GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายการอัพเดทประจำวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554

soldier2526

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 25
ลองเอามาขายเงินโซลซัก20ใบดูครับใบละประมาณ......โซลเงี้ยะเอาแบบที่มีพลังนะครับไม่ต้องเช่าน่าจะขายดี g#014


Smile Puii'z

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 231
  • .,ไม่เคยเสียจัยที่ได้รักเทอ...
รายการอัพเดทประจำวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554 มีดังต่อไปนี้ครับ

สิ่งใหม่ๆ ระบบเพิ่มเติม
1. เพิ่มไอเทม หมวกเจ้าสังเวียน ABT (ที่ระลึก) เป็นไอเทมแฟชั่น ไม่มีความสามารถใดๆ  สำหรับแจกในกิจกรรม ABT (asura battle tournament)
2. เพิ่มไอเทม หมวก จ้าวสังเวียน ABT (เช่า) เป็นไอเทมเช่า สำหรับแจกในกิจกรรม ABT (asura battle tournament) โดยมีความสามารถดังนี้
 * เพิ่มอัตราการติดโป๊ะเชะ 10%
 * เพิ่มอัตราโจมตี 20%
 * เพิ่มอัตราโจมตีเวทย์ 20%
 * เพิ่ม HP MAX 1000 หน่วย
 * เพิ่ม MP MAX 500 หน่วย
 * เพิ่มพลังป้องกัน 60+2
 * เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 120+2



3. เพิ่มให้ทักษะ ชิงสมบัติสามารถใช้กับ บอส เทอร์ทอยซ์ มังกรจ้าวผลึก ได้
4. เพิ่ม ให้ มินิบอส เพนกวิ้นจักรพรรดิ์ ดรอปไอเทม รองเท้านักรบทองคำ 
5. ปรับปรุงข้อความเตือนจากระบบ เมือผู้เล่นปิดระบบต่างๆ
5.1 ปิดเคลื่อนย้าย
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการโยนไอเทม แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการเคลื่อนย้ายของ
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการถอนของ แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการเคลื่อนย้ายของ
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการฝากของ แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการเคลื่อนย้ายของ
5.2 ปิดการค้าขาย
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการตั้งร้าน แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการซื้อขาย ทั้งหมด
6. ปรับปรุงไม่ให้สามารถใช้คำสั่งเกี่ยวกับการสนทนาซ้ำๆ หรือฟลัดได้ เช่น คำสั่ง /f คุยหน้ากับเพื่อน เป็นต้น


ปรับปรุงระบบเอฟเฟคการตีบวก

1. เปลี่ยนการ เปิด - ปิด เอฟเฟคออร่าตีบวก ที่หน้าตัวเลือกจาก ปุ่ม "ปิดเอฟเฟค" เป็น "ปิดเอฟเฟคแสง" แทน
2. แก้ไขการเปิด-ปิดเอฟฟเฟคออร่าตีบวกของตัวละครผ่านทักษะ เทพพิทักษ์แห่งอาภรณ์  โดยทักษะนี้จะได้รับทันทีเมื่อผู้เล่นสวมใส่อาวุธชุดป้องกันครบตามเงื่อนไขของเอฟเฟคดีบวก

ปรับปรุงระบบ ABT (asura battle tournament)
ปรับส่งผู้แข่งขันเข้าไปในแข่งขัน ABT ระบบจะรีเซ็ตคูลดาวทักษะของผู้เล่นที่มีเวลาเกินนาน 1 นาทีขึ้นไป

ปรับปรุงกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
1. ปรับทักษะประตูแห่งลูซิสในสงครามชิงปราสาท ให้ไม่สามารถเรียกผู้เล่นจากจุดรวมพลได้
2. ปรับปรุงให้ธงในกิจกรรมสงครามชิงปราสาทอยู่ในสถานะอมตะเป็นเวลา 8 นาที (ระยะเวลาเตรียมตัว 3 นาที + เวลาทำสงคราม 5 นาที) เมื่อครบเวลา 8 นาทีดังกล่าวผู้เล่นฝ่ายบุกถึงจะสามารถสร้างความเสียหายธงได้ตามปกติ

ปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาด
1. แก้ไขการแสดงข้อความผิดพลาดของ NPC รถไฟเถื่อน ที่ รังโจรสลัด ให้ถูกต้อง
2. แก้ไขข้อผิดพลาดของโล่บิวโซโลมะการ์เดียน ที่ไม่แสดงผลเมื่อได้รับบัฟ อ้อมกอดแห่งลูซิส ให้ถูกต้อง
3. แก้ไขข้อผิดพลาดจาการฝึก ทักษะคลาส 3 กับมอนสเตอร์การงานได้ แล้วได้ EXP จากทักษะดังนี้
 3.1 ปลดอาวุธของเบอร์เซอร์เกอร์
 3.2 กรงน้ำแข็งของวิซาร์ด
 3.3 ศรสายฟ้าฟาดของชาร์ปชูตเตอร์
 3.4 ล็อคเป้าของชาร์ปชูตเตอร์
 3.5 เวทรูปแบบใหม่ของเครริค/นัน
 3.6 เรียกเกราะคุ้มกายของพาลาดิน
4. แก้ไขการแสดงผลผิดพลาดของบอลลูนหัวมุมล่างขวาของช่องสนทนา
5. แก้ไขคำว่าเจียรไน ให้เป็นคำว่า เจียระไน
6. แก้ไขชื่อไอเทม ไวท์ เป็น ไวน์

จีงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันครับ

ขอบคุณครับ


แล้วพวกที่ชนะไปแล้วว่าไงค่ะ ได้หมวกนี้ไหม ???  ถ้าไมได้คงเสียความรุ้สึกแย่นะค่ะ  g#015 g#015



_PERRYWiNKlE .

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 212
  • _PERRYWiNKiE *
รายการอัพเดทประจำวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2554 มีดังต่อไปนี้ครับ

สิ่งใหม่ๆ ระบบเพิ่มเติม
1. เพิ่มไอเทม หมวกเจ้าสังเวียน ABT (ที่ระลึก) เป็นไอเทมแฟชั่น ไม่มีความสามารถใดๆ  สำหรับแจกในกิจกรรม ABT (asura battle tournament)
2. เพิ่มไอเทม หมวก จ้าวสังเวียน ABT (เช่า) เป็นไอเทมเช่า สำหรับแจกในกิจกรรม ABT (asura battle tournament) โดยมีความสามารถดังนี้
 * เพิ่มอัตราการติดโป๊ะเชะ 10%
 * เพิ่มอัตราโจมตี 20%
 * เพิ่มอัตราโจมตีเวทย์ 20%
 * เพิ่ม HP MAX 1000 หน่วย
 * เพิ่ม MP MAX 500 หน่วย
 * เพิ่มพลังป้องกัน 60+2
 * เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 120+2



3. เพิ่มให้ทักษะ ชิงสมบัติสามารถใช้กับ บอส เทอร์ทอยซ์ มังกรจ้าวผลึก ได้
4. เพิ่ม ให้ มินิบอส เพนกวิ้นจักรพรรดิ์ ดรอปไอเทม รองเท้านักรบทองคำ 
5. ปรับปรุงข้อความเตือนจากระบบ เมือผู้เล่นปิดระบบต่างๆ
5.1 ปิดเคลื่อนย้าย
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการโยนไอเทม แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการเคลื่อนย้ายของ
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการถอนของ แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการเคลื่อนย้ายของ
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการฝากของ แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการเคลื่อนย้ายของ
5.2 ปิดการค้าขาย
- ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการตั้งร้าน แก้เป็น ผู้เล่นท่านนี้ได้ปิดการซื้อขาย ทั้งหมด
6. ปรับปรุงไม่ให้สามารถใช้คำสั่งเกี่ยวกับการสนทนาซ้ำๆ หรือฟลัดได้ เช่น คำสั่ง /f คุยหน้ากับเพื่อน เป็นต้น


ปรับปรุงระบบเอฟเฟคการตีบวก

1. เปลี่ยนการ เปิด - ปิด เอฟเฟคออร่าตีบวก ที่หน้าตัวเลือกจาก ปุ่ม "ปิดเอฟเฟค" เป็น "ปิดเอฟเฟคแสง" แทน
2. แก้ไขการเปิด-ปิดเอฟฟเฟคออร่าตีบวกของตัวละครผ่านทักษะ เทพพิทักษ์แห่งอาภรณ์  โดยทักษะนี้จะได้รับทันทีเมื่อผู้เล่นสวมใส่อาวุธชุดป้องกันครบตามเงื่อนไขของเอฟเฟคดีบวก

