GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทำกันยังงี้เลยหรอ งงสิ้ งงมาก เอาตลึงงึงงันกันเลยทีเดียว

อยากรู้จิงๆ ทำไมจีเอ็มเค้าทำงานกันยังไง โดนแฮคของ แต่กลับทำอะไรไม่ได้เลย แบนผู้กระทำผิดก้อยังไม่ได้ อะไรเล่าเกมส์นี้ ไหงทำกันอย่างนี้ได้ ของหายยังไม่เท่าไหร่ แต่แบนผู้กระทำผิดไม่ได้เนี่ย สะเทือนใจสุดๆ ดูคำพูดของเค้าสิ ทั้งๆที่ให้ผมแจ้งเรื่องทำการแบนไปเมื่อ 4 วัน ก่อน และบอกว่าจะทำการแบนให้ แต่จีเอ็มกลับเพิ่งมาเช็คและตอบกลับเมื่อ 1 วันก่อน แล้วมีข้อความนี้ส่งมา เอ๊ะยังไง

ในส่วนการแบนผู้กระทำผิด ทางทีมงานไม่สามารถทำให้ได้นะครับเนื่องจากเกินระยะเวลาที่กำหนด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

แล้วยิ่งช่วงนี้น้ำท่วม คอมก้อไม่ค่อยได้เล่น จะให้ทำยังไง แล้วไม่มีการบอกเลย ว่าให้กำหนดระยะเวลาในการแจ้งเรื่องภายในกี่วัน แล้วมาบอกว่า เลยระยะเวลาที่กำหนด อ่าว งงกันเลยทีเดียว อะรัยกันเนี่ย คนไทยด้วยกัน เกมส์คนไทย แต่กลับทำอะรัยผู้ที่กระทำความผิดไม่ได้เลย  โอ้วว เชื่อเลยเน๊อะ มีแบบนี้ด้วย ที่ออกมาโวยมาไม่ได้อะไรมาก แต่อยากให้ชาวไทยรับรู้ ว่ามันเป็นแบบนี้หรอ แบนไม่ได้ เอาของคืนไม่ได้ แล้วมาบอกกันว่า เลยระยะเวลาที่กำหนด หรือมีอะไรในกอไผ่ ถึงทำเรื่องนี้ให้ไม่ได้ เออเน๊อะ น่าคิด อะไรอ้ะ งง อ้ะ


CzL'Jan

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 125


ช่วงนี้ คนโดนแฮคเยอะมากๆ ไม่รู้ว่าเปนเพาะอะไรนะ  g#014


นั่นสิ ทั้งๆที่ปิดการแลกเปลี่ยนทุกอย่างแล้ว มันเป็นบัคของระบบนี่นา ทำไมถึงยังเป็นแบบนี้หว่า ของไม่ได้คืน แบนผู้กระทำผิดไม่ได้  g#033 g#033 g#033


~o_Yo-Shi-Ma-Ru_o~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 239
  • คนจะโดนทิ้ง...เธอรู้บ้างไหม
 g#035 g#035 g#035 g#035

 
ทีมงาน มันยังไงกัน เอาของคืนก็ไม่ได้ แบนผู้กระทำผิดก็ไม่ได้
ข้อมูลการเดลของ มันเช็คกันได้อยุ่แล้ว หรือจงใจไม่เช็คกัน

เกรงว่าประวัติจะซ้ำรอยนะท่าน...(กรณีที่เคยมีทีมงานท่านนึงถูกกล่าวหาว่าจงใจไม่เดินเรื่องเพื่อให้เพื่อนซึ่งเป็นผู้ทำผิด รอดตัว)

มันคงไม่เกินความสามารถทีมงานหรอกกระมัง...หรือจะมีอะไรในกอไผ่จริงๆ


g#040 g#040 g#040 g#040


g#035 g#035 g#035 g#035

 
ทีมงาน มันยังไงกัน เอาของคืนก็ไม่ได้ แบนผู้กระทำผิดก็ไม่ได้
ข้อมูลการเดลของ มันเช็คกันได้อยุ่แล้ว หรือจงใจไม่เช็คกัน

