GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เสนอให้ปรับศรวายุ

C2CollagE

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 51
เห็นด้วยกับการกดล๊อคเป้าหมายคับ ควรจะปรับให้กดเป็นตัว มันง่ายเกินไปคับ ตอนกิลวอได้เปรียบมาก


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
แนะนำนะ  เล่นวิธาตุดิน ธรณีพิโรธ5 เดจาสูง +ปีกลูซิส  +เม้ามาโคร(ความถี่8500)  woon_555 woon_555

ผมอยุ่เซิฟPK ตบชาปแบบนี้ละ

Clp. Pnp.


ตามน้ำ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 36
เห็นด้วยกับการกดล๊อคเป้าหมายคับ ควรจะปรับให้กดเป็นตัว มันง่ายเกินไปคับ ตอนกิลวอได้เปรียบมาก

+100  คับเห็นด้วย 
ปรับตรงเรื่องล๊อกเป้าผมว่ายุติธรรมดีนะ จะให้ปรับธนูมันคงไม่ใช่เรื่อง อยากยิงเป้าอื่นควรชี้เป้าใหม่ครับเพราะดาเมจของศรวายุไม่ใช่น้อยๆเลยเพราะว่ามันเพิ่มเรื่อยๆ ถ้าจะบอกว่ายิงเก๊งแล้วไม่นับ ชาปยังมีสกิลเปิดเกราะที่ไม่คิดต้านทาน เกราะดันกุลาที่สามารถยิงสดแล้วลดป้องกันได้ถึง70% สกิลเล็งยิงสุดขั้วที่แม่นและลดความสามารถของคู่ต่อสู้  ซึ่งไม่มีปัญหาเลยกับเรื่องยิงเก๊ง  สกิลตีหมู่อย่างยิงธนูปูพรม หรือศรรัสมีตะวันก็ยังมีอยู่  อย่างน้อยๆ 1-1 ก็ยังได้เปรียบอยู่ดี จากสกิลจิตที่ล๊อกขาคนแล้วยิงอัดศรวายุรัวๆได้


♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 550

mmo01

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 27
เห็นด้วยกับการกดล๊อคเป้าหมายคับ ควรจะปรับให้กดเป็นตัว มันง่ายเกินไปคับ ตอนกิลวอได้เปรียบมาก

+100  คับเห็นด้วย 
ปรับตรงเรื่องล๊อกเป้าผมว่ายุติธรรมดีนะ จะให้ปรับธนูมันคงไม่ใช่เรื่อง อยากยิงเป้าอื่นควรชี้เป้าใหม่ครับเพราะดาเมจของศรวายุไม่ใช่น้อยๆเลยเพราะว่ามันเพิ่มเรื่อยๆ ถ้าจะบอกว่ายิงเก๊งแล้วไม่นับ ชาปยังมีสกิลเปิดเกราะที่ไม่คิดต้านทาน เกราะดันกุลาที่สามารถยิงสดแล้วลดป้องกันได้ถึง70% สกิลเล็งยิงสุดขั้วที่แม่นและลดความสามารถของคู่ต่อสู้  ซึ่งไม่มีปัญหาเลยกับเรื่องยิงเก๊ง  สกิลตีหมู่อย่างยิงธนูปูพรม หรือศรรัสมีตะวันก็ยังมีอยู่  อย่างน้อยๆ 1-1 ก็ยังได้เปรียบอยู่ดี จากสกิลจิตที่ล๊อกขาคนแล้วยิงอัดศรวายุรัวๆได้

+1,000 กดสกิลแล้วยิงเป็นคนๆไปครับ ถ้าจะยิงเป้าหมายอื่น ก็กดสกิลเพื่อล็อคเป้าหมายใหม่


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
ในความรู้สึกผมนะ ปัญหาของชาปไม่ได้อยู่ที่ ดาเมจหรือจับจ้อง แต่มันเป็นเพราะ "ระยะยิงของชาป"  การเข้าถึงตัว มันทำให้พวกคุณมองว่าชาปโกงในส่วนจับจ้องหรือป่าวครับ

