ปรับสมดุล status : ยกระดับ hit flee !!! ยกเลิกระบบทอน damage ระหว่าง player
ปรับปรุงที่ 1 : ยกเลิกการทอน damage ระหว่าง player
จุดประสงค์ของแบบเก่า
- ระบบการทอน damage ที่ใช้กันมานานแล้วนั้น ทำขึ้นเพื่อให้การต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นนานขึ้น
เหตุที่เปลี่ยน
- เป็นระบบที่เฉพาะทางและส่งผลต่อการทอน damage ซ้ำหลายครั้งเมื่อเกิดการใช้ความสามารถสะท้อนกลับ
สิ่งที่เปลี่ยนแปลง : เพื่อให้การเล่นไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก
- damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นเมื่อโจมตีผู้เล่นด้วยกัน จากการยกเลิกระบบทอน damage
- ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม
- ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมา เพราะผู้เล่น HP เพิ่มขึ้น
ปรับปรุงที่ 2 : ยกระดับ hit flee
เหตุที่เปลี่ยน
- เพราะคุณค่าของ Hit (แม่นยำ) Flee (หลบหลีก) ถูกบดบังด้วยความโดดเด่นของ Critical (โป๊ะเชะ) Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)
สิ่งที่เปลี่ยนแปลง : เพื่อให้คุณค่าของ Hit Flee เพิ่มขึ้น
- Hit Flee จะถูกนำมาคำนวณด้วย เมื่อมีการโจมตีติด Critical (มีโอกาสหลบการโจมตีแบบติด Critical ได้)
- ยกเลิกโอกาส Critical ของ Magic เพราะการไม่คิด Hit Flee ของ Magic ได้เปรียบเกินไปหากยังคง Critical ไว้
- เพื่อให้ Critical(โป๊ะเชะ) ของสายเวทยังมีค่าอยู่จึงแก้ไขให้ ทักษะประเภท Magic จะคำนวณ critical ขณะร่าย (และไม่นำ Critical มาตัดกัน) หากติด Critical จะทำการลดระยะร่ายต่ำสุดลงไปอีก เป็นจำนวน 1 second : 100 Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)
- สำหรับสายเวทของเผ่าอสุรา หากร่ายติดโป๊ะเชะ ก็จะ ลดระยะร่ายต่ำสุดลง เช่นกัน (ปกติ Skill ของเผ่าอสุรามี ระยะร่ายต่ำสุด-สูงสุด เท่ากัน)