GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ตอนนี้วุ้นนรกได้ลงทดสอบการปรับคุณสมบัติของโป๊ะเชะ แล้วนะครับ

- ไม่ตัดโป๊ะเชะคนอื่น
- การโจมตีด้วยเวทจะคิดค่าความแรงโป๊ะเชะเพื่อเพิ่มความรุนแรงเช่นเดียวกับการโจมตีกายภาพ
- ใช้ค่าเกราะ เกราะเวท ทนทาน ทนเวท เพื่อทอนความเสียหายได้
- การคำนวณโอกาสหลบจะอยู่ระหว่าง 15-85% (คิดเฉพาะกายภาพ)

ข้อสามนี้มีเพิ่มหรือต่างจากแบบเดิมยังไงเหรอครับจี
นั้นสิมันแตกต่างจากเดิมยังไง หรือที่ผ้่านมา ทนทานกับทนเวทหน้าไม่มีความหมายเลย?พึ่งจะเอามาใช้ครั้งนี้เป็นครั้งแรก?
ปัจจุบันในเซิร์ฟเวอร์หลัก ถ้าฝ่ายโจมตีโป๊ะเชะ ฝ่ายป้องกันจะใช้พลังป้องกันได้แค่ครึ่งเดียวครับ


ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 71
มันจะมีความหมายอะไร ถ้ายังทำอัตราโป๊ะกันได้โอเว่อกันอยู่แบบนี้ ดาเมจก็เยอะได้รัวๆ เอาตรงๆนะ ลองปรับให้ทุกอาชีพเลือดสักล้านนึงดูมั้ย คือแบบสกิลคุณทำมาจัดใส่แถบลัดสองแถวยังไม่พอเลย แต่พอใช้จิงๆ กดสกิลเดียวก็ตายละ หลายทียังไม่ได้กดสกิลด้วยซ็ำ ไม่รู้ทำมาเพื่ออะไร เหมือนจะดีครับ แต่... g#018


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
ส่วนตัวที่ไปทดสอบมาอัตราโป๊ะหักล้างกันทำให้แอสบางมากขึ้นซึ่งมันดีมากๆในการฆ่าแอส แต่ความแรงของสกิวปาบอลกับสาปห้ามใช้สกิวของเคลือบพิษนี่สิที่ดูเป็นตัวปัญหามากกว่าการหักล้างโป๊ะเช๊ะอีกนะ รบกวนปรับปรุงตรงนี้ด้วยครับ


Numpla

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
ส่วนตัวที่ไปทดสอบมาอัตราโป๊ะหักล้างกันทำให้แอสบางมากขึ้นซึ่งมันดีมากๆในการฆ่าแอส แต่ความแรงของสกิวปาบอลกับสาปห้ามใช้สกิวของเคลือบพิษนี่สิที่ดูเป็นตัวปัญหามากกว่าการหักล้างโป๊ะเช๊ะอีกนะ รบกวนปรับปรุงตรงนี้ด้วยครับ

เราอยากรุ้ว่ามันบอลเวทใช่ปะ กันเวทมันกันได้รึป่าว เห็นปาไปตายหมดยุดี
คิดว่ากันเวทน่าจะช่วยทอนได้นะจะดีมาก


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
ส่วนตัวที่ไปทดสอบมาอัตราโป๊ะหักล้างกันทำให้แอสบางมากขึ้นซึ่งมันดีมากๆในการฆ่าแอส แต่ความแรงของสกิวปาบอลกับสาปห้ามใช้สกิวของเคลือบพิษนี่สิที่ดูเป็นตัวปัญหามากกว่าการหักล้างโป๊ะเช๊ะอีกนะ รบกวนปรับปรุงตรงนี้ด้วยครับ

เราอยากรุ้ว่ามันบอลเวทใช่ปะ กันเวทมันกันได้รึป่าว เห็นปาไปตายหมดยุดี
คิดว่ากันเวทน่าจะช่วยทอนได้นะจะดีมาก
มันตีเป็นกายภาพครับ แต่ในกรณีที่ออฟศาตราเวทน่าจะเปลี่ยนเป็นปาเวทเหมือนอาวุธอื่น


-RiseNer.er er er er :D

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
แอส---ปรับปาบอลให้คิดต้านทาน ปรับดาวกระจายให้เมื่อตายแล้วหายไป ประบพิษให้ความนานใช้ต้านทานลดได้ครึงนึง
 ปรับเพิ่มตามนี้นะ ที่เหลือคอยดูต่อไป woon_o_o


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
สกิลจิตเสียงกระซิบยังใบ้ได้ไม่กี่วิเอง นี่อะไร แถมแอสซาซินเนี่ยนะ มีสกิลใบ้คู่ต่อสู้ คอนเซ็บมันก็คนละเรื่องละ ปยอ


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
อยากให้แอสสายมีดกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งครับ ตอนนี้เจอหน้ากันพี่แกจะปาบอลใส่อย่างเดียว


Anti

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
ถ้า อัตตราหลบ 5000
แต่อัตราคริผู้โจมตี 100เปอเซน ยังไงมันก็เข้าไม่ใช่หรือ
ใครรู้อธิบายทีค่ะ


