GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เทรเชอร์ฮันเตอร์ "กับการเปลี่ยนสกิล ชิงสมบัติ"

โพลล์

สลับสกิลระหว่าง ปาเหรียญ กับ ชิงสมบัติ เพื่อให้เป็นสกิลไฮไลท์ และแยกเป็นสายล่าสมบัติ

เห็นด้วย ปรับไปเหอะ เทรล่าสมบัติก็พอ จะร้องอะไรนักหนา
16 (28.6%)
ไม่เห็นด้วย ปรับทำไม แค่นี้กว่าจะลงสกิลเหรียญก็ไม่พอใช้แล้ว
32 (57.1%)
ปรับหรือไม่ปรับก็ได้
4 (7.1%)
ปรับได้ แต่ควร เพิ่มความสามารถของสกิล ปาเหรียญ ให้น่าใช้ยิ่งขึ้น
4 (7.1%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 56

aoodragon

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 197
ผมว่าปรับก็เหมาะสมแล้วแหละ สกิลห่วยเอาไปอยู่สุดสายแต่สกิลดีดันเอาไปไว้ต้นสายทำไมไม่มีใครบ่นบ้าง
ที่บ่นกันนี่เพราะกลัวจะเสียแต้มสกิลเพิ่มในการอัพชิงสมบัติจนแต้มอัพสายต่อสู้น้อยลงกันมากกว่า
แต่ทีเทรสู้ก็เก่งพอๆกับสายบู๊และหาของก็เก่งด้วยทำไมไม่บ่นบ้าง


Fus.Ro.DaH

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 332
เมื่อก่อนสกิล ปาเหรียญมีประโยชนะ แรงใช้ได้ในอดีตไม่หักความแรง50%(คริได้ด้วยมั๊งท่าจำไม่ผิด g#020
แต่ตอนนี้ท่า จะปรับ ก็ทำให้สกิลมีประโยชหน่อยละกัน เพราะปัจจุบันไม่มีคนอัพเลย มันเบาเกินไปอะน๊ะ   g#011


Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
จะร้องอะไรกันหนักหนาว้า  อาชีพอื่นปรับกากกว่าพวกเอ็งยังมีเลย  อย่างเซนปืนมีบรรจุกระสุน กากชิฟ   woon_no woon_no


ExCuseMe

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,280
ผมเห็นว่า สมควรเเล้วคับ  เพราะ ถ้า อยากเป็นเทรล่าบอส เขาก็อัพปาเหรียนกัน ทุกคนเเหละ ถ้าไม่อยากจะเปลืองประกันชีวิตเช่า  ส่วนตัวผมก็เป็นเทร สายล่าบอส ไม่มีสกิลโจมตีเลย  ไว้ล่าบอสเเค่นั้น

ถ้าอยาก เเบท ก้ไปเล่นสายเเบท อัพมึน เดินช้า ไรไป  เเยกๆ งี้ก้ดีเเล้วคับ


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน
ผมเห็นว่า สมควรเเล้วคับ  เพราะ ถ้า อยากเป็นเทรล่าบอส เขาก็อัพปาเหรียนกัน ทุกคนเเหละ ถ้าไม่อยากจะเปลืองประกันชีวิตเช่า  ส่วนตัวผมก็เป็นเทร สายล่าบอส ไม่มีสกิลโจมตีเลย  ไว้ล่าบอสเเค่นั้น

