้าหมายของ Facebook Marketing นั้นยอดเยี่ยม

นอกเหนือจากประเภทโฆษณาที่แตกต่างกันมากมายเช่นโฆษณาวิดีโอระดับความละเอียดที่คุณจะได้รับจากความสามารถในการกำหนดเป้าหมายของ Facebook นั้นเหนือความเชื่อสำหรับฉัน คุณสามารถกำหนดเป้าหมายโอบามาหรือนายกรัฐมนตรีฝรั่งเศสได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมความสนใจข้อมูลประชากรการเชื่อมต่อช่วงอายุภาษาหรือสถานที่คุณสามารถเจาะลึกด้วยความสามารถในการกำหนดเป้าหมายเหล่านี้และจัดวางเลเยอร์เหล่านี้เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะกำจัดสิ่งที่น่าสงสัยออกไปได้ ผู้คลิกในตลาด การกำหนดสถานที่เป้าหมายมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับธุรกิจในท้องถิ่นที่ต้องการโฆษณาบน

#4 Facebook มีประสิทธิภาพในการผลักดัน On-the-Fence นำไปสู่ช่องทาง

กลยุทธ์นี้ได้ผลสำหรับนักการตลาดเนื่องจากรีมาร์เก็ตติ้งทำงานโดยกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เคยเข้าชมไซต์ของคุณแล้วดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะสนใจผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอของคุณในบางระดับ หากคุณกำลังทำการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายอยู่แล้วให้ลองใช้แฮ็ค“ The Savvy Social Stalker” ด้วยเทคนิคนี้คุณจะทำให้ PPC ของคุณได้รับการผลักดันโดยการรีมาร์เก็ตติ้งไปยังผู้ที่ไม่ได้ทำ Conversion ผ่านโฆษณา Facebook

#5 Facebook ช่วยให้คุณค้นหาโอกาสในการขายใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อคุณพบผู้ชมที่เปลี่ยนใจเลื่อมใสอย่างบ้าคลั่งคุณสามารถโคลนได้ ฉันไม่สนใจคุณ! คุณลักษณะนี้เรียกว่า“ ผู้ชมที่เหมือนกัน” ซึ่งคุณสามารถรับกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองได้และ Facebook จะเข้าถึงผู้คนใหม่ ๆ ที่มีความคล้ายคลึงกับผู้ชมกลุ่มนั้นและมีแนวโน้มที่จะสนใจในธุรกิจของคุณ

ผู้ชมที่มีลักษณะคล้ายกันยังสามารถสร้างขึ้นด้วยพิกเซล Conversion (เช่นพิกเซล Conversion จากโฆษณาบนการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของคุณ) ติดตั้งข้อมูลจากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือจากแฟนเพจ Facebook ของคุณ คุณยังสามารถกำหนดขนาดและตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมที่เหมือนกันของคุณเป็นภาพสะท้อนที่ถูกต้องของผู้ซื้อเป้าหมายของคุณ

“ วิธีนี้ช่วยให้ไม่ต้องคาดเดาจากการกำหนดเป้าหมายสำหรับการได้มาซึ่งผู้ใช้ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มรายได้” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเนื้อหาของ Nanigans, Julianna Casale กล่าว “ Club W บริษัท อีคอมเมิร์ซด้านไวน์มีรายได้เพิ่มขึ้น 5 เท่าเมื่อพวกเขาจับคู่โฆษณาวิดีโอกับกลุ่มเป้าหมาย Lookalike”

mayemski

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
Re: 5 เหตุผลที่คุณควรทำโฆษณาบน Facebook
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2021, 16:17:52 »
#1 ผู้ชมของคุณอยู่บน Facebook

Facebook มีฐานผู้ใช้มากกว่าจำนวนประชากรในจีน! ด้วยสมาชิก 1.49 พันล้านคนทั่วโลกและการคลิกโฆษณา 22 พันล้านครั้งต่อปี Facebook จึงมอบโอกาสในการโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดให้กับธุรกิจตั้งแต่การค้นหา ใช่แล้วผู้ชมของคุณอยู่ที่นั่น - มันเป็นเพียงเรื่องของการค้นหาพวกเขา (ซึ่งฉันจะให้เหตุผลข้อที่ 3) แต่ถ้าคุณมีข้อสงสัยเพียงแค่อ่านสถิติเหล่านั้นอีกครั้งเพราะพวกเขาค่อนข้างบอกได้เพื่อนของฉัน