ปรับปรุงระบบ ABT (asura battle tournament)
ปรับส่งผู้แข่งขันเข้าไปในแข่งขัน ABT ระบบจะรีเซ็ตคูลดาวทักษะของผู้เล่นที่มีเวลาเกินนาน 1 นาทีขึ้นไป

ปรับปรุงกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
1. ปรับทักษะประตูแห่งลูซิสในสงครามชิงปราสาท ให้ไม่สามารถเรียกผู้เล่นจากจุดรวมพลได้
2. ปรับปรุงให้ธงในกิจกรรมสงครามชิงปราสาทอยู่ในสถานะอมตะเป็นเวลา 8 นาที (ระยะเวลาเตรียมตัว 3 นาที + เวลาทำสงคราม 5 นาที) เมื่อครบเวลา 8 นาทีดังกล่าวผู้เล่นฝ่ายบุกถึงจะสามารถสร้างความเสียหายธงได้ตามปกติ

ปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาด
1. แก้ไขการแสดงข้อความผิดพลาดของ NPC รถไฟเถื่อน ที่ รังโจรสลัด ให้ถูกต้อง
2. แก้ไขข้อผิดพลาดของโล่บิวโซโลมะการ์เดียน ที่ไม่แสดงผลเมื่อได้รับบัฟ อ้อมกอดแห่งลูซิส ให้ถูกต้อง
3. แก้ไขข้อผิดพลาดจาการฝึก ทักษะคลาส 3 กับมอนสเตอร์การงานได้ แล้วได้ EXP จากทักษะดังนี้
 3.1 ปลดอาวุธของเบอร์เซอร์เกอร์
 3.2 กรงน้ำแข็งของวิซาร์ด
 3.3 ศรสายฟ้าฟาดของชาร์ปชูตเตอร์
 3.4 ล็อคเป้าของชาร์ปชูตเตอร์
 3.5 เวทรูปแบบใหม่ของเครริค/นัน
 3.6 เรียกเกราะคุ้มกายของพาลาดิน
4. แก้ไขการแสดงผลผิดพลาดของบอลลูนหัวมุมล่างขวาของช่องสนทนา
5. แก้ไขคำว่าเจียรไน ให้เป็นคำว่า เจียระไน
6. แก้ไขชื่อไอเทม ไวท์ เป็น ไวน์

จีงประกาศให้ทราบโดยทั่วกันครับ

ขอบคุณครับ


แล้วพวกที่ชนะไปแล้วว่าไงค่ะ ได้หมวกนี้ไหม ???  ถ้าไมได้คงเสียความรุ้สึกแย่นะค่ะ  g#015 g#015
แล้วรุ่นแรกที่ชนะได้แชมไป จะได้อะไร หรือไม่ได้อะไรเรย แข่งแบบเล่นๆๆว่างั้น
ไห้กับแชมรุ่นแรกเหมือนจะจัดครั้งต่อไปด้วยละกันฝากไว้แค่นี้


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ขยายประเด็นปรับปรุงกิจกรรมสงครามชิงปราสาทข้อ 2
เหตุผลของการปรับแบบนี้เพราะทางทีมงานต้องการลดปัญหาของการรีบ้านอย่างที่เป็นอยู่ปัจจุบัน
โดยจะส่งผลให้ทุกสมาคมที่บุกมาถึงธงได้มีสิทธิเป็นเจ้าของปราสาทอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ได้เว้นเฉพาะสมาคมที่ได้ทำการตกลงไว้กับเจ้าของบ้านเท่านั้น
ส่วนในแง่ของฝ่ายป้องกันปราสาทจะได้ผลประโยชน์ในวางแผนรับมือป้องการบุกแก้ไขสถานะการณ์ต่างๆได้อย่างเต็มที่ หรือจนกระทั่งบัฟอมตะของธงหมดลง ถ้าเจ้าบ้านมีความตั้งใจที่จะรีบ้าน หรือส่งบ้านต่อให้สมาคมอื่น ก็จะไม่สามารถจะทำได้เหมือนแพทก่อนหน้าที่โอกาสสำเร็จมีถึง 100%