ถ้าอยาก เเบท ก้ไปเล่นสายเเบท อัพมึน เดินช้า ไรไป  เเยกๆ งี้ก้ดีเเล้วคับ

 woon_yes


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
ผมว่าปรับก็เหมาะสมแล้วแหละ สกิลห่วยเอาไปอยู่สุดสายแต่สกิลดีดันเอาไปไว้ต้นสายทำไมไม่มีใครบ่นบ้าง
ที่บ่นกันนี่เพราะกลัวจะเสียแต้มสกิลเพิ่มในการอัพชิงสมบัติจนแต้มอัพสายต่อสู้น้อยลงกันมากกว่า
แต่ทีเทรสู้ก็เก่งพอๆกับสายบู๊และหาของก็เก่งด้วยทำไมไม่บ่นบ้าง
สกิลห่วย ผมว่า มันก็ห่วนเกินนะครับ ห่วนจนไม่ติดในคีย์ลัดเลยก็เกินไปนะครับ  g#014 ลองเทียบกับอาชีพอื่นๆ สกิลทางผ่าน ไหนลองยกตัวอย่างมาสิครับ ผมจะอธิบายความสามารถของสกิลทางผ่านของอาชีพอื่นๆให้ดูเป็นฉากๆเลยว่ามีประโยชน์กว่าสกิลนี้เป็นไหนๆ ?


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
จะร้องอะไรกันหนักหนาว้า  อาชีพอื่นปรับกากกว่าพวกเอ็งยังมีเลย  อย่างเซนปืนมีบรรจุกระสุน กากชิฟ   woon_no woon_no
เซนจูเนียร์ สายปืน คุณบอกว่า กากเพราะ บรรจุกระสุน ใช่ครับ มันต้องเสียเวลาบรรจุกระสุน แต่เซนยิงทีเดียวออก โป้ง โป้ง 2-3นัด สกิลยิงต่อเนื่อง คุณอาจบอกว่า เทรก็มี 2หัว / 3หัว ประเด็นคือ 1.ไเทมแรร์ กับสกิลประจำอาชีพ ก็น่าจะรู้นะครับว่าอะไร มีค่า มีราคามากกว่ากัน
 2.เซน ไหนจะมีสกิลกลั้นหายใจ ยิงประณีต ที่แรงมาก แค่นี้ไม่พอหรือครับ แต่เซนจะเสียที่ว่า c3 มีสกิลเดียว แถมประโยชน์น้อยมาก ทีมงานเอาเวลาไปปรับปรุง c3ให้สมดุลกัน ดีกว่าจะมาปรับเปลี่ยนสกิลของเทรที่โดนปรับแล้วปรับอีกดีกว่าไหมครับ ลองคิดดู ?


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
ผมเห็นว่า สมควรเเล้วคับ  เพราะ ถ้า อยากเป็นเทรล่าบอส เขาก็อัพปาเหรียนกัน ทุกคนเเหละ ถ้าไม่อยากจะเปลืองประกันชีวิตเช่า  ส่วนตัวผมก็เป็นเทร สายล่าบอส ไม่มีสกิลโจมตีเลย  ไว้ล่าบอสเเค่นั้น