ผมเคยลองทดสอบลดระยะการยิงของสกิลศรวายุแล้ว ทำให้ชาป โดนจับ หรือถูกโจมตีง่ายขึ้นจาก สกิล ของอาชีพวิ และชาปด้วยกัน หรืออาชีพร่ายสกิลในระยะของสายเวทย์

แล้วอีกอย่างอาชีพอื่นๆ ก็มีมากนะที่เอาชาปลง การเล่นอาชีพเดิมๆของคุณเองทำให้คิดว่าชาปโกงหรือป่าว ลองจับอาชีพอื่นบ้างไหมครับ

ผมเองก็เล่นชาร์ปนะครับ  อาชีพที่แพ้จริงๆเลยคือ วอ ครับ


ทำไมถึงสกิล จับจ้อง  จึงอยากให้มีอยุ่ ในส่วนตัวผม เอาไว้ทั้งเวลในดันจิตและเก็บC3 อาชีพอื่นๆ ง่ายและไวขึ้น
แล้วทำไมชาร์ปสำคัญละ ก็เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ต่อสู้กับเผ่าอสุราได้อย่างง่ายดายไงละครับ


ผมเองก็ไม่ได้อยากจะอวยชาร์ปสักเท่าไหร่ แค่ผมอยากบอกในด้านดีของมันก็เท่านั้น  เพราะผมเองเกลียดชาร์ปจึงต้องเล่นมัน

Clp. Pnp.


ตามน้ำ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 36
ในความรู้สึกผมนะ ปัญหาของชาปไม่ได้อยู่ที่ ดาเมจหรือจับจ้อง แต่มันเป็นเพราะ "ระยะยิงของชาป"  การเข้าถึงตัว มันทำให้พวกคุณมองว่าชาปโกงในส่วนจับจ้องหรือป่าวครับ

ผมเคยลองทดสอบลดระยะการยิงของสกิลศรวายุแล้ว ทำให้ชาป โดนจับ หรือถูกโจมตีง่ายขึ้นจาก สกิล ของอาชีพวิ และชาปด้วยกัน หรืออาชีพร่ายสกิลในระยะของสายเวทย์

แล้วอีกอย่างอาชีพอื่นๆ ก็มีมากนะที่เอาชาปลง การเล่นอาชีพเดิมๆของคุณเองทำให้คิดว่าชาปโกงหรือป่าว ลองจับอาชีพอื่นบ้างไหมครับ

ผมเองก็เล่นชาร์ปนะครับ  อาชีพที่แพ้จริงๆเลยคือ วอ ครับ


ทำไมถึงสกิล จับจ้อง  จึงอยากให้มีอยุ่ ในส่วนตัวผม เอาไว้ทั้งเวลในดันจิตและเก็บC3 อาชีพอื่นๆ ง่ายและไวขึ้น
แล้วทำไมชาร์ปสำคัญละ ก็เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ต่อสู้กับเผ่าอสุราได้อย่างง่ายดายไงละครับ


ผมเองก็ไม่ได้อยากจะอวยชาร์ปสักเท่าไหร่ แค่ผมอยากบอกในด้านดีของมันก็เท่านั้น  เพราะผมเองเกลียดชาร์ปจึงต้องเล่นมัน

