ไทม์วอคเกอร์ผมตั้งใจปรับให้มันออกจากรูปแบบเดิมที่เด่นทั้งโป๊ะและป้องกัน จึงเลือกไปในแนวทางของโป๊ะเชะที่เป็น C3 และยังลงเหลือวิธีเพิ่มพลังป้องกันไว้คือการทอน damage
ซึ่งน่าจะมากกว่าพลังป้องกันที่เพิ่มให้จากแบบเดิม แต่ทำไมถึงห่วยกว่าอยากให้อธิบายเพิ่มเติมตรงนี้ครับ
รูปแบบเดิมของไทม์วอกเกอร์ มันเด่นที่ป้องกันนิครับ อัตราโป๊ะได้เพิ่มจากการกดสกิลท่องเวลา ซึ่งทุกๆสีชุดกดก็ได้มาเท่าๆกัน ไทมวอกเกอร์ได้เพิ่มแค่ความแรงโป๊ะ
ถ้าให้ปรับ อยากให้ปรับในส่วนของการกดสกิลท่องเวลาแล้วได้ผลจากการลงเหรียญสเตตัสเพื่อเพิ่มความสามารถของสีชุดมากกว่า แบบอัตราเพิ่ม ความแรงเพิ่ง เพิ่มการทอนดาเมจ อะไรยังไงก็ว่าไป ดีเลของสกิลมัน 2 นาทีครับ ให้ผลจากการกดแค่ 20 วิเอง เปรียบเทียบกับระเบิดคลั่งของเบอเซอเกอร์มั้ยครับ อำมตะเกือบนาที ดีเลเท่ากัน 2 นาที ..
อันนี้แหละครับ ตรงประเด็นสุด ถึงมีป้องกันมันก้อไม่ได้เทพ
อะไรมากมาย แล้วมาเอาจุดเด่นของสีชุดออก
ไปกันใหญ่เลยครับ
โอเคผมเจอสาเหตุละ เทพนักสู้อสุรา เป็นทักษะที่ไม่ผ่านระบบ filter (การอนุญาตให้เพิ่มหรือทอนความเสียหายด้วย buff หรือ skill passive ได้) การทอนที่ผมเพิ่มเข้าไปในบัฟท่องเวลาจึงไม่มีผลกับเทพนักสู้อสุรา
งั้นเดี๋ยวผมจะปรับกลับไปเป็นสายที่เพิ่มพลังป้องกันเหมือนเดิม เพื่อคงชุดสีที่สามารถต่อกรกับเจ้าสังเวียนสายเทพนักสู้อสุราได้ไว้ และยังคงมีความสามารถทอนเพิ่มเข้ามาระหว่างมีบัฟท่องเวลาครับ
ลงทดสอบในวุ้นนรกเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ
ปล.พลังป้องกันจะไม่เท่าเดิมนะครับ เพราะผมต้องปรับให้เหมือนกับสีชุดที่เพิ่มพลังป้องกันของอาชีพอื่นๆ