GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายแคสเตอร์(ทดสอบในวุ้นนรกได้แล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

vorox

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 100
อีกข้อนะครับ อยากทราบว่าไม้เท้าหมอกสวรรค์จุติ 6 จะปรับกลับคืนมาไหมครับ (โดนสาปแล้วพลังป้องกันเวทย์ลด) ตอนนี้ความสามารถเหลือระดับต่ำมาก   พอระบบโป๊ะเช๊ะแบบใหม่เข้า เอากันหลังมาคิด พวกกันเวทย์เยอะๆลำพังกรงน้ำแข็ง กับสกิลระเบิดเวทย์ เหมือนจะไม่สะเทือนกันแล้ว มีการปรับแก้ไขปัญหาตรงนีั้ยังไงเหรอครับ พวกกันเวทย์เยอะๆดันมีสกิลกระโดดด้วยนี่สิ
ผู้ที่กระโดดได้แปลว่าออฟอาวุธด้วยดีเบี้ยมศาสตราเวทครับ
ถ้าปรับคืนแบบเดิมจะทำให้ไม้เท้าเก่งกับทุกสายการโจมตีครับ เพราะงั้นคงไม่ปรับกลับมาแน่นอน

ขอสอบถามนอกเรื่องหน่อยได้มั้ย เรื่องการงานมีแผนจะปรับมั้ย พวกที่ไม่ใช่ ทำอาหารอ่ะ มันทำยากกเหลือเกิน คนทำก็น้อยยยยยยยมาก ดูอย่างวิศวะสิปืนดรากูลไม่เคยเจอเลย

ทำยากตรงให้ของเยอะ ใช้เยอะแล้วต้องผ่านหลายขั้นตอน

อยากให้แก้ไขจัง การงานพวก อาวุธ ชุด จะได้ครึกครื้น  g#002
ยังไม่มีแผนครับ
แต่ถึงมันยากก็ยังมีคนทำอยู่นะครับ เพราะข้อมูล(ตัวเลข)วัตถุดิบที่เกิดขึ้นในแต่ละวันยังมีให้เห็นตลอด
ถ้ามีการปรับคงเป็นเพิ่มผลผลิตใหม่ๆ เข้าไปมากกว่าครับ

จ๊ะ


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
ดาเมจม่วงมีหลายอาชีพครับ เกือบทุกอาชีพเลยก็ว่าได้ ยกเว้นวิซาดนี่ผมยังไม่เคยเหนเลย ยกเว้นวิซาดที่ใช้สกิลระเบิดห้วงเวลาของเทรนะ 555+  ที่ผมเสนอไว้สำหรับต่อกรกับผู้สือ เพราะสกิลกองพันวิญญานระดับสูงๆ มันดูดทั้งเลือดทั้งเอ็มพีโหดมาก แต่ผมก็ไม่อยากเสนอให้ปรับสกิลกองพันหรอกนะ อาชีพใคร ใครก็ไม่อยากให้ปรับด้อยลง ส่วนผมเล่นวิซาดเปนตัวหลัก มีการปรับข้อดีของสีชุดผมก็อยากเสนอบ้าง อย่างน้อยทีมงานลองเอาลงใส่ดู ถ้ามันเกินไปก็ปรับ ก็เอาออก แต่ตอนนี้ มันโดนอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ใช่แค่วิซาดหรอกครับ อาชีพไหนเจอกองพันวิญญานชั่วโมงนี้ก็มีเหนื่อย บางอาชีพนี่ปล่อยเม้าส์เลย ส่วนผมเล่นวิ โอกาสตายเมื่อเจอกับผู้สื่อมันวัดได้ตรงแค่ 1-2 วิเองครับ ถ้ากดยาไม่ทัน(ยื้อเวลาตาย)
 ส่วนเงื่อนไขของดาเมจม่วงที่ผมเสนอมันก็ไม่ได้ไปตรงกับสเตตัสหลักๆที่วิซาดต้องไปอัพอยู่แล้ว หมายถึง ถ้าจะสู้กับผู้สื่้อจริงๆ ก็ต้องสละเหรียญสเตตัสไปลง มันก็ดีเเฟร์ๆดีนะครับ ไม่อยากให้มันผูกขาดแบบ แพ้ 100% เลยอะไรงี้ มันไม่สนุก  g#040
ขอเก็บวิธีแก้ทางกองพันวิญญาณไว้กับ skill จิตที่เหลือนะครับ (น่าจะดีกว่าที่ทักษะระดับเดียวกันแก้ทางกัน)
ส่วน damage ม่วง จริงๆมันทำขึ้นมาเพื่อต่อกรกับสายถึก ซึ่งวิซาร์ดเองมีทักษะพวกลดเกราะอยู่แล้วผมจึงไม่ใส่ทักษะประเภท damage ม่วงให้ครับ
อันนี้เห็นด้วยกับท่านจีเอ็มนะครับที่จะใช้ทักษะระดับเดียวกันไว้แก้กับกองพัน ไม่งั้นคนที่มีสกิลนี้ได้โวยวายกันอีกแน่ถ้าหากจะให้ทักษะระดับต่ำกว่าไปแก้ทางได้ง่ายๆ
ส่วนเรื่องที่คุณท.ทหารบอกนี่ผมก็เป็นเช่นกันที่แทบปล่อยเม้าส์เวลาเจอกองพัน แต่ก็ยังไม่วายจะวิ่งหนีรอสกิลมันหมดแล้วค่อยกลับมาตี 555