San

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
ถ้า อัตตราหลบ 5000
แต่อัตราคริผู้โจมตี 100เปอเซน ยังไงมันก็เข้าไม่ใช่หรือ
ใครรู้อธิบายทีค่ะ
1.การปรับโป๊ะเชะเพื่อลดระดับของค่าโป๊ะเชะให้มีความสำคัญใกล้เคียงกับค่าพลังอื่นๆ
 - โป๊ะเชะจะเอาค่าเกราะมาคำนวณเหมือนการโจมตีปกติแล้ว แต่จะมีค่าพลังใหม่ที่เป็นโอกาสเจาะเกราะและความรุนแรงของการเจาะ (ไม่เกิน 100% ของพลังโจมตีที่ทำได้) เพิ่มเข้ามาแทน โดยอาจมีอาชีพที่มีค่านี้ในระดับพื้นฐานมากกว่าอาชีพอื่นเล็กน้อย
 - โป๊ะเชะจะมีการคำนวนแม่นยำ/หลบหลีกแล้ว แต่เพื่อไม่ให้แม่นยำ/หลบหลีกกลายเป็นค่าที่มีระดับความสำคัญมากเกินไป จึงเปลี่ยนการคิดโอกาสหลบการโจมตีให้อยู่ระหว่าง 15%-85% (ของเดิม 5%-95%)
 - โป๊ะเชะจะไม่ใช้หักลบกับโป๊ะเชะของผู้อื่นเพื่อทำให้โอกาสสำเร็จน้อยลงแล้ว
 - โป๊ะเชะของการสร้างความเสียหายด้วยเวทจะมีการคิดความแรงโป๊ะเชะแล้ว (ของเก่าเอาค่าความแรงโป๊ะเชะไปลดค่าตำสุดในการร่ายเวทเท่านั้น)

ตามที่เข้าใจนะครับคือของเดิมจะคำนวณการติดคริก่อน ถ้าคิดแล้วติดคริก็โดนแน่นอนไม่ต้องคำนวณแม่นกับหลบต่อ แต่ตอนนี้คือถึงติดคริก็ต้องคำนวณแม่นกับหลบต่อเลย ถ้าคำนวณแล้วหลบได้ก็วืดไป ผิดพลาดขออภัย เข้าใจแบบนั้นจริงๆ g#021


해주창

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
ขอบ่นวอลอคหน่อยนะ
คือถ้าจะปรับพวก instant kill อะ ควรปรับให้บัญญัตวอกลับมาเหมือนเดิมอะ
สายวินยานวอลอค ก็เอาให้มันเทียบเท่าผู้สือหน่อยได้มั้ยอะ ทำไมราตรีถึงให้จำกัดดาเมจแค่ 20เค ทั้งๆที่เลือดเดียวนี้แม่งไปกันไกลแล้ว มีบางสกิวทำดาเมจได้มากกว่านี้อีก (ไปหาเอามีเยอะมาก)
สายอัญเชิญ ให้สัตว์อัญเชิญมันฉลาดกว่านี้เถอะ - - ดาเมจกระโหลกวอลอคก็ให้มันสเถียรหน่อย แกว่งชิบหาย อยากให้สามารถอัญเชิญผีดิบพวกมอนดันจิตมาได้ด้วยอะ
สายสาป อยากที่บ่นไปอะ บันหยัดควรกลับมาเหมือนเดิมโอกาสตายประมาณ 20 เปอร์ มันไม่ได้ออกอยากหรอก ถึงจะเดจา 10 ยังไงก็เถอะ
สายเวทมืด คือช่วยทำให้มันดีกว่านี้หน่อยก็ได้เด้อ - - วงแหวน สายฝนเนี่ย ถ้าไม่โง่จริงจะไม่มีใครตายเพราะสกิวนี้เลยนะ 555
ฝากด้วย อาชีพเมียน้อย


Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
ขอบ่นวอลอคหน่อยนะ
คือถ้าจะปรับพวก instant kill อะ ควรปรับให้บัญญัตวอกลับมาเหมือนเดิมอะ
สายวินยานวอลอค ก็เอาให้มันเทียบเท่าผู้สือหน่อยได้มั้ยอะ ทำไมราตรีถึงให้จำกัดดาเมจแค่ 20เค ทั้งๆที่เลือดเดียวนี้แม่งไปกันไกลแล้ว มีบางสกิวทำดาเมจได้มากกว่านี้อีก (ไปหาเอามีเยอะมาก)
สายอัญเชิญ ให้สัตว์อัญเชิญมันฉลาดกว่านี้เถอะ - - ดาเมจกระโหลกวอลอคก็ให้มันสเถียรหน่อย แกว่งชิบหาย อยากให้สามารถอัญเชิญผีดิบพวกมอนดันจิตมาได้ด้วยอะ
สายสาป อยากที่บ่นไปอะ บันหยัดควรกลับมาเหมือนเดิมโอกาสตายประมาณ 20 เปอร์ มันไม่ได้ออกอยากหรอก ถึงจะเดจา 10 ยังไงก็เถอะ
สายเวทมืด คือช่วยทำให้มันดีกว่านี้หน่อยก็ได้เด้อ - - วงแหวน สายฝนเนี่ย ถ้าไม่โง่จริงจะไม่มีใครตายเพราะสกิวนี้เลยนะ 555
ฝากด้วย อาชีพเมียน้อย
ไม่ได้ยินคำว่า วอลอคลูกเมียน้อย มานานแล้วนะเนี้ย #เรื่องจริงที่โหดร้าย  g#012 g#002


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
พิษแอสน่าจะใช้ต้านทานลดได้นะ ลดเหลือต่ำสุดกี่วินาทีก็ว่าไป (เหมือนสกิลใหม่สายค้อนของพาราใช้ต้านได้แต่มีระยะติดสตั้นขั้นต่ำ)  g#046 g#046 g#001


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ขอย้ำอีกครั้งนะครับ เรื่องพิษของแอสจะถูกปรับปรุงลดความเก่งลงแน่นอน ซึ่งจะรวมถึงการปรับปรุงระบบความต้านทานทั้งหมดด้วย