GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ระบบใหม่ : ไอเท็มแรร์ระดับจุติ

CollagE

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 73
ขวานเล็กไม่น่าใช้ซักชิ้นครับช่วยแก้ไขที อย่างขวาน94งี้ดีเล30นาที ผมว่าเปลี่ยนเป็นพวกเพิ่มโปะ หรือ+ความเร็วในการเดินเพราะเดินช้า ไม่ก็พวกต้านทานต่างๆ ยังไงก็ได้แต่ขอไม่เอาไอ้ดีเล30นาที นานเกินทน  woon_yes
 


Mujina

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 34
  • องเมียวผู้รักการพาเวล(21-61@ใต้พิภพ)
    • Mujina Knowledge Blog
 g#008 ขอให้เป็นแบบสะสมแล้วแลกรางวัลน้า g#037 มีรางวัลเป็นเงินโซลกับผอบหรือชุดก็จะดีไม่น้อย g#022 อิอิ  g#009


Nut_V3

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 15
ผมว่าน่าจะปรับตอนคนไม่จุด้วยนะ คือว่าถ้าคนเล่นไม่จุ ความสามารถ ของไอเท็มก็ลดลงด้วย อะคับ  woon_bye


x_003

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 5
คือ เท่าที่อ่านนี้ ขอถามแบบจริงๆจังๆ หน่อยนะครับ...???

1.จีเอ๊ม จะปรับลด / เพิ่ม ความสามารถของ แรไอเทมให้เหมาะสมกับรอบที่จุติของตัวละครใช่ป่ะครับ ???
2.จีเอ๊ม เอาเหตุผลส่วนไหนมาคิดครับ ว่าจะปรับลด / เพิ่ม ความสามารถของแรไอเทมจากการจุติของตัวละคร ???
3.ตัวละครทุกตัว ทุกอาชีพ ถ้าไม่จุติจะมีสเตตัส ได้ 99 จำนวน 2 สเตตัสใช่ไหมครับ ซึ่งความสามารถของแรไอเทมกะลดลงตามสเตตัสอยู่แล้ว จะปรับเพื่อ ???
4.แล้วถ้า คนจุติ 6 ไปตีบวกแรไอเทม ได้ยศเทพไปแล้ว ขายไอเทมให้คนไม่จุติ ค่าความสามารถจะเริ่มที่ตรงไหนครับ ???



ปล...สิ่งที่ผมถามไป เพราะถ้าอยากให้เกมส์พัฒนาขึ้นเกมส์นี้เล่นมาจะ 4 ปีแล้วหมดเงินไปไม่ใช่น้อยๆ ไม่ใช่แค่"คิด"ให้คนเติ่มเงินซื้อเส้น ซื้อสุดคุ้ม ซื้อของเช่า ไปวันๆครับ...


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ผมว่าน่าจะปรับตอนคนไม่จุด้วยนะ คือว่าถ้าคนเล่นไม่จุ ความสามารถ ของไอเท็มก็ลดลงด้วย อะคับ  woon_bye

  คนเล่นไม่จุติอาวุธก็แสดงผลตามรอบที่จุติครับ  คนเล่นจุ 2 แต่ถืออาวุธจุ 6 ก็ไอ้ผลของมันแค่จุติ 2 ครับ



ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ไม่รู้จะทำให้มันยุ่งยากซับซ้อนอีกทำไมเนี่ย *-* เอาแค่ความสามารถแรร์ออกให้ครบก่อนให้พวกไอเท็ม????? หายไปให้หมดก่อนเถอะ จะมานั่งคิดอีกว่าจุ1เท่าไร จุ6เท่าไรแต่ละชิ้น คิดแล้วปวดหัวแทน  ผมว่าใช้แบบเกมส์อื่น ๆ ยังจะดีซะกว่าระบุไปเลยว่าแผ่นไหนเพิ่มความสามารถอ่ะไร ดีกว่ามากำหนดว่า ไอเท็มนี่1-6จะเพิ่มอะไร แล้วของเดิมที่มีอยู่มันจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงกันอีก
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


doy~เคีย!

