GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : หลังอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์หลักมีอะไรขาดตกบกพร่องโพสที่นี่

nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ไทม์วอคเกอร์ผมตั้งใจปรับให้มันออกจากรูปแบบเดิมที่เด่นทั้งโป๊ะและป้องกัน จึงเลือกไปในแนวทางของโป๊ะเชะที่เป็น C3 และยังลงเหลือวิธีเพิ่มพลังป้องกันไว้คือการทอน damage
ซึ่งน่าจะมากกว่าพลังป้องกันที่เพิ่มให้จากแบบเดิม แต่ทำไมถึงห่วยกว่าอยากให้อธิบายเพิ่มเติมตรงนี้ครับ  woon_huh

รูปแบบเดิมของไทม์วอกเกอร์ มันเด่นที่ป้องกันนิครับ อัตราโป๊ะได้เพิ่มจากการกดสกิลท่องเวลา ซึ่งทุกๆสีชุดกดก็ได้มาเท่าๆกัน ไทมวอกเกอร์ได้เพิ่มแค่ความแรงโป๊ะ
ถ้าให้ปรับ อยากให้ปรับในส่วนของการกดสกิลท่องเวลาแล้วได้ผลจากการลงเหรียญสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถของสีชุดมากกว่า แบบอัตราเพิ่ม ความแรงเพิ่ง เพิ่มการทอนดาเมจ อะไรยังไงก็ว่าไป   ดีเลของสกิลมัน 2 นาทีครับ ให้ผลจากการกดแค่ 20 วิเอง  เปรียบเทียบกับระเบิดคลั่งของเบอเซอเกอร์มั้ยครับ อำมตะเกือบนาที ดีเลเท่ากัน 2 นาที  ..

อันนี้แหละครับ ตรงประเด็นสุด ถึงมีป้องกันมันก้อไม่ได้เทพ
อะไรมากมาย  แล้วมาเอาจุดเด่นของสีชุดออก
ไปกันใหญ่เลยครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ไทม์วอคเกอร์ผมตั้งใจปรับให้มันออกจากรูปแบบเดิมที่เด่นทั้งโป๊ะและป้องกัน จึงเลือกไปในแนวทางของโป๊ะเชะที่เป็น C3 และยังลงเหลือวิธีเพิ่มพลังป้องกันไว้คือการทอน damage
ซึ่งน่าจะมากกว่าพลังป้องกันที่เพิ่มให้จากแบบเดิม แต่ทำไมถึงห่วยกว่าอยากให้อธิบายเพิ่มเติมตรงนี้ครับ  woon_huh

รูปแบบเดิมของไทม์วอกเกอร์ มันเด่นที่ป้องกันนิครับ อัตราโป๊ะได้เพิ่มจากการกดสกิลท่องเวลา ซึ่งทุกๆสีชุดกดก็ได้มาเท่าๆกัน ไทมวอกเกอร์ได้เพิ่มแค่ความแรงโป๊ะ
ถ้าให้ปรับ อยากให้ปรับในส่วนของการกดสกิลท่องเวลาแล้วได้ผลจากการลงเหรียญสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถของสีชุดมากกว่า แบบอัตราเพิ่ม ความแรงเพิ่ง เพิ่มการทอนดาเมจ อะไรยังไงก็ว่าไป   ดีเลของสกิลมัน 2 นาทีครับ ให้ผลจากการกดแค่ 20 วิเอง  เปรียบเทียบกับระเบิดคลั่งของเบอเซอเกอร์มั้ยครับ อำมตะเกือบนาที ดีเลเท่ากัน 2 นาที  ..

อันนี้แหละครับ ตรงประเด็นสุด ถึงมีป้องกันมันก้อไม่ได้เทพ
อะไรมากมาย  แล้วมาเอาจุดเด่นของสีชุดออก
ไปกันใหญ่เลยครับ
โอเคผมเจอสาเหตุละ เทพนักสู้อสุรา เป็นทักษะที่ไม่ผ่านระบบ filter (การอนุญาตให้เพิ่มหรือทอนความเสียหายด้วย buff หรือ skill passive ได้) การทอนที่ผมเพิ่มเข้าไปในบัฟท่องเวลาจึงไม่มีผลกับเทพนักสู้อสุรา
งั้นเดี๋ยวผมจะปรับกลับไปเป็นสายที่เพิ่มพลังป้องกันเหมือนเดิม เพื่อคงชุดสีที่สามารถต่อกรกับเจ้าสังเวียนสายเทพนักสู้อสุราได้ไว้ และยังคงมีความสามารถทอนเพิ่มเข้ามาระหว่างมีบัฟท่องเวลาครับ
ลงทดสอบในวุ้นนรกเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

