https://forum.gameindy.com/index.php?topic=50192.0จากกระทู้ที่มีผู้เล่นที่ได้เข้ามาพูดคุยเกี่ยวปัญหาของระบบ Guild War ปัจจุบัน ทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด
ทางทีมงานได้มีการประชุมและสรุปว่าจะปรับปรุงระบบ Guild War ให้ดียิ่งขึ้น และให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นว่าต้องการในรูปแบบใด
1.รูปแบบดั้งเดิม (ฝ่าย Guild ที่ป้องกันธงสำเร็จ จะได้ครองปราสาทนั้นทันทีเมื่อระยะเวลากิจกรรมจบลง)
2.รูปแบบปัจจุบัน (พอใจกับในระบบปัจจุบัน ไม่เห็นด้วยให้มีการปรับปรุง)
3.รูปแบบใหม่
รายละเอียด
3.1 ยกเลิกการเก็บแต้มจากการฆ่าผู้เล่นหรือทำลายทรัพยากรต่างๆในปัจจุบันทั้งหมด
3.2 สำหรับฝ่ายบุก จะสามารถเก็บแต้มสงครามจาก
จุดป้องกันแบบใหม่ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 3 จุด โดยแต่ละจุดต้องเป็นฝ่ายบุกจึงสามารถทำลายได้ เมื่อทำลายได้จะได้รับแต้มสงคราม 200 แต้ม
3.3 สำหรับฝ่ายป้องกัน จะต้องป้องกันการทำลาย
จุดป้องกันแบบใหม่ ทั้ง 3 จุดเพื่อไม่ให้ฝ่ายบุกได้รับแต้มในส่วนนั้นไป
3.4 สำหรับฝ่ายป้องกันจะได้รับแต้มสงคราม 10 แต้มทุกๆ 1 นาที และได้รับพิเศษอีก 500 แต้มเมื่อระยะเวลากิจกรรมจบลง
3.5 จะไม่สามารถโจมตีธงได้หาก
จุดป้องกันแบบใหม่ทั้ง 3 จุด ยังคงไม่ถูกทำลาย
3.6 เมื่อระยะเวลากิจกรรมจบลง กิลด์ที่มีแต้มสงครามในปราสาทนั้นๆ มากที่สุดจะเป็นผู้ได้ครองปราสาท
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หรือหากผู้เล่นมีแนวทางหรือรูปแบบใหม่ๆ สามารถเสนอความคิดเห็นได้จ้า