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 293
สู้ๆครับ ทีมงาน

 ขอฝากอีกนิสน่ะครับ
 
อยากให้เเก้เรื่องอาวุติที่ว่า ตีกันไม่ถึง 3 วินาทีตายอะคับ  อยากให้สู้กัน5วินาทีขึ้นไปถึงจะตายอ่าคับ สกิลบางสกิลเเละอาวุตโจมตีเเรงเกินเวอร์ เล่นสกิลเดียวตาย  มันเลยไม่สนุก 

อันนี้เสนอ ปรับเลือดให้เยอะขึ้นตามระดับบีฟยศที่เคยวางแผนมาก่อนอะคับ 'เงียบหายไปเลย' "สกิลของเเรงเเค่ไหนไม่จำเป็นต้องทีเดียวตายคับมันไม่สนุกอยากให้เล่น2-3สกิลถึงจะตาย"
เล่นมาหลายเกมของเทพเเค่ไหน ทีเดียวก็ไม่ตายหรอกคับต้องมีโอกาศให้ผู้ต่อสู้สวนกลับบ้าง *-*  woon_no woon_no  ไม่ได้นอกเรื่องน่ะครับ ฝากไปคิดบางทีเกมจะได้สมดุลมากยิ่งขึ้น woon_yes woon_yes woon_yes


_-I-JaMes-_.PK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 323
  • So Bad
โล่งใจคับ จะถูกจับจุ6ให้ ไม่งั้นหาซือแผ่นวินญานตับแลบ แพงมากแง่มๆ  g#046

♥ เฟสกลุ่มอสุราวันวาน จ้า เข้ามาพูดคุย หาปาร์ตี้ แนะนำเควสกันได้ที่นี่น๊า ♥
https://web.facebook.com/groups/665615490207833/


It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008
ไม่รู้จะทำให้มันยุ่งยากซับซ้อนอีกทำไมเนี่ย *-* เอาแค่ความสามารถแรร์ออกให้ครบก่อนให้พวกไอเท็ม????? หายไปให้หมดก่อนเถอะ จะมานั่งคิดอีกว่าจุ1เท่าไร จุ6เท่าไรแต่ละชิ้น คิดแล้วปวดหัวแทน  ผมว่าใช้แบบเกมส์อื่น ๆ ยังจะดีซะกว่าระบุไปเลยว่าแผ่นไหนเพิ่มความสามารถอ่ะไร ดีกว่ามากำหนดว่า ไอเท็มนี่1-6จะเพิ่มอะไร แล้วของเดิมที่มีอยู่มันจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงกันอีก
ก็จริง เอาให้มันครบก่อนเหอะ แล้วมาทำเห็นนุ้นนี่นั่น ไม่เส้จสักอัน  g#020


-.Virgo_Shaka.-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 486
  • "คนรัก...สันโดษ"
ถ้าตีไม่ติด ไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช้ไหมครับ  woon_huh  woon_huh

ทดสอบแล้วของไม่หายครับ หายแต่แผ่นวิญญาณที่เพิ่มระดับจุติ  woon_yes
ไอเทมไม่แตกชัวร์นะครับ ถ้าแตกคงร้องไห้สามวันสามคืนแน่  woon_sad2 woon_sad2


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 ว่าแต่ ระบบนี้ทดสอบกันไปมากมายแล้ว อนึ่งมันจะทำให้ช่วยแก้เรื่อง ปัญหาความต่างระหว่างคนจุติและคนไม่จุติ หรือจุติต่างชั้นกันได้พอสมควร  แต่ในเรื่องของความสามารถละครับ มันจะแก้ได้จริงหรือ ... ?

  การปรับลดความสามารถตามชั้นจุติก็แค่เป็นการชลอปัญหาเท่านั้น ถ้าหากเมื่อสูงสุดแล้วความสามารถของไอเทมยังเป็นปัญหาอยู่ มันก็ยังเป็นปัญหาอีกในวันข้างหน้า  เพราะในเมื่อตัวละครจุ 6 เยอะ ไอเทมก็พากันจุติ 6 หมด  ปัญหาเดิมก็กลับมาอีกเหมือนเดิมคือ บางชิ้นห่วย  บางชิ้นดีเกินไป  ต้องปรับอีก  เท่ากับระบบจุติแรร์นี้ทำเพื่อให้เกิดความต่างระหว่างชั้นการจุติเท่านั้น โดยการลดความสามารถไอเทมลง บางชิ้นเพิ่มขึ้น (ที่ไม่รู้วันหน้าจะต้องปรับความสามารถอีกไหม)