ผมเคืองแค่เดินอยู่ดีๆดาเมจเป็นแสนวิ่งเข้าหาตัวแบบไม่รู้เรื่อง คือ ชาปมีระยะยิงไกลมากอยู่แล้ว ผมจะไม่ว่าไรเลยถ้าโดนเล็งเป้าจากการกดเล็งเองของชาปเพราะว่าเห็นตัว แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ดาเมจมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกับการแค่กดปุ่มศรวายุยิกๆๆๆแล้วก็ยิงมั่วไปทั่ว  ส่วนเรื่องเวลในดันจิต มีหลายอาชีพลำบากกว่าชาปเยอะครับในการฆ่ามอนสเตอร์แต่ละตัว คือไม่อยากให้ไปปรับตรงธนูตู้ที่มันยิงรัวได้ ให้มันเป็นแรร์ไปดีแล้ว แต่สกิลที่เอื้ออำนวยจนเกินพอดีอย่างศรวายุควรจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหน่อยก็ดีนะครับ ปรับให้ต้องกดเล็งยิงเป็นคนๆ เป็นตัวๆไป ส่วนดาเมจ กับ การสะสมความแรงของดาเมจก็คงเดิมไว้ เพื่อนๆว่ายุติธรรมดีไหมครับ


♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 550
ในความรู้สึกผมนะ ปัญหาของชาปไม่ได้อยู่ที่ ดาเมจหรือจับจ้อง แต่มันเป็นเพราะ "ระยะยิงของชาป"  การเข้าถึงตัว มันทำให้พวกคุณมองว่าชาปโกงในส่วนจับจ้องหรือป่าวครับ

ผมเคยลองทดสอบลดระยะการยิงของสกิลศรวายุแล้ว ทำให้ชาป โดนจับ หรือถูกโจมตีง่ายขึ้นจาก สกิล ของอาชีพวิ และชาปด้วยกัน หรืออาชีพร่ายสกิลในระยะของสายเวทย์

แล้วอีกอย่างอาชีพอื่นๆ ก็มีมากนะที่เอาชาปลง การเล่นอาชีพเดิมๆของคุณเองทำให้คิดว่าชาปโกงหรือป่าว ลองจับอาชีพอื่นบ้างไหมครับ

ผมเองก็เล่นชาร์ปนะครับ  อาชีพที่แพ้จริงๆเลยคือ วอ ครับ


ทำไมถึงสกิล จับจ้อง  จึงอยากให้มีอยุ่ ในส่วนตัวผม เอาไว้ทั้งเวลในดันจิตและเก็บC3 อาชีพอื่นๆ ง่ายและไวขึ้น
แล้วทำไมชาร์ปสำคัญละ ก็เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ต่อสู้กับเผ่าอสุราได้อย่างง่ายดายไงละครับ


ผมเองก็ไม่ได้อยากจะอวยชาร์ปสักเท่าไหร่ แค่ผมอยากบอกในด้านดีของมันก็เท่านั้น  เพราะผมเองเกลียดชาร์ปจึงต้องเล่นมัน

ผมเคืองแค่เดินอยู่ดีๆดาเมจเป็นแสนวิ่งเข้าหาตัวแบบไม่รู้เรื่อง คือ ชาปมีระยะยิงไกลมากอยู่แล้ว ผมจะไม่ว่าไรเลยถ้าโดนเล็งเป้าจากการกดเล็งเองของชาปเพราะว่าเห็นตัว แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ดาเมจมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกับการแค่กดปุ่มศรวายุยิกๆๆๆแล้วก็ยิงมั่วไปทั่ว  ส่วนเรื่องเวลในดันจิต มีหลายอาชีพลำบากกว่าชาปเยอะครับในการฆ่ามอนสเตอร์แต่ละตัว คือไม่อยากให้ไปปรับตรงธนูตู้ที่มันยิงรัวได้ ให้มันเป็นแรร์ไปดีแล้ว แต่สกิลที่เอื้ออำนวยจนเกินพอดีอย่างศรวายุควรจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหน่อยก็ดีนะครับ ปรับให้ต้องกดเล็งยิงเป็นคนๆ เป็นตัวๆไป ส่วนดาเมจ กับ การสะสมความแรงของดาเมจก็คงเดิมไว้ เพื่อนๆว่ายุติธรรมดีไหมครับ
เป็นแสนเลยหรอ เดียวนะๆ รู้สึกว่าชาปปลับไปแล้วนะเรื่องดาเมจตอนเปลี่ยนเป้าอะ มีคนตอบกระทู้นี้แนบที่อยู่ของราการอัพเดทให้ด้วย หน้าแรกเลยมั้งถ่าจำไม่ผิด แต่ก็เอาเหอะอย่ามาร้องปลับเบอกันอีกละกัน ผมขายของชาปทิ้งหมดละ 555


