GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายการปรับปรุงทักษะ C2 : รอบ 2 (อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์หลัก 5/8/58)

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เบลดมาสเตอร์
1.เวทแห่งดาบธาตุ
 - แต่ละธาตุมีระยะหลังใช้แยกกัน
 - ดาบธาตุดิน เพิ่มความสามารถ เมื่อเป้าหมายโดนดาบธาตุดินโจมตีรอบตัว จากทุกๆ 3 วิ เป็น 2 วินาที จะถูกลดพลังป้องกัน 100+10เป็นระยะเวลา 5 วินาที ลดป้องกันได้สูงสุด 900+90
ลดระยะร่ายเหลือ 0.1-1 วินาที  ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที รัศมีเพิ่มจาก 3ช่องเป็น 4 ช่อง
 - ดาบธาตุน้ำ เปลี่ยนเป็นบัพใส่ตัวเอง ระยะเวลา 15 วินาที ระยะหลังใช้ 25 วินาที เมื่อเปิดใช้รับพลังดาบแห่งธาตุน้ำ มีความสามารถลดความเร็วในการเดินของเป้าหมาย 2 หน่วยไม่คิดต้านทานทุกครั้งที่โจมตี เป็นระยะเวลา 4 วินาที สะสมได้สูงสุด 20 หน่วย (ความสามารถใบ้ขณะเป็นเอเลเมนท์เบลดมาสเตอร์ยังคงอยู่)
 - ดาบธาตุลม เพิ่มการป้องกันเวทได้จาก 0/0/0/0/1/1/2/2/3/3 เป็นจำนวน 1/1//2/2/3/3/4/4/5/6 ครั้ง ลดระยะหลังใช้จาก 40 เหลือ 15วินาที ลดระยะร่ายเหลือ 1 วินาที
 - ดาบธาตุไฟ เปลี่ยนเป็นสกิลเปิดปิด ระยะหลังใช้ 5 วินาที และเพิ่มการลดป้องกันและป้องกันเวทย์จาก 0+10 เป็น 0+20
2.ผ่าสามพิภพ
 - ถ้าเป้าหมายตาย ระยะหลังใช้จะเหลือ 5 วินาที
3.ดาบผ่าอากาศ
 - เพิ่มระยะเวลาติด stun เป้าหมายที่อยู่ในเส้นทางที่ถูกโจมตีโดน จาก 0.1 วินาทีเป็น  2 วินาที ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน

พาลาดิน
1.เจ็ดเทพลงทันฑ์
 - ระยะหลังใช้เหลือ 5 วินาทีจาก 10 วินาที เพิ่มหลอดร่าย  0.25-0.75 วินาที ลดพลังโจมตี เหลือ 70/80/90/100/110
2.กายาเหล็กไหล
 - เปลี่ยนเป็นลดพลังโจมตี 25%

แอสแซสซิน
1.หมื่นมีดทิ่มแทง
  - ลดพลังป้องกัน 20+2 ต่อการโจมตี1 ครั้ง (ไม่มีผลกับทักษะไร้สิ้นสุด) stack ได้ 50 ครั้ง นาน10  วิ   โอกาสติดสถานะระดับละ 10%
2.เคลือบด้วยพิษ
 - ไม่มีระยะเวลาร่าย และ ไม่มีระยะหลังใช้สำหรับสารหนู
3.พันธมิตรแห่งเงา
 - เพิ่มโอกาสหลบหลีกเวทสูงสุดที่ 36%
หมายเหตุ : สถานะผิดปกติที่ทำให้เดินไม่ได้ทุกอย่าง จะลดโอกาสหลบหลีกเวทครึ่งหนึ่ง (มีผลกับระบบหลบหลีกเวททั้งเกม)

วอร์ลอค
1.ฝนแห่งความมืด
 - เพิ่มพลังโจมตีเวท 100% ต่อความมืดสะสม และเพิ่มพลังโจมตีเวท 50% ต่อสถานะผิดปกติ ใบ้ เป็นหิน เมา คลั่ง ศาตราแห่งอาทรัม อาภรณ์แห่งอาทรัม
 - ลดระยะเวลาหน่วง หลังร่ายจาก 1.5 วิเหลือ 0.2 วินาที (ร่ายเสร็จจะเดินได้ทันที จากปกติจะหน่วง 1.5 วินาที)
2.วงแหวนรัตติกาล
 - เพิ่มพลังโจมตีเวท 75% ต่อความมืดสะสม และเพิ่มพลังโจมตีเวท 50% ต่อสถานะผิดปกติ ใบ้ เป็นหิน เมา คลั่ง ศาตราแห่งอาทรัม อาภรณ์แห่งอาทรัม
3.เขี้ยวรัตติกาล
 - เพิ่มพลังโจมตีเวท 50% ต่อความมืดสะสม
หมายเหตุ : ระบบความมืดสะสมจะเก็บได้ไม่เกิน 10 ขั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 04, 2015, 13:52:26 โดย ADox »




ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
เบลดมาสเตอร์
1.เวทแห่งดาบธาตุ
 - แต่ละธาตุมีระยะหลังใช้แยกกัน
 - ดาบธาตุดิน เพิ่มความสามารถ เมื่อเป้าหมายโดนดาบธาตุดินโจมตีรอบตัว จากทุกๆ 3 วิ เป็น 2 วินาที จะถูกลดพลังป้องกัน 100+10เป็นระยะเวลา 5 วินาที ลดป้องกันได้สูงสุด 900+90
ลดระยะร่ายเหลือ 0.1-1 วินาที  ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที รัศมีเพิ่มจาก 3ช่องเป็น 4 ช่อง
 - ดาบธาตุน้ำ เปลี่ยนเป็นบัพใส่ตัวเอง ระยะเวลา 15 วินาที ระยะหลังใช้ 25 วินาที เมื่อเปิดใช้รับพลังดาบแห่งธาตุน้ำ มีความสามารถลดความเร็วในการเดินของเป้าหมาย 2 หน่วยไม่คิดต้านทานทุกครั้งที่โจมตี เป็นระยะเวลา 4 วินาที สะสมได้สูงสุด 20 หน่วย (ความสามารถใบ้ขณะเป็นเอเลเมนท์เบลดมาสเตอร์ยังคงอยู่)
 - ดาบธาตุลม เพิ่มการป้องกันเวทได้จาก 0/0/0/0/1/1/2/2/3/3 เป็นจำนวน 1/1//2/2/3/3/4/4/5/6 ครั้ง ลดระยะหลังใช้จาก 40 เหลือ 15วินาที ลดระยะร่ายเหลือ 1 วินาที
 - ดาบธาตุไฟ เปลี่ยนเป็นสกิลเปิดปิด ระยะหลังใช้ 5 วินาที และเพิ่มการลดป้องกันและป้องกันเวทย์จาก 0+10 เป็น 0+20
2.ผ่าสามพิภพ
 - ถ้าเป้าหมายตาย ระยะหลังใช้จะเหลือ 5 วินาที
3.ดาบผ่าอากาศ
 - เพิ่มระยะเวลาติด stun เป้าหมายที่อยู่ในเส้นทางที่ถูกโจมตีโดน จาก 0.1 วินาทีเป็น  2 วินาที ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน

พาลาดิน
1.เจ็ดเทพลงทันฑ์
 - ระยะหลังใช้เหลือ 5 วินาทีจาก 10 วินาที เพิ่มหลอดร่าย  0.25-0.75 วินาที ลดพลังโจมตี เหลือ 70/80/90/100/110
2.กายาเหล็กไหล
 - เปลี่ยนเป็นลดพลังโจมตี 25%

แอสแซสซิน
1.หมื่นมีดทิ่มแทง
  - ลดพลังป้องกัน 20+2 ต่อการโจมตี1 ครั้ง (ไม่มีผลกับทักษะไร้สิ้นสุด) stack ได้ 50 ครั้ง นาน10  วิ   โอกาสติดสถานะระดับละ 10%
2.เคลือบด้วยพิษ
 - ไม่มีระยะเวลาร่าย และ ไม่มีระยะหลังใช้สำหรับสารหนู
3.พันธมิตรแห่งเงา
- เพิ่มโอกาสหลบหลีกเวทให้เท่ากับโอกาสหลบหลีกกายภาพ
หมายเหตุ : สถานะเป็นหินและมึนงง จะลดโอกาสหลบหลีกเวท 30% (มีผลกับระบบหลบหลีกเวททั้งเกม)

