GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นระบบสงครามชิงปราสาทปรับปรุงใหม่ !!

CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
ทางทีมงานมีแผนที่จะนำระบบสงครามชิงปราสาทปรับปรุงใหม่ลงเซิร์ฟเวอร์หลักในเร็วๆ นี้ และทางทีมงานได้ทำการเปิดระบบชิงปราสาทปรับปรุงใหม่ ที่เซิร์ฟเวอร์โลกาวินาศ ใน !! โลกาวินาศมหาสงครามดับสิ้นโลกา !! หลังจากที่ผู้เล่นได้ลงไปทดสอบกันแล้ว ทางทีมงานอยากให้ผู้เล่นช่วยกันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสงครามชิงปราสาทที่ได้ปรับปรุงใหม่ครั้งนี้ด้วยนะครับ

รายละเอียดดังนี้
1. ยกเลิกระยะเวลาอมตะของธง
2. ไม่สามารถใช้ผอบได้
3. ยกเลิกการใช้สกิลโกยแน่บ (กดใช้ได้แต่ไม่ได้บัฟ)
4. ผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีกันเองได้ (ยกเว้นที่อยู่กิลด์เดียวกัน และเป็นพันธมิตรกัน)
5. เงื่อนไขการทำลาย "ธง" จะเปลี่ยนเป็นแบบนับจำนวนครั้ง และผู้เล่นที่โจมตีเป็นครั้งสุดท้ายจะถือว่าเป็นผู้ได้ครอบครอง
 - ตอนนี้เป็น 1000 ครั้ง
 - ไม่มีการลดทอนความเสียจากปริมาณอิฐ
 - ทั้งคนและยุทโธปกรณ์สร้างความเสียหายเท่ากันคือ 1
6.ปิดการทำงานของแหวนขนลิง


ทางทีมงานจะเปิดให้ทดสอบอีกครั้งในกิจกรรม !! โลกาวินาศมหาสงครามดับสิ้นโลกา !!
-วันเวลาแข่ง พฤหัสบดี ที่ 19 ก.ค. 55 เวลา 19.00 น. - 20.00 น.(ทางทีมงานจะนำข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์หลักวันที่ 19 ก.ค. 55 ช่วงเวลา 5.00 น.โดยประมาณ)


ขอให้แสดงความคิดเห็นในส่วนของระบบที่จะปรับปรุงใหม่เท่านั้น โพสไหนที่มีคำไม่เหมาะสมทางทีมงานจะทำการลบกระทู้นั้นทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2012, 15:21:58 โดย จีเอ็มเปเป้ »


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
ใครที่ลองทดสอบกันแล้วเมื่อวานนี้ช่วยกันออกความคิดเห็นติชม กันเข้ามาได้นะครับ  woon_love


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
อยากให้กิลพัน เวลาช่วยเจ้าของป้องกันปราสาท เข้าเวลากิจกรรมได้พร้อมเจ้าของปราสาท

สามารถช่วยเจ้าของปราสาทวางป้อม ซื้อทหารได้ โดยใช้ทรัพของกิลตัวเอง woon_love






-_panda_-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 504
    ก็ดีทุกอย่างน่ะครับ แต่เลือดธงกับป้อมผมว่าเยอะไปน่ะ ซัก 500 กำลังดี
 ส่วนโกยไม่ได้นี้ สงสารอาชีพที่ต้องใช้โกยเลย
 แล้วก็เรื่องการจ้างทหาร เมื่อวานผมจ้างทหารระดับ นายพล ไป200กว่าตัว (ไม่ทราบว่าไม่มีการจำกัดเลยเหลอ)
 
      สรุปแล้วโดยรวมๆก็สนุกดีครับ แปลกใหม่แต่เรื่องที่ควรปรับปรุงคือ จำนวนครั้งในการตีธงและป้อมมันเยอะไปครับ


PanGaPonG

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 77
ผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีกันเองได้ มัวตีกันเองอยู่ฝ่ายกันเลยไม่ได้ทำงานเท่าไร
แบบนี้กิลเล็กๆหมดสิทธิ์ลุ้น ..... กิลใหญ่ส่งตัวดักฆ่าก่อนถึงหน้าธง
 g#009 g#009 g#009 g#009 g#009


มือใหม่

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 5
ผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีกันเองได้ มัวตีกันเองอยู่ฝ่ายกันเลยไม่ได้ทำงานเท่าไร
แบบนี้กิลเล็กๆหมดสิทธิ์ลุ้น ..... กิลใหญ่ส่งตัวดักฆ่าก่อนถึงหน้าธง
 g#009 g#009 g#009 g#009 g#009