ถ้าอยาก เเบท ก้ไปเล่นสายเเบท อัพมึน เดินช้า ไรไป  เเยกๆ งี้ก้ดีเเล้วคับ
คุณบอกว่า นักล่าบอส อัพปาเหรียญทุกคน ไม่อยากเปลืองประกันชีวิตเช่า - มันเกี่ยวกันยังไงครับอธิบายที
1.ที่คุณบอกว่าใช้ประกันชีวิตเช่า ผมเดาว่าคุณน่าจะเล่น sv.สวรรค์ คิดดูนะครับ sv.สวรรค์ผู้เล่นมีน้ำใจมาก ผมเห็นไม่ค่อยจะแย่งบอสกัน ถึงแย่งบอสกันก็ฆ่าผู้เล่นกันเองในแมพบอสไม่ได้ คุณก็เลยเล่นสายล่าสมบัติล้วนโดยไม่ไปลงในแบท
2.แล้วคุณไม่คิดเห็นใจ sv.ใต้พิภพมั้งเลยเหรอครับ สโลแกน sv. "ผู้แข่งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด"เวลาโดนเกรียนนอกแบทกันอาชีพสังหารก็มีอำนาจมากสุด นักล่าสมบัติที่อ่อนแอ เวลาโดนแย่งบอสกันในแมพ โดนเกรียน เลยต้องยอมจำนนเพียงอย่างเดียวเหรอครับ ปัจจุบันผมไปล่ามังกรน้ำแข็ง เจอ พาลาดิน วิซาร์ด มาเกรียน จบเลยครับ ถึงกลับย้ายแมพทั้งๆที่พวกผมมาก่อน สังคมการล่าบอสแต่ละ sv. ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น อย่าเห็นแก่ตัวครับ ลองคิดหลายๆมุมมองดีๆ แล้วถ้าเปลี่ยนสกิลชิงไปให้เหรียญลดอีก สกิลหลบหนีก็น้อยลง พราง4เหลือ3มีดีเลอีก แล้วแบบนี้ sv.pk เทรก็กลายเป็นตัวยิงแบบไร้สกิล เพราะทีมงานเพิ่มสกิลปาเหรียเป้นทางผ่าน ทำให้ผลทางpvpนอกแบทเสื่อมลงมาก ทั้งๆที่ปัจจุบันก็สู้ใครไม่ค่อยจะได้อยู่แล้ว แอสพุ่งที่หลับ เบอสับ2ทีตาย พาลาโดดมีนอน วิศรเวทย์สกิลเดียวหายไป3/4หลอด พระแสงเทพตีว่าว เซนยิงเป็นหลับ สลายบัฟเป็นตาย เบลดพุ่งผ่าแทบร่วง มังกรพิโรธล่อซะปลิว เอาไงดีละครับทีนี้ g#011 g#011 g#011


’Aihpos_.

  • 私たちの誰もありません。
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 318
  • ไม่รัก' อย่าหวัง ' ไม่หวัง ' อย่ารัก '♥' " ถ้าไม่ได้หวังก็คงเริ่มรักไม่ได้ :D
 woon_5555 woon_5555
เนื่องจาก http://forum.asura.in.th/index.php?topic=27619.0 จีเอ็มได้ตอบดังนี้
เรียนท่านผู้เล่นให้ทราบดังนี้ก่อนนะครับ
- ประกาศที่ได้แจ้งออกไปนั้น เป็นเพียงแค่แนวทาง แต่!! จะปรับหรือไม่ปรับนั้นอยู่ที่ดุลพินิจและกระแสตอบรับอีกที
ส่วนความคิดเห็นต่างๆที่ผู้เล่นได้ให้มาทางทีมงานจะไม่เพิกเฉยแน่นอนครับ ทางทีมงานจะรวบรวมความคิดเห็นที่เห็นว่าสมควรและเหมาะสมไปชี้แจงในที่ประชุมแน่นอนครับ

ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นด้วยครับ  g#006

ก้าวไปด้วยกัน. . .ก้าวไปได้ไกลฮั๊บ  g#005
 g#031 เลยขอผู้เล่นช่วยกันแสดงความคิดเห็นในโพลสอบถามทีครับ ผมเองก็เป็นคนเล่นเทร ก็คัดค้านที่จะปรับที่จีวางแผนไว้ แต่ถ้าเสียงส่วนมากออกมาแบบไหน ผมก็ยินดียอมรับครับ ถ้าเสียงส่วนมาก ไม่เห็นด้วยในการปรับ เทร ครั้งนี้ ทีมงานช่วยพิจารณาอีกรอบด้วยครับ !  g#031


Allure`

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 115
  • it's not okay to be..
ไม่รุ้ รู้แค่ว่า นานๆทีจะชิงติดกะเค้าซักที อีกอย่างแรรเด่วนี้ราคาถูกสุดๆ ชิงไม่ได้ของดีจิง ก็เท่านั้น

