GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2 (22 ส.ค. 61)

NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
หัตถ์แห่งลูซิส ปรับแค่นี้?ผลักไปไกลๆ? เพื่อ??
รู้สึกว่าตกหล่นเดี๋ยวเพิ่มให้ครับ  woon_555 woon_555
- เพิ่มความสามารถต้านท้านทุกชนิดขณะอยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส (ระดับทักษะ x 10) %
- เพิ่มความสามารถทอนความเสียหาย (ระดับทักษะ x 5)% เมื่ออยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส

ปัจจุบัน

เครลิค/นัน
หัตถ์แห่งลูซิส
- เพิ่มความสามารถต้านท้านทุกชนิดขณะอยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส (ระดับทักษะ x 5) %
- เพิ่มความสามารถทอนความเสียหาย (ระดับทักษะ x 4)% เมื่ออยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส

ไม่เข้าใจว่าทำไมคุยๆกัน ไปๆมาๆถึงได้เหลือเท่านี้ ยิ่งเห็นสกิลจิตเผ่ายิ่งเพลีย g#023

สกิลจิตกระจอกๆเจอสกิลคลาสสองยั่วยุโทสะไปมึงจะวิ่งตามออกมาจากวงเลยแหละ นับเอา 7วิ ทำเชี่ยไรไม่ได้  g#030


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
หัตถ์แห่งลูซิส ปรับแค่นี้?ผลักไปไกลๆ? เพื่อ??
รู้สึกว่าตกหล่นเดี๋ยวเพิ่มให้ครับ  woon_555 woon_555
- เพิ่มความสามารถต้านท้านทุกชนิดขณะอยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส (ระดับทักษะ x 10) %
- เพิ่มความสามารถทอนความเสียหาย (ระดับทักษะ x 5)% เมื่ออยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส

ปัจจุบัน

เครลิค/นัน
หัตถ์แห่งลูซิส
- เพิ่มความสามารถต้านท้านทุกชนิดขณะอยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส (ระดับทักษะ x 5) %
- เพิ่มความสามารถทอนความเสียหาย (ระดับทักษะ x 4)% เมื่ออยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส

ไม่เข้าใจว่าทำไมคุยๆกัน ไปๆมาๆถึงได้เหลือเท่านี้ ยิ่งเห็นสกิลจิตเผ่ายิ่งเพลีย g#023

สกิลจิตกระจอกๆเจอสกิลคลาสสองยั่วยุโทสะไปมึงจะวิ่งตามออกมาจากวงเลยแหละ นับเอา 7วิ ทำเชี่ยไรไม่ได้  g#030
ใช่เลย พูดอีกก็ถูกอีก  woon_bye


monwin

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
  • คะคะคะคุ๊ !?
สงสัยจังเลยว่าทำไมสกิลจิตเผ่ามนุษย์ถึงไม่ OP เหมือนเผ่าอสุรา   woon_555  woon_5555 woon_sunny
g#030 g#030 g#030
ตลกทีมงานปรับแล้วปรับอีก ปรับบ้าอะไรเผ่าถึงได้ยังโกงอยู่ทุกวัน  g#046 g#046 g#046
ทักษะของเผ่าอสุรามันได้เปรียบตั้งแต่รูปแบบของตัวทักษะเองอยู่แล้ว  g#014
คะ คะ คะ คุ๊ !?


NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
แยกเผ่าไปเลย ตอนมีแค่มนุษย์ตีกันโคตรมันส์ พอเผ่ามาเท่านั้นแหละ เน่า ถ้าใครว่าเผ่าดี เล่นสนุกก็อยากให้จีจัดเซิฟให้เฉพาะพวกเผ่าอยุ่กันเองไปเลย ถึงไม่ต้องปรับ จะโหดจะไรก็ไปสู้กันเองเถิด อย่ามาอยุ่ด้วยกันเลยมันคนละระดับกัน


darkwar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 11
  • Thx for short story...
บัฟของนักพยากรณ์ถ้าบัฟให้เผ่าอสุราจะได้ประสิทธิภาพมากกว่าเผ่ามนุษย์เท่าตัว ทำไมไม่ลองให้บัฟของพระถ้าบัฟให้เผ่ามนุษย์แล้วได้ความสามารถมากกว่าบ้างละ g#009


Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
บัฟของนักพยากรณ์ถ้าบัฟให้เผ่าอสุราจะได้ประสิทธิภาพมากกว่าเผ่ามนุษย์เท่าตัว ทำไมไม่ลองให้บัฟของพระถ้าบัฟให้เผ่ามนุษย์แล้วได้ความสามารถมากกว่าบ้างละ g#009
ทีมงานโปรดพิจารณา  woon_sad1
ถ้าบัฟให้เผ่ามนุษย์

