สอบถามความคิดเห็นนะครับ ถ้าผมจะปรับปรุงเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ คิดว่าไงกันบ้าง (อยากได้ความคิดเห็นของผู้เล่นระดับหัวหน้าสมาคมเจ้าของปราสาทเป็นอย่างมาก)1.ยกเลิกค่าใช้จ่ายต่างๆ - ยกเลิกค่าบำรุงของเจ้าของปราสาทหลังจบกิจกรรม - ยกเลิกค่าใช้จ่ายในการเรียกใช้ยุทโธปกรณ์ - ทรัพยากร เงิน ไม้ อิฐ จะถูกใช้ในการอัพเกรดส่วนใหม่ๆ ในสมาคมแทน เช่น บัฟexp บัฟอัตราดรอป บัฟโอกาสตีบวก บัฟลงดันสมาคมดันเจี้ยนต่างๆ เป็นต้น2.ยกเลิกผลประโยชน์อื่นๆ ของการครองบ้าน เหลือไว้เพียงแต่การเปิดหีบสมบัติ - ผลประโยชน์ต่างๆ จากการครองบ้าน จะถูกเปลี่ยนเป็นค่าที่อยู่ในการอัพเกรดภายในแต่ละสมาคมแทน3.เพิ่มความท้าทายให้บ้านที่มีหีบสมบัติ - เพิ่มเสา 3 จุด ผู้เล่นฝ่ายบุกที่ตีเสาแตกจะได้สุ่มของในกล่องสมบัติทันที 1 กล่อง เมื่อจบสงครามฝ่ายรับจะได้กล่องเพิ่มตามจำนวนเสาที่เหลือ x 2 - เสาจะโผล่แค่รอบป้องกันรอบแรก เมื่อบ้านแตกจะไม่มีเสาในรอบเจ้าของปราสาทคนใหม่4.เพิ่มรางวัลให้กับผู้เล่นที่เข้าร่วมสงคราม - ผู้เล่นที่ตีธงแตกในรอบป้องกันรอบแรกของปราสาทแต่ละหลัง จะได้สุ่มของในกล่องสมบัติทันที 1 กล่อง - ผู้เล่นที่ทำลายป้อมได้ จะได้รับบัฟเพิ่ม EXP 20% 3 ชั่วโมง (นับรวมชั่วโมงที่ทำสงคราม) สะสมเพิ่มได้สูงสุด 200% (คิดรวมกับการทำลายกำแพง) - ผู้เล่นที่ทำลายกำแพงได้ จะได้รับบัฟเพิ่ม EXP 2% 3 ชั่วโมง (นับรวมชั่วโมงที่ทำสงคราม) สะสมเพิ่มได้สูงสุด 200% (คิดรวมกับการทำลายป้อม)
สอบถามความคิดเห็นนะครับ ถ้าผมจะปรับปรุงเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ คิดว่าไงกันบ้าง (อยากได้ความคิดเห็นของผู้เล่นระดับหัวหน้าสมาคมเจ้าของปราสาทเป็นอย่างมาก)1.ยกเลิกค่าใช้จ่ายต่างๆ - ยกเลิกค่าบำรุงของเจ้าของปราสาทหลังจบกิจกรรม - ยกเลิกค่าใช้จ่ายในการเรียกใช้ยุทโธปกรณ์ - ทรัพยากร เงิน ไม้ อิฐ จะถูกใช้ในการอัพเกรดส่วนใหม่ๆ ในสมาคมแทน เช่น บัฟexp บัฟอัตราดรอป บัฟโอกาสตีบวก บัฟลงดันสมาคมดันเจี้ยนต่างๆ เป็นต้น Answer : มีตัวเลขโดยประมาณไหมครับ เช่น exp max : 20%ต่อ 1 สมัยใช้เงินสมัยละ 1 M เป็นต้น 2.ยกเลิกผลประโยชน์อื่นๆ ของการครองบ้าน เหลือไว้เพียงแต่การเปิดหีบสมบัติ - ผลประโยชน์ต่างๆ จากการครองบ้าน จะถูกเปลี่ยนเป็นค่าที่อยู่ในการอัพเกรดภายในแต่ละสมาคมแทน Answer : สับสนกับข้อแรกครับ เข้าใจว่าข้อนี้หมายความถึง โดยปกติแล้วผู้ครองปราสาทจะได้ พรตีบวกเมื่ออยู่ในปราสาท โดยอัตโนมัติ แต่แนวทางการปรับคือ ต้องใช้ทรัพยากรของสมาคมเพื่อแลกกับของพวกนี้ ดังแสดงในข้อ 1 ถูกต้องไหมครับ ? ? 3.เพิ่มความท้าทายให้บ้านที่มีหีบสมบัติ - เพิ่มเสา 3 จุด ผู้เล่นฝ่ายบุกที่ตีเสาแตกจะได้สุ่มของในกล่องสมบัติทันที 1 กล่อง เมื่อจบสงครามฝ่ายรับจะได้กล่องเพิ่มตามจำนวนเสาที่เหลือ x 2 - เสาจะโผล่แค่รอบป้องกันรอบแรก เมื่อบ้านแตกจะไม่มีเสาในรอบเจ้าของปราสาทคนใหม่4.เพิ่มรางวัลให้กับผู้เล่นที่เข้าร่วมสงคราม - ผู้เล่นที่ตีธงแตกในรอบป้องกันรอบแรกของปราสาทแต่ละหลัง จะได้สุ่มของในกล่องสมบัติทันที 1 กล่อง - ผู้เล่นที่ทำลายป้อมได้ จะได้รับบัฟเพิ่ม EXP 20% 3 ชั่วโมง (นับรวมชั่วโมงที่ทำสงคราม) สะสมเพิ่มได้สูงสุด 200% (คิดรวมกับการทำลายกำแพง) - ผู้เล่นที่ทำลายกำแพงได้ จะได้รับบัฟเพิ่ม EXP 2% 3 ชั่วโมง (นับรวมชั่วโมงที่ทำสงคราม) สะสมเพิ่มได้สูงสุด 200% (คิดรวมกับการทำลายป้อม)
