GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ว่ากันเรื่องเลือด HP ควรปรับปรุงได้แล้ว

salay

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17
งั้นถ้าไม่อยากปรับผอบ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง
งั้นก็ทำให้เลือดที่เพิ่มมาจากการออฟเลือดของอุปกรณ์สวมใส่มีความแตกต่างกันหน่อยดีไหม แบบที่มีคนเสนอในกระทู้นี้

หรือทำให้จุติแต่ละครั้งมีเลือดเพิ่มขึ้นมาบ้าง แบบที่คุณแมวปิศาจเคยเสนอเมื่อนานมาแล้ว

แต่ถ้าถามผม ผมยังยืนยันว่าไม่อยากให้เปิดผอบในแบทได้อยู่ดี
แต่ในเมื่อคุณจีเอ็มยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผอบ
ข้อเสนอเรื่องปรับไม่ให้เปิดผอบในแบทก็เป็นอันตกไป

ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกมนี้ทำไมฆ่ากันตายในเสี้ยววิ แต่เกมอื่นที่ผมเคยเล่นมา กว่าจะตายก็ตีกันนานเหมือนกัน
ได้มีเวลาเปลี่ยนของสวมใส่ มีเวลากดสกิลแก้ทางกัน มีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

แต่เกมอสุราตายกันภายในเสี้ยววิ ผมว่ามันไม่ไหวแล้วนะแบบนี้
แล้วเป็นแบบนี้มาตั้งนานมากแล้ว ดาเมจมันรุนแรงเกินกว่าค่า HP ปัจจุบันจะรับไหว
ถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เรื่องนี้มันก็เงียบอยู่แบบนั้น
อยากให้จัดการรับฟังข้อคิดเห็นของผู้เล่นกันอย่างจริงจังหน่อยเถอะ


oatcha

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 971
         ขอเขาเรื่องตามหัวข้อกระทู้นะครับ ว่าด้วยเรื่องของการเพื่มเลือด หรือแม้แต่ระดับการจุติแต่ละครั้ง หรือแม้แต่ไปเพื่มเติมในเรื่องการป้องกันให้บางอาชีพอย่างนี้ดีกว่า ส่วนเรื่องของผอบผมว่าไม่ควรให้ปรับลง ถ้าในกรณีอยู่ในแบทผมว่าตัดออกไปเลยจะดีกว่าครับถึงแม้ว่าจะตกลงเปิดปิดกันใด้แต่มันก็เป็นช่องทางหนึ่งให้มีผู้หัวผลประโยชน์ในส่วนนี้เหมือนกัน


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
งั้นถ้าไม่อยากปรับผอบ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง
งั้นก็ทำให้เลือดที่เพิ่มมาจากการออฟเลือดของอุปกรณ์สวมใส่มีความแตกต่างกันหน่อยดีไหม แบบที่มีคนเสนอในกระทู้นี้

หรือทำให้จุติแต่ละครั้งมีเลือดเพิ่มขึ้นมาบ้าง แบบที่คุณแมวปิศาจเคยเสนอเมื่อนานมาแล้ว

แต่ถ้าถามผม ผมยังยืนยันว่าไม่อยากให้เปิดผอบในแบทได้อยู่ดี
แต่ในเมื่อคุณจีเอ็มยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผอบ
ข้อเสนอเรื่องปรับไม่ให้เปิดผอบในแบทก็เป็นอันตกไป

ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกมนี้ทำไมฆ่ากันตายในเสี้ยววิ แต่เกมอื่นที่ผมเคยเล่นมา กว่าจะตายก็ตีกันนานเหมือนกัน
ได้มีเวลาเปลี่ยนของสวมใส่ มีเวลากดสกิลแก้ทางกัน มีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

แต่เกมอสุราตายกันภายในเสี้ยววิ ผมว่ามันไม่ไหวแล้วนะแบบนี้
แล้วเป็นแบบนี้มาตั้งนานมากแล้ว ดาเมจมันรุนแรงเกินกว่าค่า HP ปัจจุบันจะรับไหว
ถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เรื่องนี้มันก็เงียบอยู่แบบนั้น
อยากให้จัดการรับฟังข้อคิดเห็นของผู้เล่นกันอย่างจริงจังหน่อยเถอะ

