GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะระดับ 3 ปรับปรุงใหม่

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เนื่องจากการลง C3 ที่เป็น 4 ทักษะสุดท้ายเฉยๆ ยังไม่ทำให้ระบบ C3 ใกล้เคียงความสมบูรณ์มากพอ ทางทีมพัฒนาจึงต้องทำเพิ่มในส่วนของทักษะ C3 อันอื่นๆด้วย

ขอชี้แจงถึงรูปแบบที่ควรจะเป็นของทักษะ C3 ที่จะถูกเปลี่ยนแปลงให้ตรงกับ concept ที่วางเอาไว้ก่อนนะครับ
1.ทักษะ C3 ทุกอันที่ได้ลงไปแล้วก่อนหน้านี้ ทางทีมพัฒนาจะพยายามปรับปรุงให้ใช้ได้กับทุกสาย
2.ทักษะ C3 ทุกอันจะมีความสามารถเพิ่มขึ้นถึงขีดสุดเมื่อใช้ตรงสาย

ลำดับการพัฒนา C3 ต่อไปจากนี้จะเป็นดังนี้ครับ
1.ทางทีมพัฒนาจะทำเพิ่มในส่วนของการปรับปรุงทักษะ C3 อื่นๆ ก่อน โดยจะไม่มีการลดความสามารถและไม่เปลี่ยนแปลงระดับความยากง่ายของการฝึก
2.ทักษะ C3 ที่เป็น 4 ทักษะสุดท้าย จะยังเปลี่ยนแปลงได้อีกหลังการปรับปรุงทักษะอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว


ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งไฟเตอร์
พลังแห่งความคลั่ง
 - ถ้าเดโมนิแอคเป็นผู้ใช้พลังแห่งความคลั่ง จะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%

ปลดอาวุธ
 - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ

คำราม
 - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)

เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ถ้าเป้าหมายตายขณะศาสตราเทพฝ่าเวหาทำงาน มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่ล้างระยะหลังใช้ของศาสตราเทพฝ่าเวหา

มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)

สวนกลับ
 - เพิ่มให้ดาบใหญ่สามารถฝึกและใช้งานทักษะสวนกลับได้
 - การสวนกลับของดาบใหญ่จะไม่ติดมึน
 - หากโซล์เบลดแดนเซอร์เป็นผู้สวนกลับ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวทหน้า ต่อระดับทักษะ

เวทแห่งดาบธาตุ
 - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์ได้รับพลังป้องกันเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้


ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งเรนเจอร์
ทำลายเวท
 - ถ้าหากเป็นโรกก์การโจมตีแบบพิเศษจากทักษะทำลายเวทจะเพิ่มความเสียหายอีก 100% ของ MP ที่ทำลายได้ และความเสียหายนี้ยังมีผลกับเป้าหมายที่ MP 0

พันธมิตรแห่งเงา
 - ถ้านินจาอยู่ในสถานะพันธมิตรแห่งเงาจะเพิ่มหลบหลีกอีก 10 หน่วย ต่อระดับทักษะ

ร่างกายพิษ
 - ผู้ได้รับร่างกายพิษจากเวน่อมแมนเซอร์ จะเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 1% ต่อระดับทักษะ

ศรสายฟ้าฟาด
 - สถานะไฟฟ้าสถิตย์มีพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 20% ต่อระดับทักษะเพิ่มอำนาจการทำลายล้าง
 - ระยะเวลาของสถานะไฟฟ้าสถิตย์เพิ่มขึ้น 4 วินาที ต่อระดับทักษะเพิ่มความเร็วในการยิง
 - สถานะไฟฟ้าสถิตย์ที่สร้างโดยสตอร์มวอล์คเกอร์ มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่จะทำให้ศัตรูรอบๆติดสถานะอัมพาต 1 วินาที

จิตแห่งศร
 - เปลี่ยนความสามารถโดยจะได้รับทักษะย่อย 2 ทักษะ คือ ศรจิตรวมเป็นหนึ่งและศรสลายพลัง
 - ศรจิตรวมเป็นหนึ่งเป็นทักษะบัฟตัวเอง ช่วยให้มองเห็นสถานะพลางตัว ที่ระดับสูงสุดจะมองเห็นสถานะพรางตัวระดับ 30
 - ศรสลายพลังเป็นทักษะโจมตีเป้าหมาย เพื่อสลายบัฟดีและสร้างความเสียหายแบบพิเศษ ใช้ได้ในขณะอยู่ในสถานะศรจิตรวมเป็นหนึ่ง
 - บลูอายด์จะมีระยะยิงศรสลายพลังเพิ่มขึ้น 1 หน่วยต่อระดับทักษะ

