GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เทรเชอร์ฮันเตอร์ "กับการเปลี่ยนสกิล ชิงสมบัติ"

โพลล์

สลับสกิลระหว่าง ปาเหรียญ กับ ชิงสมบัติ เพื่อให้เป็นสกิลไฮไลท์ และแยกเป็นสายล่าสมบัติ

เห็นด้วย ปรับไปเหอะ เทรล่าสมบัติก็พอ จะร้องอะไรนักหนา
16 (28.6%)
ไม่เห็นด้วย ปรับทำไม แค่นี้กว่าจะลงสกิลเหรียญก็ไม่พอใช้แล้ว
32 (57.1%)
ปรับหรือไม่ปรับก็ได้
4 (7.1%)
ปรับได้ แต่ควร เพิ่มความสามารถของสกิล ปาเหรียญ ให้น่าใช้ยิ่งขึ้น
4 (7.1%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 56

Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
เนื่องจาก http://forum.asura.in.th/index.php?topic=27619.0 จีเอ็มได้ตอบดังนี้
เรียนท่านผู้เล่นให้ทราบดังนี้ก่อนนะครับ
- ประกาศที่ได้แจ้งออกไปนั้น เป็นเพียงแค่แนวทาง แต่!! จะปรับหรือไม่ปรับนั้นอยู่ที่ดุลพินิจและกระแสตอบรับอีกที
ส่วนความคิดเห็นต่างๆที่ผู้เล่นได้ให้มาทางทีมงานจะไม่เพิกเฉยแน่นอนครับ ทางทีมงานจะรวบรวมความคิดเห็นที่เห็นว่าสมควรและเหมาะสมไปชี้แจงในที่ประชุมแน่นอนครับ

ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นด้วยครับ  g#006

ก้าวไปด้วยกัน. . .ก้าวไปได้ไกลฮั๊บ  g#005
 g#031 เลยขอผู้เล่นช่วยกันแสดงความคิดเห็นในโพลสอบถามทีครับ ผมเองก็เป็นคนเล่นเทร ก็คัดค้านที่จะปรับที่จีวางแผนไว้ แต่ถ้าเสียงส่วนมากออกมาแบบไหน ผมก็ยินดียอมรับครับ ถ้าเสียงส่วนมาก ไม่เห็นด้วยในการปรับ เทร ครั้งนี้ ทีมงานช่วยพิจารณาอีกรอบด้วยครับ !  g#031


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
ถ้าจีปรับ ก็อยากให้จีปรับC3กาลเวลาให้ทำงานกับมอนสเตอร์,มินิบอสและบอสเท่านั้น แค่นั้นเอง  g#031


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
ถ้าจีปรับ ก็อยากให้จีปรับC3กาลเวลาให้ทำงานกับมอนสเตอร์,มินิบอสและบอสเท่านั้น แค่นั้นเอง  g#031
ผมว่าเรื่อง c3 เค้าปรับมาให้เป็นแบบนี้มานานแล้ว ผู้คนก็เลิกเรียกร้องกันไปนานแล้ว ถ้าจะให้ปรับกลับมาให้ตีได้ขณะหยุดเวลาเฉพาะบอส ผมว่าคงยากนะครับ #038


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
ขอบคุณครับ สำหรับข้อเสนอแนะนี้ ทีมงานจะรวบรวมข้อมูลนี้ส่งให้ทางทีมพัฒนาพิจารณาสรุปในที่ประชุมอีกครั้งครับ

ชี้แจงเกี่ยวกับการสลับสกิลของ เทรเชอร์ฮันเตอร์ ทางฝ่ายพัฒนามีแนวทางจะปรับให้สายนักล่าสมบัติออกมาชัดเจน

เหมือนกับสายอื่นๆ คือ highlight skill จะต้องอยู่ลำดับสุดท้ายของสาย (ตามแผนพัฒนาขณะนี้)


ถ้าจีเอ็มปรับสกิลเพื่อความชัดเจนของเทรฯสายล่าสมบัติ ก็สมควรปรับ C3กาลเวลาด้วยนะคับ คือ
นายA: ใช้สกิลกาลเวลา โดนบอส
นายB: โจมตีบอส ขณะเดียวกัน สกิลกาลเวลาของ นายA ยังคงทำงานอยู่
นายA: โจมตีบอส สกิลกาลเวลายังคงทำงานอยู่
(ให้มีผลกับมอนสเตอร์ นิมิบอสและบอสเท่านั้น)

