GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายเซนจูเรียน(ทดสอบในวุ้นนรกแล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เซนจูเรียน
ไลฟ์เซฟเวอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : มีโอกาส 25% ที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้สูงสุด 100% ของความเสียหายนั้น\nวิธีการฝึกฝน : รับการโจมตี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - ความเสียหายถูกเปลี่ยนเป็น HP มากขึ้น \n - ทักษะแพทย์สนามที่ใช้โดยไลฟ์เซฟเวอร์ มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ทำให้เมื่อถูกโจมตีบัฟจะไม่หายไป\n - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก
3.ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 0.5% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
4.ทักษะท.ทหารอดทนของไลฟ์เซฟเวอร์ จะแสดงผลในระดับ HP ที่มากขึ้น เท่ากับ 0.25% ต่อค่า VIT 10 หน่วย ต่อระดับของทักษะความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด

คอมมานโด
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดพลังป้องกันจนเหลือ 0
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ โจมตีจุดตาย
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : ขณะโจมตีเป้าหมายด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิลหรือระเบิด มีโอกาสที่ศตรูจะติดมึน 1 วินาที \nวิธีการฝึกฝน : เป้าหมายต้องติดสถานะของทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีเพิ่มขึ้น (ไม่มีผลกับการใช้ระเบิด)\n - โอกาสติดสถานะมึนเพิ่มขึ้น\n - การใช้ทักษแทงรัวของคอมมานโดจะมีโอกาสติดสถานะมึน"
การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 3 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก
3.ทักษะแทงกระบี่ของคอมมานโด จะมีระยะการใช้งานเพิ่มขึ้น 1 ช่อง ต่อระดับทักษะโจมตีจุดตาย และมีโอกาส 1% ต่อค่า STR ที่จะกระโดดเข้าประชิดตัวเป้าหมาย
4.ทักษะยิงสนับสนุนของคอมมานโด จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.1 เท่าของพลังป้องกันหลังศัตรู ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ โจมตีจุดตายย

สไนเปอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปลดการร่ายให้เร็วขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ชำนาญการฆ่า
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย สูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น แต่เมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)\nวิธีการฝึกฝน : ฆ่าศัตรูที่ระดับต่างกันไม่เกิน 10 ระดับ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - ลด HP เป้าหมายได้มากขึ้น\n - สไนเปอร์จะเพิ่มระยะโจมตีด้วยปืนไรเฟิล 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า DEX จะช่วยเพิ่มหลบหลีก แทนการร่ายให้เร็วขึ้น
2.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 2 ต่อค่า AGI 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.ทักษะพลิ้วไหวดุจสายลมของสไนเปอร์ จะเพิ่มหลบหลีกไร้ลักษณ์ 0.02% ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า
5.สไนเปอร์ที่อยู่ในสถานะพลซุ่มยิง จะมีระดับการมองเห็นเพิ่มขึ้น 3 ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า
6.ทักษะวาดกระบี่ของสไนเปอร์ เมื่อโจมตีโดนจะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของค่าหลบหลีก ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า

ึ7.ทักษะความชำนาญปืนไรเฟิลจะช่วยเพิ่มความเร็วการร่าย 0.2% ต่อ AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะความชำนาญปืนไรเฟิล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 24, 2015, 11:48:44 โดย ADox »








♥ziippoe.

  • donatsumi #
  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,259
  • idunno n iduncare .
ชุดแดง ร่ายเร็วขึ้นหายไป กลายเป็น หลบเยอะ //   g#003
#วุ้นนรกกกกกกก ♥


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
คอมมานโดน่าจะมีทักษะเกี่ยวกับปืนเพิ่มด้วยนะ
ส่วนความสามารถเอาหลบมาโจมตีชุดแดงน่าจะใส่ไปในปืนด้วย 'w'


: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
ผมรุ้สึกมันแปลกๆนะ ชุดสไนเปอร์ถ้าเกิดว่า เจอสายเวท เช่น วิ พระ โดนเวทไม่กี่ทีก็คงนอนแล้วแหละ แล้วหลบถ้าเจอแอสกดไร้สิ้นสุดมา มันจะรอดยากนะ  g#015
Never mind .




oh_RaymonDD

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,626
อัพเดทให้ละ  woon_555
สอบถามหน่อยครับ สีชุดสไนเปอร์นี้ ระยะยิงดับร่ายไวจะหาย หรือแค่ร่ายไวอย่างเดียวครับ


oh_RaymonDD

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,626
สายสไนเปอร์จะร่ายเต่ามาก ถ้าเอาระยะยิงออกไปนิ  จบแห่เลยสายปืน


GoTsIrABoss

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 43