เปล่าครับ ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะเอาหรือไม่เอาแบบไหน  คือจะวิเคราะห์ทั้งหมดที่เสนอกันมาแล้วหาทางออกที่มันโอเคสำหรับทุกคนนะครับ จะได้ win win กันทุกฝ่าย

มาคุยกันว่าทางไหนดีไม่ดี ทางไหนทำไปแล้วเกิดผลอะไรบ้าง ถ้ามันส่งผลดีกับผู้เล่น ผลกระทบฝั่งที่ไม่ดีมันน้อย  มันก็น่าเลือกที่จะทำจริงไหมครับ

ดังนั้นเดี๋ยวขอให้ทุกท่านมาคุยกันก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าไม่เอาผอบเน้อ


งั้นถ้าไม่อยากปรับผอบ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง
งั้นก็ทำให้เลือดที่เพิ่มมาจากการออฟเลือดของอุปกรณ์สวมใส่มีความแตกต่างกันหน่อยดีไหม แบบที่มีคนเสนอในกระทู้นี้

หรือทำให้จุติแต่ละครั้งมีเลือดเพิ่มขึ้นมาบ้าง แบบที่คุณแมวปิศาจเคยเสนอเมื่อนานมาแล้ว

แต่ถ้าถามผม ผมยังยืนยันว่าไม่อยากให้เปิดผอบในแบทได้อยู่ดี
แต่ในเมื่อคุณจีเอ็มยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผอบ
ข้อเสนอเรื่องปรับไม่ให้เปิดผอบในแบทก็เป็นอันตกไป

ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกมนี้ทำไมฆ่ากันตายในเสี้ยววิ แต่เกมอื่นที่ผมเคยเล่นมา กว่าจะตายก็ตีกันนานเหมือนกัน
ได้มีเวลาเปลี่ยนของสวมใส่ มีเวลากดสกิลแก้ทางกัน มีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

แต่เกมอสุราตายกันภายในเสี้ยววิ ผมว่ามันไม่ไหวแล้วนะแบบนี้
แล้วเป็นแบบนี้มาตั้งนานมากแล้ว ดาเมจมันรุนแรงเกินกว่าค่า HP ปัจจุบันจะรับไหว
ถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เรื่องนี้มันก็เงียบอยู่แบบนั้น
อยากให้จัดการรับฟังข้อคิดเห็นของผู้เล่นกันอย่างจริงจังหน่อยเถอะ

เปล่าครับ ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะเอาหรือไม่เอาแบบไหน  คือจะวิเคราะห์ทั้งหมดที่เสนอกันมาแล้วหาทางออกที่มันโอเคสำหรับทุกคนนะครับ จะได้ win win กันทุกฝ่าย

มาคุยกันว่าทางไหนดีไม่ดี ทางไหนทำไปแล้วเกิดผลอะไรบ้าง ถ้ามันส่งผลดีกับผู้เล่น ผลกระทบฝั่งที่ไม่ดีมันน้อย  มันก็น่าเลือกที่จะทำจริงไหมครับ

ดังนั้นเดี๋ยวขอให้ทุกท่านมาคุยกันก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าไม่เอาผอบเน้อ

คุยกัน คนเล่นเกมส์เป็นร้อย คุยกันห้าหกคนเหรอลวกเพี้ย ลวกเพี้ยจะบ้าจี้ปรับอะไรก็ให้สังคมได้มีส่วนร่วมหน่อย
ลวกเพี้ยยยยย ถ้าจะเอาเรื่องนี้มาถกมาคุยจริงๆ ลวกเพี้ยไปประกาศในเกมส์ด้วยเด๊ ลวกเพี้ยยย


