GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

พูดคุยเรื่องระบบ ความน่าเกรงขาม ที่นี่

-_panda_-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 504
     เจอทักเจอท้วงจนเสียรูปขบวนไปหมด
 ถ้าจะมาแนวนี้ เอายศของอุปกรณ์มาทำดีกว่ามั้งครับ  g#011


fUpHYtyZz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 112
  • ...
ก็เห้นโวยกัน จุ6แพ้ไม่จุอย่างนั้นอย่างนี้ก็ปรับแค่ระบบจุติ ส่วนเรื่องยศ เอาไปทำเป็นอย่างอื่นให้มันหลากหลายหน่อย ไม่ใช่ลากมารวมๆจบที่ระบบเกรงขาม เอาเป็นยศกุลี ได้Hp max ได้หลบ ได้แมน อะไรเท่าไร หรือยังไงก็ว่าไป คือให้มันหลากหลายบ้าง


จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 604
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ


-_panda_-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 504
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,721
  • แด๊นนนนน
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046
เห็นด้วย มันเห็นภาพและความแตกต่างชัดเจน  woon_yes


-~@มเหศวรพิมพ์ใหญ่@~-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 164
ไม่ได้ลอง น่ะครับแต่อยากรู้ ว่า  จุติ 6 ความน่าเกรงขาม เต็มที่ โดนเทพอสุราที่ไม่จุติ แต่ของดีๆ  จะตายไหมครับ  หรือว่ากันไม่ได้อ่ะครับ


ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ


อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว  แต่มันยังแทบไม่เห็นความแตกครับท่านเช่น   ระหว่าง +14 กับ +16 ไม่เชื่อท่านลองทดลองดูครับ  ผมว่าท่านอย่าดองงานดีกว่าครับ ทำทั้งทีก็ให้มันจบเป็นเรื่องๆ ไป อย่ามาคิดไว้แก้ไขทีหลังท่านซอสท่านก็อยู่กับอสุรามีส่วนที่ทำให้ผู้เล่นล้มหายตายจากไปมาก ผมว่าท่านปรับปรุงการทำงานของท่านในเรื่องนี้เถอะ  g#023

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046

 จุติเพิ่มอย่างนี้ก็ดี หรือทำระบบเกรงขามเป็น

 จุติห่างกัน 1 ชั้น มีโอกาส 5% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 10%

 จุติห่างกัน 2 ชั้น มีโอกาส 10% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 15%

 จุติห่างกัน 3 ชั้น มีโอกาส 15% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 20%

 จุติห่างกัน 4 ชั้น มีโอกาส 20% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 25%

 จุติห่างกัน 5 ชั้น มีโอกาส 25% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 30%

  ไม่จุติ ตี จุติ 6 มีโอกาส  35% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 50%

 * ค่าต่างๆปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม แค่เสนอเป็นแนวทาง *

 ส่วนระบบตีบวกเพิ่มยศ เริ่มต้นที่ ....

 ยศสามัญทั้งตัว  เพิ่ม HP max 500 หน่วย  MP max 50 หน่วย แม่นยำ 5 หลบหลีก 5

 คหบดี  เพิ่ม HP 700 (รวมกับของยศสามัญ 500 = เพิ่มมาอีก 200) MP ..... แม่น .... หลบ .....

 องค์รักษ์ ......  ก็ว่ากันไป

 เสนาธิการ เพิ่ม HP 1000 MP .... แม่น .... หลบ .... โจมตี 100 หน่วย ป้องกันกาย 50+0 เวท 50+0

 ไปยันยศเทพทั้งตัว เพิ่ม HP .... MP .... โจมตี .... แม่น ... หลบ .... กัน ...... * มีโอกาศ 3% - 5% โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย ( เอาไว้เผื่อเจอพวกของเทพทั้งตัว กันหนาๆ ยกโล่เยอะๆ ตีเข้าโดยไม่คิดพลังป้องกัน 555+)

 




 



fUpHYtyZz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 112
  • ...
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046

 จุติเพิ่มอย่างนี้ก็ดี หรือทำระบบเกรงขามเป็น

 จุติห่างกัน 1 ชั้น มีโอกาส 5% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 10%