บัฟของพวกแคสเตอร์ ได้ Status จะเพิ่มมากกว่าเดิมเท่าตัว
บัฟศาสตราแห่งลูซิส + ATK อีก 30 หน่วย บัฟอาภรณ์แห่งลุซิส + เดิน 3 หน่วย


NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
ทุกๆสกิลที่ปรับ ทีมงานเอาไปทดสอบลองตีขุนศึกเลือดสามแสน แหวนหมอก กดสกิลเทพอสูรกลืนพลัง เกราะมังกรคลั่ง กองพันวิญญาณตามลำดับ ดูก่อนนะ อัพสกิลขุนให้เต็ม แล้วยืนเฉยๆประมานว่าต่อให้เปิดก่อน ถ้าคอมโบ้เดียวตายได้แสดงว่าผ่าน เป็นยังไงเอามาบอกด้วยก็ดีนะ แล้วเอาไปลองตีอาชีพเผ่ามนุษย์ บอกให้เลยว่าคอมโบ้เดียว อาจตายก่อนตั้งแต่สกิลแรกละ สรุปก็คงห่วยแตกอีกเหมือนเดิมถ้ายังไม่ปรับขุน บอกได้แค่นี้แหละ


NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
เปิดอีกเซิฟแบบแยกเผ่าได้ไหม แบทเทิล กิลวอคงสนุกกว่านี้


PlamanZa

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17
  • แฟนพันธุ์แท้
เปิดอีกเซิฟแบบแยกเผ่าได้ไหม แบทเทิล กิลวอคงสนุกกว่านี้
เผ่ามนุษย์มีจุดเด่นคือ การเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไว แต่มีพลังชีวิตต่ำ ดังนั้นอัตราโป๊ะเชะ หรือการสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงจากการโจมตีโดนอย่างจังหรือโจมตีโดนจุดสำคัญ ซึ่งต้องอาศัยความเร็ว ความแม่นยำ และความว่องไว ดังนั้นมนุษย์ควรจะได้เปรียบ ณ จุดนี้ คือควรเพิ่มอัตราโป๊ะเชะพื้นฐานของเผ่ามนุษย์ ถ้าทำให้แต่ละเผ่าตรงConceptของตัวเอง จะช่วยแก้ปัญหาในส่วนนี้ได้ g#039 g#039 g#039


qiller

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
 woon_yes woon_yes woon_yes

พยากรมันเกรียนไปไหมครับ ลดโจมตี ลดเดิน กระซิบ ลดกันเวท ลดต้านทาน ครบเครื่อจริงๆครับ แถมชิ่งไปชิ่งมา

ขอบัฟหรือยาช่วยป้องกันการลดต้านทานหรือสลายบัฟหน่อยได้ไหมครับ g#002 g#002 g#002


NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
แยกกันไปเลยจะต้องไม่ต้องเสียเวลาปรับ อัตราโป๊ะเกินร้อยเจอ กองพันเดินผ่านไม่ทันได้สกิลหรอก ไหนจะสกิลจิตขุนกันโป๊ะ 100% เดินผ่านกับดักได้อีก ซีสามเปลี่ยนดาเมจเป็นเลือด โป๊ะเข้าไปเถอะ เลือดเหยียบสามแสน เสนอแยกกันอยุ่เหอะดีละ เพราะว่าถ้าเขาเห็นว่าเผ่าดี ไม่ต้องปรับ สมดุลอยุ่แล้ว ให้มันไปอยุ่กันเอง ตีกันเองไปเลย อย่างน้อยแยกไปเลย แบทเทิล กิลวอ อย่าเอามารวมกัน โกงดีนัก


NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
สิ่งที่ควรปรับอย่างยิ่งคือ กองพันวิญญาณ ดาเมจตอนนี้ขั้นต่ำ 300X14 ตัว ขนาดไอ้เจ้าของสกิลจิตยังใช้ประโยชน์ไม่ได้เต็มๆจากสกิลจิตของตัวเอง เพราะเลือดโดนปรับลง แต่คิดตามหลักความเป็นจริง กองพันวิญญานลักษณะสกิลเหมือนเวทย์ ทำไมไม่ให้เงื่อนไขของความแรงดาเมจขึ้นอยุ่กับ พลังโจมตีเวทย์ ? มันถึงจะสมเหตุสมผล อยากให้ดูดแรงก็พลังโจมตีเวทเยอะๆสิ นี่อะไรความแรงดันไปขึ้นอยุ่กับความต่างระหว่าง hp max กับ mP max ดูยังไงมันก็ทำมาเพื่อขุนศึกอยุ่ดี ยิ่งใช้พร้อมกันกับเกราะมังกรคลั่งที่ระเบิดแล้วทำดาเมจอีก ความสามารถยิ่งซ้ำซ้อน ทำให้โกงขึ้น เอาตรงๆเลยนะขุนศึกตอนนี้จุดเด่นอยุ่ที่ความถึกกับเลือด ถ้าไม่นับพวกสกิลโกงๆทั้งหลายแหล่ทั้งติดตัวและจากอาวุธแรร์ที่สลับใช้ได้หมด ขุนป้องกันหนามีกันโป๊ะ มีสวนกลับอีก ผมว่าจุดด้อยต้องไปอยุ่ที่ HP MAX เต็มที่ต้องไม่เกินแสน เปรียบเทียบเอาง่ายๆกับอาชีพอื่นๆ อย่างเบอเลือดไม่เท่าไหร่เองตอนนี้แต่พลังป้องกันแทบไม่มี กระนั้นก็ยังโดนลดเลือดชิบหาย
อีกอย่างความสามารถของหอกที่มันเว่อเกินไปเรื่องติดมึนที่ไม่ติดต้านทาน ทั้งหอกตู้ทั้งหอกทลาย ติดมึนมันนานเว่อเกินไปไหม ? 1.5 วิกำลังพอดี เต็มที่ก็ 2 เพราะพาลาดินต้องได้รับข้อดีตรงนี้มากกว่าขุน เพราะหอกมันเป็นอาวุธหลักของพาลาดิน ขุนศึกมันคมแฝกไม่ใช่เหรอ ? ยิ่งพิมไปก็ยิ่งยาว เพราะเรื่องความโกงเกินอาชีพอื่นนี่มันเยอะจนอธิบายไม่จบ พักกินยาแพพเดะมาพิมใหม่

ตามนี้


ASDFGHJ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 6

ขอเสนอเพิ่มเติมจากผู้เล่นท่านอื่นๆครับ  woon_sunny


ผู้สื่อวิญญาณสายแสง

• แสงสายวิญญาณควรลด hp ตามสัดส่วน mp ที่หายไปเป็น % เมื่อเทียบกับ mpmax เหมือนราตรีนิรันดร์
• น้ำพุเวทมนตร์ และ เสียงโหยหวนจากสุสาน ควรปรับระยะเวลาแสดงผลและระยะของสกิลเพิ่ม

แอสซาซินสายอาวุธบิน

• เนื่องจากพุ่งแทงกับหมื่นมีดทิ่มแทงถูกปรับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 300% เป็น 400% ดังนั้นพหุดาราซึ่งพลังโจมตีเพียงแค่ 350% จึงควรปรับเพิ่มเช่นกัน
• ปัจจุบัน ดาวกระจายมีความสามารถสร้างความเสียหายให้กับเผ่าที่ตรงกับชนิดของดาวกระจาย 25% แต่ควรปรับในส่วนนี้เพิ่ม และควรสร้างดาวกระจายสำหรับฆ่าผู้เล่น (สาย pvp)
• บอลสามารถลดต้านทานได้อยู่แล้ว จึงควรเพิ่มการสร้างดีบัฟเพิ่มเติม
• ควรปรับควรรุนแรงของบอลและมีดบินเพิ่มเติม
• ควรเพิ่มลูกเล่นให้กับมีดบิน เช่นกระเด็นไกลขึ้น ชนผนังแล้วติดสตั้น

พระประกาศิต

• ควรเพิ่มความรุนแรงของ ลำแสงเทวะ ประกาศิตเทวะ สาส์นแห่งชัยชนะ เนื่องจากไม่เคยปรับเลย
• โอนถ่ายพลังเวทควรเพิ่มบัฟเพิ่ม mpmax เป็นระยะเวลาหนึ่ง ตาม mp ที่โอนให้ไป  และลดคูลดาวน์ของสกิลถัดไปที่ใช้ด้วย จะได้เพิ่มความน่าใช้ในการโอนให้เพื่อน
• ประกาศิตเทวะ ควรเดินและใช้สกิลระหว่างใช้ทักษะนี้ได้ รวมทั้งยกเลิกการจำกัดเผ่าที่สร้างความเสียหายได้ด้วย รวมทั้งควรเพิ่มลูกเล่นการหยุดศัตรู
• คืนชีพ ควรปรับเพิ่มโอกาสในการคืนชีพตามค่า luk หรือ อัตราโป๊ะ ด้วน