ล๊อคเป้า
 - อาร์คชู้ตเตอร์มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่จะโจมตีต่อเนื่องจากการใช้ล๊อคเป้าเพิ่มขึ้น 1 ครั้ง หรือมีโอกาส 5% ต่อระดับทักษะ ที่จะโจมตีต่อเนื่องจากการใช้ล๊อคเป้าเพิ่มขึ้น 2 ครั้ง

ความลึกลับแห่งกาลเวลา
 - มีโอกาส 8% ต่อระดับทักษะ ที่มีส์ทิกส์มาสเตอร์ จะโจมตีใส่ผู้ที่ติดผลของความลึกลับได้โดยที่ผลนั้นไม่หายไป

คำพูด
 - ถ้ามีดิเอเทอร์ใช้ชมเชยหรือตะโกน จะมีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่จะล้างสถานะมึนและเมาให้กับฝ่ายเดียวกัน

ฝึกสัตว์
 - ฝึกฝนโดยการจับมอนสเตอร์ประเภทสัตว์ที่มี HP ต่ำกว่า 10% หรือใช้งานสัตว์ที่จับไว้
 - ความสามารถ : ได้รับ 3 ทักษะย่อยที่ใช้จับและใช้งานมอนสเตอร์ประเภทสัตว์
   1.จับสัตว์ : กดใช้ที่เป้าหมายที่เป็นมอนสเตอร์ประเภทสัตว์ และ HP เหลือน้อยกว่า 10% (ระดับทักษะฝึกสัตว์และระดับของมอนสเตอร์มีผลต่อการเพิ่มโอกาสการจับสำเร็จ) เมื่อจับสำเร็จจะอยู่ในะสถานะฝึกสัตว์
   2.ใช้งานสัตว์ : กดใช้เพื่อเรียกสัตว์อัญเชิญออกมาตามสัตว์ที่จับไว้ และสถานะฝึกสัตว์จะลดเวลาลง 20 นาที
   3.ควบคุมสัตว์อัญเชิญ : สั่งสัตว์ให้โจมตีหรือหยุด
 - สัตว์จะมีความสามารถเพิ่มขึ้น ตาม STATUS หลักของผู้เรียกใช้ :
   1.เพิ่มพลังโจมตี 20 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 STR Point
   2.เพิ่ม HP MAX 400 ต่อ VIT 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 Point
   3.เพิ่มแม่นยำ 20 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 DEX Point
   4.เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 10 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 AGI Point
   5.เพิ่มพลังป้องกันเวท 20/2 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 INT Point
   6.เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 2 ต่อ 99, 99, 99, 99, 49, 49, 49, 24, 24, 9 LUK Point
 - STATUS หลักของบีสเทมเมอร์ จะมีผลต่อสัตว์ 2 เท่า
 - สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น เศษผลึก 999 ชิ้น


ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งแคสเตอร์
แรงโน้มถ่วง
 - ถ้าอาร์คเมจเป็นผู้ใช้แรงโน้มถ่วง ความต้านทานช้าจะมีผลลดลง 5% ต่อระดับทักษะ

ท่องเวลา
 - บัฟตัวเองเพื่อเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ เป็นระยะเวลา 20 วินาที
 - ไทม์วอคเกอร์ที่อยู่ในสถานะท่องเวลาจะเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 30% ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ bear_cave/field02 (214, 94)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปกระดูกสัตว์ 1 ชิ้น กระดูกสัตว์ 999 ชิ้น

กรงน้ำแข็ง
 - ถ้าเอเลเมนทอลิสต์ใช้กรงน้ำแข็ง จะทำให้ใช้ได้ไกลขึ้น 1 ช่อง ต่อระดับทักษะ

เสาวิญญาณ
 - เสาวิญญาณที่ถูกเรียกโดยเฮอริทิค จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 100% ของ MP ที่ทำลายได้ และความเสียหายนี้ยังมีผลกับเป้าหมายที่ MP 0

เวทรูปแบบใหม่
 - เวทรูปแบบใหม่ ทั้ง 3 ทักษะ มีพลังโจมตีจะแรงขึ้น 1% ต่อค่าหลบหลีก 5
 - ทักษะเวทรูปแบบใหม่ช่วยให้เซนต์มีโอกาส 1% ต่อระดับทักษะที่จะหลบหลีกแบบไร้ลักษณ์ได้

แสงแห่งเทพ
 - ถ้าพรีสเป็นผู้ใช้แสงแห่งเทพ ความต้านทานลดแม่น/หลบจะมีผลลดลง 10% ต่อระดับทักษะ