ส่วนเหตุผลที่ต้องรีบปรับปรุง ทีมงานเห็นว่าสงครามชิงปราสาทเป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นส่วนใหญ่สนใจ และรอคอยที่จะเล่น ทีมงานจึงรีบคิด รีบปรับและอุดช่องโหว่ต่างๆ ที่จะทำให้กิจกรรมนี้หมดความสนุกลง ทั้งหมดที่ปรับอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีสุด แต่ทีมงานอยากความสนุกของกิจกรรมกลับคืนอสุราโดยเร็วที่สุด หากผลการปรับครั้งนี้ออกมาเป็นเช่นไร เพื่อนๆ ก็สามารถแสดงความเห็นกลับมาทางทีมงานได้ เพื่อจะนำมาเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงกิจกรรมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

   ก่อนอื่นขอกล่าวคำชื่นชมอย่างใจจริงน๊ะครับในฐานะผู้เล่น  แพทนี้เป็นแพทที่ชื่นใจมากๆครับ มีการปรับปรุงแก้ไขเยอะมาก ขอบคุณครับ


  ส่วนเรื่องแก้ปัญหาสงครามก็โอเคครับ แต่ผมมีอีกความเห็นให้ลองอ่านดูสักนิดครับ

 เรื่องดีเลธง 8 นาที จาก 3 นาทีเตรียมตัว กับ 5 นาทีเมื่อเปิดสงคราม ตรงนี้พอแก้ไขได้ครับ  แต่ถ้าเอาความคิดผม ถ้าผมเป็นกิลครองปราสาทและผมจะรี ใน 5 นาทีฝ่ายบุกมีโอกาสจะพังกำแพงพร้อมทั้งผ่านคนเข้าไปถึงธงโดยลำบาก ต่อให้กายลุยไปก็จะเจอตามทางสกัดกัน คือสู้กันปรกติ แต่ในแง่ถ้าผมจะรีบ้าน ผมจะปล่อยให้ตัวรีที่สามารถผ่านกำแพงมาได้ พุ่งผ่านไปรอที่ธงครับ ในขณะที่สมาคมอื่นๆยังสู้รบและพังกำแพงอยู่ เมื่อพ้น 5 นาทีที่ธงหมดอมตะ ถ้าผมกิลใหญ่หรือคนผมเยอะ ก็เป็นอันที่รู้กันว่าการผ่านเข้ามายาก แต่ถ้าผมเห็นว่าท่าไม่ดี ผมกระซิปบอกตัวรีให้ตีธงทันที ผมก็รีบ้านได้แล้วครับเพราะผมเอาเข้ามารอที่ธงนานแล้ว  ท่าไม่ดีเมื่อไหร่ผมสั่งให้เค้าตีธงทันที  ถ้ากันได้ก็สู้กันต่อไป  นอกจากว่าจะโดนบุกเข้าไปถึงธงโดยยังไม่พ้น 5 นาทีอมตะธง  แต่ในความเห็นผม  5 นาที บุกผ่านกำแพง ผ่านคนเข้าไปถึงธงได้ลำบากถ้าเจอสมาคมใหญ่ๆครองและคนเยอะๆ แต่ถ้าผมครองปราสาท ผมให้ตัวรีเข้าไปยืนรอสำเร็จโทษธงได้ทุกเมื่อ ตรงนี้หมายถึง สมมุติว่าถ้าจะรีอะน๊ะดีกว่ายอมเสียบ้านละ


      ตรงนี้ก็คิดว่าคงจะไม่ค่อยมีใครอยากรีแล้วกับระบบใหม่ๆ แต่ความเห็นนี้สามารถทำได้ถ้ายังคิดจะรีบ้านอยู่ ก็บอกเล่ากันฟังครับ

 อีกข้อ ขอเสนอให้สมาคมที่ได้ครองปราสาท ได้ EXP จากมอนเพิ่มอีกสมัยละ 20% จะดีมั้ยครับ จูงใจให้กันบ้านมากขึ้น  10 สมัยก็ 200% และก็ได้เพิ่มพรตีบวกเหมือนเก่า