เกรงว่าประวัติจะซ้ำรอยนะท่าน...(กรณีที่เคยมีทีมงานท่านนึงถูกกล่าวหาว่าจงใจไม่เดินเรื่องเพื่อให้เพื่อนซึ่งเป็นผู้ทำผิด รอดตัว)

มันคงไม่เกินความสามารถทีมงานหรอกกระมัง...หรือจะมีอะไรในกอไผ่จริงๆ


g#040 g#040 g#040 g#040
g#001 g#001 g#001 ขนาดรายชื่อของการเทรดของยังไม่ส่งมาให้ดูเลยอ่ะ ทำกันได้น๊อ ทั้งๆที่ขอไปแล้วนะ ถ้าจำไม่ผิด g#011 g#011 g#011


nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
g#035 g#035 g#035 g#035

 
ทีมงาน มันยังไงกัน เอาของคืนก็ไม่ได้ แบนผู้กระทำผิดก็ไม่ได้
ข้อมูลการเดลของ มันเช็คกันได้อยุ่แล้ว หรือจงใจไม่เช็คกัน

เกรงว่าประวัติจะซ้ำรอยนะท่าน...(กรณีที่เคยมีทีมงานท่านนึงถูกกล่าวหาว่าจงใจไม่เดินเรื่องเพื่อให้เพื่อนซึ่งเป็นผู้ทำผิด รอดตัว)

มันคงไม่เกินความสามารถทีมงานหรอกกระมัง...หรือจะมีอะไรในกอไผ่จริงๆ


g#040 g#040 g#040 g#040
เอ...ใครหว่า woon_huh woon_huh woon_huh
ปล.เอาดราม่ามั๊ย อิอิ   woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 แต่...ไม่เอาดีกว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์ woon_5555 woon_5555 woon_5555 woon_5555 woon_5555


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 คุณโดนแฮควันไหน  แล้วแจ้งเรื่องไปวันไหน เค้าตอบกลับมาวันไหน ถ้าระยะเวลาไม่เกินที่เค้ากำหนด ถือว่าเป็นความบกพร่องของทีมงานดูแลเรื่องนี้เอง เพราะต้องนับจากวันที่โดนและวันที่แจ้งเรื่อง  นับวันแจ้งเป็นหลัก หลังจากนั้นทีมงานจะลืม หรือจะตอบกลับมาวันไหนไม่เกี่ยว ถือว่าแจ้งไปแล้วครับ 

  นอกเสียจากว่า คุณแจ้งช้า หรือ ตอบกลับให้ข้อมูลช้ากว่าในวันที่เขากำหนด เกินระยะเวลาที่เขากำหนด นั่นคือเค้าจะไม่รับผิดชอบ


    โดยปรกติการแจ้งของหายต่างๆ เมื่อได้รับแจ้ง สิ่งแรกคือทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และอย่างเกมส์นี้ก็จะต้องถามข้อมูลและมีระยะเวลาให้ท่านตอบกลับ ซึ่งแล้วแต่เขาจะกำหนด และทางเกมส์ต้องเก็บข้อมูลต่างๆไว้ตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้งเลย  ไม่ใช่ว่าให้เวลาผู้เล่นตอบกลับเพื่อให้ข้อมูล 7 วัน  หากผู้เล่นตอบกลับวันที่ 7 ทีมงานค่อยมาเริ่มเก็บข้อมูล  มันต้องเก็บตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่องไม่ใช่เพิ่งมาเริ่มหา แต่หากเก็บข้อมูลไว้แล้วตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่อง แต่ผู้เล่นไม่ยอมติดต่อกลับใน 7 วันเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม นั่นถือเป็นโมฆะ