ป.ล และยังจะชัดเจนมากขึ้น กับปรับสมดุลสกิลเทรฯ สายล่าสมบัติ คับ
เรียนท่านผู้เล่นให้ทราบดังนี้ก่อนนะครับ
- ประกาศที่ได้แจ้งออกไปนั้น เป็นเพียงแค่แนวทาง แต่!! จะปรับหรือไม่ปรับนั้นอยู่ที่ดุลพินิจและกระแสตอบรับอีกที
ส่วนความคิดเห็นต่างๆที่ผู้เล่นได้ให้มาทางทีมงานจะไม่เพิกเฉยแน่นอนครับ ทางทีมงานจะรวบรวมความคิดเห็นที่เห็นว่าสมควรและเหมาะสมไปชี้แจงในที่ประชุมแน่นอนครับ

ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นด้วยครับ  g#006

ก้าวไปด้วยกัน. . .ก้าวไปได้ไกลฮั๊บ  g#005

ก็จีดับเบิ้ล บอกไว้อยู่แล้ว จะปรับหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจ และกระแสตอบรับ ใครที่เล่นเทรฯ อยากให้C3 กับมาใช้กับมอน,มินิและบอส ก็ช่วยแสดงความคิดเห็นคับ


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
ขอบคุณครับ สำหรับข้อเสนอแนะนี้ ทีมงานจะรวบรวมข้อมูลนี้ส่งให้ทางทีมพัฒนาพิจารณาสรุปในที่ประชุมอีกครั้งครับ

ชี้แจงเกี่ยวกับการสลับสกิลของ เทรเชอร์ฮันเตอร์ ทางฝ่ายพัฒนามีแนวทางจะปรับให้สายนักล่าสมบัติออกมาชัดเจน

เหมือนกับสายอื่นๆ คือ highlight skill จะต้องอยู่ลำดับสุดท้ายของสาย (ตามแผนพัฒนาขณะนี้)


ถ้าจีเอ็มปรับสกิลเพื่อความชัดเจนของเทรฯสายล่าสมบัติ ก็สมควรปรับ C3กาลเวลาด้วยนะคับ คือ
นายA: ใช้สกิลกาลเวลา โดนบอส
นายB: โจมตีบอส ขณะเดียวกัน สกิลกาลเวลาของ นายA ยังคงทำงานอยู่
นายA: โจมตีบอส สกิลกาลเวลายังคงทำงานอยู่
(ให้มีผลกับมอนสเตอร์ นิมิบอสและบอสเท่านั้น)

ป.ล และยังจะชัดเจนมากขึ้น กับปรับสมดุลสกิลเทรฯ สายล่าสมบัติ คับ
เรียนท่านผู้เล่นให้ทราบดังนี้ก่อนนะครับ
- ประกาศที่ได้แจ้งออกไปนั้น เป็นเพียงแค่แนวทาง แต่!!]จะปรับหรือไม่ปรับนั้นอยู่ที่ดุลพินิจและกระแสตอบรับอีกที
ส่วนความคิดเห็นต่างๆที่ผู้เล่นได้ให้มาทางทีมงานจะไม่เพิกเฉยแน่นอนครับ ทางทีมงานจะรวบรวมความคิดเห็นที่เห็นว่าสมควรและเหมาะสมไปชี้แจงในที่ประชุมแน่นอนครับ

ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นด้วยครับ  g#006

ก้าวไปด้วยกัน. . .ก้าวไปได้ไกลฮั๊บ  g#005

ก็จีดับเบิ้ล บอกไว้อยู่แล้ว จะปรับหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจ และกระแสตอบรับ ใครที่เล่นเทรฯ อยากให้C3 กับมาใช้กับมอน,มินิและบอส ก็ช่วยแสดงความคิดเห็นคับ
ปรับหรือไม่ปรับ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจ กระแสตอบรับ น่าจะอ้างอิงถึงเรื่องราวล่าสุดนะครับ แล้วล่าสุดที่ทีมงานได้ประกาศออกมา และกำลังทดสอบ ในsv.นรกในปัจจุบัน คือการ ปรับสกิล ชิงสมบัติของเทร สลับ กับ สกิล ปาเหรียญ ซึ่งวางเป้าหมายให้แยกสายล่าสมบัติโดยแท้ และ สกิลไฮไลท์ที่อุตสาห์คิดค้นขึ้นมาซึ่งไม่มีใครเรียกร้อง ? นี่คือ ประกาศล่าสุดครับ ส่วนเรื่อง c3เทรนั้น มัน นาน "นม" ละครับ แรกๆก็มีคน ไม่เห็นด้วยในการปรับc3เทร แต่ก็มีคนเห็นด้วยเพราะร้องเรียนว่ามัน"โกง"เกินไป แล้วก็มีผู้เล่นบางส่วนมาขอให้ติดเฉพาะบอสตอนตี ซึ่งทีมงานก็ชี้แจงเป้นทางการแล้วว่า ต้องการเห็นสังคมการ ล่าบอส จึงไม่มีการปรับ c3กาลเวลาเทรอีก แล้วคนก็เลิกเรียกร้องไป เรื่องc3มันจบแล้วครับ อย่าเอามาปนมั่ว กระทู้นี้ ขอเป็นคนคัดค้านเรื่องปัจจุบันที่ยังไม่ปรับใน sv.หลักคือเรื่องเปลี่ยนสกิลชิงสมบัติส่วนเรื่องc3 เลิกพูดถึงครับ มันไร้ค่า g#040