ถ้าจะแยกสายล่าสมบัติจริง จะมีซักี่คนที่ชิงสมบัตร สะเดาะแจ ทั้งวัน โดยไม่แบท pk เก็บเวล มั่ง อยากรู้จริง เหอๆ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ตอนนี้ไอเท็มที่อยู่ในรายการสุ่มของจากการชิงสมบัติเป็นไอเท็มที่คัดเลือกมาเฉพาะ ไอเท็มอันดับต้นๆ ของ monster นั้นๆ ซึ่งในอนาคตจะเพิ่มให้มีโอกาสได้ไอเท็มเหมือนฆ่า monster ตัวนั้นเลยทีเดียว (นั่นหมายความว่ามีโอกาสขโมยของได้มากกว่า 1 ชิ้น เหมือน monster ที่ drop ของหลายๆ ชิ้น)

ความคิดเรานะ สกิลชิงสมบัติอยู่หลังสุดเหมาะสมแล้ว และมันควรเป็นแบบนี้ด้วยซ้ำ (เหตุผลคือ มันเหมือนได้ฆ่าบอสสองรอบ เพราะโอกาสติดของมัน เท่ากับอัตราดรอปเราเลย)
มี 5 ระดับ
ระดับ 1 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 20% ของปกติ
ระดับ 2 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 40% ของปกติ
ระดับ 3 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 60% ของปกติ
ระดับ 4 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 80% ของปกติ
ระดับ 5 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 100% ของปกติ
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะครับ น่าสนใจมากๆเลย เดี่ยวจะลองหาแนวทางตามนี้ดูครับ (ปัจจุบันระบบไม่รองรับการเปลี่ยนแปลงอัตราดรอปขณะขโมยครับ)

ส่วนปาเหรียญ เป็นสกิลที่ไม่คิดหลบ + ไม่คิดป้องกัน (โดนแน่ๆ ยกเว้นเจออมตะ หรือสกิลอมตะชั่วขณะ) ควรที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกจำนวนเงินที่ใช้ปาเองได้ (จะมีสกิลใช้เซ็ตจำนวนที่ใช้ปาโดยเฉพาะ แบ่งเป็นระดับๆ คล้ายๆสกิลพลังอัศนีบาตของวิ) และควรมีมากกว่า 1 ระดับ ตามนี้
ระดับ 1 : สามารถจ่ายเงินได้ 1~1000 บิลล่า คูลดาวน์ 10 วินาที
ระดับ 2 : สามารถจ่ายเงินได้ 1001~2500 บิลล่า คูลดาวน์ 20 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1 ได้อยู่)
ระดับ 3 : สามารถจ่ายเงินได้ 2501~5000 บิลล่า คูลดาวน์ 30 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-2 ได้อยู่)
ระดับ 4 : สามารถจ่ายเงินได้ 5001~10000 บิลล่า คูลดาวน์ 50 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-3 ได้อยู่)
ระดับ 5 : สามารถจ่ายเงินได้ 10001~50000 บิลล่า คูลดาวน์ 120 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-4 ได้อยู่)
* ทุกระดับทำดาเมจเท่าเงินที่เสียไป
อันนี้ติดปัญหาเรื่องเหรียญครับ และด้วยเป็นสายล่าสมบัติ ผมอาจจะปรับให้ทักษะปาเหรียญมีส่วนช่วยในการหาของแทนครับ


Patrokoz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 374
  • วันที่ไม่เคยลืม 14/4/54 - 8/1/55
ตอนนี้ไอเท็มที่อยู่ในรายการสุ่มของจากการชิงสมบัติเป็นไอเท็มที่คัดเลือกมาเฉพาะ ไอเท็มอันดับต้นๆ ของ monster นั้นๆ ซึ่งในอนาคตจะเพิ่มให้มีโอกาสได้ไอเท็มเหมือนฆ่า monster ตัวนั้นเลยทีเดียว (นั่นหมายความว่ามีโอกาสขโมยของได้มากกว่า 1 ชิ้น เหมือน monster ที่ drop ของหลายๆ ชิ้น)