รถเมล์

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 52
ชาปยิงไกล ยิงได้เปรียบก็จริงนะคับ แต่ก็ฆ่าได้ แต่การเจอ พวกอาชีพมีอมตะ ปวดใจสุดละคับ
ทำของแถบตาย เจอพวกอมตะ ยังไงก็เสียอารม เช่น เบอระเบิด พาลาพิทักร่าง สื่อ


ตามน้ำ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 36
พาลาพิทักษ์ร่าง กับสื่ออำมะตะ ชาปก็มีศรจิตไว้สลายบัพพวกนี้อยู่นิครับ ส่วนระเบิดคลั่งก็เป็นซี3 ต้องยอมเขาหน่อย มันเป็นจุดเด่นของแต่ละอาชีพ แต่ชาปก็มีทั้งยิงสุดขั้วไว้ลดความเร็วเบอตอนระเบิดคลั่ง มีก้าวกระโดด หนีก่อน พอระเบิดหมดค่อยว่ากันใหม่ กับดักเถาวัลย์ก็มีไว้ดักอย่างดีเลย ทุกอาชีพมันโดนฆ่าได้หมดแหละครับ ชาปก็มีเกราะที่ช่วยทำให้คู่ต่อสู้ติดอำมพาตได้ซึ่งหลายครั้งก็ใช้เปลี่ยนเกมส์ได้ดีทีเดียว เจอสายหลบ สายกายภาพใช้คลุมโมนีแต๊ก ก็ช่วยเปลี่ยนเกมส์ได้เหมือนกัน ที่ผมเห็นด้วยกับการปรับศรวายุก็เพราะมันไม่ได้ชี้ทุกๆเป้าที่จะโจมตี แต่มันชี้เพียงครั้งเดียวกลับโจมตีได้รุนแรง รวดเร็ว แค่นี้แหละครับที่เห้นว่าสมควรมีอะไรเปลี่ยนเเปลงหน่อย


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
คุลมโมนี มีไว้ทำอะไร น่าจะรู้ นะ


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
ในความรู้สึกผมนะ ปัญหาของชาปไม่ได้อยู่ที่ ดาเมจหรือจับจ้อง แต่มันเป็นเพราะ "ระยะยิงของชาป"  การเข้าถึงตัว มันทำให้พวกคุณมองว่าชาปโกงในส่วนจับจ้องหรือป่าวครับ

ผมเคยลองทดสอบลดระยะการยิงของสกิลศรวายุแล้ว ทำให้ชาป โดนจับ หรือถูกโจมตีง่ายขึ้นจาก สกิล ของอาชีพวิ และชาปด้วยกัน หรืออาชีพร่ายสกิลในระยะของสายเวทย์

แล้วอีกอย่างอาชีพอื่นๆ ก็มีมากนะที่เอาชาปลง การเล่นอาชีพเดิมๆของคุณเองทำให้คิดว่าชาปโกงหรือป่าว ลองจับอาชีพอื่นบ้างไหมครับ

ผมเองก็เล่นชาร์ปนะครับ  อาชีพที่แพ้จริงๆเลยคือ วอ ครับ


ทำไมถึงสกิล จับจ้อง  จึงอยากให้มีอยุ่ ในส่วนตัวผม เอาไว้ทั้งเวลในดันจิตและเก็บC3 อาชีพอื่นๆ ง่ายและไวขึ้น
แล้วทำไมชาร์ปสำคัญละ ก็เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ต่อสู้กับเผ่าอสุราได้อย่างง่ายดายไงละครับ


ผมเองก็ไม่ได้อยากจะอวยชาร์ปสักเท่าไหร่ แค่ผมอยากบอกในด้านดีของมันก็เท่านั้น  เพราะผมเองเกลียดชาร์ปจึงต้องเล่นมัน

