GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายงานปรับปรุงสีชุด สายเรนเจอร์ (แอสแซสซิน)

♥ziippoe.

  • donatsumi #
  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,259
  • idunno n iduncare .
สวัสดีทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ



ตัวละครที่ใช้ในการเปรียบเทียบค่าสเตตัสกับความสามารถที่เปลี่ยนแปลง จากการทดสอบสีชุดใหม่
เป็นแอสเลเวล 99 ไม่จุติ ไม่จิตอาชีพ ไม่บัพ ไม่ใส่ของ และไม่ได้อัพสกิล ค่ะ
เข้าเรื่องกันเลยนะค่ะ











แอสแซสซิน - โรกก์

แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก AGI จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ทำลายเวท
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : ทำลาย MP ของเป้าหมาย \n(โดยไม่คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ของพลังโจมตี) \nเมื่อโจมตีโดน\nวิธีการฝึกฝน : เมื่อโจมตีโดน และลด MP และ MP MAX ของเป้าหมาย \nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - ทำลาย MP และ MP MAX ได้มากขึ้น\n - โรกก์จะทำความเสียหายเพิ่มอีก 100% ของ MP ที่ทำลายได้ และความเสียหายนี้ยังมีผลกับเป้าหมายที่ MP 0"
การปรับ
1.ค่า AGI จะเพิ่มพลังป้องกันเวท 2 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า AGI 1 หน่วย
2.ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 1 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.05 ต่อค่า STR 1 หน่วย

3.เอาข้อเสียออก
4.เพิ่มความสามารถทักษะทำลายเวทของโรกก์
 - จะมีผลสร้างความเสียหายแบบพิเศษเพิ่มเป็น 300% แทน 100% ของ MP ที่ทำลายได้
 - เพิ่มหลบหลีกเวท 3% ต่อระดับทักษะ
 - เมื่อใช้ทักษะพุ่งแทง จะลด MP 0.05% ของ MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
 - เปลี่ยนแปลง การทำลาย MP ของพยุหดารา เป็นลด MP 0.1% ของ MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะพยุหดารา ในพื้นที่ 6x6 ช่อง
 - เปลี่ยนแปลง การทำลาย MP ของบอล เป็นลด MP 0.3% ของ MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ในพื้นที่อ้างอิงจากบอล
 - เพิ่มเติม พุ่งแทงหรือพยุหดาราหรือบอล เมื่อลด MP เป้าหมายแล้ว จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 300% ของ MP ที่ทำลายได้ (ความเสียหายนี้ยังมีผลกับเป้าหมายที่ MP 0)


รูปด้านซ้าย คือรูปของ แอสแซสซิน ส่วนรูปด้านขวาของ โรกก์ ตามๆกันไป ค่ะ





จากที่เห็นก็คือ แอสแซสซิน - โรกก์ ที่ไม่ได้อัพสเตตัส แต่เปลี่ยนสีชุด
ผลที่ออกมาคือ ค่า AGI จะเพิ่มพลังป้องกันเวท 2 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า AGI 1 หน่วย
และ ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 1 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.05 ต่อค่า STR 1 หน่วย คือ 78+0  >>> 81+0
ต่อมาเป็นอัพสเตตัส AGI และ STR ตามการปรับเปลี่ยนสีชุด