IIIsboomsIII

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 229
งั้นถ้าไม่อยากปรับผอบ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง
งั้นก็ทำให้เลือดที่เพิ่มมาจากการออฟเลือดของอุปกรณ์สวมใส่มีความแตกต่างกันหน่อยดีไหม แบบที่มีคนเสนอในกระทู้นี้

หรือทำให้จุติแต่ละครั้งมีเลือดเพิ่มขึ้นมาบ้าง แบบที่คุณแมวปิศาจเคยเสนอเมื่อนานมาแล้ว

แต่ถ้าถามผม ผมยังยืนยันว่าไม่อยากให้เปิดผอบในแบทได้อยู่ดี
แต่ในเมื่อคุณจีเอ็มยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผอบ
ข้อเสนอเรื่องปรับไม่ให้เปิดผอบในแบทก็เป็นอันตกไป

ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกมนี้ทำไมฆ่ากันตายในเสี้ยววิ แต่เกมอื่นที่ผมเคยเล่นมา กว่าจะตายก็ตีกันนานเหมือนกัน
ได้มีเวลาเปลี่ยนของสวมใส่ มีเวลากดสกิลแก้ทางกัน มีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

แต่เกมอสุราตายกันภายในเสี้ยววิ ผมว่ามันไม่ไหวแล้วนะแบบนี้
แล้วเป็นแบบนี้มาตั้งนานมากแล้ว ดาเมจมันรุนแรงเกินกว่าค่า HP ปัจจุบันจะรับไหว
ถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เรื่องนี้มันก็เงียบอยู่แบบนั้น
อยากให้จัดการรับฟังข้อคิดเห็นของผู้เล่นกันอย่างจริงจังหน่อยเถอะ

เปล่าครับ ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะเอาหรือไม่เอาแบบไหน  คือจะวิเคราะห์ทั้งหมดที่เสนอกันมาแล้วหาทางออกที่มันโอเคสำหรับทุกคนนะครับ จะได้ win win กันทุกฝ่าย

มาคุยกันว่าทางไหนดีไม่ดี ทางไหนทำไปแล้วเกิดผลอะไรบ้าง ถ้ามันส่งผลดีกับผู้เล่น ผลกระทบฝั่งที่ไม่ดีมันน้อย  มันก็น่าเลือกที่จะทำจริงไหมครับ

ดังนั้นเดี๋ยวขอให้ทุกท่านมาคุยกันก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าไม่เอาผอบเน้อ

คุยกัน คนเล่นเกมส์เป็นร้อย คุยกันห้าหกคนเหรอลวกเพี้ย ลวกเพี้ยจะบ้าจี้ปรับอะไรก็ให้สังคมได้มีส่วนร่วมหน่อย
ลวกเพี้ยยยยย ถ้าจะเอาเรื่องนี้มาถกมาคุยจริงๆ ลวกเพี้ยไปประกาศในเกมส์ด้วยเด๊ ลวกเพี้ยยย

สัส กุรำคาญมึง ลวกเพี้ยยยย ลูกพี่อะไรของมึง กระทู้อื่นก็ถกกระดออาไรกะไม่รุ ทีงี้ทำตัวเหมือนคนสุขภาพจิตดี  woon_o_o woon_o_o


งั้นถ้าไม่อยากปรับผอบ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง
งั้นก็ทำให้เลือดที่เพิ่มมาจากการออฟเลือดของอุปกรณ์สวมใส่มีความแตกต่างกันหน่อยดีไหม แบบที่มีคนเสนอในกระทู้นี้

หรือทำให้จุติแต่ละครั้งมีเลือดเพิ่มขึ้นมาบ้าง แบบที่คุณแมวปิศาจเคยเสนอเมื่อนานมาแล้ว

แต่ถ้าถามผม ผมยังยืนยันว่าไม่อยากให้เปิดผอบในแบทได้อยู่ดี
แต่ในเมื่อคุณจีเอ็มยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผอบ
ข้อเสนอเรื่องปรับไม่ให้เปิดผอบในแบทก็เป็นอันตกไป

ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกมนี้ทำไมฆ่ากันตายในเสี้ยววิ แต่เกมอื่นที่ผมเคยเล่นมา กว่าจะตายก็ตีกันนานเหมือนกัน
ได้มีเวลาเปลี่ยนของสวมใส่ มีเวลากดสกิลแก้ทางกัน มีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

แต่เกมอสุราตายกันภายในเสี้ยววิ ผมว่ามันไม่ไหวแล้วนะแบบนี้
แล้วเป็นแบบนี้มาตั้งนานมากแล้ว ดาเมจมันรุนแรงเกินกว่าค่า HP ปัจจุบันจะรับไหว
ถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เรื่องนี้มันก็เงียบอยู่แบบนั้น
อยากให้จัดการรับฟังข้อคิดเห็นของผู้เล่นกันอย่างจริงจังหน่อยเถอะ

เปล่าครับ ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะเอาหรือไม่เอาแบบไหน  คือจะวิเคราะห์ทั้งหมดที่เสนอกันมาแล้วหาทางออกที่มันโอเคสำหรับทุกคนนะครับ จะได้ win win กันทุกฝ่าย

มาคุยกันว่าทางไหนดีไม่ดี ทางไหนทำไปแล้วเกิดผลอะไรบ้าง ถ้ามันส่งผลดีกับผู้เล่น ผลกระทบฝั่งที่ไม่ดีมันน้อย  มันก็น่าเลือกที่จะทำจริงไหมครับ

ดังนั้นเดี๋ยวขอให้ทุกท่านมาคุยกันก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าไม่เอาผอบเน้อ

คุยกัน คนเล่นเกมส์เป็นร้อย คุยกันห้าหกคนเหรอลวกเพี้ย ลวกเพี้ยจะบ้าจี้ปรับอะไรก็ให้สังคมได้มีส่วนร่วมหน่อย
ลวกเพี้ยยยยย ถ้าจะเอาเรื่องนี้มาถกมาคุยจริงๆ ลวกเพี้ยไปประกาศในเกมส์ด้วยเด๊ ลวกเพี้ยยย

สัส กุรำคาญมึง ลวกเพี้ยยยย ลูกพี่อะไรของมึง กระทู้อื่นก็ถกกระดออาไรกะไม่รุ ทีงี้ทำตัวเหมือนคนสุขภาพจิตดี  woon_o_o woon_o_o

มีคนหยาบค๊าบบบบบบบบบบบบบ แจ้งหยาบดีกว่า


IIIsboomsIII

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 229
งั้นถ้าไม่อยากปรับผอบ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง
งั้นก็ทำให้เลือดที่เพิ่มมาจากการออฟเลือดของอุปกรณ์สวมใส่มีความแตกต่างกันหน่อยดีไหม แบบที่มีคนเสนอในกระทู้นี้

หรือทำให้จุติแต่ละครั้งมีเลือดเพิ่มขึ้นมาบ้าง แบบที่คุณแมวปิศาจเคยเสนอเมื่อนานมาแล้ว

แต่ถ้าถามผม ผมยังยืนยันว่าไม่อยากให้เปิดผอบในแบทได้อยู่ดี
แต่ในเมื่อคุณจีเอ็มยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผอบ
ข้อเสนอเรื่องปรับไม่ให้เปิดผอบในแบทก็เป็นอันตกไป

ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกมนี้ทำไมฆ่ากันตายในเสี้ยววิ แต่เกมอื่นที่ผมเคยเล่นมา กว่าจะตายก็ตีกันนานเหมือนกัน
ได้มีเวลาเปลี่ยนของสวมใส่ มีเวลากดสกิลแก้ทางกัน มีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

แต่เกมอสุราตายกันภายในเสี้ยววิ ผมว่ามันไม่ไหวแล้วนะแบบนี้
แล้วเป็นแบบนี้มาตั้งนานมากแล้ว ดาเมจมันรุนแรงเกินกว่าค่า HP ปัจจุบันจะรับไหว
ถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เรื่องนี้มันก็เงียบอยู่แบบนั้น
อยากให้จัดการรับฟังข้อคิดเห็นของผู้เล่นกันอย่างจริงจังหน่อยเถอะ