ปล.พลังป้องกันจะไม่เท่าเดิมนะครับ เพราะผมต้องปรับให้เหมือนกับสีชุดที่เพิ่มพลังป้องกันของอาชีพอื่นๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 14, 2015, 12:06:33 โดย ADox »


NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
ไทม์วอคเกอร์ผมตั้งใจปรับให้มันออกจากรูปแบบเดิมที่เด่นทั้งโป๊ะและป้องกัน จึงเลือกไปในแนวทางของโป๊ะเชะที่เป็น C3 และยังลงเหลือวิธีเพิ่มพลังป้องกันไว้คือการทอน damage
ซึ่งน่าจะมากกว่าพลังป้องกันที่เพิ่มให้จากแบบเดิม แต่ทำไมถึงห่วยกว่าอยากให้อธิบายเพิ่มเติมตรงนี้ครับ  woon_huh

รูปแบบเดิมของไทม์วอกเกอร์ มันเด่นที่ป้องกันนิครับ อัตราโป๊ะได้เพิ่มจากการกดสกิลท่องเวลา ซึ่งทุกๆสีชุดกดก็ได้มาเท่าๆกัน ไทมวอกเกอร์ได้เพิ่มแค่ความแรงโป๊ะ
ถ้าให้ปรับ อยากให้ปรับในส่วนของการกดสกิลท่องเวลาแล้วได้ผลจากการลงเหรียญสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถของสีชุดมากกว่า แบบอัตราเพิ่ม ความแรงเพิ่ง เพิ่มการทอนดาเมจ อะไรยังไงก็ว่าไป   ดีเลของสกิลมัน 2 นาทีครับ ให้ผลจากการกดแค่ 20 วิเอง  เปรียบเทียบกับระเบิดคลั่งของเบอเซอเกอร์มั้ยครับ อำมตะเกือบนาที ดีเลเท่ากัน 2 นาที  ..

อันนี้แหละครับ ตรงประเด็นสุด ถึงมีป้องกันมันก้อไม่ได้เทพ
อะไรมากมาย  แล้วมาเอาจุดเด่นของสีชุดออก
ไปกันใหญ่เลยครับ
โอเคผมเจอสาเหตุละ เทพนักสู้อสุรา เป็นทักษะที่ไม่ผ่านระบบ filter (การอนุญาตให้เพิ่มหรือทอนความเสียหายด้วย buff หรือ skill passive ได้) การทอนที่ผมเพิ่มเข้าไปในบัฟท่องเวลาจึงไม่มีผลกับเทพนักสู้อสุรา
งั้นเดี๋ยวผมจะปรับกลับไปเป็นสายที่เพิ่มพลังป้องกันเหมือนเดิม เพื่อคงชุดสีที่สามารถต่อกรกับเจ้าสังเวียนสายเทพนักสู้อสุราได้ไว้ และยังคงมีความสามารถทอนเพิ่มเข้ามาระหว่างมีบัฟท่องเวลาครับ
ลงทดสอบในวุ้นนรกเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

ปล.พลังป้องกันจะไม่เท่าเดิมนะครับ เพราะผมต้องปรับให้เหมือนกับสีชุดที่เพิ่มพลังป้องกันของอาชีพอื่นๆ
'
ขอบคุณที่เข้าใจครับ  g#046 +100


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ไทม์วอคเกอร์ผมตั้งใจปรับให้มันออกจากรูปแบบเดิมที่เด่นทั้งโป๊ะและป้องกัน จึงเลือกไปในแนวทางของโป๊ะเชะที่เป็น C3 และยังลงเหลือวิธีเพิ่มพลังป้องกันไว้คือการทอน damage
ซึ่งน่าจะมากกว่าพลังป้องกันที่เพิ่มให้จากแบบเดิม แต่ทำไมถึงห่วยกว่าอยากให้อธิบายเพิ่มเติมตรงนี้ครับ  woon_huh

