GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะคู่หูใหม่

จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 604
รายละเอียดทักษะคู่หูใหม่

1.สายกำลัง
1.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
1.1.1 พัฒนาการความแกร่ง
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี 10 เพิ่มป้องกัน 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
1.1.2 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 50 เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

1.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
1.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกัน 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.3 คู่หูเพิ่ม HP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 25 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู HP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู HP 2 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.5 คู่หูเพิ่มความต้านทาน
- ความสามารถ : เพิ่มความต้านทาน 0.2% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

1.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
1.3.1 ตีสุดแรง
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 200% เพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
1.3.2 ตีกวาด
- ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมายรัศมี 5 ช่อง ด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 100% เพิ่มพลังโจมตีขึ้น 2% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) และเพิ่มรัศมี 1 ช่อง ต่อ 20 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
1.3.3 ทุบให้มึน
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตี 50% เป้าหมายจะติดมึนนานสูงสุด 4 วินาที(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เพิ่มเวลาติดมึน 0.1 วินาที ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

1.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
1.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
1.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
1.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
1.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)


2.สายปัญญา
2.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
2.1.1 พัฒนาการสติปัญญา
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท 10 เพิ่มป้องกันเวท 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

2.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
2.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกันเวท 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.3 คู่หูเพิ่ม MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม MP MAX 25 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู MP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู MP 2 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.5 คู่หูลดเวลาร่าย
- ความสามารถ : ลดเวลาร่าย 0.3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

2.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
2.3.1 พลังคลื่นไฟ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุไฟ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะลุกไหม้เป็นระยะเวลา 10 วินาที(ใช้ความต้านทานเจ็บภายในป้องกัน) พลังโจมตีเวท 250% เพิ่มขึ้น 3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
2.3.2 พลังคลื่นน้ำ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุน้ำ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะแช่แข็งเป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มระยะเวลาแช่แข็ง 0.1 วินาที ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
2.3.3 พลังคลื่นแผ่นดินไหว
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุดิน มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะพันธนาการเป็นระยะเวลา 15 วินาที(ไม่สามารถใช้ได้กับการป้องกันโดยธาตุดินแท้ และไฟแท้ได้) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มขึ้น 2% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) และเพิ่มเวลาพันธนาการ 0.1 วินาที ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
2.3.4 พลังคลื่นสายลม
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุลมมีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายติดสถานะตาบอด(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบ ป้องกัน) เป็นระยะเวลา 20 วินาที ลดแม่นยำ 40 พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มจำนวนครั้งต่อ 10 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) และลดแม่นยำเพิ่ม 4 หน่วยต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

2.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
2.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
2.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
2.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
2.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)


3.สายว่องไว
3.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
3.1.1 พัฒนาการความคล่องตัว
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ 2 เพิ่มความต่อเนื่อง 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
3.1.2 พัฒนาการความว่องไว
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 2 และเพิ่มความต้านทาน 0.5% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
3.1.3 พัฒนาการความดุร้าย
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.3% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

3.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
3.2.1 คู่หูเพิ่มความแม่นยำ
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.2 คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง
- ความสามารถ : เพิ่มความต่อเนื่อง 0.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.3 คู่หูเพิ่มหลบหลีก
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.4 คู่หูเพิ่มโป๊ะเชะ
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

3.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
3.3.1 ดูดเลือด
- ความสามารถ : ดูด HP เป้าหมายมา 100 หน่วย โดยจะสุ่มเพิ่ม HP ที่ดูดมาให้เจ้าของหรือคู่หู เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
3.3.2 ดูดพลังงาน
- ความสามารถ : ดูด MP เป้าหมาย 100 หน่วย มาให้เจ้าของ เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน)
3.3.3 ดูดกำลังใจ
- ความสามารถ : สาปให้เป้าหมายติดสถานะลดกำลังใจ ทำให้สูญเสียความแม่นยำและหลบหลีก(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบป้องกัน) และนำกำลังใจของเป้าหมายที่ลดมาเพิ่มให้เจ้าของและคู่หู ลด/เพิ่ม แม่นยำและหลบหลีก 0.3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

3.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
3.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
3.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
3.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
3.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)


4.สายสมดุล
4.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
4.1.1 พัฒนาการความบ้า
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 10 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.1.2 พัฒนาการความถึก
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.1.3 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 50 เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

4.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
4.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 3 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 1.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.3 คู่หูเพิ่ม HP/MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP/MP MAX 20 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.4 คู่หูเพิ่มฟื้นฟู HP/MP
- ความสามารถ : เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

4.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
4.3.1 บอลผสมยาชา
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายชาไปทั้งตัวด้วยยาชา ติดสถานะเดินช้าและแขนชา(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน) เป้าหมายจะเดินช้าและลดต่อเนื่อง 0.75% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.3.2 บอลผสมพริกไทย
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายสำลักพริกไทยจนไม่สามารถร่ายเวทมนตร์ ติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) เพิ่มขึ้น 0.3 วินาทีต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.3.3 บอลผสมเหล้า
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายเมาเหล้า จะติดสถานะสับสน(ใช้ความต้านทานห้ามกระทำป้องกัน) เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