อยากให้ฝ่ายรับ ก็โจมตีโดนกันเองได้ด้วยเพื่อเป็นการลดสกิลพวกทิ้งมั่วแล้วมีผลกะผู้เล่นเช่น แรงโน้มถ่วง กับสกิลพวกโจมตีหมู่คนยิงจะได้ใช้ความคิดให้ดีก่อนที่จะยิงแสงนั้นออกไป


oatcha

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 971
         ถ้าสงครามชิงปราสาทที่โลกานะ ผมก็ไปลองมาละ ดูๆไปมันเหมือนกับเเบทเทิลกลุ่มใหญ่ ส่วนแต่ละเซิร์ฟเวอร์ลงไปนะบางสมาคมอาจจะน้อยคน คงไม่สนุกกับการเล่นสงครามชิงปราสาทระหว่างเซิร์ฟเวอร์ครับ และมิตรหรือศตรูก็ดูยากด้วย ผมมีความคิดเห็นอย่างนี้ครับ
           1 เซิร์ฟเวอร์เดียวกันไม่สามารถโจมตีกันได้
           2 กำหนดสีธงที่อยู่บนหัวให้แต่ละเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เช่น สวรรค์ สีแดง ดาวดึง สีน้ำเงิน pk สีดำ อวตาล สีส้ม อย่างนี้ครับ
           3 สมาคมที่เป็นพัธมิตรสามารถมีได้มากถึง3สมาคม รวมเป็น4สมาคม
  แค่นี้ละ ยังคิดไม่ออกครับ ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้  woon_yes woon_yes


3eCausez

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,801
จากการที่ได้ร่วมทดสอบพบปัญหาใหญ่ดังนี้:การใช้สกิลโกยแน่บไม่ได้ส่งผลให้สายเวทย์ส่วนใหญ่ตาย ก่อนจะเข้าระยะร่ายเวทย์ใส่เป้าหมาย ถ้าไม่ก้อปเลือดหรือกายมา
แนวทางแก้ไข : ให้สามารถกดใช้ยากล้ามเนื้อขาได้ ในสงครามชิงปราสาท โดยให้มีผลกับทั้งสายเวทย์และสายกายภาพ โดยไม่ลดพลังโจมตีลง


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
         ถ้าสงครามชิงปราสาทที่โลกานะ ผมก็ไปลองมาละ ดูๆไปมันเหมือนกับเเบทเทิลกลุ่มใหญ่ ส่วนแต่ละเซิร์ฟเวอร์ลงไปนะบางสมาคมอาจจะน้อยคน คงไม่สนุกกับการเล่นสงครามชิงปราสาทระหว่างเซิร์ฟเวอร์ครับ และมิตรหรือศตรูก็ดูยากด้วย ผมมีความคิดเห็นอย่างนี้ครับ
           1 เซิร์ฟเวอร์เดียวกันไม่สามารถโจมตีกันได้
           2 กำหนดสีธงที่อยู่บนหัวให้แต่ละเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เช่น สวรรค์ สีแดง ดาวดึง สีน้ำเงิน pk สีดำ อวตาล สีส้ม อย่างนี้ครับ
           3 สมาคมที่เป็นพัธมิตรสามารถมีได้มากถึง3สมาคม รวมเป็น4สมาคม
  แค่นี้ละ ยังคิดไม่ออกครับ ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้  woon_yes woon_yes

ขอความเห็นสำหรับระบบสงครามที่จะปรับปรุงใหม่ครับผม ไม่ใช้กิจกรรมโลกาวินาศครับ มันคนละเรื่องกันงับ

แต่ยังมีตรงประเด็นอยู่  " ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้ "
woon_love


ลุงอ้วน

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 989
ฝ่ายกันบ้านได้เปรียบอย่างหนัก มีพื้นที่โซนนิ่ง เอาพระยืนฟูหมู่กับเปงตับ
ส่วนฝ่าย บุก พระไม่มีประโยชน์ ไม่มีพื้นที่โซนปลอดภัยแบบฝ่ายกันปราสาท มีปะโยชน์แค่บท แระกายทิพให้อาชีพอื่นเท่านั้น ครั้นจะกายกว่าจะลงก็เหลือไม่ถึง20วินาทีแล้ว
แน่ะนำควรมีพื้นที่ที่เปงของฝ่ายบุกบ้าง ไม่ก็ เอาพื้นที่ตั้งรับของฝ่ายกันออก จะสนุกกว่านี้ครับ อย่าอื่นโอเคหมด ตีธงยากไม่เปงไร แต่ เวลาเอาพระลงไปบัฟ เจอกิลที่เปงฝ่ายบุกด้วยกันตีซะหมด อาชีพที่จะลุยเข้าไปได้ ก็จะมี แค่พวกที่ ใช้สกิลนายทำไมเก่งจัง แอสใส่แรร์แอส95เบอระเบิดคลั่ง10+ทหารเตรียม แล้วก็พวกที่มีกายทิพเท่านั้น ถึงจะเดินไปบุกได้รอดเพราะมัวแต่ตีกันเองเท่านั้นเอง