วอร์ลอค
1.ฝนแห่งความมืด
 - เพิ่มพลังโจมตี 100% ต่อการถูกฝนโจมตี 1 ครั้ง และเพิ่มพลังโจมตี 50% ต่อสถานะผิดปกติ ใบ้ เป็นหิน เมา คลั่ง ศาตราแห่งอาทรัม อาภรณ์แห่งอาทรัม
 - ลดระยะเวลาหน่วง หลังร่ายจาก 1.5 วิเหลือ 0.2 วินาที (ร่ายเสร็จจะเดินได้ทันที จากปกติจะหน่วง 1.5 วินาที)
2.วงแหวนรัตติกาล
 - เพิ่มพลังโจมตี 100% ต่อการโจมตี 1 ครั้ง และเพิ่มพลังโจมตี 50% ต่อสถานะผิดปกติ ใบ้ เป็นหิน เมา คลั่ง ศาตราแห่งอาทรัม อาภรณ์แห่งอาทรัม

ไม่ได้จะดราม่านะ แต่ อยากรู้ ว่า ถ้า หลบหลีกเวท มีโอกาสเท่ากับ กายภาพ   แล้วเบียมศาสเวท มันจะมีค่าอะไร ละครับ กลับไปใช้ เบียมแม่นเหมือนเดิมดีกว่าไหม หรือ มีอะไรแก้ทางได้ไหม ถ้าปรับแบบนี้ เปลี่ยนพันธมิตร เงาเป็น แบบ บับได้ไหม หลบได้หลีกกายเท่ากับหลบหลีกเวท ทั้งโจมตีเวท ทั้งโจมตีกายภาพ ไม่ได้แดกแอสเลยอะดิ มันอมตะ ทางอ้อมชัดๆ  อยากให้คิดดูใหม่ ครับ สำหรับหลบหลีกเวท  น่าจะไปปรับเบียมเพิ่มโอกาสหลบของเบียมลวงดีกว่า มาเปลี่ยนให้มันหลบตายตัว

ลองคิดดูใหม่นะครับ ว่าจะแก้แอสพัน 10 ยังไง


ฮันนี่ฮี่ฮี่.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 44
  • นึกเเปปปปป.
พาลานี้ ไอดอล เลยครับ 10 วิว่าโหดแล้ว 7 วินี้แหล่ม(โกงไปนะว่าไหม)  woon_5555 woon_5555
ฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันนี่ ♥  g#019


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ไม่ได้จะดราม่านะ แต่ อยากรู้ ว่า ถ้า หลบหลีกเวท มีโอกาสเท่ากับ กายภาพ   แล้วเบียมศาสเวท มันจะมีค่าอะไร ละครับ กลับไปใช้ เบียมแม่นเหมือนเดิมดีกว่าไหม หรือ มีอะไรแก้ทางได้ไหม ถ้าปรับแบบนี้ เปลี่ยนพันธมิตร เงาเป็น แบบ บับได้ไหม หลบได้หลีกกายเท่ากับหลบหลีกเวท ทั้งโจมตีเวท ทั้งโจมตีกายภาพ ไม่ได้แดกแอสเลยอะดิ มันอมตะ ทางอ้อมชัดๆ  อยากให้คิดดูใหม่ ครับ สำหรับหลบหลีกเวท  น่าจะไปปรับเบียมเพิ่มโอกาสหลบของเบียมลวงดีกว่า มาเปลี่ยนให้มันหลบตายตัว

ลองคิดดูใหม่นะครับ ว่าจะแก้แอสพัน 10 ยังไง
ทำให้แอสติดมึนหรือหินครับ โอกาสที่จะหลบหลีกเวทได้ก็จะลดลง


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
ไม่ได้จะดราม่านะ แต่ อยากรู้ ว่า ถ้า หลบหลีกเวท มีโอกาสเท่ากับ กายภาพ   แล้วเบียมศาสเวท มันจะมีค่าอะไร ละครับ กลับไปใช้ เบียมแม่นเหมือนเดิมดีกว่าไหม หรือ มีอะไรแก้ทางได้ไหม ถ้าปรับแบบนี้ เปลี่ยนพันธมิตร เงาเป็น แบบ บับได้ไหม หลบได้หลีกกายเท่ากับหลบหลีกเวท ทั้งโจมตีเวท ทั้งโจมตีกายภาพ ไม่ได้แดกแอสเลยอะดิ มันอมตะ ทางอ้อมชัดๆ  อยากให้คิดดูใหม่ ครับ สำหรับหลบหลีกเวท  น่าจะไปปรับเบียมเพิ่มโอกาสหลบของเบียมลวงดีกว่า มาเปลี่ยนให้มันหลบตายตัว