   แต่ดูเคสของคุณ น่าจะแจ้งเกินเวลามากว่า เค้าจึงตอบกลับมาแบบนั้น

 >>> http://forum.asura.in.th/index.php?topic=4926.0


ohoiiz_.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 80
คุณโดนแฮควันไหน  แล้วแจ้งเรื่องไปวันไหน เค้าตอบกลับมาวันไหน ถ้าระยะเวลาไม่เกินที่เค้ากำหนด ถือว่าเป็นความบกพร่องของทีมงานดูแลเรื่องนี้เอง เพราะต้องนับจากวันที่โดนและวันที่แจ้งเรื่อง  นับวันแจ้งเป็นหลัก หลังจากนั้นทีมงานจะลืม หรือจะตอบกลับมาวันไหนไม่เกี่ยว ถือว่าแจ้งไปแล้วครับ 

  นอกเสียจากว่า คุณแจ้งช้า หรือ ตอบกลับให้ข้อมูลช้ากว่าในวันที่เขากำหนด เกินระยะเวลาที่เขากำหนด นั่นคือเค้าจะไม่รับผิดชอบ


    โดยปรกติการแจ้งของหายต่างๆ เมื่อได้รับแจ้ง สิ่งแรกคือทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และอย่างเกมส์นี้ก็จะต้องถามข้อมูลและมีระยะเวลาให้ท่านตอบกลับ ซึ่งแล้วแต่เขาจะกำหนด และทางเกมส์ต้องเก็บข้อมูลต่างๆไว้ตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้งเลย  ไม่ใช่ว่าให้เวลาผู้เล่นตอบกลับเพื่อให้ข้อมูล 7 วัน  หากผู้เล่นตอบกลับวันที่ 7 ทีมงานค่อยมาเริ่มเก็บข้อมูล  มันต้องเก็บตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่องไม่ใช่เพิ่งมาเริ่มหา แต่หากเก็บข้อมูลไว้แล้วตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่อง แต่ผู้เล่นไม่ยอมติดต่อกลับใน 7 วันเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม นั่นถือเป็นโมฆะ

   แต่ดูเคสของคุณ น่าจะแจ้งเกินเวลามากว่า เค้าจึงตอบกลับมาแบบนั้น

 >>> http://forum.asura.in.th/index.php?topic=4926.0
ช่าย เรื่องการแจ้งแฮคยอมรับเลยว่าทีมงานเกมส์นี้ทำได้ไม่เลวสมกับที่รอให้เปิดแจ้ง แล้วแฟนเราดันมาโดนช่วงนี้เหมือนกัน คือโดนไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บ่ายๆวันพุธก็ได้ของคืนครบหมดทุกอย่าง พร้อมทั้งตัวละครและข้อมูลการเดลของ ถ้าโดนแฮคแนะนำว่าให้รีบแจ้งทีมงานให้เรวที่สุด เรื่องอื่นผิดหวังกะเกมส์นี้มาเยอะ มารู้สึกดีกับการแจ้งแฮคนี่ละผิดคาดจิงๆ ของเขาดีจิงๆ  g#031 g#031


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ถ้ายังไม่แก้ตรงที่กดลืมพาสให้ใส่บัตรประชาชน  ช่วงนี้ก็จะมีคนโดนแฮคอยู่เรื่อยๆ
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


คุณโดนแฮควันไหน  แล้วแจ้งเรื่องไปวันไหน เค้าตอบกลับมาวันไหน ถ้าระยะเวลาไม่เกินที่เค้ากำหนด ถือว่าเป็นความบกพร่องของทีมงานดูแลเรื่องนี้เอง เพราะต้องนับจากวันที่โดนและวันที่แจ้งเรื่อง  นับวันแจ้งเป็นหลัก หลังจากนั้นทีมงานจะลืม หรือจะตอบกลับมาวันไหนไม่เกี่ยว ถือว่าแจ้งไปแล้วครับ 

  นอกเสียจากว่า คุณแจ้งช้า หรือ ตอบกลับให้ข้อมูลช้ากว่าในวันที่เขากำหนด เกินระยะเวลาที่เขากำหนด นั่นคือเค้าจะไม่รับผิดชอบ