คำสาปแห่งอาทรัม
 - เพิ่มการโจมตีผู้อยู่ในระยะคำสาปด้วยเวทธาตุมืด 100% และเพิ่มอีก 20% ต่อระดับทักษะ
 - ถ้าดูมเมจใช้คำสาปแห่งอาทรัม จะโจมตีผู้อยู่ในระยะคำสาปด้วยเวทธาตุมืด 150% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะแทน

ระเบิดวิญญาณ
 - เพิ่มการโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 250% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะ
 - ถ้าผู้ที่มีบัฟระเบิดวิญญาณตาย เนโครแมนเซอร์จะได้ HP 0.5% ของ HP MAX ของผู้มีบัฟ ต่อระดับทักษะ ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์ตายอยู่จะเป็นการชุบชีวิตแทน

เกราะสะท้อน
 - ถ้าคอนเจอเรอร์เปิดเกราะสะท้อนจะเพิ่มพลังป้องกันเวทอีก 40 หน่วยต่อระดับทักษะ


ความสามารถเพิ่มเติมของทักษะ C3 ทางฝั่งเซนจูเรียน
ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
 - ฝึกทักษะด้วยการรับการโจมตี
 - มีโอกาส 25% ที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้ 10% ของความเสียหายนั้น ต่อระดับทักษะ
 - ทักษะแพทย์สนามที่ใช้โดยไลฟ์เซฟเวอร์ มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ทำให้เมื่อถูกโจมตีบัฟจะไม่หายไป
 - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ bear_cave/field02 (214, 94)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปกระดูกสัตว์ 1 ชิ้น กระดูกสัตว์ 999 ชิ้น

โจมตีจุดตาย
 - ฝึกทักษะจากการใช้ระเบิดได้
 - เพิ่มให้การใช้ระเบิดแสดงผลของสถานะมึน
 - การใช้ทักษะแทงรัวของคอมมานโดจะมีโอกาสติดสถานะมึน

ชำนาญการฆ่า
 - ฝึกทักษะจากการฆ่าศัตรูที่ระดับต่างกันไม่เกิน 10 ระดับ
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย ด้วยการโจมตีแบบพิเศษสูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)
 - สไนเปอร์จะเพิ่มระยะโจมตีด้วยปืนไรเฟิล 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
 - สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
 - ไอเท็มเงื่อนไข สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น เศษผลึก 999 ชิ้น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2013, 16:10:13 โดย ADox »





เซนจูเรียน สาย สไนเปอร์
ทักษะชำนาญการซุ่มยิง
รูปแบบ : ทักษะติดตัว
วิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะยิงประณีตขณะพลางตัวและเป้าหมายต้องมองไม่เห็นสถานะพลางตัว
เงื่อนไข : ต้องอยู่ในสถานะพลางตัวและเป้าหมายต้องไม่มีบัฟมองเห็นสถานะพลางตัว
ความสามารถ : เพิ่มประสิทธิภาพทักษะยิงประณีต
 - เพิ่มพลังโจมตี x% : 50, 100, 150, 200, 275, 350, 425, 525, 625, 800
 - มีโอกาส x% ที่จะทำให้เป้าหมายตาย : 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 13, 16, 20 (ไม่มีผลกับ boss และ mini boss)
สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
ไอเท็มเงื่อนไข
 - สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น
 - เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น
 - เศษผลึก 999 ชิ้น



สงสัยครับ เพิ่มความแรงเป็นเปอเซอต์  หรือเพิ่มตามพลังโจมตีที่ระดับ10 800



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เซนจูเรียน สาย สไนเปอร์
ทักษะชำนาญการซุ่มยิง
รูปแบบ : ทักษะติดตัว
วิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะยิงประณีตขณะพลางตัวและเป้าหมายต้องมองไม่เห็นสถานะพลางตัว
เงื่อนไข : ต้องอยู่ในสถานะพลางตัวและเป้าหมายต้องไม่มีบัฟมองเห็นสถานะพลางตัว
ความสามารถ : เพิ่มประสิทธิภาพทักษะยิงประณีต
 - เพิ่มพลังโจมตี x% : 50, 100, 150, 200, 275, 350, 425, 525, 625, 800
 - มีโอกาส x% ที่จะทำให้เป้าหมายตาย : 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 13, 16, 20 (ไม่มีผลกับ boss และ mini boss)
สถานที่เรียนทักษะ windle_wood/field14 (228, 65)
ไอเท็มเงื่อนไข
 - สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์ 1 ชิ้น
 - เหรียญรูปวิหค 1 ชิ้น
 - เศษผลึก 999 ชิ้น



