GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

[ปรับปรุงระบบการงาน] การงานที่พร้อมให้ทดสอบแล้ว : รายการสินค้า NPC โตลัส

rikudou & Minato

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 309
การงานบรรจุภัณฑ์ น่าจะ ยังเป็นรูปแบบเดิมอยู่ มั้งครับ เพราะบรรจุภัณฑ์ ไม่มีโอากสทำไม่สำเร็จ
หรือว่า อาจจะปรับ เป็น มีโอกาสทำให้ไม่สำเร็จ ยังไงครับ   woon_huh
ใช่ครับ จะปรับเป็นแบบทำไม่สำเร้จจึงจะได้ EXP แต่พอ level สูงขึ้นก็จะทำระดับที่ต่ำกว่าได้ 100% เหมือนเดิม
เดี๋ยวนะครับ แบบนี้ก็เหมือนปรับให้แย่ลงใช่ไหมครับ จากสำเร็จ100 ต้องมีโอกาสไม่สำเร็จ ซึ่งปกติการงานนี้ต้องใช้ทุนสูงและขึ้นยากอยู่แล้ว ทีนี้ก็จะสุ่มโอกาสสำเร็จ/ไม่สำเร็จ ก็จะขึ้นยากกว่าเดิมถูกไหมครับ
สำหรับการงานประเภททำของกดใช้เพื่อได้บัฟอาหารต่างๆ โดยรวมถือว่าปรับลงครับ แต่ท้ายที่สุดเมื่อเลเวลสูงขึ้นจะทำของที่ระดับต่ำๆ ได้ 100% เหมือนเดิมครับ (ทั้งนี้เพื่อปรับให้ระบบ การเก็บ EXP การงานให้เหมือนกันครับ)
ขอยกตัวอย่างตามนี้นะครับ เช่น

การงานคนครัว ปัจจุบัน level  3
 - เลือกทำอาหาร level 1 คือ ทำข้าว xxx โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)
 - เลือกทำอาหาร level 2 คือ ทำข้าว yyy โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)
 - เลือกทำอาหาร level 3 คือ ทำข้าว zzz โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)
เมื่อการงานคนครัว level ปัจจุบัน UP เป็น level 4
 - เลือกทำอาการ level 1 คือ ทำข้าว xxx โอกาสสำเร็จ 100% (ใช้เก็บ EXP ไม่ได้แล้ว)
 - เลือกทำอาหาร level 2 คือ ทำข้าว yyy โอกาสสำเร็จ 100% (ใช้เก็บ EXP ไม่ได้แล้ว)
 - เลือกทำอาหาร level 3 คือ ทำข้าว zzz โอกาสสำเร็จ 100% (ใช้เก็บ EXP ไม่ได้แล้ว)
 - เลือกทำอาหาร level 4 คือ ทำข้าว sss โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)
ในการงาน
ผลผลิต 4 อย่าง จะได้ EXP แค่ 1 ใน 4 อย่างนั้นใช่มั้ยครับ  woon_huh




ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เพิ่มเติม
 - วิศวกร (ความสมบูรณ์ 50%)

แก้ไขเกี่ยวกับ ลูกธนู กระสุน ดาวกระจาย(workshop)
1.แก้ไขพลังโจมตีและคุณสมบัติพิเศษของ ลูกธนู กระสุน ดาวกระจาย
2.เพิ่มดาวกระจายขั้นต้นขายแพค


koolzatape

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2
 woon_cry woon_cry   ยุดี ๆ ก้โดนแบนเฉยเลย  ยังไม่ได้ทำอะไรเลย


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
รายการแก้ไข
3.ปรับน้ำหนักวัสดุการงานให้น้อยลง
4.ปรับการงานแล่หนัง ล่าสัตว์ ให้เป็นแบบเปิด/ปิด
5.ทำให้วัสดุประเภท Tool มีโอกาสเสียหาย 5%
6.แสดงโอกาสสำเร็จของการงาน
7.เพิ่มเติมให้สามารถดูรายการผลผลิตจากการงานต่างๆ ในหน้าการงาน (ALT + J)


โมจิ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 130
รายการแก้ไข
3.ปรับน้ำหนักวัสดุการงานให้น้อยลง
4.ปรับการงานแล่หนัง ล่าสัตว์ ให้เป็นแบบเปิด/ปิด
5.ทำให้วัสดุประเภท Tool มีโอกาสเสียหาย 5%
6.แสดงโอกาสสำเร็จของการงาน
7.เพิ่มเติมให้สามารถดูรายการผลผลิตจากการงานต่างๆ ในหน้าการงาน (ALT + J)

รับทราบค่ะ g#001





ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
บัคไหมค่ะหรือทีมงานตั้งให้่เป็นแบบนี้


ดูแล้วไม่เข้าใจครับ ช่วยอธิบายเพิ่มเติมหน่อย


โมจิ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 130
บัคไหมค่ะหรือทีมงานตั้งให้่เป็นแบบนี้


