เหตุผลที่ไม่ควรมีอาหาร ก็เพราะถ้าอาชีพไหนโจมตีเบา
กว่าจะโจมตีได้อีก เลือดอีกฝ่ายเด้งเต็มหลอดพอดีสิ
แบบนี้เมื่อไหร่มันจะตายล่ะ?
แล้วจากที่มีคนเสนอห้ามโกยแน่บในแบท ถ้ารวมกับกรณีห้ามกดอาหารอีก
ก็คงจะมีบางอาชีพที่เลิกลงแบทได้เลย
อ่า ผมก็ว่าจริงเหมือนกัน บางอาชีพโกยไม่ได้อย่างพระและวออาจจะแบทไม่มัน ถ้างั้นเอางี้ (เสนอเล่นๆน๊ะ เป็นไปได้จริงมั้ยไม่รู้ เพราะก็มีบางอย่างที่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็คุยๆกันเฉยๆ)
1. ไม่สามารถเปิดผอบในแบทเทิลได้
2. ไม่สามารถปั๊มโพชั่นต่างๆได้ หรือ อาจจะไม่ต้อง ให้ปั๊มได้ก็ได้เพราะเพื่อความมันอีกหนึ่งรูปแบบ เห็นว่าโพชั่นที่เอามาปั๊มทุกคนสามารถซื้อหาได้เหมือนๆกัน
3. ไม่สามารถใช้งานประกันชีวิตได้ ไม่ว่าแบบเช่าหรือแบบเดี่ยว
4. ในสนามแบทเทิลเมื่อลงไปจะลบล้างบัพต่างๆทุกชนิด รวมทั้งบัพจากอาหาร
5. ให้ใช้สกิวโกยแนบได้แต่จะลดพลังป้องกันเป็น 0 ทั้งป้องกันกายภาพและป้องกันเวท และลดพลังโจมตีลง 50% ทุกอาชีพ (ไม่เกี่ยวกับแบททอน 50%) เพราะต้องแยกให้ออกว่า โกยแนบ ใช้หนีหรือใช้สู้ ถ้าใช้หนีควรหนีเหมือนกัน ถ้าใช้สู้ควรสู้เหมือนกันไม่ว่าจะสายกายภาพหรือสายเวท สายกายภาพพลังโจม 1000 ลงแบททอนเหลือ 500 ถ้ากายภาพโกยไล่ตีเค้าเหลือ 250 / สายเวทโจมตี 2000 ลงแบททอนเหลือ 1000 ถ้าเวทโกยไล่ตีเค้าเหลือ 500 ถ้าต่างฝ่ายอยากโจมเต็มๆก็ไม่ต้องโกย เพราะถ้าสายเวทโกยเพื่อหนีสายกายแล้วใช้โกยแนบกลับมาสู้ได้ สายกายก็ต้องโกยแนบหนีสายเวทและหันกลับมาอัดได้ด้วย ต่างฝ่ายต่างถูดลดเหมือนกันไม่น่ามีปัญหา
ป.ล. เดี่ยวคงจะต้องมีคนมาโวยผมว่า สายเวทมีระยะร่าย ผมคงจะตอบว่าที่ทำๆกันได้นี่ ระยะร่ายแทบไม่มีผลต่างอะไรเลย เพราะไม่ได้ช้ากัน ส่วนคนที่เล่นแล้วบอกว่าร่ายช้าให้ไปดูของคนที่เค้าร่ายไม่ช้าว่าเค้าต้องลงทุน ต้องพยายามใส่ออฟชั่นอัดยศกันแค่ไหน คงไม่ใช้ไม้เท้านักโทษกาลแล้วบอกร่ายช้ามาว่าผมน๊ะครับ ของไม่เข้าขั้นลงไปสู้ก็แพ้เป็นธรรมดา สายกายก็เป็นเหมือนกัน ถ้าของไม่ถึงขั้นลงไปก็ฆ่าเค้าไม่ตาย และที่สำคัญ สายกายก็มีสกิวที่ต้องร่ายเช่นกัน ช้ากว่าอีก