ท.ทหารอดทน

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 155
ประเด็นมันคงจะเบี่ยงไปไกล.. ที่ผมเสนอแค่อยากให้วิซาดมีการทำดาเมจม่วงที่มาจากการอัพสเตตัสบ้างเท่านั้นเอง ลำพังแค่ยืนชนกองพันระดับสูงๆ mp มันไม่เหลือให้ร่ายเวทย์หรอกครับ โดนดูดไปหมด ขนาดใส่แหวนดินยังไม่ถึง2วิ หายหมด หรือว่าท่านAdox ไม่เคยได้ทดสอบด้วยตนเอง .. ตอนนี้ก็มีหลายอาชีพที่แก้ทางกองพันวิญญานได้โดยไม่ต้องใช้สกิลจิตเลย อย่างสกิล ดูดเลือดของวอลอค ศรสลายพลังของชาปชูตเตอ ผนึกดูดของพาลาดิน เปนต้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันคงไม่เวิค เพราะ1.mp หายเกลี้ยง 2.ผู้สื่อเป็นอำมตะ สกิลรัวแค่ไหนคงไม่เข้าเหมือนเดิม 555+ จบข่าว


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
      เปลี่ยนจากมีบัพอาภรอาทรัม เป็น แค่อัพสกิลอาภรแห่งอาทรัมได้ไหมครับ ? อาภรแห่งอาทรัมมันสลายบัพดีด้วย แล้วอีกอย่างทำให้โจมเวทเบาเข้าไปอีก ถึงแม้จะมีป้องกันหลังกายภาพขึ้นมา 15 ก็เถอะ


ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41
อย่างที่ปรับอะดีแล้วมันกะพอๆกับศาสตราที่ลดต้านทานสะติดลบ
ได้อย่างเสียอย่าง
ปล.ถ้าสมมติไม่ใส่บัฟงี้เกราะกะสุ่มเองตลอดเวลามันแปลกๆเวลาไปเดินตลาดงี้เกราะขึ้นมาเอง
g#033