PitBull

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 130
ไม่ไหวมั่งคับ ดีหมดแล้วแต่ ถ้าวิกับวอโกยไม่ได้ มันก็เหมือนขยะนิ่งๆชิ้นนึงอ่ะ เพราะยิ่งลุมแล้วผมยิ่งเล่นวอด้วย วอร่ายตอนตีไม่ได้ แถม โดนลุม ใครจะไหว ให้กดโกยแนบได้เถอะคับ ไม่งั้นไม่รอด วิกับวอ จะกากไปในทันที


oatcha

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 971
         ถ้าสงครามชิงปราสาทที่โลกานะ ผมก็ไปลองมาละ ดูๆไปมันเหมือนกับเเบทเทิลกลุ่มใหญ่ ส่วนแต่ละเซิร์ฟเวอร์ลงไปนะบางสมาคมอาจจะน้อยคน คงไม่สนุกกับการเล่นสงครามชิงปราสาทระหว่างเซิร์ฟเวอร์ครับ และมิตรหรือศตรูก็ดูยากด้วย ผมมีความคิดเห็นอย่างนี้ครับ
           1 เซิร์ฟเวอร์เดียวกันไม่สามารถโจมตีกันได้
           2 กำหนดสีธงที่อยู่บนหัวให้แต่ละเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เช่น สวรรค์ สีแดง ดาวดึง สีน้ำเงิน pk สีดำ อวตาล สีส้ม อย่างนี้ครับ
           3 สมาคมที่เป็นพัธมิตรสามารถมีได้มากถึง3สมาคม รวมเป็น4สมาคม
  แค่นี้ละ ยังคิดไม่ออกครับ ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้  woon_yes woon_yes

ขอความเห็นสำหรับระบบสงครามที่จะปรับปรุงใหม่ครับผม ไม่ใช้กิจกรรมโลกาวินาศครับ มันคนละเรื่องกันงับ

แต่ยังมีตรงประเด็นอยู่  " ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้ "
woon_love
   อาแบบใหม่หรา งั้นเอางี้นะ
        1 มีแมบสำรองในการเตรียมพล และไม่สามารถออกจากแมบนี้ได้จนกว่าจะหมดเวลาสงครามชิงปราสาท หรือแม้แต่ออกจากเกมล์
        2 กำหนดสีธงฝ่ายตั้งรับและบุกใหม่ ไม่ไช่สามคมเดียวกันหรือพันธมิตรจะมีสีธงที่อยู่บนหัวแตกต่างไป
        3 ทุกอาชีพไม่สามารถกระโดดข้ามประตูได้นอกเสียจากมีเป้าหมายให้เข้าไปโจมตี
        4 เมื้อถูกสังหารแล้วทักษะที่ใช้ไปก็จะหายไปด้วยเช่นแรงโน้มถ่วงเป็นต้น
        5 ยาเพื่มกล้ามเนื้อขาสามารถกดใช้ได้
     แค่นี้เหละมั่งอา  woon_yes woon_yes
  ปล.มากกว่านี้ไม่ได้ละเดี๋ยวจะหาว่าไม่เป็นธรรม  woon_sunny woon_sunny


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
         ถ้าสงครามชิงปราสาทที่โลกานะ ผมก็ไปลองมาละ ดูๆไปมันเหมือนกับเเบทเทิลกลุ่มใหญ่ ส่วนแต่ละเซิร์ฟเวอร์ลงไปนะบางสมาคมอาจจะน้อยคน คงไม่สนุกกับการเล่นสงครามชิงปราสาทระหว่างเซิร์ฟเวอร์ครับ และมิตรหรือศตรูก็ดูยากด้วย ผมมีความคิดเห็นอย่างนี้ครับ
           1 เซิร์ฟเวอร์เดียวกันไม่สามารถโจมตีกันได้
           2 กำหนดสีธงที่อยู่บนหัวให้แต่ละเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เช่น สวรรค์ สีแดง ดาวดึง สีน้ำเงิน pk สีดำ อวตาล สีส้ม อย่างนี้ครับ
           3 สมาคมที่เป็นพัธมิตรสามารถมีได้มากถึง3สมาคม รวมเป็น4สมาคม
  แค่นี้ละ ยังคิดไม่ออกครับ ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้  woon_yes woon_yes

ขอความเห็นสำหรับระบบสงครามที่จะปรับปรุงใหม่ครับผม ไม่ใช้กิจกรรมโลกาวินาศครับ มันคนละเรื่องกันงับ