 จุติห่างกัน 2 ชั้น มีโอกาส 10% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 15%

 จุติห่างกัน 3 ชั้น มีโอกาส 15% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 20%

 จุติห่างกัน 4 ชั้น มีโอกาส 20% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 25%

 จุติห่างกัน 5 ชั้น มีโอกาส 25% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 30%

  ไม่จุติ ตี จุติ 6 มีโอกาส  35% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 50%

 * ค่าต่างๆปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม แค่เสนอเป็นแนวทาง *

 ส่วนระบบตีบวกเพิ่มยศ เริ่มต้นที่ ....

 ยศสามัญทั้งตัว  เพิ่ม HP max 500 หน่วย  MP max 50 หน่วย แม่นยำ 5 หลบหลีก 5

 คหบดี  เพิ่ม HP 700 (รวมกับของยศสามัญ 500 = เพิ่มมาอีก 200) MP ..... แม่น .... หลบ .....

 องค์รักษ์ ......  ก็ว่ากันไป

 เสนาธิการ เพิ่ม HP 1000 MP .... แม่น .... หลบ .... โจมตี 100 หน่วย ป้องกันกาย 50+0 เวท 50+0

 ไปยันยศเทพทั้งตัว เพิ่ม HP .... MP .... โจมตี .... แม่น ... หลบ .... กัน ...... * มีโอกาศ 3% - 5% โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย ( เอาไว้เผื่อเจอพวกของเทพทั้งตัว กันหนาๆ ยกโล่เยอะๆ ตีเข้าโดยไม่คิดพลังป้องกัน 555+)
+1 g#031


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046

 จุติเพิ่มอย่างนี้ก็ดี หรือทำระบบเกรงขามเป็น

 จุติห่างกัน 1 ชั้น มีโอกาส 5% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 10%

 จุติห่างกัน 2 ชั้น มีโอกาส 10% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 15%

 จุติห่างกัน 3 ชั้น มีโอกาส 15% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 20%

 จุติห่างกัน 4 ชั้น มีโอกาส 20% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 25%

 จุติห่างกัน 5 ชั้น มีโอกาส 25% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 30%

  ไม่จุติ ตี จุติ 6 มีโอกาส  35% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 50%

 * ค่าต่างๆปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม แค่เสนอเป็นแนวทาง *

 ส่วนระบบตีบวกเพิ่มยศ เริ่มต้นที่ ....

 ยศสามัญทั้งตัว  เพิ่ม HP max 500 หน่วย  MP max 50 หน่วย แม่นยำ 5 หลบหลีก 5

 คหบดี  เพิ่ม HP 700 (รวมกับของยศสามัญ 500 = เพิ่มมาอีก 200) MP ..... แม่น .... หลบ .....

 องค์รักษ์ ......  ก็ว่ากันไป

 เสนาธิการ เพิ่ม HP 1000 MP .... แม่น .... หลบ .... โจมตี 100 หน่วย ป้องกันกาย 50+0 เวท 50+0

 ไปยันยศเทพทั้งตัว เพิ่ม HP .... MP .... โจมตี .... แม่น ... หลบ .... กัน ...... * มีโอกาศ 3% - 5% โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย ( เอาไว้เผื่อเจอพวกของเทพทั้งตัว กันหนาๆ ยกโล่เยอะๆ ตีเข้าโดยไม่คิดพลังป้องกัน 555+)
เห็นด้วยครับ แต่ว่าเรื่องยศคงไม่ต้องใส่ครบทุกยศหรอก เช่น 8 9 10 11 12 ... 16   
อาจจะใช้แค่ +5 +8 +10 +12 +14 +15 +16 กลัวแยกความสามารถระหว่างยศกันไม่ออก g#004


ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046

 จุติเพิ่มอย่างนี้ก็ดี หรือทำระบบเกรงขามเป็น

 จุติห่างกัน 1 ชั้น มีโอกาส 5% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 10%

 จุติห่างกัน 2 ชั้น มีโอกาส 10% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 15%

 จุติห่างกัน 3 ชั้น มีโอกาส 15% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 20%

 จุติห่างกัน 4 ชั้น มีโอกาส 20% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 25%

 จุติห่างกัน 5 ชั้น มีโอกาส 25% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 30%

  ไม่จุติ ตี จุติ 6 มีโอกาส  35% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 50%

 * ค่าต่างๆปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม แค่เสนอเป็นแนวทาง *

 ส่วนระบบตีบวกเพิ่มยศ เริ่มต้นที่ ....