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ขยายประเด็นปรับปรุงกิจกรรมสงครามชิงปราสาทข้อ 2
เหตุผลของการปรับแบบนี้เพราะทางทีมงานต้องการลดปัญหาของการรีบ้านอย่างที่เป็นอยู่ปัจจุบัน
โดยจะส่งผลให้ทุกสมาคมที่บุกมาถึงธงได้มีสิทธิเป็นเจ้าของปราสาทอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ได้เว้นเฉพาะสมาคมที่ได้ทำการตกลงไว้กับเจ้าของบ้านเท่านั้น
ส่วนในแง่ของฝ่ายป้องกันปราสาทจะได้ผลประโยชน์ในวางแผนรับมือป้องการบุกแก้ไขสถานะการณ์ต่างๆได้อย่างเต็มที่ หรือจนกระทั่งบัฟอมตะของธงหมดลง ถ้าเจ้าบ้านมีความตั้งใจที่จะรีบ้าน หรือส่งบ้านต่อให้สมาคมอื่น ก็จะไม่สามารถจะทำได้เหมือนแพทก่อนหน้าที่โอกาสสำเร็จมีถึง 100%

ส่วนเหตุผลที่ต้องรีบปรับปรุง ทีมงานเห็นว่าสงครามชิงปราสาทเป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นส่วนใหญ่สนใจ และรอคอยที่จะเล่น ทีมงานจึงรีบคิด รีบปรับและอุดช่องโหว่ต่างๆ ที่จะทำให้กิจกรรมนี้หมดความสนุกลง ทั้งหมดที่ปรับอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีสุด แต่ทีมงานอยากความสนุกของกิจกรรมกลับคืนอสุราโดยเร็วที่สุด หากผลการปรับครั้งนี้ออกมาเป็นเช่นไร เพื่อนๆ ก็สามารถแสดงความเห็นกลับมาทางทีมงานได้ เพื่อจะนำมาเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงกิจกรรมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

   ก่อนอื่นขอกล่าวคำชื่นชมอย่างใจจริงน๊ะครับในฐานะผู้เล่น  แพทนี้เป็นแพทที่ชื่นใจมากๆครับ มีการปรับปรุงแก้ไขเยอะมาก ขอบคุณครับ


  ส่วนเรื่องแก้ปัญหาสงครามก็โอเคครับ แต่ผมมีอีกความเห็นให้ลองอ่านดูสักนิดครับ

 เรื่องดีเลธง 8 นาที จาก 3 นาทีเตรียมตัว กับ 5 นาทีเมื่อเปิดสงคราม ตรงนี้พอแก้ไขได้ครับ  แต่ถ้าเอาความคิดผม ถ้าผมเป็นกิลครองปราสาทและผมจะรี ใน 5 นาทีฝ่ายบุกมีโอกาสจะพังกำแพงพร้อมทั้งผ่านคนเข้าไปถึงธงโดยลำบาก ต่อให้กายลุยไปก็จะเจอตามทางสกัดกัน คือสู้กันปรกติ แต่ในแง่ถ้าผมจะรีบ้าน ผมจะปล่อยให้ตัวรีที่สามารถผ่านกำแพงมาได้ พุ่งผ่านไปรอที่ธงครับ ในขณะที่สมาคมอื่นๆยังสู้รบและพังกำแพงอยู่ เมื่อพ้น 5 นาทีที่ธงหมดอมตะ ถ้าผมกิลใหญ่หรือคนผมเยอะ ก็เป็นอันที่รู้กันว่าการผ่านเข้ามายาก แต่ถ้าผมเห็นว่าท่าไม่ดี ผมกระซิปบอกตัวรีให้ตีธงทันที ผมก็รีบ้านได้แล้วครับเพราะผมเอาเข้ามารอที่ธงนานแล้ว  ท่าไม่ดีเมื่อไหร่ผมสั่งให้เค้าตีธงทันที  ถ้ากันได้ก็สู้กันต่อไป  นอกจากว่าจะโดนบุกเข้าไปถึงธงโดยยังไม่พ้น 5 นาทีอมตะธง  แต่ในความเห็นผม  5 นาที บุกผ่านกำแพง ผ่านคนเข้าไปถึงธงได้ลำบากถ้าเจอสมาคมใหญ่ๆครองและคนเยอะๆ แต่ถ้าผมครองปราสาท ผมให้ตัวรีเข้าไปยืนรอสำเร็จโทษธงได้ทุกเมื่อ ตรงนี้หมายถึง สมมุติว่าถ้าจะรีอะน๊ะดีกว่ายอมเสียบ้านละ


