ถ้าสงครามชิงปราสาทที่โลกานะ ผมก็ไปลองมาละ ดูๆไปมันเหมือนกับเเบทเทิลกลุ่มใหญ่ ส่วนแต่ละเซิร์ฟเวอร์ลงไปนะบางสมาคมอาจจะน้อยคน คงไม่สนุกกับการเล่นสงครามชิงปราสาทระหว่างเซิร์ฟเวอร์ครับ และมิตรหรือศตรูก็ดูยากด้วย ผมมีความคิดเห็นอย่างนี้ครับ
1 เซิร์ฟเวอร์เดียวกันไม่สามารถโจมตีกันได้
2 กำหนดสีธงที่อยู่บนหัวให้แต่ละเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เช่น สวรรค์ สีแดง ดาวดึง สีน้ำเงิน pk สีดำ อวตาล สีส้ม อย่างนี้ครับ
3 สมาคมที่เป็นพัธมิตรสามารถมีได้มากถึง3สมาคม รวมเป็น4สมาคม
แค่นี้ละ ยังคิดไม่ออกครับ ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้

ขอความเห็นสำหรับระบบสงครามที่จะปรับปรุงใหม่ครับผม ไม่ใช้กิจกรรมโลกาวินาศครับ มันคนละเรื่องกันงับ
แต่ยังมีตรงประเด็นอยู่ " ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้ " 
อาแบบใหม่หรา งั้นเอางี้นะ
1 มีแมบสำรองในการเตรียมพล และไม่สามารถออกจากแมบนี้ได้จนกว่าจะหมดเวลาสงครามชิงปราสาท หรือแม้แต่ออกจากเกมล์
2 กำหนดสีธงฝ่ายตั้งรับและบุกใหม่ ไม่ไช่สามคมเดียวกันหรือพันธมิตรจะมีสีธงที่อยู่บนหัวแตกต่างไป
3 ทุกอาชีพไม่สามารถกระโดดข้ามประตูได้นอกเสียจากมีเป้าหมายให้เข้าไปโจมตี
4 เมื้อถูกสังหารแล้วทักษะที่ใช้ไปก็จะหายไปด้วยเช่นแรงโน้มถ่วงเป็นต้น
5 ยาเพื่มกล้ามเนื้อขาสามารถกดใช้ได้
แค่นี้เหละมั่งอา

ปล.มากกว่านี้ไม่ได้ละเดี๋ยวจะหาว่าไม่เป็นธรรม