 ยศสามัญทั้งตัว  เพิ่ม HP max 500 หน่วย  MP max 50 หน่วย แม่นยำ 5 หลบหลีก 5

 คหบดี  เพิ่ม HP 700 (รวมกับของยศสามัญ 500 = เพิ่มมาอีก 200) MP ..... แม่น .... หลบ .....

 องค์รักษ์ ......  ก็ว่ากันไป

 เสนาธิการ เพิ่ม HP 1000 MP .... แม่น .... หลบ .... โจมตี 100 หน่วย ป้องกันกาย 50+0 เวท 50+0

 ไปยันยศเทพทั้งตัว เพิ่ม HP .... MP .... โจมตี .... แม่น ... หลบ .... กัน ...... * มีโอกาศ 3% - 5% โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย ( เอาไว้เผื่อเจอพวกของเทพทั้งตัว กันหนาๆ ยกโล่เยอะๆ ตีเข้าโดยไม่คิดพลังป้องกัน 555+)
เห็นด้วยครับ แต่ว่าเรื่องยศคงไม่ต้องใส่ครบทุกยศหรอก เช่น 8 9 10 11 12 ... 16   
อาจจะใช้แค่ +5 +8 +10 +12 +14 +15 +16 กลัวแยกความสามารถระหว่างยศกันไม่ออก g#004


เข้าท่า คับ ระบบนี้ ทีมงานอย่างท่านซอสมันอยู่มาตั้งนาน เก่งเรื่องเดียวเรื่องดองงานแต่ไม่เข้าท่าเรื่องทำงานให้เสร็จโดยไว

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......



Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046

 จุติเพิ่มอย่างนี้ก็ดี หรือทำระบบเกรงขามเป็น

 จุติห่างกัน 1 ชั้น มีโอกาส 5% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 10%

 จุติห่างกัน 2 ชั้น มีโอกาส 10% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 15%

 จุติห่างกัน 3 ชั้น มีโอกาส 15% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 20%

 จุติห่างกัน 4 ชั้น มีโอกาส 20% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 25%

 จุติห่างกัน 5 ชั้น มีโอกาส 25% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 30%

  ไม่จุติ ตี จุติ 6 มีโอกาส  35% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 50%

 * ค่าต่างๆปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม แค่เสนอเป็นแนวทาง *

 ส่วนระบบตีบวกเพิ่มยศ เริ่มต้นที่ ....

 ยศสามัญทั้งตัว  เพิ่ม HP max 500 หน่วย  MP max 50 หน่วย แม่นยำ 5 หลบหลีก 5

 คหบดี  เพิ่ม HP 700 (รวมกับของยศสามัญ 500 = เพิ่มมาอีก 200) MP ..... แม่น .... หลบ .....

 องค์รักษ์ ......  ก็ว่ากันไป

 เสนาธิการ เพิ่ม HP 1000 MP .... แม่น .... หลบ .... โจมตี 100 หน่วย ป้องกันกาย 50+0 เวท 50+0

 ไปยันยศเทพทั้งตัว เพิ่ม HP .... MP .... โจมตี .... แม่น ... หลบ .... กัน ...... * มีโอกาศ 3% - 5% โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย ( เอาไว้เผื่อเจอพวกของเทพทั้งตัว กันหนาๆ ยกโล่เยอะๆ ตีเข้าโดยไม่คิดพลังป้องกัน 555+)

เข้าท่านะครับ ผมก็คิดเหมือนกัน

ไม่จุติตี จุติ 1  จะทอนความเสียหาย 10 %
ไมุ่จุติตี จุติ 2 จะทอนความเสียหาย 20 % อะไรอย่างงี้