รูปแบบเดิมของไทม์วอกเกอร์ มันเด่นที่ป้องกันนิครับ อัตราโป๊ะได้เพิ่มจากการกดสกิลท่องเวลา ซึ่งทุกๆสีชุดกดก็ได้มาเท่าๆกัน ไทมวอกเกอร์ได้เพิ่มแค่ความแรงโป๊ะ
ถ้าให้ปรับ อยากให้ปรับในส่วนของการกดสกิลท่องเวลาแล้วได้ผลจากการลงเหรียญสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถของสีชุดมากกว่า แบบอัตราเพิ่ม ความแรงเพิ่ง เพิ่มการทอนดาเมจ อะไรยังไงก็ว่าไป   ดีเลของสกิลมัน 2 นาทีครับ ให้ผลจากการกดแค่ 20 วิเอง  เปรียบเทียบกับระเบิดคลั่งของเบอเซอเกอร์มั้ยครับ อำมตะเกือบนาที ดีเลเท่ากัน 2 นาที  ..

อันนี้แหละครับ ตรงประเด็นสุด ถึงมีป้องกันมันก้อไม่ได้เทพ
อะไรมากมาย  แล้วมาเอาจุดเด่นของสีชุดออก
ไปกันใหญ่เลยครับ
โอเคผมเจอสาเหตุละ เทพนักสู้อสุรา เป็นทักษะที่ไม่ผ่านระบบ filter (การอนุญาตให้เพิ่มหรือทอนความเสียหายด้วย buff หรือ skill passive ได้) การทอนที่ผมเพิ่มเข้าไปในบัฟท่องเวลาจึงไม่มีผลกับเทพนักสู้อสุรา
งั้นเดี๋ยวผมจะปรับกลับไปเป็นสายที่เพิ่มพลังป้องกันเหมือนเดิม เพื่อคงชุดสีที่สามารถต่อกรกับเจ้าสังเวียนสายเทพนักสู้อสุราได้ไว้ และยังคงมีความสามารถทอนเพิ่มเข้ามาระหว่างมีบัฟท่องเวลาครับ
ลงทดสอบในวุ้นนรกเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

ปล.พลังป้องกันจะไม่เท่าเดิมนะครับ เพราะผมต้องปรับให้เหมือนกับสีชุดที่เพิ่มพลังป้องกันของอาชีพอื่นๆ

แต่มีป้องกันหลังใช่มั้ยครับ?  เอาเท่าเดิมเถอะครับ
แค่ 10 เองมั้งครับ ไม่ได้เยอะอะไรมากมาย


NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161

Beathollow'

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 39
ไทม์วอคเกอร์ผมตั้งใจปรับให้มันออกจากรูปแบบเดิมที่เด่นทั้งโป๊ะและป้องกัน จึงเลือกไปในแนวทางของโป๊ะเชะที่เป็น C3 และยังลงเหลือวิธีเพิ่มพลังป้องกันไว้คือการทอน damage
ซึ่งน่าจะมากกว่าพลังป้องกันที่เพิ่มให้จากแบบเดิม แต่ทำไมถึงห่วยกว่าอยากให้อธิบายเพิ่มเติมตรงนี้ครับ  woon_huh

รูปแบบเดิมของไทม์วอกเกอร์ มันเด่นที่ป้องกันนิครับ อัตราโป๊ะได้เพิ่มจากการกดสกิลท่องเวลา ซึ่งทุกๆสีชุดกดก็ได้มาเท่าๆกัน ไทมวอกเกอร์ได้เพิ่มแค่ความแรงโป๊ะ
ถ้าให้ปรับ อยากให้ปรับในส่วนของการกดสกิลท่องเวลาแล้วได้ผลจากการลงเหรียญสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถของสีชุดมากกว่า แบบอัตราเพิ่ม ความแรงเพิ่ง เพิ่มการทอนดาเมจ อะไรยังไงก็ว่าไป   ดีเลของสกิลมัน 2 นาทีครับ ให้ผลจากการกดแค่ 20 วิเอง  เปรียบเทียบกับระเบิดคลั่งของเบอเซอเกอร์มั้ยครับ อำมตะเกือบนาที ดีเลเท่ากัน 2 นาที  ..