    โดยปรกติการแจ้งของหายต่างๆ เมื่อได้รับแจ้ง สิ่งแรกคือทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และอย่างเกมส์นี้ก็จะต้องถามข้อมูลและมีระยะเวลาให้ท่านตอบกลับ ซึ่งแล้วแต่เขาจะกำหนด และทางเกมส์ต้องเก็บข้อมูลต่างๆไว้ตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้งเลย  ไม่ใช่ว่าให้เวลาผู้เล่นตอบกลับเพื่อให้ข้อมูล 7 วัน  หากผู้เล่นตอบกลับวันที่ 7 ทีมงานค่อยมาเริ่มเก็บข้อมูล  มันต้องเก็บตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่องไม่ใช่เพิ่งมาเริ่มหา แต่หากเก็บข้อมูลไว้แล้วตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่อง แต่ผู้เล่นไม่ยอมติดต่อกลับใน 7 วันเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม นั่นถือเป็นโมฆะ

   แต่ดูเคสของคุณ น่าจะแจ้งเกินเวลามากว่า เค้าจึงตอบกลับมาแบบนั้น

 >>> http://forum.asura.in.th/index.php?topic=4926.0

เกินกำหนดเรื่องของ เข้าใจครั้บ แต่แบนผู้กระทำผิดไม่ได้นี่เคืองมากครั้บลองดูนี่สิครั้บ เค้าบอกว่า 15 วัน แต่เอ๊ะ นี่ไม่ถึง 7 วัน ทำอะไรไม่ได้เลย

หมายเหตุ
1. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์รับเรื่องที่แจ้ง 1 ไอดี ต่อ 1 กระทู้แจ้งปัญหา
2. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่แสดงรายการ การแลกเปลี่ยนของไอเทมเหล่านั้นให้ทราบ
3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับทำเฉพาะไอดีที่มี ยอดการเติมเงิน 30,000 โซลย้อนหลังไป 1 เดือนนับจากวันที่แจ้งและทีมงานเข้าไปตรวจสอบ
3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม จะต้องแจ้งเรื่องที่หน้าแจ้งปัญหา ภายใน 3 วัน หลังจากที่ถูกแฮคเท่านั้น
4. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อลงโทษผู้กระทำผิด(ไม่คืนไอเทม) จะต้องแจ้งเรื่องที่หน้าแจ้งปัญหา ภายใน 15 วัน ทีมงานจะดำเนินการลงโทษผู้กระทำผิดให้ตามรูปคดี
5. ในการตรวจสอบกรณีคืนไอเทม ทีมงานจะดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เว้นแต่ว่าไอเทมชิ้นนั้นๆ มีเหตุให้ไม่สามารถคืนได้ (ซึ่งจะแจ้งกลับทาง Support ให้ผู้แจ้งแฮคได้ทราบรายละเอียดในเงื่อนไขส่วนนี้อีกครั้งครับ)
6. กรณีที่มีการแปรเปลี่ยนสถาพของไอเทม ไม่ว่าจะเป็นอัพเกรดให้สูงขึ้น หรือต่ำลง ทีมงานจะนำกลับคืนในสภาพสุดท้ายที่ไอเทมนั้นเป็น
7. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยไอเทม หรือของเช่าอันใดที่หมดไปในระหว่างการตรวจสอบความผิดในคดีแฮก และรวมถึงกรณีของไอดีที่ทางทีมงานระงับไอดีถาวรเพราะเป็นผู้กระทำผิดด้วย


อาจารย์ ยุ่น

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
แจ้งแบนผู้กระทำผิด สามารถจัดให้ได้ครับ ขอเพียงแจ้งเข้ามาเป็นลายลักษ์อักษร
มีเลขที่ Case Support รึเปล่าครับ เดี๋ยวผมจะไปตรวจาสอบให้อีกที


อาจารย์ ยุ่น

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
ถ้ายังไม่แก้ตรงที่กดลืมพาสให้ใส่บัตรประชาชน  ช่วงนี้ก็จะมีคนโดนแฮคอยู่เรื่อยๆ

ระบบการขอเปลี่ยนพาสเวิร์ด ได้ปรับปรุงใหม่แล้วครับ
พาสเวิร์ดเราจะไม่ถูก Reset จากบุคคลอื่นอีกต่อไป
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=5978.0



CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
ผมมีหลักฐานในส่วนของที่ผู้เล่นทำการให้ข้อมูลที่ช้าเกินกำหนด ตรวจสอบได้ง่ายๆ จากการที่ผู้เล่นแจ้งเข้ามานะครับ(กรณีที่ไม่ได้ไอเทมคืน)
ในส่วนนี้ผู้เล่นแจ้งมาว่า
เอ้อ อีกเรื่องครั้บ ปลดแบนชั่วคราวไอดีตัวละคร ll-Kiss_Me-ll ด้วยก็ดีนะครั้บ จะแจกของให้เพื่อนๆละครั้บ เลิกเล่นจิงๆจังๆซักที

ในส่วนนี้ผมต้องขออภัยที่ตกการอธิบายผู้เล่นไปนะครับ ที่ผมไม่ได้แบนผู้ที่เอาไอเทมไปนั้น ก็เนื่องจากผู้เล่นได้นำไอเทมให้กลับเพื่อนๆ และถ้าผู้เล่นให้ลงโทษผู้กระทำความผิด ทางทีมงานต้องลงโทษคนที่เอาไอเทมไปทั้งหมดนั้นคือเพื่อนๆ ของผู้เล่นที่ได้รับไอเทมไปทุกคน ครับ woon_yes
 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2011, 11:36:50 โดย จีเอ็มเปเป้ »


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
คุณโดนแฮควันไหน  แล้วแจ้งเรื่องไปวันไหน เค้าตอบกลับมาวันไหน ถ้าระยะเวลาไม่เกินที่เค้ากำหนด ถือว่าเป็นความบกพร่องของทีมงานดูแลเรื่องนี้เอง เพราะต้องนับจากวันที่โดนและวันที่แจ้งเรื่อง  นับวันแจ้งเป็นหลัก หลังจากนั้นทีมงานจะลืม หรือจะตอบกลับมาวันไหนไม่เกี่ยว ถือว่าแจ้งไปแล้วครับ 

  นอกเสียจากว่า คุณแจ้งช้า หรือ ตอบกลับให้ข้อมูลช้ากว่าในวันที่เขากำหนด เกินระยะเวลาที่เขากำหนด นั่นคือเค้าจะไม่รับผิดชอบ


    โดยปรกติการแจ้งของหายต่างๆ เมื่อได้รับแจ้ง สิ่งแรกคือทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และอย่างเกมส์นี้ก็จะต้องถามข้อมูลและมีระยะเวลาให้ท่านตอบกลับ ซึ่งแล้วแต่เขาจะกำหนด และทางเกมส์ต้องเก็บข้อมูลต่างๆไว้ตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้งเลย  ไม่ใช่ว่าให้เวลาผู้เล่นตอบกลับเพื่อให้ข้อมูล 7 วัน  หากผู้เล่นตอบกลับวันที่ 7 ทีมงานค่อยมาเริ่มเก็บข้อมูล  มันต้องเก็บตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่องไม่ใช่เพิ่งมาเริ่มหา แต่หากเก็บข้อมูลไว้แล้วตั้งแต่วันที่ได้รับเรื่อง แต่ผู้เล่นไม่ยอมติดต่อกลับใน 7 วันเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม นั่นถือเป็นโมฆะ

   แต่ดูเคสของคุณ น่าจะแจ้งเกินเวลามากว่า เค้าจึงตอบกลับมาแบบนั้น

 >>> http://forum.asura.in.th/index.php?topic=4926.0

ขั้นตอนการทำงานของผมนั้น ก็จากที่ผู้เล่นท่านนี้ได้บอกไว้น่ะครับ จากคดีแฮกที่ผ่านมานั้นผมก็ได้ตามเรื่องขอข้อมูลต่างๆ ที่ต้องใช้อย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นที่โดรแฮกทุกคนนะครับ
ปล.ทั้งนี้ผมก็ทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้และทำตามระบบตามขั้นตอน ตามกฏที่ตั้งเอาไว้นะครับ