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด

ไม่ประสงค์ออกนาม

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 419
ในความคิดผม ผมยังไม่เห็นว่ามันสมคสวรปรับตรงไหนเลย มันไม่ได้ชิงติดกันง่ายๆนะครับ  woon_sad1 woon_sad1



~:•<แมวปีศาจ>•:~

  • โสด~ขั้นเทพ !!!
  • Asura Tester
  • Hero Member
  • **
    • กระทู้: 7,165
  • จีบได้ หาหม้ายจ้าว..!!!
    • Ith Continue
ทีมงานนี่ เค้าใช้ Jr Member เหรอครับ g#003
woon_huh woon_huh woon_huh
90% ของพวกชอบดราม่าด่าด้วยภาษาย่าทวดในอินเตอร์เน็ต
มักจะหงอแดกเงียบเป็นสากเวลาเจอหน้ากันนอกจอ จริงป้ะ ?


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
ในความคิดผม ผมยังไม่เห็นว่ามันสมคสวรปรับตรงไหนเลย มันไม่ได้ชิงติดกันง่ายๆนะครับ  woon_sad1 woon_sad1
ชิง ไม่ ง่ายเลย ถูกครับ การ ชิงให้ติดนั้น อาศัย
1.ดวง 95 %
2.ประสบการณ์ 5 % จำเป้นมากครับ ประสบการณ์ ถึงชิงได้จะเป้นดวง แต่เราก็จำเป้นต้องล่าบ่อยชิงบ่อย คงไม่มีใคร หรืออาจจะมีไม่กี่คนที่ชิงครั้งแรกแล้วได้แรร์ระดับสูงเลยนะครับ
แต่เรื่องการชิง ติดง่าย / ติดยากนั้น ผมว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องการปรับครับ ทีมงานต้องการแยกสายล่าสมบัติให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เหรียญสกิลลดลงไป ตามความคิดของผมจะเรียงให้ดูเป้นอาชีพเลย
เรื่องสกิลทางผ่าน
1.เบลดดาบใหญ่ สกิลทางผ่านไปสู่ ดาบพิโรธ คือ เร่งจิตจู่โจม กดใช้เป็นบัฟ มีประโยชน์ครับ
2.เบลดดาบคู่ สกิลไปสู่ ผ่าสามพิภพ สกิลเร่งกำลังจู่โจม กดใช้เป็นบัฟ มีประโยชน์ครับ
3.พาลาดินกระบี่ แทงประกายแสง ใช้สกัดการโจมตีร่ายได้ แต่จะเปลืองคือต้องอัพ 5 ถึงจะได้สกิล เจ็ดเทพลงทัณฑ์ นับว่ามีประโยชน์แก้สถานะการครับ
4.พาลาหอก ตวัดหอก ทำให้ศัตรูกระเด็นด้วยครับ เป็นดาเมจ สกิลหลักในคีย์ลัดเลย ทัณเทพ ไว้แก้สถานการณ์ได้ดีมากด้วยครับ
5.เบอเซอเกอร์ คงไม่ต้องพูดถึงนะครับ ยืนหยัด ระเบิด ต่อให้ลงสกิลทางผ่าน แต่ก็เป็นอาชีพโจมตีสถานเดียวครับ
6.แอสแซสซิน สายมีดคู่ จะลงตัวเป๊ะครับ ยกเว้นบางคนเล่นสายเคลือบหรือสายหมื่นมีด ก็ดัดแปลงกันไปครับ สกิลทางผ่านมีประโยชน์หมด
7.ชารฺปชู๊ตเตอร์ สกิลเล็งไปสู่เล็งจุดตาย เปิดเกราะ สกัดขา ในแบทถือว่ามีประโยชนืมากครับ ส่วนสายกัมปนาท ศรรัศมีตะวัน ถือเป็นสกิลดาเมจแรงพอสมควร ศรวายุทางผ่าน3เหรียญ
8.วิซาร์ด สกิลทางผ่าน ใช้ได้เกือบทุกสกิลครับ เป็นสกิลโจมตีเวทย์ด้วย
9.เคลริค ขอไม่พูดถึงนะครับ กายทิพย์ สาส์น มหาพร ประตู สกิลทางผ่านทุกสกิลล้วนเป็นบัฟเพิ่มประสิทธิภาพทั้งนั้น
10.วอร์ลอค สกิลค่อนข้างจำกัดครับ สกิลทางผ่านสามารถเป็นสกิลหลักได้เลย เช่น กลืนโลหิต กลืนวิญญาณ มีประโยชน์มากครับ
แล้วเปรียบเทียบกับ เทรเชอร์ฮันเตอร์ สกิล "ปาเหรียญ"
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย

ระยะ : 20 ช่อง

ระยะหลังใช้ : 10 วินาที

ความสามารถ : โจมตีด้วยเงินโดยไม่คิดพลังป้องกัน

ระดับ 1 : เสียเงิน 3000 บิลล่า

ระดับ 2 : เสียเงิน 2500 บิลล่า

ระดับ 3 : เสียเงิน 2000 บิลล่า

ระดับ 4 : เสียเงิน 1500 บิลล่า

ระดับ 5 : เสียเงิน 1000 บิลล่า
 ไม่คิดพลังป้องกันก็จริงครับ แต่คิดว่าจะแรงสักเท่าไรเชียว ปาติดๆกันก็ไม่ได้ เสียเงินด้วย โจมตีแค่1เป้าหมายด้วย มึนก็ไม่ติด กระเด็นก็ไม่กระเด็น ยังไม่ทราบว่าต้องอัพเท่าไรเชียวถึงจะไปอัพชิงได้ แต่ ถ้าต้องการปรับจริงๆ ไม่สนกระแสตอบรับ หรือกระแสตอบรับค่อนข้างให้ปรับ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพหน่อยเถอะครับ ปาเหรียญ ปาแล้วติดมึน ปาแล้วถอยหลัง ปาแล้วสุ่มชิงเงินจากเป้าหมาย 1-1000 บิลล่า ปาแล้วเพิ่มหลบหลีก 5 วิ ปาแล้วเพิ่มเดินเรว ปาแล้วเพิ่มแม่นยำ ปาแล้วอะไรก็ได้ อาจเป้นปาแล้วช่วยเพิ่มเกี่ยวกับการล่าสมบัติก็ได้ ปาแล้วเพิ่มอัตราดรอป ขอแค่ให้สกิลปาเหรียญที่ปรับมาสมควรอยู่บนจอ คีย์ลัด ของเทรหลายๆคนเท่านั้นเองครับ  g#001


rcgame31

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17
 woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny
 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005



                                                  เยี่ยมเลยท่าน..............เห็นด้วยอย่างแรง.. g#008เป้นกำลังใจให้


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny
 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005



                                                  เยี่ยมเลยท่าน..............เห็นด้วยอย่างแรง.. g#008เป้นกำลังใจให้
woon_5555 woon_5555 ช่วยกันขุดช่วยกันดัน สักวัน ทีมงานต้องแลหางตา  g#009 g#009 g#009


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ความคิดเรานะ สกิลปาเหรียญอยู่หลังสุดเหมาะสมแล้ว และมันควรเป็นแบบนี้ด้วยซ้ำ (เหตุผลคือ มันเหมือนได้ฆ่าบอสสองรอบ เพราะโอกาสติดของมัน เท่ากับอัตราดรอปเราเลย)
มี 5 ระดับ
ระดับ 1 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 20% ของปกติ
ระดับ 2 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 40% ของปกติ
ระดับ 3 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 60% ของปกติ
ระดับ 4 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 80% ของปกติ
ระดับ 5 : โอกาสชิงติด คิดจากอัตราดรอป 100% ของปกติ

ส่วนปาเหรียญ เป็นสกิลที่ไม่คิดหลบ + ไม่คิดป้องกัน (โดนแน่ๆ ยกเว้นเจออมตะ หรือสกิลอมตะชั่วขณะ) ควรที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกจำนวนเงินที่ใช้ปาเองได้ (จะมีสกิลใช้เซ็ตจำนวนที่ใช้ปาโดยเฉพาะ แบ่งเป็นระดับๆ คล้ายๆสกิลพลังอัศนีบาตของวิ) และควรมีมากกว่า 1 ระดับ ตามนี้
ระดับ 1 : สามารถจ่ายเงินได้ 1~1000 บิลล่า คูลดาวน์ 10 วินาที
ระดับ 2 : สามารถจ่ายเงินได้ 1001~2500 บิลล่า คูลดาวน์ 20 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1 ได้อยู่)
ระดับ 3 : สามารถจ่ายเงินได้ 2501~5000 บิลล่า คูลดาวน์ 30 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-2 ได้อยู่)
ระดับ 4 : สามารถจ่ายเงินได้ 5001~10000 บิลล่า คูลดาวน์ 50 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-3 ได้อยู่)
ระดับ 5 : สามารถจ่ายเงินได้ 10001~50000 บิลล่า คูลดาวน์ 120 วินาที (และยังสามารถใช้สกิลปาเหรียญระดับ 1-4 ได้อยู่)
* ทุกระดับทำดาเมจเท่าเงินที่เสียไป