สงสัยครับ เพิ่มความแรงเป็นเปอเซอต์  หรือเพิ่มตามพลังโจมตีที่ระดับ10 800
เพิ่มความแรงเป็น % ครับ


ทักษะท่องเวลาของวิ ที่ระดับ10 แค่3วิเอง ผมว่ามันน้อยไปไหมครับ กดสกิล เดิน เวลาก็หมดแล้ว


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
บีสต์ ตัวน่าสนๆก็มี http://wiki.asura.in.th/index.php/ดาร์กี้ http://wiki.asura.in.th/index.php/บราวนี่กริซซี่ http://wiki.asura.in.th/index.php/นกจุ๊เพลิง http://wiki.asura.in.th/index.php/ค็อฟฟี่กริซซี่ http://wiki.asura.in.th/index.php/กิ้งก่าถ้ำ

9949249
max atk (str)
80
604020
max hp (vit)
16001200800400
min atk (dex)
80604020
crit dmg (agi)
40302010
mag atk (int)
80604020
crit (luk)
4321

น่าจะคำนวณกลับกันนะครับ ที่ status 9 point จะได้พลังมากกว่า 99 point
เพราะเป็นการเอาค่านี้ไปหาร 99
9 point : 99/9 = 11 เท่า ของ base ที่เพิ่มให้
99 point : 99/99 = 1 เท่า ของ base ที่เพิ่มให้


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ทักษะท่องเวลาของวิ ที่ระดับ10 แค่3วิเอง ผมว่ามันน้อยไปไหมครับ กดสกิล เดิน เวลาก็หมดแล้ว
เพราะตั้งใจให้ใช้ 1 ทักษะ ต่อการกดบัฟ 1 ครั้งอ่ะครับ (แม้บัฟหมดขณะร่ายอยู่ก็ถือว่าคำนวณการร่ายเร็วไปแล้ว)
ไม่กล้าให้เกินกว่า 3 วินาที เพราะกลัวจะโหดไป(อีก)


ทักษะท่องเวลาของวิ ที่ระดับ10 แค่3วิเอง ผมว่ามันน้อยไปไหมครับ กดสกิล เดิน เวลาก็หมดแล้ว
เพราะตั้งใจให้ใช้ 1 ทักษะ ต่อการกดบัฟ 1 ครั้งอ่ะครับ (แม้บัฟหมดขณะร่ายอยู่ก็ถือว่าคำนวณการร่ายเร็วไปแล้ว)
ไม่กล้าให้เกินกว่า 3 วินาที เพราะกลัวจะโหดไป(อีก)
การลดระยะร่ายเหมือนการติดโปะเช้ะไหมครับ ทำให้ร่ายต่ำกว่าที่ทักษะกำหนดไปได้ หรือว่าแค่ทำให้ร่ายต่ำสุดที่ทักษะกำหนดไว้


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด

9949249
max atk (str)
80
604020
max hp (vit)
16001200800400
min atk (dex)
80604020
crit dmg (agi)
40302010
mag atk (int)
80604020
crit (luk)
4321

เสนอปรับสเตตัสเป็น

9949249
atk* เพราะเวทยังเพิ่มทั้ง min + max เลย และการเอา dex ไปเพิ่ม min มันดูเสียของ (str)
100
755025
def + mg def (vit) *เพราะตัวที่คน class 3 จะจับ คงเป็นตัวที่เรายกมาแหละ เพราะงั้น เลือดแค่ 1600 ไม่ทำให้เกิดความแตกต่างอะไรมาก เอาไปเพิ่ม ป้องกัน + กันเวทย์ ดีกว่า
100+1075+750+525+2
hit (dex)* เพิ่มแม่น ให้สมกับเป็น dex
80604020
crit dmg (agi)* ให้แรงขึ้นหน่อย เพราะผอบคงไม่บัพสัตว์อัญเชิญ (หรือบัพหว่า รบกวนบอกที)
100755025
mag atk (int)* อยากได้เยอะๆ 55+
100755025
crit (luk)* 4% กับการลง 99 luk ดูไม่คุ้มอะ หวังอะไรไม่ได้เลย (ที atk หรือ mg atk ได้ตั้ง 80 ต่อครั้ง ซึ่งออกทุกครั้งที่โจมตี)
2015105

ปล. หรือเราดูการวิธีเพิ่มสเตตัสผิดไปหว่า รบกวนบอกด้วยเน้อ -3-"