อันนี้แหละครับ ตรงประเด็นสุด ถึงมีป้องกันมันก้อไม่ได้เทพ
อะไรมากมาย  แล้วมาเอาจุดเด่นของสีชุดออก
ไปกันใหญ่เลยครับ
โอเคผมเจอสาเหตุละ เทพนักสู้อสุรา เป็นทักษะที่ไม่ผ่านระบบ filter (การอนุญาตให้เพิ่มหรือทอนความเสียหายด้วย buff หรือ skill passive ได้) การทอนที่ผมเพิ่มเข้าไปในบัฟท่องเวลาจึงไม่มีผลกับเทพนักสู้อสุรา
งั้นเดี๋ยวผมจะปรับกลับไปเป็นสายที่เพิ่มพลังป้องกันเหมือนเดิม เพื่อคงชุดสีที่สามารถต่อกรกับเจ้าสังเวียนสายเทพนักสู้อสุราได้ไว้ และยังคงมีความสามารถทอนเพิ่มเข้ามาระหว่างมีบัฟท่องเวลาครับ
ลงทดสอบในวุ้นนรกเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

ปล.พลังป้องกันจะไม่เท่าเดิมนะครับ เพราะผมต้องปรับให้เหมือนกับสีชุดที่เพิ่มพลังป้องกันของอาชีพอื่นๆ
แล้วอาชีพอื่นจะฆ่าวิได้ไหมหล่ะ กันเยอะขนาดนั้น ไม่เห็นใจหน่อยหรอ


NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
เยอะแยะครับ บอกได้เท่านี้ ไม่รู้จะสาธยายยังไงครับ สกิลโจมตีแบบไม่คิดพลังป้องกัน สกิลโจมตีแบบลดhp โดยตรง เยอะแยะ ลองศึกษาดู กับอีกอย่าง ของที่ใช้ด้วยครับ ไม่ใช่ของไม่ถึงจะไปตีกับวิใส่แหวนพกยามาเตมกระเป๋าสกิลวิ่งยังกับนักวิ่งโอลิมปิกล่ะ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เป็นสาย INT LUK โดยเมื่อ INT 99 LUK 99 จะได้กันหลังประมาณ 14 ให้ได้แค่นี้ครับ เพราะสายอาชีพอื่นก็จะเป็นตัวเลขนี้เหมือนกัน


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
สาย : บีสต์วอร์ริเออร์
ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม : คำราม
ความสามารถพิเศษเมื่อมีทักษะขั้น 3 : เมื่อผู้ใช้คำรามเป็นบีสต์วอร์ริเออร์ ศัตรูในระยะ 10x10 ช่อง จะติดสถานะหวาดกลัว (ความเร็วการเดินเหลือ 1) 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะส่งผลแค่ 1 วินาที) และศัตรูที่เป็นสัตว์อัญเชิญจะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับ
ค่า STR จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า STR 1 หน่วย
ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า AGI 1 หน่วย

คือเปลี่ยนจากอัพ AGI มาเป็น LUK แทนได้ไหมครับ มันจะได้ดูสอดคล้องกับสายมันอ่ะครับ
แล้วเพิ่มเวลาคิดสถานะจะทำให้โดนโจมตีติดโป๊ะแชะง่ายขึ้น
ผมตั้งใจให้สายนี้เป็นสายตีไวเน้นโป๊ะ ซึ่ง AGI ที่ให้ทั้งความเร็วการตีและโป๊ะเชะน่าจะเหมาะกว่า ส่วน LUK สามารถอัพได้แต่เป็น status ที่ 3 หรือ 4 ที่อาจจะอยากอัพในภายหลังครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
รายการแก้ไข (อยู่ในวุ้นนรกแล้ว)
1.ไทม์วอคเกอร์ เปลี่ยนแปลงค่า status ที่เด่นไปทางด้านการป้องกันแทนโป๊ะเชะ
 - ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกัน 2 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - ค่า LUK จะช่วยเพิ่มพลังป้องกัน 1 และพลังป้องกันหลัง 0.05 ต่อค่า LUK 1 หน่วย


