GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับสมดุล status V3 : Update 12/4/2556

: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
โล่ล้างแค้น ถ้าเบอสาชุดสีทอง (โดมินิแอค) พลังป้องกัน0+0 เบอใส่โล่ล้างแค้นก็จะสะท้อนแต่เวทใช่ไหมครับ กายภาพก็เต็มๆ อย่าสกิลเทพนักสู้ ปรกติมันเปงกายภาพ ปัจจุบัน มันสะท้อนตายคู่ ถ้าปรับมาไม่สะท้อนเลยใช่ไหมครับ

มันก้สะท้อนปกตินะครับผมเคยลองแล้วในรีก่อน  g#012 g#012
Never mind .


`๛îtàçhï ←

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,034
  • ใหญ่กันจังในกะลาเนี้ย
โล่ล้างแค้น ถ้าเบอสาชุดสีทอง (โดมินิแอค) พลังป้องกัน0+0 เบอใส่โล่ล้างแค้นก็จะสะท้อนแต่เวทใช่ไหมครับ กายภาพก็เต็มๆ อย่าสกิลเทพนักสู้ ปรกติมันเปงกายภาพ ปัจจุบัน มันสะท้อนตายคู่ ถ้าปรับมาไม่สะท้อนเลยใช่ไหมครับ

มันก้สะท้อนปกตินะครับผมเคยลองแล้วในรีก่อน  g#012 g#012
มันเพิ่งปรับ ฟาย


: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
โล่ล้างแค้น ถ้าเบอสาชุดสีทอง (โดมินิแอค) พลังป้องกัน0+0 เบอใส่โล่ล้างแค้นก็จะสะท้อนแต่เวทใช่ไหมครับ กายภาพก็เต็มๆ อย่าสกิลเทพนักสู้ ปรกติมันเปงกายภาพ ปัจจุบัน มันสะท้อนตายคู่ ถ้าปรับมาไม่สะท้อนเลยใช่ไหมครับ

มันก้สะท้อนปกตินะครับผมเคยลองแล้วในรีก่อน  g#012 g#012
มันเพิ่งปรับ ฟาย

ชิบหายละ แสดงว่ากุล้าหลัง  g#002 g#002
Never mind .


Yo_Daddy

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 108
ห่วงแต่คลุมแรร์กายแหละจี คลุมแรร์เวทย์ แม่มอย่างกาก ขายตลาดก็ไม่มีคัยซื้อ สมดุล เ ห ี ้ยกดิกดยิกดงิห  g#035


เจยย

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 19
อยากให้บัฟลงแ้บทไม่ได้ครับเพราะสววรค์มีคนประเภทนี้ทำอยู่โดยเฉพาะวิที่เสนอหน้าตอบเยอะๆอะ  g#034


Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
 g#046 ว่างๆ ก็ปรับ C3 โจมตีจุดตายให้มีผล กับสกิล แทงกระบี่ หน่อยครับ และ ให้ ตอน ย๊ากนั้น ไม่คิดเกราะป้องกัน  g#041 g#041


: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
g#046 ว่างๆ ก็ปรับ C3 โจมตีจุดตายให้มีผล กับสกิล แทงกระบี่ หน่อยครับ และ ให้ ตอน ย๊ากนั้น ไม่คิดเกราะป้องกัน  g#041 g#041
ถ้าย๊ากไม่คิดเกราะนี่ ดาเมจจะตก 30k + เลยนะคับถ้าเป็นระบบปรับสมดุล  g#017 g#017
Never mind .


Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
g#046 ว่างๆ ก็ปรับ C3 โจมตีจุดตายให้มีผล กับสกิล แทงกระบี่ หน่อยครับ และ ให้ ตอน ย๊ากนั้น ไม่คิดเกราะป้องกัน  g#041 g#041
ถ้าย๊ากไม่คิดเกราะนี่ ดาเมจจะตก 30k + เลยนะคับถ้าเป็นระบบปรับสมดุล  g#017 g#017
ผมใส่ของเน้นโจมตี เปลี่ยนสีชุดยังแทงคน 4เค เองไม่เปิดผอบ ขนาด ยกเลิกทอนดาเมท นะ  g#027


: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
g#046 ว่างๆ ก็ปรับ C3 โจมตีจุดตายให้มีผล กับสกิล แทงกระบี่ หน่อยครับ และ ให้ ตอน ย๊ากนั้น ไม่คิดเกราะป้องกัน  g#041 g#041
ถ้าย๊ากไม่คิดเกราะนี่ ดาเมจจะตก 30k + เลยนะคับถ้าเป็นระบบปรับสมดุล  g#017 g#017
ผมใส่ของเน้นโจมตี เปลี่ยนสีชุดยังแทงคน 4เค เองไม่เปิดผอบ ขนาด ยกเลิกทอนดาเมท นะ  g#027

ถ้าของเน้นตีมันก้แรงแล้วแหละคับสำหรับคนไม่เปิดผอบ = =
Never mind .


Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
g#046 ว่างๆ ก็ปรับ C3 โจมตีจุดตายให้มีผล กับสกิล แทงกระบี่ หน่อยครับ และ ให้ ตอน ย๊ากนั้น ไม่คิดเกราะป้องกัน  g#041 g#041
ถ้าย๊ากไม่คิดเกราะนี่ ดาเมจจะตก 30k + เลยนะคับถ้าเป็นระบบปรับสมดุล  g#017 g#017
ผมใส่ของเน้นโจมตี เปลี่ยนสีชุดยังแทงคน 4เค เองไม่เปิดผอบ ขนาด ยกเลิกทอนดาเมท นะ  g#027

ถ้าของเน้นตีมันก้แรงแล้วแหละคับสำหรับคนไม่เปิดผอบ = =

สำหรับเลือดที่เพิ่มขึ้นมา ผมว่ามันน้อยไปนะ ทั้งตระกุดที่ ทอนดาเมทอิก


: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
g#046 ว่างๆ ก็ปรับ C3 โจมตีจุดตายให้มีผล กับสกิล แทงกระบี่ หน่อยครับ และ ให้ ตอน ย๊ากนั้น ไม่คิดเกราะป้องกัน  g#041 g#041
ถ้าย๊ากไม่คิดเกราะนี่ ดาเมจจะตก 30k + เลยนะคับถ้าเป็นระบบปรับสมดุล  g#017 g#017
ผมใส่ของเน้นโจมตี เปลี่ยนสีชุดยังแทงคน 4เค เองไม่เปิดผอบ ขนาด ยกเลิกทอนดาเมท นะ  g#027

ถ้าของเน้นตีมันก้แรงแล้วแหละคับสำหรับคนไม่เปิดผอบ = =

สำหรับเลือดที่เพิ่มขึ้นมา ผมว่ามันน้อยไปนะ ทั้งตระกุดที่ ทอนดาเมทอิก

อ่าา เลือดเพิ่มผมก้ว่ามันน้อยจิงๆแหละ  g#003 g#003
Never mind .


Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
g#046 ว่างๆ ก็ปรับ C3 โจมตีจุดตายให้มีผล กับสกิล แทงกระบี่ หน่อยครับ และ ให้ ตอน ย๊ากนั้น ไม่คิดเกราะป้องกัน  g#041 g#041
ถ้าย๊ากไม่คิดเกราะนี่ ดาเมจจะตก 30k + เลยนะคับถ้าเป็นระบบปรับสมดุล  g#017 g#017
ผมใส่ของเน้นโจมตี เปลี่ยนสีชุดยังแทงคน 4เค เองไม่เปิดผอบ ขนาด ยกเลิกทอนดาเมท นะ  g#027

ถ้าของเน้นตีมันก้แรงแล้วแหละคับสำหรับคนไม่เปิดผอบ = =

สำหรับเลือดที่เพิ่มขึ้นมา ผมว่ามันน้อยไปนะ ทั้งตระกุดที่ ทอนดาเมทอิก

อ่าา เลือดเพิ่มผมก้ว่ามันน้อยจิงๆแหละ  g#003 g#003

เดะรอท่าน ฟรัง ทดลอง เดี๋ยวรุ้เลย


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
Re: ปรับสมดุล status V3 : Update 12/4/2556

การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP)
- การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) สามารถป้องกันได้ด้วยการยกดาบป้องกัน แต่จะไม่เกิดผลอื่นๆ ที่เกิดจากการยกดาบป้องกัน

แก้ไขคุณสมบัติไอเท็ม
4.อาวุธประเภทปืนไรเฟิลและปืนพก จะมีอัตราโจมตีเพิ่มขึ้นหากใช้โจมตีผู้เล่นที่มีพลังโจมตีเวท (อัตราโจมตี 1% ต่อ พลังโจมตีเวท 100)
โค๊ด: [Select]
เช่น
เซนจูเรี่ยนอัตราโจมตี 100% สายปืน โจมตีใส่วิซาร์ดที่มีพลังโจมตีเวท 1000 to 1200
เซนจูเรียนอัตราโจมตีจะเป็น 100% + ((1000 + 1200) / 200) = [color=green]อัตราโจมตี 111%[/color]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 12, 2013, 16:08:25 โดย ADox »


Re: ปรับสมดุล status V3 : Update 12/4/2556

การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP)
- การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) สามารถป้องกันได้ด้วยการยกดาบป้องกัน แต่จะไม่เกิดผลอื่นๆ ที่เกิดจากการยกดาบป้องกัน

แก้ไขคุณสมบัติไอเท็ม
4.อาวุธประเภทปืนไรเฟิลและปืนพก จะมีอัตราโจมตีเพิ่มขึ้นหากใช้โจมตีผู้เล่นที่มีพลังโจมตีเวท (อัตราโจมตี 1% ต่อ พลังโจมตีเวท 100)
โค๊ด: [Select]
เช่น
เซนจูเรี่ยนอัตราโจมตี 100% สายปืน โจมตีใส่วิซาร์ดที่มีพลังโจมตีเวท 1000 to 1200
เซนจูเรียนอัตราโจมตีจะเป็น 100% + ((1000 + 1200) / 200) = [color=green]อัตราโจมตี 111%[/color]

โจมตีด้วยดาเมจสีม่วง รวมถึงสะท้อนของตุ๊กตาต้องสาปด้วยไหมครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
Re: ปรับสมดุล status V3 : Update 12/4/2556

การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP)
- การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) สามารถป้องกันได้ด้วยการยกดาบป้องกัน แต่จะไม่เกิดผลอื่นๆ ที่เกิดจากการยกดาบป้องกัน

แก้ไขคุณสมบัติไอเท็ม
4.อาวุธประเภทปืนไรเฟิลและปืนพก จะมีอัตราโจมตีเพิ่มขึ้นหากใช้โจมตีผู้เล่นที่มีพลังโจมตีเวท (อัตราโจมตี 1% ต่อ พลังโจมตีเวท 100)
โค๊ด: [Select]
เช่น
เซนจูเรี่ยนอัตราโจมตี 100% สายปืน โจมตีใส่วิซาร์ดที่มีพลังโจมตีเวท 1000 to 1200
เซนจูเรียนอัตราโจมตีจะเป็น 100% + ((1000 + 1200) / 200) = [color=green]อัตราโจมตี 111%[/color]

โจมตีด้วยดาเมจสีม่วง รวมถึงสะท้อนของตุ๊กตาต้องสาปด้วยไหมครับ
ไม่นับตุ๊กตาครับ