ลองคิดดูใหม่นะครับ ว่าจะแก้แอสพัน 10 ยังไง
ทำให้แอสติดมึนหรือหินครับ โอกาสที่จะหลบหลีกเวทได้ก็จะลดลง

หลบหลีกเวท มันผลกับดาเมจม่วง ไหมครับ 18 หมัดอะไรประมาณนี้  หรือ ถ้าขุนใส่คมแฝก+16ศาสเวทโทษะ จะติดพันไหม หรือ ติดมึนหรือป่าว หรือ หลบหลีกเวทได้ก่อน  หรือต้องเปลี่ยน เป้นคมแฝก+ คลั่ง ดังเดิมถึงจะมีผล

แล้วถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เบียมศาส เอาไว้ทำมะเขื่อพวงอะไร ละครับ เอาออกไปเลย รกระบบ เกมป่าวๆ หันไปบวกแม่นดีกว่าไหมอย่างน้อยก็หักล้างหลบหลีกได้บ้าง


IM มาจ้า

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
เอ้าใครเล่นชีพไรไม่ได้เล่นชีพไรก็มาบ่นเข้าเร็วๆรอไรอยู่ อาชีไหนโกงไหนไม่โกงมาบ่นเข้าเร็วๆๆๆ #038


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
หลบหลีกเวท มันผลกับดาเมจม่วง ไหมครับ 18 หมัดอะไรประมาณนี้  หรือ ถ้าขุนใส่คมแฝก+16ศาสเวทโทษะ จะติดพันไหม หรือ ติดมึนหรือป่าว หรือ หลบหลีกเวทได้ก่อน  หรือต้องเปลี่ยน เป้นคมแฝก+ คลั่ง ดังเดิมถึงจะมีผล

แล้วถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เบียมศาส เอาไว้ทำมะเขื่อพวงอะไร ละครับ เอาออกไปเลย รกระบบ เกมป่าวๆ หันไปบวกแม่นดีกว่าไหมอย่างน้อยก็หักล้างหลบหลีกได้บ้าง
หลบหลีกเวท ไม่สามารถหลบดาเมจม่วง ได้ครับ
ทักษะโทสะคืนสนองของขุนศึกต้องโทสะโดนก่อนครับ ถึงจะติดสถานะผิดปกติ

สำหรับขุนศึกสามารถแก้ทางแอสได้โดยอาศัย HP ที่เยอะกว่า สะท้อนความเสียหายเอาครับ

การหลบหลีกเวทที่จะเข้าขั้นโหดจริงๆ ก็ต้องมาทางสายแบบหลบหลีกเวทแบบเต็มตัว ซึ่งต่างจากการตีบวกอาวุธศาสตราเวทเพียงชิ้นเดียว
ส่วนอาวุธศาสตราเวทยังคงความสำคัญอยู่แน่นอนครับ แม้จะปรับความสามารถของพันธมิตรแห่งเงาขึ้นมาก็ตาม


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
เอ้าใครเล่นชีพไรไม่ได้เล่นชีพไรก็มาบ่นเข้าเร็วๆรอไรอยู่ อาชีไหนโกงไหนไม่โกงมาบ่นเข้าเร็วๆๆๆ #038

เซนจูกะพระโกงไป .....ปรับซะไม่เกรงใจอาชีพอื่นเลย
.
.
.
..
.
ห๊ะไรนะไม่โดนปรับเรอะ


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
หลบหลีกเวท มันผลกับดาเมจม่วง ไหมครับ 18 หมัดอะไรประมาณนี้  หรือ ถ้าขุนใส่คมแฝก+16ศาสเวทโทษะ จะติดพันไหม หรือ ติดมึนหรือป่าว หรือ หลบหลีกเวทได้ก่อน  หรือต้องเปลี่ยน เป้นคมแฝก+ คลั่ง ดังเดิมถึงจะมีผล

แล้วถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เบียมศาส เอาไว้ทำมะเขื่อพวงอะไร ละครับ เอาออกไปเลย รกระบบ เกมป่าวๆ หันไปบวกแม่นดีกว่าไหมอย่างน้อยก็หักล้างหลบหลีกได้บ้าง
หลบหลีกเวท ไม่สามารถหลบดาเมจม่วง ได้ครับ
ทักษะโทสะคืนสนองของขุนศึกต้องโทสะโดนก่อนครับ ถึงจะติดสถานะผิดปกติ