Elysium

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 226
ที่ทำให้ความน่าเกรงขามนับเฉพาะจุติเพราะว่าในส่วนของการตีบวกนั้น อุปกรณ์สวมใส่ได้มีความสามารถพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทีมงานเล็งเห็นว่าในส่วนค่า status ที่ได้จากการจุตินั้นไม่เพียงพอที่จะทนทานความรุนแรงในการโจมตีที่ได้จากอุปกรณ์สวมใส่สกิลและบัฟต่างๆ ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่จุติ6ไม่ค่อยมีความแตกต่างในการต่อสู้กับผู้เล่นที่ไม่จุติซักเท่าไหร่ ทีมงานจึงขอปรับให้ค่าความน่าเกรงขามมีผลกับการจุติเท่านั้นก่อนครับ

      ออ เข้าใจแล้วครับ
 แต่ถ้าเป็นผมทำเองน่ะ (ไม่ได้ทำและทำไม่ได้)
 การจุติแต่ล่ะครับ จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานของแต่ล่ะสายอาชีพให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
 เช่น
 เบอร์ เพิ่มความแม่น 5 หน่อยต่อ1จุติ กับ พลังป้องกันและป้องกันเวท 5 หน่วยต่อ1จุติ
 แอส เพิ่มเลือด 100หน่อยต่อ1จุติ กับ เพิ่มเอ็มพี 50หน่วยต่อ1จุติ
 คือจุติ1ครั้ง ก็ทำให้ลดจุดอ่อนของแต่ล่ะสายอาชีพได้นิดหน่อยอะไรแบบนี้(เพิ่มในส่วนที่เป็นจุดอ่อน)

 ผมว่าทำแบบนี้จะเพิ่มคุณค่า ในการอยากจุติของผู้เล่นมากกว่าน่ะ
 g#046

 จุติเพิ่มอย่างนี้ก็ดี หรือทำระบบเกรงขามเป็น

 จุติห่างกัน 1 ชั้น มีโอกาส 5% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 10%

 จุติห่างกัน 2 ชั้น มีโอกาส 10% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 15%

 จุติห่างกัน 3 ชั้น มีโอกาส 15% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 20%

 จุติห่างกัน 4 ชั้น มีโอกาส 20% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 25%

 จุติห่างกัน 5 ชั้น มีโอกาส 25% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 30%

  ไม่จุติ ตี จุติ 6 มีโอกาส  35% ทอนทุกความเสียหายที่ได้รับ 50%

 * ค่าต่างๆปรับเปลี่ยนได้ตามเหมาะสม แค่เสนอเป็นแนวทาง *

 ส่วนระบบตีบวกเพิ่มยศ เริ่มต้นที่ ....

 ยศสามัญทั้งตัว  เพิ่ม HP max 500 หน่วย  MP max 50 หน่วย แม่นยำ 5 หลบหลีก 5

 คหบดี  เพิ่ม HP 700 (รวมกับของยศสามัญ 500 = เพิ่มมาอีก 200) MP ..... แม่น .... หลบ .....

 องค์รักษ์ ......  ก็ว่ากันไป

 เสนาธิการ เพิ่ม HP 1000 MP .... แม่น .... หลบ .... โจมตี 100 หน่วย ป้องกันกาย 50+0 เวท 50+0

 ไปยันยศเทพทั้งตัว เพิ่ม HP .... MP .... โจมตี .... แม่น ... หลบ .... กัน ...... * มีโอกาศ 3% - 5% โจมตีเป้าหมายโดยไม่คิดพลังป้องกันของเป้าหมาย ( เอาไว้เผื่อเจอพวกของเทพทั้งตัว กันหนาๆ ยกโล่เยอะๆ ตีเข้าโดยไม่คิดพลังป้องกัน 555+)

เข้าท่านะครับ ผมก็คิดเหมือนกัน

ไม่จุติตี จุติ 1  จะทอนความเสียหาย 10 %
ไมุ่จุติตี จุติ 2 จะทอนความเสียหาย 20 % อะไรอย่างงี้

ยศไอเทม น่าจะบวกความสามารถเพิ่มที่ได้มาพร้อมบัพยศ