4.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
4.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
4.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
4.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
4.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)


หมายเหตุ1 : คู่หูแต่ละสายจะสุ่มทักษะตามสายของตัวเองตามที่แบ่งไว้ให้เท่านั้น มีทั้งหมด 14 ทักษะ ต่อสายของคู่หู
หมายเหตุ2 : ถ้าคู่หูมีทักษะประเภท Active หรือ Support อยู่มากกว่า 1 ทักษะ คู่หูจะใช้การร่ายเพียงครั้งเดียวเพื่อแสดงผลลัพธ์ของทักษะที่เรามีทั้งหมด เช่น
แซมจอมซนมีทักษะ 3 ทักษะดังนี้
1.ดูดเลือด 2.ดูดพลังงาน 3.ดูดกำลังใจ
เมื่อแซมโจมตีเป้าหมายด้วยทักษะ Active จะทำให้เป้าหมายถูกดูด HP/MP และกำลังใจ ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว
หรือ
1.คู่หูเพิ่มความแม่นยำ 2.คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง 3.ดูดเลือด
เมื่อแซมบัฟให้เรา เราจะได้เพิ่ม ความแม่นยำ/ต่อเนื่อง ในบัฟเดียว


update
คู่หูสายปัญญา เอาพัฒนาการความอยู่รอดออก เพิ่มทักษะประเภทบัฟ คู่หูลดเวลาร่าย ให้แทน

update 25/1/2555
- ปรับทักษะที่เพิ่มเป็น % ให้เพิ่มเป็นค่าคงที่ทั้งหมด(จำพวกเพิ่มโจมตีเพิ่มป้องกัน เพิ่ม HP MAX) เพื่อป้องกันบัคที่เกิดขึ้น
- ปรับให้ทักษะต่างๆ ไม่สามารถแสดงผลของทักษะได้เกินระดับของเจ้าของ เช่น ผอบเลเวล 80 แต่เจ้าของเลเวล 10 ทักษะจะแสดงผลที่เลเวล 10 เท่านั้น
- แก้ไขบัคทักษะต่างๆที่ไม่ตรงตามคำอธิบาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 25, 2012, 17:05:38 โดย จีเอ็มซอส »


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน

ทีที้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,342
อยาก ทราบว่า เมื่อลงเซิร์ฟหลักแล้ว คู่หู จะต้องสุ่มทักษะที่ได้รับ ใหม่ หมดทุกทักษะ หรือ ไม่  บางตัว มี เชีย โชค ทักษะ จะหายไปไหม  หรือ คงสภาพเดิมเฉพาะตัวเก่า 


จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 604
ทักษะ เชียร์ โชค สดชื่น ขนของ 4 ทักษะนี้จะอยู่ตามเดิมครับ ส่วนทักษะอื่นๆ จะถูกสุ่มให้ใหม่ทั้งหมดตามสายครับ


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน

นานิกะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 221
ทักษะ เชียร์ โชค สดชื่น ขนของ 4 ทักษะนี้จะอยู่ตามเดิมครับ ส่วนทักษะอื่นๆ จะถูกสุ่มให้ใหม่ทั้งหมดตามสายครับ

ความจริงอยากให้ ทักษะ ที่ไม่ใช่ 4 ทักษะข้างต้น นั้น สุ่มออกมาแล้ว จะไม่ออกมาเป็น เชียร์ โชค สดชื่น ขนของ

แต่ สุ่ม หมด ยกเว้น เชียร์ โชค สดชื่น ขนของ ก็ดีเหมือนกัน เผื่อของเราจะได้ออกมาดีๆบ้าง

ที่สำคัญพวกเชียร์โชค แพงๆ จะได้ถูกลงบ้าง  g#029


RedHair

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 197
ผมเป็นผู้เล่นก็ต้องเล่นต่อไป woon_555 woon_555
โดยภาพรวมถือว่าดีขึ้น
แต่สกิลเพิ่มความเร็วกับเพิ่มโจมตีด้อยลงไปมาก
เพิ่มความเร็ว
       เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 30 วินาที
เพิ่มโจมตี
       เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ผู้ใช้รึเจ้าของ 20 % เป็นเวลาอย่างน้อย 30 วินาที
ไม่ว่าผอบจะเวลอะไรก็เพิ่มเท่านี้
ผมมีลิงโจมตีหมู่แล้วจะเปลี่ยนเป็นอะไร
แล้วการเปลี่ยนสกิลผอบเป็นแบบสุ่มรึสุ่มแบบเปรียบเทียบ
ปล.เดียวผมไปเซพภาพสกิลผอบก่อนมีเยอะจะได้รู้ว่าสุ่มแบบไหน g#016 g#016



(oิ)ผู้เฝ้ามองในตำนาน(oิ)

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 108
  • (บีทาโร่)อร่อยมีโปรตีนจากเนื้อปลา
 g#046 เยี่ยม  g#029
ผู้เฝ้ามองในตำนาน จะมองดูการกระทำต่างๆแล้วมาตอบ