vorox

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 100
ประเด็นมันคงจะเบี่ยงไปไกล.. ที่ผมเสนอแค่อยากให้วิซาดมีการทำดาเมจม่วงที่มาจากการอัพสเตตัสบ้างเท่านั้นเอง ลำพังแค่ยืนชนกองพันระดับสูงๆ mp มันไม่เหลือให้ร่ายเวทย์หรอกครับ โดนดูดไปหมด ขนาดใส่แหวนดินยังไม่ถึง2วิ หายหมด หรือว่าท่านAdox ไม่เคยได้ทดสอบด้วยตนเอง .. ตอนนี้ก็มีหลายอาชีพที่แก้ทางกองพันวิญญานได้โดยไม่ต้องใช้สกิลจิตเลย อย่างสกิล ดูดเลือดของวอลอค ศรสลายพลังของชาปชูตเตอ ผนึกดูดของพาลาดิน เปนต้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันคงไม่เวิค เพราะ1.mp หายเกลี้ยง 2.ผู้สื่อเป็นอำมตะ สกิลรัวแค่ไหนคงไม่เข้าเหมือนเดิม 555+ จบข่าว

แหวนน้เจอกองพันำ mp หายภายใน2วิ

พระเจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

โหดชิบ มันดูจะเกินไปหน่อยสำหรับการดูดmpจนหมดภายใน2วิ


NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
ดาเมจม่วงมีหลายอาชีพครับ เกือบทุกอาชีพเลยก็ว่าได้ ยกเว้นวิซาดนี่ผมยังไม่เคยเหนเลย ยกเว้นวิซาดที่ใช้สกิลระเบิดห้วงเวลาของเทรนะ 555+  ที่ผมเสนอไว้สำหรับต่อกรกับผู้สือ เพราะสกิลกองพันวิญญานระดับสูงๆ มันดูดทั้งเลือดทั้งเอ็มพีโหดมาก แต่ผมก็ไม่อยากเสนอให้ปรับสกิลกองพันหรอกนะ อาชีพใคร ใครก็ไม่อยากให้ปรับด้อยลง ส่วนผมเล่นวิซาดเปนตัวหลัก มีการปรับข้อดีของสีชุดผมก็อยากเสนอบ้าง อย่างน้อยทีมงานลองเอาลงใส่ดู ถ้ามันเกินไปก็ปรับ ก็เอาออก แต่ตอนนี้ มันโดนอยู่ฝ่ายเดียว ไม่ใช่แค่วิซาดหรอกครับ อาชีพไหนเจอกองพันวิญญานชั่วโมงนี้ก็มีเหนื่อย บางอาชีพนี่ปล่อยเม้าส์เลย ส่วนผมเล่นวิ โอกาสตายเมื่อเจอกับผู้สื่อมันวัดได้ตรงแค่ 1-2 วิเองครับ ถ้ากดยาไม่ทัน(ยื้อเวลาตาย)
 ส่วนเงื่อนไขของดาเมจม่วงที่ผมเสนอมันก็ไม่ได้ไปตรงกับสเตตัสหลักๆที่วิซาดต้องไปอัพอยู่แล้ว หมายถึง ถ้าจะสู้กับผู้สื่้อจริงๆ ก็ต้องสละเหรียญสเตตัสไปลง มันก็ดีเเฟร์ๆดีนะครับ ไม่อยากให้มันผูกขาดแบบ แพ้ 100% เลยอะไรงี้ มันไม่สนุก  g#040
ขอเก็บวิธีแก้ทางกองพันวิญญาณไว้กับ skill จิตที่เหลือนะครับ (น่าจะดีกว่าที่ทักษะระดับเดียวกันแก้ทางกัน)
ส่วน damage ม่วง จริงๆมันทำขึ้นมาเพื่อต่อกรกับสายถึก ซึ่งวิซาร์ดเองมีทักษะพวกลดเกราะอยู่แล้วผมจึงไม่ใส่ทักษะประเภท damage ม่วงให้ครับ