   ถ้าระบบนี้ช่วยได้แค่นี้ผมว่ามันเป็นการยุ่งยากและสิ้นเปลืองเวลาในการทำให้ซับซ้อนเสียมากกว่าครับ  ปรับอัติโนมัติไปเลยไม่ดีกว่าหรือ  ไอเทม 95 - 99 แสดงผลตามชั้นจุติของผู้ใส่  ไม่ต้องเอาไปจุติอะไรแบบนั้น  เพราะถึงจุติไปก็แสดงความสามารถตามจำนวนจุของคนใส่อยู่ดี  สิ้นเปลืองแผ่นวิญญาณ สิ้นเปลืองเวลาไปนั่งทำ นั่งปรับ  ต้องไปทำ NPC มาให้ตีจุติอีก  คือมันทำเยอะ และเอาแผ่นวิญาฯไปทำเสียด้วย ทั้งๆที่ก็ดูว่าปรับอัตโนมัติไม่ต้องเสียขนาดนี้ และก็ไม่ได้ต่างกัน


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 เพิ่มเติม  woon_sunny

น่าจะเอา สัญลักษณ์แห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ มาใช้แทนแผ่นวิญญาณครับ 

 จุติ 1 ใช้ สัญลักษณ์แห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ ____  ชิ้น

 จุติ 2 ใช้ สัญลักษณ์แห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ ____  ชิ้น

 จุติ 6 ใช้ สัญลักษณ์แห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ ____  ชิ้น

 ตอนนี้ว่ากันจริงๆก็เหมือนขยะ คนฝึกคลาส 3 ก็ใช้แค่อันเดียว อีกอย่างมันก็มี % ดรอปจากบอสที่ยากพอสมควร ถ้าใช้ในจำนวนหลายๆชิ้นมาทำน่าจะทำให้เพิ่มมูลค่าได้  เกิดตลาดซื้อ - ขายไอเทมนี้ขึ้นมาก็น่าจะดีน๊ะผมว่า


3eCausez

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,801
ว่าแต่ ระบบนี้ทดสอบกันไปมากมายแล้ว อนึ่งมันจะทำให้ช่วยแก้เรื่อง ปัญหาความต่างระหว่างคนจุติและคนไม่จุติ หรือจุติต่างชั้นกันได้พอสมควร  แต่ในเรื่องของความสามารถละครับ มันจะแก้ได้จริงหรือ ... ?

  การปรับลดความสามารถตามชั้นจุติก็แค่เป็นการชลอปัญหาเท่านั้น ถ้าหากเมื่อสูงสุดแล้วความสามารถของไอเทมยังเป็นปัญหาอยู่ มันก็ยังเป็นปัญหาอีกในวันข้างหน้า  เพราะในเมื่อตัวละครจุ 6 เยอะ ไอเทมก็พากันจุติ 6 หมด  ปัญหาเดิมก็กลับมาอีกเหมือนเดิมคือ บางชิ้นห่วย  บางชิ้นดีเกินไป  ต้องปรับอีก  เท่ากับระบบจุติแรร์นี้ทำเพื่อให้เกิดความต่างระหว่างชั้นการจุติเท่านั้น โดยการลดความสามารถไอเทมลง บางชิ้นเพิ่มขึ้น (ที่ไม่รู้วันหน้าจะต้องปรับความสามารถอีกไหม)

   ถ้าระบบนี้ช่วยได้แค่นี้ผมว่ามันเป็นการยุ่งยากและสิ้นเปลืองเวลาในการทำให้ซับซ้อนเสียมากกว่าครับ  ปรับอัติโนมัติไปเลยไม่ดีกว่าหรือ  ไอเทม 95 - 99 แสดงผลตามชั้นจุติของผู้ใส่  ไม่ต้องเอาไปจุติอะไรแบบนั้น  เพราะถึงจุติไปก็แสดงความสามารถตามจำนวนจุของคนใส่อยู่ดี  สิ้นเปลืองแผ่นวิญญาณ สิ้นเปลืองเวลาไปนั่งทำ นั่งปรับ  ต้องไปทำ NPC มาให้ตีจุติอีก  คือมันทำเยอะ และเอาแผ่นวิญาฯไปทำเสียด้วย ทั้งๆที่ก็ดูว่าปรับอัตโนมัติไม่ต้องเสียขนาดนี้ และก็ไม่ได้ต่างกัน
แบบนั้นก็อดขาย พวกใบเพิ่มโอกาสจุติเเรร์ไอเทมในอนาคตสิ.  แซวเล่นๆ woon_555


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ว่าแต่ ระบบนี้ทดสอบกันไปมากมายแล้ว อนึ่งมันจะทำให้ช่วยแก้เรื่อง ปัญหาความต่างระหว่างคนจุติและคนไม่จุติ หรือจุติต่างชั้นกันได้พอสมควร  แต่ในเรื่องของความสามารถละครับ มันจะแก้ได้จริงหรือ ... ?