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
   อยากให้คู่หูมี 6 ทักษะ เป็นบัพเจ้าของ 3 ของตัวคู่หูเอง 3 คู่หูจะได้เก่งด้วย เจ้าของเก่งด้วย  จะเอาไปยืนเปิดผอบแมพเสือ แมพวีเข้ ให้อลังการงานสร้างไปเลยครับ  woon_sunny

 ต่อไปคนจะเก็บเวลไม่ต้องเดินแล้วครับ ยืนนิ่งๆเปิดทิ้งไว้ไม่ต่างกับบอท  เห็นว่าจะหาทางแก้ไขก็ยังไม่เห็นมี แต่ระบบคู่หูใหม่จะเสร็จแล้ว  อลังการงานสร้างละทีนี้


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
อยากทราบว่า พวกทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active] นี้มีระยะหลังใช้ไหมครับ หรือว่าตีได้ตลอดเวลาไม่มีระยะหลังใช้ครับ (ถ้าจริงดีโครต 555+)

แล้วก็ถ้าตีได้ตลอดเวลาแล้วถ้ามีสกิลประเภทโจมตีมากกว่าหนึ่งมันจะแสดงผลในการโจมตีครั้งเดียวเหมือนกับสกิลบัพอ่ะป่าวครับ

แต่สงสัยว่าสายเวทย์ถ้าตีพร้อมกันมันจะไปเป็นธาตไหนกันล่ะนั่น ดิน ลม ไฟ น้ำ ตีออกพร้อมกันโดนมอนธาติไหนก็ไปเพิ่มกับลดกลายเป็นไม่เพิ่มไม่ลดอีก 555+

ขอความชัดเจนด้วยครับ

ส่วนสกิลบัพที่ผมเข้าใจคือ ถ้ามีสกิลบัพมากกว่าหนึ่งจะบัพทีเดียวพร้อมกันเข้าใจถูกใช่ไหมครับ


เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 604
Q. ผมมีลิงโจมตีหมู่แล้วจะเปลี่ยนเป็นอะไร
แล้วการเปลี่ยนสกิลผอบเป็นแบบสุ่มรึสุ่มแบบเปรียบเทียบ

A. เปลี่ยนแบบสุ่มครับ จะเก็บไว้ให้แค่ 4สกิล คือ เชียร์ โชค สดชื่น ขนของ ที่เหลือสุ่มตามสายทั้งหมด

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Q.อยากทราบว่า พวกทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active] นี้มีระยะหลังใช้ไหมครับ หรือว่าตีได้ตลอดเวลาไม่มีระยะหลังใช้ครับ (ถ้าจริงดีโครต 555+)

A.มีระยะหลังใช้ครับ โดยระยะหลังใช้ขึ้นอยู่กับความเชื่องของคู่หู และประเภทของคู่หู เช่นสายกำลัง ความเชื่อง 80 ระยะหลังใช้ ประมาณ 10 วินาที ถ้าเป็นสายปัญญาระยะหลังใช้อยู่ราวๆ 4 วินาทีครับ

Q.แต่สงสัยว่าสายเวทย์ถ้าตีพร้อมกันมันจะไปเป็นธาตไหนกันล่ะนั่น ดิน ลม ไฟ น้ำ ตีออกพร้อมกันโดนมอนธาติไหนก็ไปเพิ่มกับลดกลายเป็นไม่เพิ่มไม่ลดอีก 555+
ขอความชัดเจนด้วยครับ

A.ออกทุกธาตุเลยครับ ต้องพึ่งดวงแล้วล่ะ หุหุ

Q.ส่วนสกิลบัพที่ผมเข้าใจคือ ถ้ามีสกิลบัพมากกว่าหนึ่งจะบัพทีเดียวพร้อมกันเข้าใจถูกใช่ไหมครับ

A.พร้อมกันเลยครับ โดยเราจะได้บัฟชื่อตามสายเช่น คู่หูสายกำลังจะบัฟ พลังแห่งความแกร่งให้ บัฟนี้จะเพิ่มความสามารถให้เป้าหมายตามทักษะของคู่หูของเราครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------


pakoh2509

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 6

จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 604
Q.จาใช้ในเซิฟหลักตอนไหนอ่า

A.อีกซักระยะนึงครับ รอทดสอบเสร็จสมบูรณ์ในระดับนึงก่อน


Zelda

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 214
Q.ถ้าใช้ระบบสุ่มสกิลในการเปลี่ยนแปลง สกิลที่สุ่ม จะมีโอกาส สุ่มได้ เชียร์ โชค สด หรือ ขนของ ไหมครับ
หรือว่า สุ่มเอาจาก ชนิดของสกิลนั้นๆ
Ex. เดิม มีสกิล เพิ่มโจมตี(บัฟ)
      ใหม่ ก็จะมีโอกาส สุ่มได้แค่ สกิลชนิด สนับสนุน(บัฟ) ตามสายของผอบนั้นๆ   g#025