ผมเคืองแค่เดินอยู่ดีๆดาเมจเป็นแสนวิ่งเข้าหาตัวแบบไม่รู้เรื่อง คือ ชาปมีระยะยิงไกลมากอยู่แล้ว ผมจะไม่ว่าไรเลยถ้าโดนเล็งเป้าจากการกดเล็งเองของชาปเพราะว่าเห็นตัว แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ดาเมจมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกับการแค่กดปุ่มศรวายุยิกๆๆๆแล้วก็ยิงมั่วไปทั่ว  ส่วนเรื่องเวลในดันจิต มีหลายอาชีพลำบากกว่าชาปเยอะครับในการฆ่ามอนสเตอร์แต่ละตัว คือไม่อยากให้ไปปรับตรงธนูตู้ที่มันยิงรัวได้ ให้มันเป็นแรร์ไปดีแล้ว แต่สกิลที่เอื้ออำนวยจนเกินพอดีอย่างศรวายุควรจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหน่อยก็ดีนะครับ ปรับให้ต้องกดเล็งยิงเป็นคนๆ เป็นตัวๆไป ส่วนดาเมจ กับ การสะสมความแรงของดาเมจก็คงเดิมไว้ เพื่อนๆว่ายุติธรรมดีไหมครับ


ผมไม่ได้ให้ชาร์ปเวลจิตคนเดียวสักหน่อย ถ้าคุณมีชาร์ปอยุ่ในปาร์ตี้ ทำให้การเก็บจิตของคุณเพิ่มไวด้วยซ้ำไป มองดูดีๆนะครับ จับจ้องมันมีทุกอาชีพ เบอก็มี ลองลากมอนกดสกิลดู  ในขณะโดนรุม จะเอาจับจ้องออกงั้นหรอครับ  ผมถึงบอก มันเกี่ยวกับ "ระยะการโจมตีครับ"  เบอก็มีจับจ้องแต่ ระยะมันสั้นกว่าเท่านั้นเอง

Clp. Pnp.


wiperace

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 322
คนเล่นชาปมันจะกลัวโดนปรับไรนักหนาวะสกิลมันโกงเห็นๆอยู่ละเรื่องไม่ต้องล๊อคเป้าเองเนี่ย ตัวชาปเองเวลาที่ยิงเขาจนตายแม่งยังมองไม่เห็นอีกฝ่ายเลยด้วยซ้ำ   แค่ปรับให้ล็อคเป้าทุกครั้งหลังเป้าแรกตายมันก็สมควรอยู่แล้วนี่   


ตามน้ำ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 36
ในความรู้สึกผมนะ ปัญหาของชาปไม่ได้อยู่ที่ ดาเมจหรือจับจ้อง แต่มันเป็นเพราะ "ระยะยิงของชาป"  การเข้าถึงตัว มันทำให้พวกคุณมองว่าชาปโกงในส่วนจับจ้องหรือป่าวครับ

ผมเคยลองทดสอบลดระยะการยิงของสกิลศรวายุแล้ว ทำให้ชาป โดนจับ หรือถูกโจมตีง่ายขึ้นจาก สกิล ของอาชีพวิ และชาปด้วยกัน หรืออาชีพร่ายสกิลในระยะของสายเวทย์

แล้วอีกอย่างอาชีพอื่นๆ ก็มีมากนะที่เอาชาปลง การเล่นอาชีพเดิมๆของคุณเองทำให้คิดว่าชาปโกงหรือป่าว ลองจับอาชีพอื่นบ้างไหมครับ

ผมเองก็เล่นชาร์ปนะครับ  อาชีพที่แพ้จริงๆเลยคือ วอ ครับ


ทำไมถึงสกิล จับจ้อง  จึงอยากให้มีอยุ่ ในส่วนตัวผม เอาไว้ทั้งเวลในดันจิตและเก็บC3 อาชีพอื่นๆ ง่ายและไวขึ้น
แล้วทำไมชาร์ปสำคัญละ ก็เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ต่อสู้กับเผ่าอสุราได้อย่างง่ายดายไงละครับ