      ตรงนี้ก็คิดว่าคงจะไม่ค่อยมีใครอยากรีแล้วกับระบบใหม่ๆ แต่ความเห็นนี้สามารถทำได้ถ้ายังคิดจะรีบ้านอยู่ ก็บอกเล่ากันฟังครับ

 อีกข้อ ขอเสนอให้สมาคมที่ได้ครองปราสาท ได้ EXP จากมอนเพิ่มอีกสมัยละ 20% จะดีมั้ยครับ จูงใจให้กันบ้านมากขึ้น  10 สมัยก็ 200% และก็ได้เพิ่มพรตีบวกเหมือนเก่า


กิลเล็กหมดสิทธิ์ ป้องกันครับ

เขาป้องกันการรีแบบ สลับไปมาเช่น   สมมติ ให้มีกิล A กับกิล B

ถ้าเมื่อก่อนจะเป็น

A > B > A > B > A > ... > A   จนจบวอร์

แต่พอมาแบบนี้ กิลเล็กหมดสิทธิ์กั๊กครับ เผลอ ถ้ามีทรัพน้อยๆ ได้บ้านครั้งเดียวอาจทำให้ทรัพติดลบเลยก็ได้

A > B > ? (Bกิลเล็ก  สกัดคนไม่ได้  ถ้าทรัพน้อย 5นาที่นี่เลาะกำแพงประตูออกหมดสบายครับ )

แล้ว B อิฐติดลบก็จะลงวอไม่ได้อีก เต็มที่ กิลที่ใช้รี ลงวอได้ไม่กี่ครั้งหรอกครับ ต้องไปสร้างกิลใหม่มารี


เปนแพทที่ได้ข้อคิดว่า   ควรคิดให้ดี ก่อนจะตีบ้าน
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ขยายประเด็นปรับปรุงกิจกรรมสงครามชิงปราสาทข้อ 2
เหตุผลของการปรับแบบนี้เพราะทางทีมงานต้องการลดปัญหาของการรีบ้านอย่างที่เป็นอยู่ปัจจุบัน
โดยจะส่งผลให้ทุกสมาคมที่บุกมาถึงธงได้มีสิทธิเป็นเจ้าของปราสาทอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ได้เว้นเฉพาะสมาคมที่ได้ทำการตกลงไว้กับเจ้าของบ้านเท่านั้น
ส่วนในแง่ของฝ่ายป้องกันปราสาทจะได้ผลประโยชน์ในวางแผนรับมือป้องการบุกแก้ไขสถานะการณ์ต่างๆได้อย่างเต็มที่ หรือจนกระทั่งบัฟอมตะของธงหมดลง ถ้าเจ้าบ้านมีความตั้งใจที่จะรีบ้าน หรือส่งบ้านต่อให้สมาคมอื่น ก็จะไม่สามารถจะทำได้เหมือนแพทก่อนหน้าที่โอกาสสำเร็จมีถึง 100%

ส่วนเหตุผลที่ต้องรีบปรับปรุง ทีมงานเห็นว่าสงครามชิงปราสาทเป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นส่วนใหญ่สนใจ และรอคอยที่จะเล่น ทีมงานจึงรีบคิด รีบปรับและอุดช่องโหว่ต่างๆ ที่จะทำให้กิจกรรมนี้หมดความสนุกลง ทั้งหมดที่ปรับอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีสุด แต่ทีมงานอยากความสนุกของกิจกรรมกลับคืนอสุราโดยเร็วที่สุด หากผลการปรับครั้งนี้ออกมาเป็นเช่นไร เพื่อนๆ ก็สามารถแสดงความเห็นกลับมาทางทีมงานได้ เพื่อจะนำมาเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการปรับปรุงกิจกรรมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

