1. ปรับปรุงรูปแบบการชิงปราสาท- ยกเลิกการเก็บแต้มจากฝ่ายตรงข้าม
- ฆ่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่ได้แต้มแล้ว
- ชิงปราสาทได้ ไม่ได้แต้ม 40% ของเจ้าของเก่าแล้ว
- ยกเลิกการสุ่มเกิดธง
- มีธง 3 จุด ที่ต้องตีก่อนเพื่อให้สามารถตีผลึกในจุดในสุดได้ (ทั้ง 3 จุด มี 200 แต้ม)
- เมื่อตีผลึกให้แตกได้จะได้เป็นผู้ครองบ้านต่อไปในช่วงเวลาที่เหลือ
- เจ้าบ้านครองบ้านระหว่างกิจกรรมได้นาทีละ 10 แต้ม
- ผู้ที่ครองบ้านเป็นคนสุดท้าย 500 แต้ม
- แต้มสมาคมไหนมากที่สุดจะได้ครองปราสาทในกิจกรรมรอบนั้น
2. ปรับปรุง รถศึก รถยิงหิน รถยิงธนู2.1 การใช้ทรัพยากรลง 20 เท่า- รถศึก ใช้เงิน 20000 ไม้ 200
- รถยิงหิน ใช้เงิน 50000 ไม้ 250
- รถยิงธนู ใช้เงิน 50000 ไม้ 250
2.2 หายไปเมื่อผู้เรียกใช้ตาย2.3 ฝ่ายบุกเรียกใช้รถยิงธนูได้- สร้างความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้าง 10
- สร้างความเสียหายต่อ รถศึก รถยิงหิน รถยิงธนู 100
2.4 รถยิงหินสร้างความเสียหายต่อสิงปลูกสร้างเป็น 1003. ปรับปรุงป้อม 4 ธาตุ3.1 ระดับขุนพลขึ้นไปของฝ่ายรับสามารถสร้างป้อมธาตุได้- ระยะเวลาร่าย 5 วินาที
- ระยะหลังใช้ป้อมละ 30 วินาที
3.2 เพิ่มวัตถุดิบพิเศษในการสร้างป้อม โดยผู้สร้างต้องพกติดตัวไว้- ป้อมดิน ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกชีวิตโลก 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ
- ป้อมน้ำ ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกน้ำ 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ
- ป้อมลม ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกสายฟ้า 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ
- ป้อมไฟ ใช้เงิน 250000 ไม้ 5000 และต้องพกเศษผลึกเลือดไฟ 50 เพื่อเป็นวัตถุดิบ
3.3 วางป้อมรวมกันได้ไม่เกิน 20 ป้อม