ผมเองก็ไม่ได้อยากจะอวยชาร์ปสักเท่าไหร่ แค่ผมอยากบอกในด้านดีของมันก็เท่านั้น  เพราะผมเองเกลียดชาร์ปจึงต้องเล่นมัน

ผมเคืองแค่เดินอยู่ดีๆดาเมจเป็นแสนวิ่งเข้าหาตัวแบบไม่รู้เรื่อง คือ ชาปมีระยะยิงไกลมากอยู่แล้ว ผมจะไม่ว่าไรเลยถ้าโดนเล็งเป้าจากการกดเล็งเองของชาปเพราะว่าเห็นตัว แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ดาเมจมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกับการแค่กดปุ่มศรวายุยิกๆๆๆแล้วก็ยิงมั่วไปทั่ว  ส่วนเรื่องเวลในดันจิต มีหลายอาชีพลำบากกว่าชาปเยอะครับในการฆ่ามอนสเตอร์แต่ละตัว คือไม่อยากให้ไปปรับตรงธนูตู้ที่มันยิงรัวได้ ให้มันเป็นแรร์ไปดีแล้ว แต่สกิลที่เอื้ออำนวยจนเกินพอดีอย่างศรวายุควรจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหน่อยก็ดีนะครับ ปรับให้ต้องกดเล็งยิงเป็นคนๆ เป็นตัวๆไป ส่วนดาเมจ กับ การสะสมความแรงของดาเมจก็คงเดิมไว้ เพื่อนๆว่ายุติธรรมดีไหมครับ


ผมไม่ได้ให้ชาร์ปเวลจิตคนเดียวสักหน่อย ถ้าคุณมีชาร์ปอยุ่ในปาร์ตี้ ทำให้การเก็บจิตของคุณเพิ่มไวด้วยซ้ำไป มองดูดีๆนะครับ จับจ้องมันมีทุกอาชีพ เบอก็มี ลองลากมอนกดสกิลดู  ในขณะโดนรุม จะเอาจับจ้องออกงั้นหรอครับ  ผมถึงบอก มันเกี่ยวกับ "ระยะการโจมตีครับ"  เบอก็มีจับจ้องแต่ ระยะมันสั้นกว่าเท่านั้นเอง
ถ้าเป็นแบบที่คุณว่า จับจ้องของเบอระยะไม่น่าเกิน6x6 แต่ของชาปทำได้สูงถึง40x40ครับ ยิ่งกว่าสุดจอ ถ้าจับจ้องของชาประยะเท่าของเบอร์ ผมว่า100%ไม่มีใครบ่นแน่ครับ


♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 550
ในความรู้สึกผมนะ ปัญหาของชาปไม่ได้อยู่ที่ ดาเมจหรือจับจ้อง แต่มันเป็นเพราะ "ระยะยิงของชาป"  การเข้าถึงตัว มันทำให้พวกคุณมองว่าชาปโกงในส่วนจับจ้องหรือป่าวครับ

ผมเคยลองทดสอบลดระยะการยิงของสกิลศรวายุแล้ว ทำให้ชาป โดนจับ หรือถูกโจมตีง่ายขึ้นจาก สกิล ของอาชีพวิ และชาปด้วยกัน หรืออาชีพร่ายสกิลในระยะของสายเวทย์

แล้วอีกอย่างอาชีพอื่นๆ ก็มีมากนะที่เอาชาปลง การเล่นอาชีพเดิมๆของคุณเองทำให้คิดว่าชาปโกงหรือป่าว ลองจับอาชีพอื่นบ้างไหมครับ