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ทักษะท่องเวลาของวิ ที่ระดับ10 แค่3วิเอง ผมว่ามันน้อยไปไหมครับ กดสกิล เดิน เวลาก็หมดแล้ว
เพราะตั้งใจให้ใช้ 1 ทักษะ ต่อการกดบัฟ 1 ครั้งอ่ะครับ (แม้บัฟหมดขณะร่ายอยู่ก็ถือว่าคำนวณการร่ายเร็วไปแล้ว)
ไม่กล้าให้เกินกว่า 3 วินาที เพราะกลัวจะโหดไป(อีก)
การลดระยะร่ายเหมือนการติดโปะเช้ะไหมครับ ทำให้ร่ายต่ำกว่าที่ทักษะกำหนดไปได้ หรือว่าแค่ทำให้ร่ายต่ำสุดที่ทักษะกำหนดไว้
ลดไปถึงแค่ต่ำสุดครับ เหมือนกับทักษะสกดเวลา ดีเบียมกาลเวลา หรือหมวกผีเสื้อ


ทักษะท่องเวลาของวิ ที่ระดับ10 แค่3วิเอง ผมว่ามันน้อยไปไหมครับ กดสกิล เดิน เวลาก็หมดแล้ว
เพราะตั้งใจให้ใช้ 1 ทักษะ ต่อการกดบัฟ 1 ครั้งอ่ะครับ (แม้บัฟหมดขณะร่ายอยู่ก็ถือว่าคำนวณการร่ายเร็วไปแล้ว)
ไม่กล้าให้เกินกว่า 3 วินาที เพราะกลัวจะโหดไป(อีก)
การลดระยะร่ายเหมือนการติดโปะเช้ะไหมครับ ทำให้ร่ายต่ำกว่าที่ทักษะกำหนดไปได้ หรือว่าแค่ทำให้ร่ายต่ำสุดที่ทักษะกำหนดไว้
ลดไปถึงแค่ต่ำสุดครับ เหมือนกับทักษะสกดเวลา ดีเบียมกาลเวลา หรือหมวกผีเสื้อ
ผมว่าแบบนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่อะครับ ถ้ามองจากหลายๆด้าน ส่วนมากคนก็ออฟกาลเวลา ร่ายตันอยู่แล้ววิส่วนมาก มันเลยดูไม่ค่อยมีประโยชน์ยังไงไม่รู้ ถ้าเอาเป็นแบบเป็นสกิลเพิ่มความสามารถให้เกราะเวทย์น่าจะดูดีกว่า เพิ่มต้านทานxx เมื่อเปิดเกราะเวทย์


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

9949249
max atk (str)
80
604020
max hp (vit)
16001200800400
min atk (dex)
80604020
crit dmg (agi)
40302010
mag atk (int)
80604020
crit (luk)
4321

เสนอปรับสเตตัสเป็น

9949249
atk* เพราะเวทยังเพิ่มทั้ง min + max เลย และการเอา dex ไปเพิ่ม min มันดูเสียของ (str)
100
755025
def + mg def (vit) *เพราะตัวที่คน class 3 จะจับ คงเป็นตัวที่เรายกมาแหละ เพราะงั้น เลือดแค่ 1600 ไม่ทำให้เกิดความแตกต่างอะไรมาก เอาไปเพิ่ม ป้องกัน + กันเวทย์ ดีกว่า
100+1075+750+525+2
hit (dex)* เพิ่มแม่น ให้สมกับเป็น dex
80604020
crit dmg (agi)* ให้แรงขึ้นหน่อย เพราะผอบคงไม่บัพสัตว์อัญเชิญ (หรือบัพหว่า รบกวนบอกที)
100755025
mag atk (int)* อยากได้เยอะๆ 55+
100755025
crit (luk)* 4% กับการลง 99 luk ดูไม่คุ้มอะ หวังอะไรไม่ได้เลย (ที atk หรือ mg atk ได้ตั้ง 80 ต่อครั้ง ซึ่งออกทุกครั้งที่โจมตี)
2015105

ปล. หรือเราดูการวิธีเพิ่มสเตตัสผิดไปหว่า รบกวนบอกด้วยเน้อ -3-"
น่าจะดูผิดอ่ะครับ ยกตัวอย่าง HP MAX ที่เพิ่มจาก VIT โดย base มันคือ 400
 - ที่ทักษะ level 1 จะเพิ่ม 400 ทุกๆ 99 VIT ถ้า VIT 99 จะได้ (99/99) * 400 = เพิ่ม HP MAX 400
 - ที่ทักษะ level 10 จะเพิ่ม 400 ทุกๆ 9 VIT ถ้า VIT 99 จะได้ (99/9) * 400 = เพิ่ม HP MAX 4400
ค่าอื่นๆ ก็จะคำนวณประมาณนี้เหมือนกันครับ