วิซาร์ดมีเดจาวูเป็นสกิลจิตอาชีพ ถ้าสกิลแล้วติดเดจาวูทำไมไม่ทำให้เป็นดาเมจม่วงได้ล่ะ Adoxบอกว่าสกิลจิตอาชีพใช้สกิลจิตอาชีพแก้ทางได้ไม่ใช่เหรอ  woon_5555


ท.ทหารอดทน

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 155
สีชุดไทมวอกเกอร์ ค่าInt เพิ่มพลังป้องกันหลังมันดีอยู่แล้วครับ แล้วเอาออกทำไม เล่นเอาทั้งข้อดีกับข้อเสียออกเลยเหรอ ท่องเวลามันก็เพิ่มอัตราโป๊ะแล้วครับ ของเดิมมันดีอยู่แล้วครับ
ไม้เท้า99รบกวนปรับกลับด้วยครับ ความสามารถส้นตรีนมาก ใส่ไม้เท้ามันก็ตัวบางอยู่แล้ว ไปปรับความสามารถมันอีก แล้วจะให้ใช้อะไร ทำมาเพื่ออะไร ให้มันครบๆไปงั้นเหรอ ทางแก้ก็มีแล้วนิ จะอคติไรกับวิซาดนักครับ

 woon_angry woon_angry woon_angry woon_angry woon_angry woon_angry


NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
อยากให้เพิ่มคุณสมบัติการขังของการจองจำจากธรรมชาติ ของสีชุดเอเลเมทอลลิส ให้ลดโอกาศกระโดดออกจากกรงน้ำแข็งด้วยครับ หลายอาชีพเลยครับที่สามารถทำพลังป้องกันเวทย์หลังสูงๆแต่มีสกิลกระโดด อย่างเช่น พาลาดิน จ้าวสังเวียน คนทรง ไม่รวมถึงสกิลกระโดดหาคู่ต่อสู้อีก บางอาชีพก็ทำลายกรงได้แค่เพียงไม่กี่สกิล ถ้าเปลี่ยนสีชุดนี้แล้วได้ความสามารถมาช่วยสนับสนุนสกิล อาชีพวิก็น่าเล่นขึ้นมากเลยครับ แค่เสนอนะ อย่ามาม่า


ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41

NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
ไทม์วอคเกอร์ต้องการพลังป้องกันหลังจากการลงintครับ อัตราโป๊ะมันเยอะอยู่แล้วจากท่องเวลา โป๊ะเช๊ะระบบใหม่เอาพลังป้องกันหลังมาคิดด้วยนิ แล้วจะเอาออกทำไม ไม่เข้าใจ เอาไปเอามานี่ปรับลงใช่ปะคับ ในขณะที่อาชีพอื่นกลับดีขึ้น เฮ่อ.. woon_huh


ไทม์วอคเกอร์ต้องการพลังป้องกันหลังจากการลงintครับ อัตราโป๊ะมันเยอะอยู่แล้วจากท่องเวลา โป๊ะเช๊ะระบบใหม่เอาพลังป้องกันหลังมาคิดด้วยนิ แล้วจะเอาออกทำไม ไม่เข้าใจ เอาไปเอามานี่ปรับลงใช่ปะคับ ในขณะที่อาชีพอื่นกลับดีขึ้น เฮ่อ.. woon_huh
ไม่เข้าใจอะไรป่าว มันเพิ่มติดตัว ไม่ใช่เป็นบัฟ หลักๆของวิต้องการอัตตราโปะมากกว่า


NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
เข้าใจอะไรผิดเปล่าาหว่า แค่จะสื่อว่า ของเดิมมันดีอยู่แล้ว จะเอาออกทำไม ก่อนปรับวิไทมวอคเกอร์ได้พลังป้องกันหลังจากการอัพ int ซึ่งมันดีมากสำหรับสู้กับสายไฟเตอร์ หรือแม้แต่กระทั่งเรนเจอร์ด้วย ลำพังไม่ปรับอัตราโป๊ะยังทำได้อยู่ที่ 94% ซึ่งถือว่าสูงมาก ถ้า+ สัตว์ขี่ + อาหาร จิปาถะ เขาทำกันได้เกินเกือบ100% อยู่แล้ว จะเอาไปทำไมอีก เพราะมันตันอยู่ที่ 95%  กดท่องเวลา อัตราโป๊ะ เกิน 110% อยู่แล้ว หรือว่าระบบใหม่อัตราโป๊ะที่เอามาคิดเกิน 95% แล้วเหรอ   woon_huh
ปล.อันนี้อ้างถึงของต้องฟิวอัตราด้วยนะ ถ้ามัวแต่อิงของกากๆ ก็ร้องแต่เรียกหาอัตราโป๊ะอยู่นั่นแหละ


เข้าใจอะไรผิดเปล่าาหว่า แค่จะสื่อว่า ของเดิมมันดีอยู่แล้ว จะเอาออกทำไม ก่อนปรับวิไทมวอคเกอร์ได้พลังป้องกันหลังจากการอัพ int ซึ่งมันดีมากสำหรับสู้กับสายไฟเตอร์ หรือแม้แต่กระทั่งเรนเจอร์ด้วย ลำพังไม่ปรับอัตราโป๊ะยังทำได้อยู่ที่ 94% ซึ่งถือว่าสูงมาก ถ้า+ สัตว์ขี่ + อาหาร จิปาถะ เขาทำกันได้เกินเกือบ100% อยู่แล้ว จะเอาไปทำไมอีก เพราะมันตันอยู่ที่ 95%  กดท่องเวลา อัตราโป๊ะ เกิน 110% อยู่แล้ว หรือว่าระบบใหม่อัตราโป๊ะที่เอามาคิดเกิน 95% แล้วเหรอ   woon_huh
ปล.อันนี้อ้างถึงของต้องฟิวอัตราด้วยนะ ถ้ามัวแต่อิงของกากๆ ก็ร้องแต่เรียกหาอัตราโป๊ะอยู่นั่นแหละ
ไม่ต้องโชรวยครับ เสต็ปกากๆแบบนั้นต่อให้โปะสักล้านเปอเซนก็กากงับ  woon_5555 woon_5555


ตัวละคร(เคย)ลับ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 48
เข้าใจอะไรผิดเปล่าาหว่า แค่จะสื่อว่า ของเดิมมันดีอยู่แล้ว จะเอาออกทำไม ก่อนปรับวิไทมวอคเกอร์ได้พลังป้องกันหลังจากการอัพ int ซึ่งมันดีมากสำหรับสู้กับสายไฟเตอร์ หรือแม้แต่กระทั่งเรนเจอร์ด้วย ลำพังไม่ปรับอัตราโป๊ะยังทำได้อยู่ที่ 94% ซึ่งถือว่าสูงมาก ถ้า+ สัตว์ขี่ + อาหาร จิปาถะ เขาทำกันได้เกินเกือบ100% อยู่แล้ว จะเอาไปทำไมอีก เพราะมันตันอยู่ที่ 95%  กดท่องเวลา อัตราโป๊ะ เกิน 110% อยู่แล้ว หรือว่าระบบใหม่อัตราโป๊ะที่เอามาคิดเกิน 95% แล้วเหรอ   woon_huh
ปล.อันนี้อ้างถึงของต้องฟิวอัตราด้วยนะ ถ้ามัวแต่อิงของกากๆ ก็ร้องแต่เรียกหาอัตราโป๊ะอยู่นั่นแหละ
ไม่ต้องโชรวยครับ เสต็ปกากๆแบบนั้นต่อให้โปะสักล้านเปอเซนก็กากงับ  woon_5555 woon_5555

แถเข้าไป ว่าแต่มัวแต่เล่นเกมส์เดะโดน ร.ร.ไล่ออกอีกล่ะ ว่าคนอื่นกาก แต่ตัวเอง โง่จนควายเรียกพ่อละ ก๊ากกกกกก