ผมเองก็เล่นชาร์ปนะครับ  อาชีพที่แพ้จริงๆเลยคือ วอ ครับ


ทำไมถึงสกิล จับจ้อง  จึงอยากให้มีอยุ่ ในส่วนตัวผม เอาไว้ทั้งเวลในดันจิตและเก็บC3 อาชีพอื่นๆ ง่ายและไวขึ้น
แล้วทำไมชาร์ปสำคัญละ ก็เพราะเป็นอาชีพเดียวที่ต่อสู้กับเผ่าอสุราได้อย่างง่ายดายไงละครับ


ผมเองก็ไม่ได้อยากจะอวยชาร์ปสักเท่าไหร่ แค่ผมอยากบอกในด้านดีของมันก็เท่านั้น  เพราะผมเองเกลียดชาร์ปจึงต้องเล่นมัน

ผมเคืองแค่เดินอยู่ดีๆดาเมจเป็นแสนวิ่งเข้าหาตัวแบบไม่รู้เรื่อง คือ ชาปมีระยะยิงไกลมากอยู่แล้ว ผมจะไม่ว่าไรเลยถ้าโดนเล็งเป้าจากการกดเล็งเองของชาปเพราะว่าเห็นตัว แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้คือ ดาเมจมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกับการแค่กดปุ่มศรวายุยิกๆๆๆแล้วก็ยิงมั่วไปทั่ว  ส่วนเรื่องเวลในดันจิต มีหลายอาชีพลำบากกว่าชาปเยอะครับในการฆ่ามอนสเตอร์แต่ละตัว คือไม่อยากให้ไปปรับตรงธนูตู้ที่มันยิงรัวได้ ให้มันเป็นแรร์ไปดีแล้ว แต่สกิลที่เอื้ออำนวยจนเกินพอดีอย่างศรวายุควรจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหน่อยก็ดีนะครับ ปรับให้ต้องกดเล็งยิงเป็นคนๆ เป็นตัวๆไป ส่วนดาเมจ กับ การสะสมความแรงของดาเมจก็คงเดิมไว้ เพื่อนๆว่ายุติธรรมดีไหมครับ


ผมไม่ได้ให้ชาร์ปเวลจิตคนเดียวสักหน่อย ถ้าคุณมีชาร์ปอยุ่ในปาร์ตี้ ทำให้การเก็บจิตของคุณเพิ่มไวด้วยซ้ำไป มองดูดีๆนะครับ จับจ้องมันมีทุกอาชีพ เบอก็มี ลองลากมอนกดสกิลดู  ในขณะโดนรุม จะเอาจับจ้องออกงั้นหรอครับ  ผมถึงบอก มันเกี่ยวกับ "ระยะการโจมตีครับ"  เบอก็มีจับจ้องแต่ ระยะมันสั้นกว่าเท่านั้นเอง
ถ้าเป็นแบบที่คุณว่า จับจ้องของเบอระยะไม่น่าเกิน6x6 แต่ของชาปทำได้สูงถึง40x40ครับ ยิ่งกว่าสุดจอ ถ้าจับจ้องของชาประยะเท่าของเบอร์ ผมว่า100%ไม่มีใครบ่นแน่ครับ

ถ่าปรับชาปแบบที่คุณๆหลายคนบอกก็ควรทำให้ชาปไม่เปราะบางเมืองทุกวันนี้นะ ไม่งั้นชาปคงมีไว้ลงวอโดดไปกดประตูเหมือนเมื่อก่อนแน่นอน แลกอีกอย่างก็ปลับให้สกิลโจมตีของชาปใว้ร่วมทักษะติดตัวได้ด้วย ถ่าไม่ได้แบบที่ผมบอกนี้ผมว่าคนเล่นชาปไม่มีแน่นอนอีกอย่างเลิกกันกระจาย นูตู้เหลือ100Mแน่นอน ถ่าจะทำให้กดชี้เป้าตลอดก็ต้องทำให้ชาปอึดกว่านี้และใช้สกิลร่วมกันได้

ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างครับ ไม่งั้นก็จบชีวิตชาปสายบู้ลงได้เลยเหลือแต่ชาปสายโดด