สำหรับขุนศึกสามารถแก้ทางแอสได้โดยอาศัย HP ที่เยอะกว่า สะท้อนความเสียหายเอาครับ

การหลบหลีกเวทที่จะเข้าขั้นโหดจริงๆ ก็ต้องมาทางสายแบบหลบหลีกเวทแบบเต็มตัว ซึ่งต่างจากการตีบวกอาวุธศาสตราเวทเพียงชิ้นเดียว
ส่วนอาวุธศาสตราเวทยังคงความสำคัญอยู่แน่นอนครับ แม้จะปรับความสามารถของพันธมิตรแห่งเงาขึ้นมาก็ตาม

โอเค ครับ จะได้เน้น ฟิวของถูก  นึกว่าจะต้อง เปี่ลยไปเล่นแอสซะแล้ว

แต่แบบนี้ วิ ก็ ไม่สามารถเพลิงแอส ตายทีเดียวได้แล้วอะดิครับ ถ้าแอส หลบหลีกเวทเต็มตัวจริงๆ แอสนี่ ชนะวิ โดยปริยายเลยนะครับ
แล้วทีนี้ วิก็จะมาบ่นทีหลังว่า บวกของมาทำไมให้เปลืองเงิน ในเมื่อไม่มีสกิวสาปให้มึนสาปให้ติดหิน


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
หลบหลีกเวท มันผลกับดาเมจม่วง ไหมครับ 18 หมัดอะไรประมาณนี้  หรือ ถ้าขุนใส่คมแฝก+16ศาสเวทโทษะ จะติดพันไหม หรือ ติดมึนหรือป่าว หรือ หลบหลีกเวทได้ก่อน  หรือต้องเปลี่ยน เป้นคมแฝก+ คลั่ง ดังเดิมถึงจะมีผล

แล้วถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เบียมศาส เอาไว้ทำมะเขื่อพวงอะไร ละครับ เอาออกไปเลย รกระบบ เกมป่าวๆ หันไปบวกแม่นดีกว่าไหมอย่างน้อยก็หักล้างหลบหลีกได้บ้าง
หลบหลีกเวท ไม่สามารถหลบดาเมจม่วง ได้ครับ
ทักษะโทสะคืนสนองของขุนศึกต้องโทสะโดนก่อนครับ ถึงจะติดสถานะผิดปกติ

สำหรับขุนศึกสามารถแก้ทางแอสได้โดยอาศัย HP ที่เยอะกว่า สะท้อนความเสียหายเอาครับ

การหลบหลีกเวทที่จะเข้าขั้นโหดจริงๆ ก็ต้องมาทางสายแบบหลบหลีกเวทแบบเต็มตัว ซึ่งต่างจากการตีบวกอาวุธศาสตราเวทเพียงชิ้นเดียว
ส่วนอาวุธศาสตราเวทยังคงความสำคัญอยู่แน่นอนครับ แม้จะปรับความสามารถของพันธมิตรแห่งเงาขึ้นมาก็ตาม

อีก 1 คำถามครับ ถ้าหลบหลีกเวทเท่ากับหลบหลีกกายภาพ งั้น แม่นยำ จะมีผลหักล้างหลบหลีกเวทด้วยไหม ครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
หลบหลีกเวท มันผลกับดาเมจม่วง ไหมครับ 18 หมัดอะไรประมาณนี้  หรือ ถ้าขุนใส่คมแฝก+16ศาสเวทโทษะ จะติดพันไหม หรือ ติดมึนหรือป่าว หรือ หลบหลีกเวทได้ก่อน  หรือต้องเปลี่ยน เป้นคมแฝก+ คลั่ง ดังเดิมถึงจะมีผล

แล้วถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เบียมศาส เอาไว้ทำมะเขื่อพวงอะไร ละครับ เอาออกไปเลย รกระบบ เกมป่าวๆ หันไปบวกแม่นดีกว่าไหมอย่างน้อยก็หักล้างหลบหลีกได้บ้าง
หลบหลีกเวท ไม่สามารถหลบดาเมจม่วง ได้ครับ
ทักษะโทสะคืนสนองของขุนศึกต้องโทสะโดนก่อนครับ ถึงจะติดสถานะผิดปกติ

