ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M
พวกคุณก็ทำได้แต่ไม่ทำ นี่หมายถึงกิลพวกผมหรือเปล่าครับ
เปล่าครับ ผมอยู่ข้างเดียวกับคุณในกระทู้นี้นะ 555
ผมหมายถึงพวกเสนอให้ทีมบุกตีกันไม่ได้
ผมอ่านมาแล้ว 80% ของคนที่มาตอบกระทู้ไม่ได้วอเป็นหลักอยู่แล้ว แต่ละคนเสนอแบบคิดว่าฝ่ายกันบ้านโกง ใส่แหวนวอได้โกง โดยที่ไม่เคยลองเอง ไม่เคยพยายามเอง ไม่เคยหาของเอง แล้วก็จบด้วยคำว่าแพ้
เห็นด้วยครับอันนี้ แต่ตอนนี้คิดว่าทีมงานไม่ควรมามองถึงเรื่องระบบสงครามชิงปราสาท
เพราะเรื่องสำคัญอย่างอื่นที่ต้องทำคือสร้างแรงจูงใจและสร้างฐานลูกค้าใหม่ก่อนดีกว่าครับ
หาคนมาเล่นเยอะๆ ก่อนน่ะ พูดง่ายๆ
ระบบมันเชื่อมโยงกันครับ ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง เหตุผลที่ผู้เล่นพัฒนาฝีมือและของสวมใส่
1. การวอ ถ้าเราเอาป้อมออก หรือปรับป้อมยิงเบาลง ป้อมรับดาเมจธรรมดา ผู้เล่นจะเริ่มหาของมาใส่กัน ไว้ชน ไว้กันป้อม ไว้ทำดาเมจป้อม และตีธง โดยที่ไม่น่าเบื่อแบบเดิม ไม่ต้องมีของก็ตีบ้านแตกได้ แค่ประตูไปธงเทรหยุด c4 รถตีๆ เบอคำราม
2. ประตูลูซิส โดนป้อมไฟละลายได้ อันนี้เห็นด้วย จริงๆควรจะเอาออกไปเลยด้วยซ้ำ จะได้เป็นการบุกไปเรื่อยๆไปเป็นตี้ๆ ได้ใช้ความสามารถของทุกๆอาชีพ
3. ศรจิตของชาร์ป ละลาย ระเบิดคลั่งได้ อันนี้ผมเห็นด้วยที่สุดไม่ใช่เพราะตัวเองเล่นชาร์ปนะ แต่คิดว่าสกิลมันเป็นอมตะ ควรมีอะไรแก้ทางบ้าง ถ้าเป็นเซิร์ฟPK ชาร์ปc3 10 ที่เล่นอยู่ตอนนี้เห็นแค่1ตัวนะ
4. การครองปราสาทควรได้ผลประโยชน์มากกว่านี้ เพื่อจะได้มีแรงจูงใจในการตีบ้านและทำให้ผู้เล่นใหม่อยากเข้าสมาคมใหญ่ๆ เช่น บัฟ *exp *c3 *เปอจิต ข้อนี้จะแยกไปได้ดังนี้
4.1 เมื่อผู้เล่นใหม่เริ่มรู้เกี่ยวกับระบบเกมส์ก็ทำให้อยากเข้าสมาคมใหญ่ เพื่อจะได้ผลประโยชน์ตรงส่วนนั้น
4.2 เมื่อผู้เล่นใหม่ได้มาอยู่สมาคมใหญ่ ส่วนใหญ่คงจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆในสมาคม ทำให้เล่นเกมต่อไปยาวๆ
4.3 พอเริ่มเล่นจุติตัน จุจิตตัน c3 10 แล้ว ก็จะไปรวมอยู่ที่การวอ การหาของใส่เพิ่มขึ้นเพื่อมา pvp ทำให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ
ถ้าจะให้เกมไปรอดผมมองว่าระบบนี้จะดีพอสมควร เพราะตอนนี้ทีมงานเริ่มแจกของให้ผู้เล่นใหม่เยอะแล้ว