เปล่าครับ ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะเอาหรือไม่เอาแบบไหน  คือจะวิเคราะห์ทั้งหมดที่เสนอกันมาแล้วหาทางออกที่มันโอเคสำหรับทุกคนนะครับ จะได้ win win กันทุกฝ่าย

มาคุยกันว่าทางไหนดีไม่ดี ทางไหนทำไปแล้วเกิดผลอะไรบ้าง ถ้ามันส่งผลดีกับผู้เล่น ผลกระทบฝั่งที่ไม่ดีมันน้อย  มันก็น่าเลือกที่จะทำจริงไหมครับ

ดังนั้นเดี๋ยวขอให้ทุกท่านมาคุยกันก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าไม่เอาผอบเน้อ

คุยกัน คนเล่นเกมส์เป็นร้อย คุยกันห้าหกคนเหรอลวกเพี้ย ลวกเพี้ยจะบ้าจี้ปรับอะไรก็ให้สังคมได้มีส่วนร่วมหน่อย
ลวกเพี้ยยยยย ถ้าจะเอาเรื่องนี้มาถกมาคุยจริงๆ ลวกเพี้ยไปประกาศในเกมส์ด้วยเด๊ ลวกเพี้ยยย

สัส กุรำคาญมึง ลวกเพี้ยยยย ลูกพี่อะไรของมึง กระทู้อื่นก็ถกกระดออาไรกะไม่รุ ทีงี้ทำตัวเหมือนคนสุขภาพจิตดี  woon_o_o woon_o_o

มีคนหยาบค๊าบบบบบบบบบบบบบ แจ้งหยาบดีกว่า
นายๆ มันย้อนเข้าหาตัวเองอ่ะ 555555555555

ไม่ต้องห่วง อีกไม่เกิน 40 ปีกูฟันธง เผ่ามนุษย์ต้องมีอาชีพใหม่เข้ามา มึงเชื่อกู อย่าเชื่อใคร


งั้นถ้าไม่อยากปรับผอบ เพราะกลัวจะส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง
งั้นก็ทำให้เลือดที่เพิ่มมาจากการออฟเลือดของอุปกรณ์สวมใส่มีความแตกต่างกันหน่อยดีไหม แบบที่มีคนเสนอในกระทู้นี้

หรือทำให้จุติแต่ละครั้งมีเลือดเพิ่มขึ้นมาบ้าง แบบที่คุณแมวปิศาจเคยเสนอเมื่อนานมาแล้ว

แต่ถ้าถามผม ผมยังยืนยันว่าไม่อยากให้เปิดผอบในแบทได้อยู่ดี
แต่ในเมื่อคุณจีเอ็มยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผอบ
ข้อเสนอเรื่องปรับไม่ให้เปิดผอบในแบทก็เป็นอันตกไป

ผมยังสงสัยอยู่ว่าเกมนี้ทำไมฆ่ากันตายในเสี้ยววิ แต่เกมอื่นที่ผมเคยเล่นมา กว่าจะตายก็ตีกันนานเหมือนกัน
ได้มีเวลาเปลี่ยนของสวมใส่ มีเวลากดสกิลแก้ทางกัน มีเวลาทำอะไรได้อีกหลายอย่าง

แต่เกมอสุราตายกันภายในเสี้ยววิ ผมว่ามันไม่ไหวแล้วนะแบบนี้
แล้วเป็นแบบนี้มาตั้งนานมากแล้ว ดาเมจมันรุนแรงเกินกว่าค่า HP ปัจจุบันจะรับไหว
ถ้าไม่มีคนเปิดประเด็น เรื่องนี้มันก็เงียบอยู่แบบนั้น
อยากให้จัดการรับฟังข้อคิดเห็นของผู้เล่นกันอย่างจริงจังหน่อยเถอะ