สำหรับขุนศึกสามารถแก้ทางแอสได้โดยอาศัย HP ที่เยอะกว่า สะท้อนความเสียหายเอาครับ

การหลบหลีกเวทที่จะเข้าขั้นโหดจริงๆ ก็ต้องมาทางสายแบบหลบหลีกเวทแบบเต็มตัว ซึ่งต่างจากการตีบวกอาวุธศาสตราเวทเพียงชิ้นเดียว
ส่วนอาวุธศาสตราเวทยังคงความสำคัญอยู่แน่นอนครับ แม้จะปรับความสามารถของพันธมิตรแห่งเงาขึ้นมาก็ตาม

โอเค ครับ จะได้เน้น ฟิวของถูก  นึกว่าจะต้อง เปี่ลยไปเล่นแอสซะแล้ว

แต่แบบนี้ วิ ก็ ไม่สามารถเพลิงแอส ตายทีเดียวได้แล้วอะดิครับ ถ้าแอส หลบหลีกเวทเต็มตัวจริงๆ แอสนี่ ชนะวิ โดยปริยายเลยนะครับ
แล้วทีนี้ วิก็จะมาบ่นทีหลังว่า บวกของมาทำไมให้เปลืองเงิน ในเมื่อไม่มีสกิวสาปให้มึนสาปให้ติดหิน
หลบหลีกเวทต่างกับหลบหลีกกายภาพตรงที่ หลบหลีกเวทเป็นการหลบแค่ความเสียหายจากเวทเท่านั้นครับ
แต่สถานะผิดปกติจากเวท เช่น การติดมึนจากพสุธากัมปนาท ก็ยังคิดโอกาสตามปกติ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
หลบหลีกเวท มันผลกับดาเมจม่วง ไหมครับ 18 หมัดอะไรประมาณนี้  หรือ ถ้าขุนใส่คมแฝก+16ศาสเวทโทษะ จะติดพันไหม หรือ ติดมึนหรือป่าว หรือ หลบหลีกเวทได้ก่อน  หรือต้องเปลี่ยน เป้นคมแฝก+ คลั่ง ดังเดิมถึงจะมีผล

แล้วถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ เบียมศาส เอาไว้ทำมะเขื่อพวงอะไร ละครับ เอาออกไปเลย รกระบบ เกมป่าวๆ หันไปบวกแม่นดีกว่าไหมอย่างน้อยก็หักล้างหลบหลีกได้บ้าง
หลบหลีกเวท ไม่สามารถหลบดาเมจม่วง ได้ครับ
ทักษะโทสะคืนสนองของขุนศึกต้องโทสะโดนก่อนครับ ถึงจะติดสถานะผิดปกติ

สำหรับขุนศึกสามารถแก้ทางแอสได้โดยอาศัย HP ที่เยอะกว่า สะท้อนความเสียหายเอาครับ

การหลบหลีกเวทที่จะเข้าขั้นโหดจริงๆ ก็ต้องมาทางสายแบบหลบหลีกเวทแบบเต็มตัว ซึ่งต่างจากการตีบวกอาวุธศาสตราเวทเพียงชิ้นเดียว
ส่วนอาวุธศาสตราเวทยังคงความสำคัญอยู่แน่นอนครับ แม้จะปรับความสามารถของพันธมิตรแห่งเงาขึ้นมาก็ตาม

อีก 1 คำถามครับ ถ้าหลบหลีกเวทเท่ากับหลบหลีกกายภาพ งั้น แม่นยำ จะมีผลหักล้างหลบหลีกเวทด้วยไหม ครับ
ความหมายของคำว่าเท่า คือที่ระดับ 10 เพิ่มหลบหลีกเวท มา 36 หน่วย เท่ากับหลบหลีกไร้ลักษณ์ที่เพิ่มมา 36 หน่วย (จริงๆ หลบหลีกไร้ลักษณ์จะมากกว่าอยู่ 10 เป็น 46 เพราะได้จากทักษะพลิ้วไหวไร้ลักษณ์ด้วย)


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
ตกลง โอกาสหลบหลีกเวท เท่ากับหลบหลีกไร้ลักษณ์ ไม่ใช่หลบหลีกกายภาพ(เฉยๆ)

นี่ผม ไม่เข้าใจ หรือจีเอ็ม ลงข้อมูลไม่เกต ครับ

 g#040 g#040 g#040 g#040