ความคิดเรานะ สกิลชิงสมบัติอยู่หลังสุดเหมาะสมแล้ว และมันควรเป็นแบบนี้ด้วยซ้ำ (เหตุผลคือ มันเหมือนได้ฆ่าบอสสองรอบ เพราะโอกาสติดของมัน เท่ากับอัตราดรอปเราเลย)
มี 5 ระดับ
ระดับ 1 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 20% ของปกติ
ระดับ 2 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 40% ของปกติ
ระดับ 3 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 60% ของปกติ
ระดับ 4 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 80% ของปกติ
ระดับ 5 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 100% ของปกติ
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะครับ น่าสนใจมากๆเลย เดี่ยวจะลองหาแนวทางตามนี้ดูครับ (ปัจจุบันระบบไม่รองรับการเปลี่ยนแปลงอัตราดรอปขณะขโมยครับ)

ส่วนปาเหรียญ เป็นสกิลที่ไม่คิดหลบ + ไม่คิดป้องกัน (โดนแน่ๆ ยกเว้นเจออมตะ หรือสกิลอมตะชั่วขณะ) ควรที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกจำนวนเงินที่ใช้ปาเองได้ (จะมีสกิลใช้เซ็ตจำนวนที่ใช้ปาโดยเฉพาะ แบ่งเป็นระดับๆ คล้ายๆสกิลพลังอัศนีบาตของวิ) และควรมีมากกว่า 1 ระดับ ตามนี้
ระดับ 1 : สามารถจ่ายเงินได้ 1~1000 บิลล่า คูลดาวน์ 10 วินาที
ระดับ 2 : สามารถจ่ายเงินได้ 1001~2500 บิลล่า คูลดาวน์ 20 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1 ได้อยู่)
ระดับ 3 : สามารถจ่ายเงินได้ 2501~5000 บิลล่า คูลดาวน์ 30 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-2 ได้อยู่)
ระดับ 4 : สามารถจ่ายเงินได้ 5001~10000 บิลล่า คูลดาวน์ 50 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-3 ได้อยู่)
ระดับ 5 : สามารถจ่ายเงินได้ 10001~50000 บิลล่า คูลดาวน์ 120 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-4 ได้อยู่)
* ทุกระดับทำดาเมจเท่าเงินที่เสียไป
อันนี้ติดปัญหาเรื่องเหรียญครับ และด้วยเป็นสายล่าสมบัติ ผมอาจจะปรับให้ทักษะปาเหรียญมีส่วนช่วยในการหาของแทนครับ



ชิงสมบัติถ้าปรับได้แบบนี้ก็น่าสนใจมากเลยนะครับ ส่วนปาเหรียญนี่  ผมว่าลดการใช้เงินกับเพิ่มผลที่ตามมาหลังปาเหรียญก็น่าจะพอละนะ



o0-pk-0o

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,178
ตอนนี้ไอเท็มที่อยู่ในรายการสุ่มของจากการชิงสมบัติเป็นไอเท็มที่คัดเลือกมาเฉพาะ ไอเท็มอันดับต้นๆ ของ monster นั้นๆ ซึ่งในอนาคตจะเพิ่มให้มีโอกาสได้ไอเท็มเหมือนฆ่า monster ตัวนั้นเลยทีเดียว (นั่นหมายความว่ามีโอกาสขโมยของได้มากกว่า 1 ชิ้น เหมือน monster ที่ drop ของหลายๆ ชิ้น)

ความคิดเรานะ สกิลชิงสมบัติอยู่หลังสุดเหมาะสมแล้ว และมันควรเป็นแบบนี้ด้วยซ้ำ (เหตุผลคือ มันเหมือนได้ฆ่าบอสสองรอบ เพราะโอกาสติดของมัน เท่ากับอัตราดรอปเราเลย)
มี 5 ระดับ
ระดับ 1 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 20% ของปกติ
ระดับ 2 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 40% ของปกติ
ระดับ 3 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 60% ของปกติ
ระดับ 4 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 80% ของปกติ
ระดับ 5 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 100% ของปกติ
ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะครับ น่าสนใจมากๆเลย เดี่ยวจะลองหาแนวทางตามนี้ดูครับ (ปัจจุบันระบบไม่รองรับการเปลี่ยนแปลงอัตราดรอปขณะขโมยครับ)