แต่ยังมีตรงประเด็นอยู่  " ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้ "
woon_love
   อาแบบใหม่หรา งั้นเอางี้นะ
        1 มีแมบสำรองในการเตรียมพล และไม่สามารถออกจากแมบนี้ได้จนกว่าจะหมดเวลาสงครามชิงปราสาท หรือแม้แต่ออกจากเกมล์
        2 กำหนดสีธงฝ่ายตั้งรับและบุกใหม่ ไม่ไช่สามคมเดียวกันหรือพันธมิตรจะมีสีธงที่อยู่บนหัวแตกต่างไป
        3 ทุกอาชีพไม่สามารถกระโดดข้ามประตูได้นอกเสียจากมีเป้าหมายให้เข้าไปโจมตี
        4 เมื้อถูกสังหารแล้วทักษะที่ใช้ไปก็จะหายไปด้วยเช่นแรงโน้มถ่วงเป็นต้น
        5 ยาเพื่มกล้ามเนื้อขาสามารถกดใช้ได้
     แค่นี้เหละมั่งอา  woon_yes woon_yes
  ปล.มากกว่านี้ไม่ได้ละเดี๋ยวจะหาว่าไม่เป็นธรรม  woon_sunny woon_sunny

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำเพิ่มเติมครับ  woon_yes

คือกระทู้นี้อยากได้คอมเม้นหลังจากที่ผู้เล่นลงไปทดสอบกันแล้วไม่ใช้ให้เสนอแบบใหม่ครับ  ถ้าจะเสนอแบบใหม่นั้น ก็คอมเม้นของที่จะปรับและเสนอแนวใหม่เข้ามาครับ woon_yes
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2012, 16:09:43 โดย จีเอ็มเปเป้ »


oatcha

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 971
         ถ้าสงครามชิงปราสาทที่โลกานะ ผมก็ไปลองมาละ ดูๆไปมันเหมือนกับเเบทเทิลกลุ่มใหญ่ ส่วนแต่ละเซิร์ฟเวอร์ลงไปนะบางสมาคมอาจจะน้อยคน คงไม่สนุกกับการเล่นสงครามชิงปราสาทระหว่างเซิร์ฟเวอร์ครับ และมิตรหรือศตรูก็ดูยากด้วย ผมมีความคิดเห็นอย่างนี้ครับ
           1 เซิร์ฟเวอร์เดียวกันไม่สามารถโจมตีกันได้
           2 กำหนดสีธงที่อยู่บนหัวให้แต่ละเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เช่น สวรรค์ สีแดง ดาวดึง สีน้ำเงิน pk สีดำ อวตาล สีส้ม อย่างนี้ครับ
           3 สมาคมที่เป็นพัธมิตรสามารถมีได้มากถึง3สมาคม รวมเป็น4สมาคม
  แค่นี้ละ ยังคิดไม่ออกครับ ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้  woon_yes woon_yes

ขอความเห็นสำหรับระบบสงครามที่จะปรับปรุงใหม่ครับผม ไม่ใช้กิจกรรมโลกาวินาศครับ มันคนละเรื่องกันงับ

แต่ยังมีตรงประเด็นอยู่  " ส่วนโกยแนบไม่ได้ก็เห็นใจอาชีพวิซาร์ดเขาน๊าจีเป้ "
woon_love
   อาแบบใหม่หรา งั้นเอางี้นะ
        1 มีแมบสำรองในการเตรียมพล และไม่สามารถออกจากแมบนี้ได้จนกว่าจะหมดเวลาสงครามชิงปราสาท หรือแม้แต่ออกจากเกมล์
        2 กำหนดสีธงฝ่ายตั้งรับและบุกใหม่ ไม่ไช่สามคมเดียวกันหรือพันธมิตรจะมีสีธงที่อยู่บนหัวแตกต่างไป
        3 ทุกอาชีพไม่สามารถกระโดดข้ามประตูได้นอกเสียจากมีเป้าหมายให้เข้าไปโจมตี
        4 เมื้อถูกสังหารแล้วทักษะที่ใช้ไปก็จะหายไปด้วยเช่นแรงโน้มถ่วงเป็นต้น
        5 ยาเพื่มกล้ามเนื้อขาสามารถกดใช้ได้
     แค่นี้เหละมั่งอา  woon_yes woon_yes
  ปล.มากกว่านี้ไม่ได้ละเดี๋ยวจะหาว่าไม่เป็นธรรม  woon_sunny woon_sunny

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำเพิ่มเติมครับ  woon_yes

คือกระทู้นี้อยากได้คอมเม้นหลังจากที่ผู้เล่นลงไปทดสอบกันแล้วไม่ใช้ให้เสนอแบบใหม่ครับ  ถ้าจะเสนอแบบใหม่นั้น ก็คอมเม้นของที่จะปรับและเสนอแนวใหม่เข้ามาครับ woon_yes
           g#016 g#016