เปล่าครับ ยังไม่ได้บอกเลยว่าจะเอาหรือไม่เอาแบบไหน  คือจะวิเคราะห์ทั้งหมดที่เสนอกันมาแล้วหาทางออกที่มันโอเคสำหรับทุกคนนะครับ จะได้ win win กันทุกฝ่าย

มาคุยกันว่าทางไหนดีไม่ดี ทางไหนทำไปแล้วเกิดผลอะไรบ้าง ถ้ามันส่งผลดีกับผู้เล่น ผลกระทบฝั่งที่ไม่ดีมันน้อย  มันก็น่าเลือกที่จะทำจริงไหมครับ

ดังนั้นเดี๋ยวขอให้ทุกท่านมาคุยกันก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าไม่เอาผอบเน้อ

คุยกัน คนเล่นเกมส์เป็นร้อย คุยกันห้าหกคนเหรอลวกเพี้ย ลวกเพี้ยจะบ้าจี้ปรับอะไรก็ให้สังคมได้มีส่วนร่วมหน่อย
ลวกเพี้ยยยยย ถ้าจะเอาเรื่องนี้มาถกมาคุยจริงๆ ลวกเพี้ยไปประกาศในเกมส์ด้วยเด๊ ลวกเพี้ยยย

สัส กุรำคาญมึง ลวกเพี้ยยยย ลูกพี่อะไรของมึง กระทู้อื่นก็ถกกระดออาไรกะไม่รุ ทีงี้ทำตัวเหมือนคนสุขภาพจิตดี  woon_o_o woon_o_o

มีคนหยาบค๊าบบบบบบบบบบบบบ แจ้งหยาบดีกว่า
นายๆ มันย้อนเข้าหาตัวเองอ่ะ 555555555555

ไม่ต้องห่วง อีกไม่เกิน 40 ปีกูฟันธง เผ่ามนุษย์ต้องมีอาชีพใหม่เข้ามา มึงเชื่อกู อย่าเชื่อใคร

สัส กูเขิล


mangmoom2010

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 26
เรื่องผอบผมคิดว่าเอาไว้อย่างเดิมมันก็โอเคแล้ว เพราะมันทำให้ผู้เล่นรู้สึกภูมิใจ ที่ได้เห็นตัวเองทำดาเมทสูงๆ ใครๆก็ชอบทั้งนั้น
อันไหนที่ทำไปแล้วมันดีก็คงไว้ แต่ประเด็นที่ผมพูดขึ้นมาคือเรื่องเลือดมากกว่า ที่มันยังไม่เพิ่มขึ้นตามดาเมทปัจจุบัน
ผมเคยเสนอเพิ่มเลือดตามรอบการจุติ ประมานว่าให้ไปเลยรอบละ 500 หรือ 1000 ก็ว่ากันไป
อย่างน้อยมันก็ช่วยให้เห็นเลือดที่แตกต่างระหว่างจุน้อยกับจุมาก แบบเห็นชัดเจนหน่อย
ไม่เอาประเภทแบบว่าอยากเลือดมากก็ออพชีวิต...เอาแบบที่มันเป็นมาตฐานที่ทุกคนมีสิทธฺืได้เหมือนกัน
ผมยังมองไปที่ค่าสเตตัสนะครับเพราะมันไม่ค่อยไปกระทบกับอย่างอื่นมากนัก
แต่มันจะเป็นการดีตรงกับคนที่จุมากรอบก็มีโอกาสได้อัพ Vit ได้มากขึ้นด้วย
ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่า 1 vit ได้HP เท่าไหร่ แต่น้อยมาก น่าจะไม่เกิน 50
ถ้าเปลี่ยนเป็น 1Vit ได้HP  150 น่าจะโอเคกว่าไหม อย่างน้อยคนที่จุ 6
อัพvit 99 ก็ได้ HP 15000 เป็นทุนมาตฐานสมกับการจุ 6 หน่อย +ของสวมใส่ ออฟเลือด
ก็อยู่ประมาณ 20000 ก็ดูเหมาะสมกับดาเมททีสูงขึ้น
มันก็มีผลกับจิตวิทยานะ คนจุ 6 ทั้งทีเลือดยังอยู่แค่หลักพัน มันก็ไม่ค่อยภูมิใจสักเท่าไหร่
ส่วนเรื่องดาเมท ถ้ายังไม่พัฒนาเรื่องของ HP ก็หยุดพักมันไว้ก่อนก็ได้คับ...ผู้เล่นเขาทนรับดาเมทแรงๆ
กันไม่ไหวแล้ว.....ฝากไว้แค่นี้ล่ะคับ ที่เหลือทีมงานก็พิจารนาเอาเองละกัน....