ดูแล้วไม่เข้าใจครับ ช่วยอธิบายเพิ่มเติมหน่อย

เวลาโดนมอนเตอร์ตีแล้ว มันจะหยุดใช้ทักษะแล้วเริ่มใหม่


ไม่ประสงค์ออกนาม

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 419
ผมว่าน่าจะได้ EXP ตลอดทุกครั้งนะครับ ต้องทำไม่สำเร็จถึงจะได้ อย่างงี้ก็ลำบากอยู่เหมือนกันนะครับ แล้วทีมงานคาดว่าการเปลี่ยนรูปแบบของการงานนี้จะเส็จเมื่อไหร่ เอาลงเซิฟหลักเมื่อไหร่หรอครับ


Asura Inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
บัคไหมค่ะหรือทีมงานตั้งให้่เป็นแบบนี้


ดูแล้วไม่เข้าใจครับ ช่วยอธิบายเพิ่มเติมหน่อย

เวลาโดนมอนเตอร์ตีแล้ว มันจะหยุดใช้ทักษะแล้วเริ่มใหม่
เซริฟหลักก็เป็นนิครับ เห็นเป็นแบบนี้มานานแระ


♥ziippoe.

  • donatsumi #
  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,259
  • idunno n iduncare .
ผมว่าน่าจะได้ EXP ตลอดทุกครั้งนะครับ ต้องทำไม่สำเร็จถึงจะได้ อย่างงี้ก็ลำบากอยู่เหมือนกันนะครับ แล้วทีมงานคาดว่าการเปลี่ยนรูปแบบของการงานนี้จะเส็จเมื่อไหร่ เอาลงเซิฟหลักเมื่อไหร่หรอครับ
woon_yes
#วุ้นนรกกกกกกก ♥



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
การงานที่พร้อมให้ทดสอบแล้ว
 - หมอยา 90%
 - พ่อครัว 90%

วัตถุดิบพิเศษสำหรับการงานพ่อครัวและหมอยา
จะได้มาเมื่อกำจัดมอนสเตอร์ ขณะเปิดการใช้งานทักษะพรานล่าสัตว์
1.มีการงานชาวสวน
 - ธัญพืช : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท พืช เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และชาวสวน มีระดับตั้งแต่ 1 ขึ้นไป
 - เกลือหิน : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท หิน เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และชาวสวน มีระดับตั้งแต่ 2 ขึ้นไป
 - นมสด : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท สัตว์ เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และชาวสวน มีระดับตั้งแต่ 3 ขึ้นไป
 - เครื่องเทศ : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท มังกร เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และชาวสวน มีระดับตั้งแต่ 4 ขึ้นไป
 - ไข่ : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท นก เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และชาวสวน มีระดับ 5
2.มีการงานนักหาสมุนไพร
 - สาหร่าย : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท ปลา เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และนักหาสมุนไพร มีระดับตั้งแต่ 1 ขึ้นไป
 - เชื้อเห็ด : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท ผี เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และนักหาสมุนไพร มีระดับ 2
 - แบคทีเรีย : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท ผีดิบ เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และนักหาสมุนไพร มีระดับตั้งแต่ 3 ขึ้นไป
 - ยีสต์ : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท แมลง เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และนักหาสมุนไพร มีระดับตั้งแต่ 4 ขึ้นไป
 - คอลลาเจน : ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ประเภท วุ้น เมื่อการงานพรานล่าสัตว์และนักหาสมุนไพร มีระดับตั้งแต่ 5 ขึ้นไป
3.จำนวนวัตถุดิบพิเศษที่จะ drop ขึ้นอยู่กับ level ของผู้ล่า
 - level ตัวละคร >= monster 0-19 level : drop 2-4 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 20-39 level : drop 2-3 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 40-59 level : drop 2 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 60-79 level : drop 1-2 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 80-99 level : drop 1 ชิ้น
 - level ตัวละคร < monster  : drop 1 ชิ้น

แก้ไขเกี่ยวกับการงาน ล่าสัตว์
1.แก้ไขวิธีได้มา โดยใช้ kind
 - ประเภทปลา จะได้ (เนื้อสัตว์น้ำ)
 - ประเภทสัตว์ จะได้ (เนื้อสัตว์)
 - ประเภทมังกร จะได้ (เนื้อมังกร)
 - ประเภทปิศาจ จะได้ (เนื้อหายาก)
 - ประเภทนก จะได้ (เนื้อสัตว์ปีก)
2.จำนวนเนื้อที่จะ drop ขึ้นอยู่กับ level ของผู้ล่า
 - level ตัวละคร >= monster 0-19 level : drop 2-4 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 20-39 level : drop 2-3 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 40-59 level : drop 2 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 60-79 level : drop 1-2 ชิ้น
 - level ตัวละคร >= monster 80-99 level : drop 1 ชิ้น
 - level ตัวละคร < monster  : drop 1 ชิ้น
3.monster บางชนิดจะมีมากกว่า 1 kind ระบบจะเลือกเนื้อในระดับที่สูงกว่าและไม่มากไปกว่าระดับทักษะล่าสัตว์ของตัวละครเสมอ