   ก่อนอื่นขอกล่าวคำชื่นชมอย่างใจจริงน๊ะครับในฐานะผู้เล่น  แพทนี้เป็นแพทที่ชื่นใจมากๆครับ มีการปรับปรุงแก้ไขเยอะมาก ขอบคุณครับ


  ส่วนเรื่องแก้ปัญหาสงครามก็โอเคครับ แต่ผมมีอีกความเห็นให้ลองอ่านดูสักนิดครับ

 เรื่องดีเลธง 8 นาที จาก 3 นาทีเตรียมตัว กับ 5 นาทีเมื่อเปิดสงคราม ตรงนี้พอแก้ไขได้ครับ  แต่ถ้าเอาความคิดผม ถ้าผมเป็นกิลครองปราสาทและผมจะรี ใน 5 นาทีฝ่ายบุกมีโอกาสจะพังกำแพงพร้อมทั้งผ่านคนเข้าไปถึงธงโดยลำบาก ต่อให้กายลุยไปก็จะเจอตามทางสกัดกัน คือสู้กันปรกติ แต่ในแง่ถ้าผมจะรีบ้าน ผมจะปล่อยให้ตัวรีที่สามารถผ่านกำแพงมาได้ พุ่งผ่านไปรอที่ธงครับ ในขณะที่สมาคมอื่นๆยังสู้รบและพังกำแพงอยู่ เมื่อพ้น 5 นาทีที่ธงหมดอมตะ ถ้าผมกิลใหญ่หรือคนผมเยอะ ก็เป็นอันที่รู้กันว่าการผ่านเข้ามายาก แต่ถ้าผมเห็นว่าท่าไม่ดี ผมกระซิปบอกตัวรีให้ตีธงทันที ผมก็รีบ้านได้แล้วครับเพราะผมเอาเข้ามารอที่ธงนานแล้ว  ท่าไม่ดีเมื่อไหร่ผมสั่งให้เค้าตีธงทันที  ถ้ากันได้ก็สู้กันต่อไป  นอกจากว่าจะโดนบุกเข้าไปถึงธงโดยยังไม่พ้น 5 นาทีอมตะธง  แต่ในความเห็นผม  5 นาที บุกผ่านกำแพง ผ่านคนเข้าไปถึงธงได้ลำบากถ้าเจอสมาคมใหญ่ๆครองและคนเยอะๆ แต่ถ้าผมครองปราสาท ผมให้ตัวรีเข้าไปยืนรอสำเร็จโทษธงได้ทุกเมื่อ ตรงนี้หมายถึง สมมุติว่าถ้าจะรีอะน๊ะดีกว่ายอมเสียบ้านละ


      ตรงนี้ก็คิดว่าคงจะไม่ค่อยมีใครอยากรีแล้วกับระบบใหม่ๆ แต่ความเห็นนี้สามารถทำได้ถ้ายังคิดจะรีบ้านอยู่ ก็บอกเล่ากันฟังครับ

 อีกข้อ ขอเสนอให้สมาคมที่ได้ครองปราสาท ได้ EXP จากมอนเพิ่มอีกสมัยละ 20% จะดีมั้ยครับ จูงใจให้กันบ้านมากขึ้น  10 สมัยก็ 200% และก็ได้เพิ่มพรตีบวกเหมือนเก่า


กิลเล็กหมดสิทธิ์ ป้องกันครับ

เขาป้องกันการรีแบบ สลับไปมาเช่น   สมมติ ให้มีกิล A กับกิล B

ถ้าเมื่อก่อนจะเป็น

A > B > A > B > A > ... > A   จนจบวอร์

แต่พอมาแบบนี้ กิลเล็กหมดสิทธิ์กั๊กครับ เผลอ ถ้ามีทรัพน้อยๆ ได้บ้านครั้งเดียวอาจทำให้ทรัพติดลบเลยก็ได้

A > B > ? (Bกิลเล็ก  สกัดคนไม่ได้  ถ้าทรัพน้อย 5นาที่นี่เลาะกำแพงประตูออกหมดสบายครับ )