ผลที่ออกมาคือ พลังป้องกันเวท 78+0 >>> 375+14










แอสแซสซิน - นินจา

นินจา
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก AGI จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่สามารถมีพลังป้องกันเวทได้
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ พันธมิตรแห่งเงา
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : MP ที่ใช้คือระดับทักษะคูณ 3 \nระยะหลังเปิด : 1 นาที \nความสามารถ : เพิ่มความสามารถของทักษะหลบหลีกไร้ลักษณ์ ซึ่งจะหนีไปข้างหลัง 4 ช่อง หลังจากนั้นจะหายตัว 2 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : เมื่อเปิดทักษะนี้ และหลบหลีกไร้ลักษณ์แสดงผล \nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มหลบหลีก\n - เพิ่มโอกาสหลบหลีกแบบไร้ลักษณ์ \n - ถ้านินจาอยู่ในสถานะพันธมิตรแห่งเงาจะเพิ่มหลบหลีกอีก 10 หน่วย ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า DEX จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 3 ต่อค่า DEX 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก
3.เพิ่มความสามารถให้กับทักษะตัดชีพจรของนินจา ถ้าพลาดจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบไม่คิดเกราะ 0.02 เท่า ของค่าป้องกันหน้าเป้าหมาย และ 0.2 เท่า ของค่าป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะพันธมิตรแห่งเงา
4.ทักษะตัดชีพจร จะมีระยะหลังใช้ลดลง 0.04% ต่อค่าแม่นยำ 1

ส่วนอันต่อไปนี้ จะเป็น แอสแซสซิน - นินจา ที่ไม่ได้อัพสเตตัส กับ อัพสเตตัส 99 ตามๆกันนะค่ะ




ผลที่ออกมา ตามสีชุด AGI จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น คือ พลังโจมตี 28-147 >>> 31-151
 




พอลองอัพสเตตัส ผลที่ออกมาคือ พลังโจมตี 224-224 >>> 522-522












แอสแซสซิน - เวน่อมแมนเซอร์

 
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก AGI จะไปเพิ่มให้อัตราโป๊ะเชะสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ร่างกายพิษ
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้เป้าหมาย\nต้องการ : MP 50 หน่วย\nระยะ : 3 ช่อง\nระยะร่าย : 2-4 วินาที\nความสามารถ : ปลุกเร้าให้เป้าหมายได้รับสถานะร่างกายพิษเป็นระยะเวลา 50 วินาที ซึ่งจะเพิ่มป้องกันเวท และจะกระจายพิษรอบตัว รัศมี 5x5 ช่อง เมื่อโดนโจมตี ซึ่งพิษจะเป็นชนิดพิเศษไม่สามารถรักษาได้ และมีเวลาที่คิดจากความเสียหายที่เข้ามา\n(ใช้ความต้านทานพิษป้องกัน)\n โดยลด HP ทุก ๆ 2 วินาที และสามารถสะสมเวลาได้ เมื่อโดนโจมตีซ้ำ\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้ \nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มป้องกันเวท \n - เพิ่มความแรงของพิษ \n - เพิ่มความสามารถพิเศษของพิษ \n - ผู้ได้รับร่างกายพิษจากเวน่อมแมนเซอร์ จะเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 1% ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
2.ค่า LUK จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า LUK 1 หน่วย

3.เอาข้อเสียออก
4.ความเสียหายของพิษจากเวน่อมแมนเซอร์ จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 0.5% ของค่าหลบหลีกเป้าหมาย ต่อค่า LUK 1 หน่วย



เหมือนเดิมเลยนะค่ะ ซ้ายคือแอสแซสซิน ขวาคือ ผลจากการเปลี่ยนสีชุดค่ะ

แอสแซสซิน - เวน่อมแมนเซอร์ ไม่ได้อัพสเตตัส





ผลที่ออกมา ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า AGI 1 หน่วย และ ค่า LUK จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05%
และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า LUK 1 หน่วย คือ อัตราโป๊ะเช๊ะ 9.9% >>> 10% และ ความแรงโป๊ะเช๊ะ 51% >>> 52%

พออัพสเตตัส 99




ผลที่ออกมา คือ อัตราโป๊ะเช๊ะ 14.8% >>> 29.7% และ ความแรงโป๊ะเช๊ะ 110% >>> 160%






ถ้าเกิดผิดพลาด หรือสงสัยอะไร คอมเม้นท์ หรือ PM มาทางบอร์ดได้เลยนะค่ะ

น้อมรับคำติชม ..... ขอบคุณค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา  g#031




#วุ้นนรกกกกกกก ♥


Lenka ♥

  • ♥ สวัสดีนะชื่ออีฟไงอิอิ ☻
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 165
  • God Only [เทพเท่านั้น] ⭐️