เรื่องผอบผมคิดว่าเอาไว้อย่างเดิมมันก็โอเคแล้ว เพราะมันทำให้ผู้เล่นรู้สึกภูมิใจ ที่ได้เห็นตัวเองทำดาเมทสูงๆ ใครๆก็ชอบทั้งนั้น
อันไหนที่ทำไปแล้วมันดีก็คงไว้ แต่ประเด็นที่ผมพูดขึ้นมาคือเรื่องเลือดมากกว่า ที่มันยังไม่เพิ่มขึ้นตามดาเมทปัจจุบัน
ผมเคยเสนอเพิ่มเลือดตามรอบการจุติ ประมานว่าให้ไปเลยรอบละ 500 หรือ 1000 ก็ว่ากันไป
อย่างน้อยมันก็ช่วยให้เห็นเลือดที่แตกต่างระหว่างจุน้อยกับจุมาก แบบเห็นชัดเจนหน่อย
ไม่เอาประเภทแบบว่าอยากเลือดมากก็ออพชีวิต...เอาแบบที่มันเป็นมาตฐานที่ทุกคนมีสิทธฺืได้เหมือนกัน
ผมยังมองไปที่ค่าสเตตัสนะครับเพราะมันไม่ค่อยไปกระทบกับอย่างอื่นมากนัก
แต่มันจะเป็นการดีตรงกับคนที่จุมากรอบก็มีโอกาสได้อัพ Vit ได้มากขึ้นด้วย
ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่า 1 vit ได้HP เท่าไหร่ แต่น้อยมาก น่าจะไม่เกิน 50
ถ้าเปลี่ยนเป็น 1Vit ได้HP  150 น่าจะโอเคกว่าไหม อย่างน้อยคนที่จุ 6
อัพvit 99 ก็ได้ HP 15000 เป็นทุนมาตฐานสมกับการจุ 6 หน่อย +ของสวมใส่ ออฟเลือด
ก็อยู่ประมาณ 20000 ก็ดูเหมาะสมกับดาเมททีสูงขึ้น
มันก็มีผลกับจิตวิทยานะ คนจุ 6 ทั้งทีเลือดยังอยู่แค่หลักพัน มันก็ไม่ค่อยภูมิใจสักเท่าไหร่
ส่วนเรื่องดาเมท ถ้ายังไม่พัฒนาเรื่องของ HP ก็หยุดพักมันไว้ก่อนก็ได้คับ...ผู้เล่นเขาทนรับดาเมทแรงๆ
กันไม่ไหวแล้ว.....ฝากไว้แค่นี้ล่ะคับ ที่เหลือทีมงานก็พิจารนาเอาเองละกัน....

นี่แหล่ะที่กูแหกปากบอก ไอ้สัสมึงถูกใจกูมาก หำกูระริกระรี้เลย เอาไปถ้วย 10 กระดอ


mangmoom2010

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 26
ทีมงานเวลาเจ้าคนนี้เขามาด่าคนอื่นๆปาวๆๆ คุณก็ไม่ดำเดินการทำอะไรเลยนะ คุณก็ตักเตือนที่บอตนี่เลยก็ได้
ทำไมไม่ทำ แต่เวลาที่คนอื่นที่เขาถูกด่าเขารำคาญ โต้ตอบกลับไปบ้างคุณกลับมาลงโทษทั้ง 2 คน
ทำไมคุณไม่ลงมือเลยตอนที่เขายังเห่าคนเดียวอยู่นี่ คุณมีหน้าที่ดูแลบอต คนไหนมีเจตนาดีไม่ดี
จงใจก่อกวน คุณยังแยกแยะไม่ออกรึไง... ผมไม่ด่ากับมันแล้วนะ แต่ผมจะด่าพวกคุณแทนละกัน
ถ้ายังปล่อยให้คนประเภทนี้ก่อกวนชาวบ้านเขาอยู่แบบนี้............ g#016