Ummmm.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17

นิวบี้ไหมละ

  • ไก่นั่นแหละ.
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 33
  • เราคือไก่
ปรับเสร็จแล้วบอกนะ
เบื่อ นี่ฟิวของวิไปทำไม
กะจะลองเปลี่ยนสาย
ไม่เอาไม่ร้อง มอมอ. :o


OrChidS

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 619
เซนสีชุดเขียวคอมมานโด
strเพิ่ม พลังโจมตีอย่างเดียวเอง
ปรับเพิ่มสเตัสอย่างอื่นให้ด้วยจะดีมาก
ชุดแดง เพิ่มagi dex เน้นไปทางหลบ ก็ลงตัวดี
ส่วนสายไลฟ์ฯ ก็เพิ่มค่าชีวิต ต่อ ค่า vit อย่างเดียวเอง
ปรับอีกนิดให้เท่าเทียมอาชีพ วิซาร์ดบ้างก็ได้ ที่ได้ค่าป้องกันมาเพิ่มจากการอัพ int ซึ่งไม่น่าจะตรงกับอาชีพสักเท่าไร
ที่พูด เพราะทดสอบแล้ว ลงมาเซริ์ฟ หลักก็แล้ว มันยังขัดๆ อยู่สำหรับอาชีพเซนจูเรี่ยน


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เซนสีชุดเขียวคอมมานโด
strเพิ่ม พลังโจมตีอย่างเดียวเอง
ปรับเพิ่มสเตัสอย่างอื่นให้ด้วยจะดีมาก
ชุดแดง เพิ่มagi dex เน้นไปทางหลบ ก็ลงตัวดี
ส่วนสายไลฟ์ฯ ก็เพิ่มค่าชีวิต ต่อ ค่า vit อย่างเดียวเอง
ปรับอีกนิดให้เท่าเทียมอาชีพ วิซาร์ดบ้างก็ได้ ที่ได้ค่าป้องกันมาเพิ่มจากการอัพ int ซึ่งไม่น่าจะตรงกับอาชีพสักเท่าไร
ที่พูด เพราะทดสอบแล้ว ลงมาเซริ์ฟ หลักก็แล้ว มันยังขัดๆ อยู่สำหรับอาชีพเซนจูเรี่ยน
บางสายที่ผมเพิ่มน้อย เพราะมันเก่งอยู่แล้วครับ
ส่วนที่เล่นแล้วขัดนี่เป็นอย่างไรบ้างครับ


fUpHYtyZz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 112
  • ...
สาย : บีสต์วอร์ริเออร์
ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม : คำราม
ความสามารถพิเศษเมื่อมีทักษะขั้น 3 : เมื่อผู้ใช้คำรามเป็นบีสต์วอร์ริเออร์ ศัตรูในระยะ 10x10 ช่อง จะติดสถานะหวาดกลัว (ความเร็วการเดินเหลือ 1) 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะส่งผลแค่ 1 วินาที) และศัตรูที่เป็นสัตว์อัญเชิญจะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับ
ค่า STR จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า STR 1 หน่วย
ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า AGI 1 หน่วย

คือเปลี่ยนจากอัพ AGI มาเป็น LUK แทนได้ไหมครับ มันจะได้ดูสอดคล้องกับสายมันอ่ะครับ
แล้วเพิ่มเวลาคิดสถานะจะทำให้โดนโจมตีติดโป๊ะแชะง่ายขึ้น
ผมตั้งใจให้สายนี้เป็นสายตีไวเน้นโป๊ะ ซึ่ง AGI ที่ให้ทั้งความเร็วการตีและโป๊ะเชะน่าจะเหมาะกว่า ส่วน LUK สามารถอัพได้แต่เป็น status ที่ 3 หรือ 4 ที่อาจจะอยากอัพในภายหลังครับ
สกิลคำรามมันก็เพิ่มต่อเนื่องอยู่แล้วนะครับ ลงagi ไปก็ไม่ช่วยให้ตีไวขึ้นถ้าคำรามแล้วต่อเนื่อง216 ผมว่าเปลี่ยน agi เป็น Luk จะตรงคอนเซ็ปกว่าไหมครับ แล้วสายนี้ เป็นสายสกิลคำรามด้วย ลงagi มาเพิ่ม แต่ต่อเนื่องเต็มจากคำรามอยู่แล้ว เหมือนไมไ่ด้อะไรเลยครับ