ส่วนปาเหรียญ เป็นสกิลที่ไม่คิดหลบ + ไม่คิดป้องกัน (โดนแน่ๆ ยกเว้นเจออมตะ หรือสกิลอมตะชั่วขณะ) ควรที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกจำนวนเงินที่ใช้ปาเองได้ (จะมีสกิลใช้เซ็ตจำนวนที่ใช้ปาโดยเฉพาะ แบ่งเป็นระดับๆ คล้ายๆสกิลพลังอัศนีบาตของวิ) และควรมีมากกว่า 1 ระดับ ตามนี้
ระดับ 1 : สามารถจ่ายเงินได้ 1~1000 บิลล่า คูลดาวน์ 10 วินาที
ระดับ 2 : สามารถจ่ายเงินได้ 1001~2500 บิลล่า คูลดาวน์ 20 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1 ได้อยู่)
ระดับ 3 : สามารถจ่ายเงินได้ 2501~5000 บิลล่า คูลดาวน์ 30 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-2 ได้อยู่)
ระดับ 4 : สามารถจ่ายเงินได้ 5001~10000 บิลล่า คูลดาวน์ 50 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-3 ได้อยู่)
ระดับ 5 : สามารถจ่ายเงินได้ 10001~50000 บิลล่า คูลดาวน์ 120 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-4 ได้อยู่)
* ทุกระดับทำดาเมจเท่าเงินที่เสียไป
อันนี้ติดปัญหาเรื่องเหรียญครับ และด้วยเป็นสายล่าสมบัติ ผมอาจจะปรับให้ทักษะปาเหรียญมีส่วนช่วยในการหาของแทนครับ



ชิงสมบัติถ้าปรับได้แบบนี้ก็น่าสนใจมากเลยนะครับ ส่วนปาเหรียญนี่  ผมว่าลดการใช้เงินกับเพิ่มผลที่ตามมาหลังปาเหรียญก็น่าจะพอละนะ
ถ้าคิดจะปาเหรียนสู้ผมปั้นเซนมายิงสนับสนุนไม่ดีกว่าหรือไง g#014 เบาก้เบา เอาโขกได้แต่วุ้น
อะไรๆก็ปรับแต่เทร น้อยใจวะ ทำไมชิพอื่นโกงๆละไม่ปรับ กรุงอลตั้งแต่ปรับc3แล้ว g#002


สถิตร่าง

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 128
จีเอ็มบอกเทรมีเอาไว้ดรอปของปรับให้เหมาะสม
แล้วทำไมไม่เอาอัตราดรอปของอาชีพอื่นออกด้วยหละจะได้เหมาะสม


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน
แหม่ ทีหน้าไม้99ออกมาใหม่ ๆ ไม่เหนมีเทรคนไหนแพร่มออกมาเลย ว่ามันโกงขนาดไหน ทีงี้ทำบ่น เรืองนิดเดียวเอง
แถมดีด้วยซํ้าแบ่งแยกสาย ดูชัดเจนขึ้นด้วย จะบอกว่าอยู่เซิฟ pk ก็ไม่ใช่เรื่อง อยากดรอปของก็เปนเทรดรอปไป
แต่ถ้าอยากตีมากกว่า ก็เปนเทรแบทไปดิ เลือกๆไปซักอย่าง อาชีพอื่นเขาดรอปของไม่ได้เหมือนเทร ไม่คิดว่าเสียเปรียบ
บ้างเลยหรอ ดีขนาดไหนแล้ว ก่อนหน้านี้มีแต่พวกเทร 2in1 พวกทั้งดรอป ทั้งตีคน มันจะดีเกินไปป่าว