  การปรับลดความสามารถตามชั้นจุติก็แค่เป็นการชลอปัญหาเท่านั้น ถ้าหากเมื่อสูงสุดแล้วความสามารถของไอเทมยังเป็นปัญหาอยู่ มันก็ยังเป็นปัญหาอีกในวันข้างหน้า  เพราะในเมื่อตัวละครจุ 6 เยอะ ไอเทมก็พากันจุติ 6 หมด  ปัญหาเดิมก็กลับมาอีกเหมือนเดิมคือ บางชิ้นห่วย  บางชิ้นดีเกินไป  ต้องปรับอีก  เท่ากับระบบจุติแรร์นี้ทำเพื่อให้เกิดความต่างระหว่างชั้นการจุติเท่านั้น โดยการลดความสามารถไอเทมลง บางชิ้นเพิ่มขึ้น (ที่ไม่รู้วันหน้าจะต้องปรับความสามารถอีกไหม)

   ถ้าระบบนี้ช่วยได้แค่นี้ผมว่ามันเป็นการยุ่งยากและสิ้นเปลืองเวลาในการทำให้ซับซ้อนเสียมากกว่าครับ  ปรับอัติโนมัติไปเลยไม่ดีกว่าหรือ  ไอเทม 95 - 99 แสดงผลตามชั้นจุติของผู้ใส่  ไม่ต้องเอาไปจุติอะไรแบบนั้น  เพราะถึงจุติไปก็แสดงความสามารถตามจำนวนจุของคนใส่อยู่ดี  สิ้นเปลืองแผ่นวิญญาณ สิ้นเปลืองเวลาไปนั่งทำ นั่งปรับ  ต้องไปทำ NPC มาให้ตีจุติอีก  คือมันทำเยอะ และเอาแผ่นวิญาฯไปทำเสียด้วย ทั้งๆที่ก็ดูว่าปรับอัตโนมัติไม่ต้องเสียขนาดนี้ และก็ไม่ได้ต่างกัน
แบบนั้นก็อดขาย พวกใบเพิ่มโอกาสจุติเเรร์ไอเทมในอนาคตสิ.  แซวเล่นๆ woon_555

 บ้า  เค้าคงไม่ได้คิดแบบนั้นมั้ง  g#004  ไอ้ระบบแบบนี้เนี่ย ทำมาเพื่อแก้ไขปัญหาจุติต่างชั้นซึ่งมันคือปัญหาที่ต้องแก้ ต้องพัฒนา เค้าคงไม่เอาปัญหาที่ต้องแก้มาหากินหรอกมั้งครับ  ไม่งั้นอนาคตทำระบบอะไรออกมาแล้วขัดแย้งหรือเกิดปัญหา ก็ต้องแก้ด้วยตังค์  คนได้ด่าตายชัก  ทำให้เกิดปัญหาเพราะจะแก้ด้วยตังค์  g#004   

 เรามองโลกในแง่ดีไว้ก่อนครับ  เพราะถ้าเค้าจะหารายได้มันสามารถคิดระบบหรือไอเทมอื่นๆมาขายเพื่อสร้างรายได้ก็ได้  มันยังไม่ได้หมดสิ้นไม่มีไหนทางสร้างรายได้เพิ่มจนต้องมาทำแบบนี้  ภาพพจน์เกมส์เสียเปล่าๆ 

 ผมก็แค่ถามๆเสนอๆดู เพราะว่าถ้าจะแก้จากของใส่แบบนี้มันก็ไม่น่ายาก ปรับออโต้ไปเลยง่ายกว่า  แล้วแผ่นวิญญาณเอาไปทำระบบเพิ่มพิเศษต่างๆตัวละครตามชั้นจุดีกว่าน๊ะ  อย่างจุติ 1 รอบ ใช้แผ่นวิญญาณ.....  1 อัน โอกาสจุติด ...%  หลังจากสำเร็จ เพิ่มเลือด ..... หน่วย  หลบ ...... ป้องกัน ......  บลาๆๆๆ    <<< อย่างนี้ผมว่าเป็นการเพิ่มค่าพื้นฐานตัวละครดีด้วย