#2 โฆษณา Facebook ราคาถูก

จริงๆแล้วพวกเขาฟรีจริง! ก็ไม่เชิง อันที่จริงเหตุผลที่คุณต้องโฆษณาเป็นเพราะการได้รับแรงฉุดจากกิจกรรมออร์แกนิกบนหน้าธุรกิจของคุณจะไม่ให้ผลลัพธ์ ลองดูกราฟด้านล่างซึ่งน่าเสียดายที่พิสูจน์ได้ว่าวันเวลาของการเข้าถึงทั่วไปนั้นหายไปนาน โพสต์ของคุณไม่ปรากฏในฟีดข่าว Facebook ของแฟน รับทำ facebook marketing


#3 ความสามารถในการกำหนดเป้าหมายของ Facebook Marketing นั้นยอดเยี่ยม

นอกเหนือจากประเภทโฆษณาที่แตกต่างกันมากมายเช่นโฆษณาวิดีโอระดับความละเอียดที่คุณจะได้รับจากความสามารถในการกำหนดเป้าหมายของ Facebook นั้นเหนือความเชื่อสำหรับฉัน คุณสามารถกำหนดเป้าหมายโอบามาหรือนายกรัฐมนตรีฝรั่งเศสได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมความสนใจข้อมูลประชากรการเชื่อมต่อช่วงอายุภาษาหรือสถานที่คุณสามารถเจาะลึกด้วยความสามารถในการกำหนดเป้าหมายเหล่านี้และจัดวางเลเยอร์เหล่านี้เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะกำจัดสิ่งที่น่าสงสัยออกไปได้ ผู้คลิกในตลาด การกำหนดสถานที่เป้าหมายมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับธุรกิจในท้องถิ่นที่ต้องการโฆษณาบน

#4 Facebook มีประสิทธิภาพในการผลักดัน On-the-Fence นำไปสู่ช่องทาง

กลยุทธ์นี้ได้ผลสำหรับนักการตลาดเนื่องจากรีมาร์เก็ตติ้งทำงานโดยกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เคยเข้าชมไซต์ของคุณแล้วดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะสนใจผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอของคุณในบางระดับ หากคุณกำลังทำการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายอยู่แล้วให้ลองใช้แฮ็ค“ The Savvy Social Stalker” ด้วยเทคนิคนี้คุณจะทำให้ PPC ของคุณได้รับการผลักดันโดยการรีมาร์เก็ตติ้งไปยังผู้ที่ไม่ได้ทำ Conversion ผ่านโฆษณา Facebook

#5 Facebook ช่วยให้คุณค้นหาโอกาสในการขายใหม่ ๆ ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อคุณพบผู้ชมที่เปลี่ยนใจเลื่อมใสอย่างบ้าคลั่งคุณสามารถโคลนได้ ฉันไม่สนใจคุณ! คุณลักษณะนี้เรียกว่า“ ผู้ชมที่เหมือนกัน” ซึ่งคุณสามารถรับกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองได้และ Facebook จะเข้าถึงผู้คนใหม่ ๆ ที่มีความคล้ายคลึงกับผู้ชมกลุ่มนั้นและมีแนวโน้มที่จะสนใจในธุรกิจของคุณ

ผู้ชมที่มีลักษณะคล้ายกันยังสามารถสร้างขึ้นด้วยพิกเซล Conversion (เช่นพิกเซล Conversion จากโฆษณาบนการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของคุณ) ติดตั้งข้อมูลจากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือจากแฟนเพจ Facebook ของคุณ คุณยังสามารถกำหนดขนาดและตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมที่เหมือนกันของคุณเป็นภาพสะท้อนที่ถูกต้องของผู้ซื้อเป้าหมายของคุณ

“ วิธีนี้ช่วยให้ไม่ต้องคาดเดาจากการกำหนดเป้าหมายสำหรับการได้มาซึ่งผู้ใช้ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มรายได้” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเนื้อหาของ Nanigans, Julianna Casale กล่าว “ Club W บริษัท อีคอมเมิร์ซด้านไวน์มีรายได้เพิ่มขึ้น 5 เท่าเมื่อพวกเขาจับคู่โฆษณาวิดีโอกับกลุ่มเป้าหมาย Lookalike”