แล้ว B อิฐติดลบก็จะลงวอไม่ได้อีก เต็มที่ กิลที่ใช้รี ลงวอได้ไม่กี่ครั้งหรอกครับ ต้องไปสร้างกิลใหม่มารี


เปนแพทที่ได้ข้อคิดว่า   ควรคิดให้ดี ก่อนจะตีบ้าน

   อ่อ ถูกต้องครับ ผมก็ลืมนึกไปว่ามีเรื่องทรัพย์มาเกี่ยวข้อง   g#029 #038
 


ĈŸß€®ĿËă◕‿ •

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 310
  • Vip Member


แล้วพวกที่ชนะไปแล้วว่าไงค่ะ ได้หมวกนี้ไหม ???  ถ้าไมได้คงเสียความรุ้สึกแย่นะค่ะ  g#015 g#015
แล้วรุ่นแรกที่ชนะได้แชมไป จะได้อะไร หรือไม่ได้อะไรเรย แข่งแบบเล่นๆๆว่างั้น
ไห้กับแชมรุ่นแรกเหมือนจะจัดครั้งต่อไปด้วยละกันฝากไว้แค่นี้
[/quote]

รุ่นแรกก็ได้รางวัลไปแล้วนิครับ แล้วมันก็เพิ่งเปิดทดสอบ จำกัดจำนวนทีมอีก ไหนเรื่องระบบสมัครที่ห่วยแตกกดยืนยันไม่ได้อีก




❤สาeaมLLห่Jความรัn❤

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 682
  • SCG
หมวกเทพจริงๆ

ปล.เสียดายที่เลิกเล่นแล้ว  g#004

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
εїзεїзεїзεїзεїзεїзεїзεїз


หมวกจ้าวสังเวียน นี่ แบบขาย ก็ไม่มีความสามารถ ต้องแบบเช่าถึงมีความสามารถ แล้วจะมีมาประมูลเรียกเงินอีกไหม  #038

มันเทพเกิน.......................... จะบรรยาย


Red Division

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 285
  • Car Music

♥♥♥♥§↑lverBr๏n-L♥\/e-Kate♥♥♥♥

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 51
  • กาก จน ไร้ฝีมือ [รู้เยอะกว่าบางคน ไม่ชอบอวดความรู้]
แรร์ที่บอกจะลงเดือนหน้า กี่ร้อยชิ้นหรอครับ

เห็นว่าขั้นต่ำ เดือนละ 4 ชิ้น
แต่เดือนนี้ผิดหวังมาก

แรร์ผมมี 30-40 ชิ้น รอนานมาก ขายทิ้งไปเหลือประมาณ 20 ชิ้นละนะครับ


หวังว่าเดือนหน้า คงจะปรับ สัก 10 ชิ้น ขึ้นไปนะครับ
ไม่เหมาะสม


ICE_TANATTHEP_ICE

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 181
 g#001 g#001แล้วเรื่องแผ่นวิณญาน เมื่อใหลจะคิดคนอ่ะคัฟ g#001 g#001


-♦image♦-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 205
  • ♥ไม่เน้นเม้น..แค่มาเก็บข้อมูล♥
ABT  จะมา มิน่าหละ  ในตลาดเห็นคนกว้านซื้อยา เพิ่มพลังจนไม่เหลือเลย 

ถ้าจะเอาลงจริงๆ ก็เตรียมการเรื่องการใช้ยาให้ดีๆหละ ระวังจะกลายเป็น  แบทแข่งกันใช้ยาใครมีเยอะกว่าคนนั่นชนะหละ  ความสนุกจะไม่เหลือเลยหละ


ถูก

มีโอสถเทพอยู่20ขวด...เอ ว่าแต่ห่อได้ม่ะนั่น ยังไม่เคยลอง woon_huh ...


X-Burner

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,165
ABT ไม่ใช้ยาปั้มเลือดจะเสถียรมาก หนุก ไม่มีคนมาโวย



.


nicky01

  • บุคคลทั่วไป
เดี้ยวรอ ดู กติกา ABT รอนนี้ นะครับ

ตอนนี้ก็รอ กติกาเพิ่มเติมจาก พี่ๆอยู่ครับ ส่วนรางวัลนั้น ได้ตามที่ระบุของรอบนั้นๆครับว่าได้อะไร  woon_yes