จัดเต็ม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527
ผมว่าเอาให้เหมาะคิดเป็นเปอเซนต์ดีกว่านะเช่นจุติ1เพิ่มเลือด10%จุติ2เพิ่มเลือด20%(ขอข้ามครับ)จุติ6เพิ่มเลือด60%-100%
หรือปรับการตีบวกเพิ่มเลือดเป็นเปอเซนต์ยศละ1%เช่นยศทาสเพิ่มเลือด1%-ยศเทพเพิ่มเลือด16%เป็นต้น  g#024
พอจะยอมรับกันได้มะ g#004


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
รับทราบครับ กระทู้นี้ของเป็นพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง  HP และแนวทางการแก้ไขนะครับ ขอตักเตือนเกี่ยวกับการใช้คำหยาบอีกรอบนะครับ ถ้ายังมีให้เห็น เราก็จะลงโทษอีกเช่นเคยครับ  ต่อไปจะเป็นแบนไอพีนะครับ  เรื่องเสนอก็เสนอมาได้  แต่ขอให้อยู่ภายใต้กฎของบอร์ดนะครับ


ทีมงานเวลาเจ้าคนนี้เขามาด่าคนอื่นๆปาวๆๆ คุณก็ไม่ดำเดินการทำอะไรเลยนะ คุณก็ตักเตือนที่บอตนี่เลยก็ได้
ทำไมไม่ทำ แต่เวลาที่คนอื่นที่เขาถูกด่าเขารำคาญ โต้ตอบกลับไปบ้างคุณกลับมาลงโทษทั้ง 2 คน
ทำไมคุณไม่ลงมือเลยตอนที่เขายังเห่าคนเดียวอยู่นี่ คุณมีหน้าที่ดูแลบอต คนไหนมีเจตนาดีไม่ดี
จงใจก่อกวน คุณยังแยกแยะไม่ออกรึไง... ผมไม่ด่ากับมันแล้วนะ แต่ผมจะด่าพวกคุณแทนละกัน
ถ้ายังปล่อยให้คนประเภทนี้ก่อกวนชาวบ้านเขาอยู่แบบนี้............ g#016

ไหนหนูบอกว่าหนูไม่แคร์ มิช่ายหราาาาาาาาา


รับทราบครับ กระทู้นี้ของเป็นพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง  HP และแนวทางการแก้ไขนะครับ ขอตักเตือนเกี่ยวกับการใช้คำหยาบอีกรอบนะครับ ถ้ายังมีให้เห็น เราก็จะลงโทษอีกเช่นเคยครับ  ต่อไปจะเป็นแบนไอพีนะครับ  เรื่องเสนอก็เสนอมาได้  แต่ขอให้อยู่ภายใต้กฎของบอร์ดนะครับ

หยาบประมาณไหนล่ะลูกพี่ "กู" "มึง" นี่หยาบถึงขนาดต้องแบนไอพีใช่มะ เด๋วจะได้ไปอ้างอิงไอ้พวกที่เคย "มึง" "กู" แล้ว
ลูกพี่ทั้งหลายไม่เห็นดำเนินการอะไร วางขอบเขตมาเด๊ ว่ามันต้องประมาณไหน แล้วมีกฏข้อไหนที่บอกว่าแบนไอพี
หรือลูกพี่โคอาล่าบัญญัติกฏขึ้นมาใหม่ห่ะ ตอบลูกน้องหน่อยเด๊ะ