โอนถ่ายพลังเวทได้บัฟเพิ่ม  MP max  นี่มันจะทำไห้สกิลทวนกระแสแรงกว่าเดิมอะดิ  g#009 g#009 g#009


qiller

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23

ขอเสนอเพิ่มเติมจากผู้เล่นท่านอื่นๆครับ  woon_sunny


ผู้สื่อวิญญาณสายแสง

• แสงสายวิญญาณควรลด hp ตามสัดส่วน mp ที่หายไปเป็น % เมื่อเทียบกับ mpmax เหมือนราตรีนิรันดร์
• น้ำพุเวทมนตร์ และ เสียงโหยหวนจากสุสาน ควรปรับระยะเวลาแสดงผลและระยะของสกิลเพิ่ม

แอสซาซินสายอาวุธบิน

• เนื่องจากพุ่งแทงกับหมื่นมีดทิ่มแทงถูกปรับพลังโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 300% เป็น 400% ดังนั้นพหุดาราซึ่งพลังโจมตีเพียงแค่ 350% จึงควรปรับเพิ่มเช่นกัน
• ปัจจุบัน ดาวกระจายมีความสามารถสร้างความเสียหายให้กับเผ่าที่ตรงกับชนิดของดาวกระจาย 25% แต่ควรปรับในส่วนนี้เพิ่ม และควรสร้างดาวกระจายสำหรับฆ่าผู้เล่น (สาย pvp)
• บอลสามารถลดต้านทานได้อยู่แล้ว จึงควรเพิ่มการสร้างดีบัฟเพิ่มเติม
• ควรปรับควรรุนแรงของบอลและมีดบินเพิ่มเติม
• ควรเพิ่มลูกเล่นให้กับมีดบิน เช่นกระเด็นไกลขึ้น ชนผนังแล้วติดสตั้น

พระประกาศิต

• ควรเพิ่มความรุนแรงของ ลำแสงเทวะ ประกาศิตเทวะ สาส์นแห่งชัยชนะ เนื่องจากไม่เคยปรับเลย
• โอนถ่ายพลังเวทควรเพิ่มบัฟเพิ่ม mpmax เป็นระยะเวลาหนึ่ง ตาม mp ที่โอนให้ไป  และลดคูลดาวน์ของสกิลถัดไปที่ใช้ด้วย จะได้เพิ่มความน่าใช้ในการโอนให้เพื่อน
• ประกาศิตเทวะ ควรเดินและใช้สกิลระหว่างใช้ทักษะนี้ได้ รวมทั้งยกเลิกการจำกัดเผ่าที่สร้างความเสียหายได้ด้วย รวมทั้งควรเพิ่มลูกเล่นการหยุดศัตรู
• คืนชีพ ควรปรับเพิ่มโอกาสในการคืนชีพตามค่า luk หรือ อัตราโป๊ะ ด้วน

โอนถ่ายพลังเวทได้บัฟเพิ่ม  MP max  นี่มันจะทำไห้สกิลทวนกระแสแรงกว่าเดิมอะดิ  g#009 g#009 g#009
มันก็เป็นการเพิ่มทางเลือกหนึ่งไม่ใช่เหรอครับ เป็นการสร้างความหลากหลายของแนวทางการเล่น
อย่างไรก็ดีสกิลของพระมีแค่เวทแสง,เวททั่วไปและไร้ธาตุซึ่งเกราะอันดามันไทสามารถป้องกันเวททั่วไปและไร้ธาตุได้อย่างสมบูรณ์อยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องสมดุลของ PVP จะเสียหายเหมือนบางอาชีพที่เลือดหลายแสน ป้องกันเฉียดร้อย แถมยังถอดของได้อีก g#009 g#009 g#009


San

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
แยกกันไปเลยจะต้องไม่ต้องเสียเวลาปรับ อัตราโป๊ะเกินร้อยเจอ กองพันเดินผ่านไม่ทันได้สกิลหรอก ไหนจะสกิลจิตขุนกันโป๊ะ 100% เดินผ่านกับดักได้อีก ซีสามเปลี่ยนดาเมจเป็นเลือด โป๊ะเข้าไปเถอะ เลือดเหยียบสามแสน เสนอแยกกันอยุ่เหอะดีละ เพราะว่าถ้าเขาเห็นว่าเผ่าดี ไม่ต้องปรับ สมดุลอยุ่แล้ว ให้มันไปอยุ่กันเอง ตีกันเองไปเลย อย่างน้อยแยกไปเลย แบทเทิล กิลวอ อย่าเอามารวมกัน โกงดีนัก
มันจะเป็นไปได้ยังไงทุกวันนี้คนก็น้อยอยู่แล้ว แยกเซิฟครั้งหนึ่งปัญหาตามมาอีกเป็นพรวน woon_shock