เรียกรถศึก กว่าจะเรียกได้นะครับเสียทรัพเยอะพอสมควร นี่ลงไปตายแล้วรถหายยังไม่ได้ทำไรเรยครับ ใช่ว่ารถศึกตีธงตีกำแพง หรือสิ่งก่อสร้างต่างๆในสมครามชิงปราสาทแล้วจะไม่มีวิธีหยุดรถเรยนะครับ เช่น สกิลหมอกเทอร่าวิชาร์ด สกิลยั่วยุของเผ่าอสุรา สกิลช่มขู่ของสายไฟเตอ หยุดเวลาเทร อื่นเยอะแยะ ไหนจะป้อม รถยิงธนูอีก พิจารณาด้วยครับ
อยากให้เจ้าของปราสาท คือการครองปราสาทของดินแดนนั้นๆไป อย่างเช่น ได้expมากกว่ากิลอื่นประมาณ 10-20% ไม่เสียค่าหรือเสียน้อยลง ในการใช้จ่ายอคาเดมี่ การเข้าแบท เป็นต้น เพราะถือว่าเป็นเจ้าบ้านแล้ว
อ้างจาก: monarch172572 ที่ มกราคม 13, 2015, 18:08:34อยากให้เจ้าของปราสาท คือการครองปราสาทของดินแดนนั้นๆไป อย่างเช่น ได้expมากกว่ากิลอื่นประมาณ 10-20% ไม่เสียค่าหรือเสียน้อยลง ในการใช้จ่ายอคาเดมี่ การเข้าแบท เป็นต้น เพราะถือว่าเป็นเจ้าบ้านแล้ว ปันยาอ่อนเกินความคิด
อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 13, 2015, 20:44:27อ้างจาก: monarch172572 ที่ มกราคม 13, 2015, 18:08:34อยากให้เจ้าของปราสาท คือการครองปราสาทของดินแดนนั้นๆไป อย่างเช่น ได้expมากกว่ากิลอื่นประมาณ 10-20% ไม่เสียค่าหรือเสียน้อยลง ในการใช้จ่ายอคาเดมี่ การเข้าแบท เป็นต้น เพราะถือว่าเป็นเจ้าบ้านแล้ว ปันยาอ่อนเกินความคิดสรุปเฟสเช่อรัยหรอ
อ้างจาก: OkonoMiYaki โอโคโนมิยากิ ที่ มกราคม 13, 2015, 21:04:35อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 13, 2015, 20:44:27อ้างจาก: monarch172572 ที่ มกราคม 13, 2015, 18:08:34อยากให้เจ้าของปราสาท คือการครองปราสาทของดินแดนนั้นๆไป อย่างเช่น ได้expมากกว่ากิลอื่นประมาณ 10-20% ไม่เสียค่าหรือเสียน้อยลง ในการใช้จ่ายอคาเดมี่ การเข้าแบท เป็นต้น เพราะถือว่าเป็นเจ้าบ้านแล้ว ปันยาอ่อนเกินความคิดสรุปเฟสเช่อรัยหรอ เอาเฟสมึงมาเดี๋ยวกูแอดไปไม่กล้าให้ไม่ต้องเสือกพิมน่ะ
อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 14, 2015, 02:34:22อ้างจาก: OkonoMiYaki โอโคโนมิยากิ ที่ มกราคม 13, 2015, 21:04:35อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 13, 2015, 20:44:27อ้างจาก: monarch172572 ที่ มกราคม 13, 2015, 18:08:34อยากให้เจ้าของปราสาท คือการครองปราสาทของดินแดนนั้นๆไป อย่างเช่น ได้expมากกว่ากิลอื่นประมาณ 10-20% ไม่เสียค่าหรือเสียน้อยลง ในการใช้จ่ายอคาเดมี่ การเข้าแบท เป็นต้น เพราะถือว่าเป็นเจ้าบ้านแล้ว ปันยาอ่อนเกินความคิดสรุปเฟสเช่อรัยหรอ เอาเฟสมึงมาเดี๋ยวกูแอดไปไม่กล้าให้ไม่ต้องเสือกพิมน่ะมึง15ยังไอสัดเก่งจังพิมเยอะคนเก่งจริงเค้าไม่ด่าโน้นด่านี่หรอก แบบนี้มันนักเลงไม่จริง ไอหนูตั้งใจเรียนหนังสือเหอะเด็กเห่อหมอยนี่เป็นแบบนี้ทุกคนเลยป่าววะ
อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 14, 2015, 02:34:22อ้างจาก: OkonoMiYaki โอโคโนมิยากิ ที่ มกราคม 13, 2015, 21:04:35อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 13, 2015, 20:44:27อ้างจาก: monarch172572 ที่ มกราคม 13, 2015, 18:08:34อยากให้เจ้าของปราสาท คือการครองปราสาทของดินแดนนั้นๆไป อย่างเช่น ได้expมากกว่ากิลอื่นประมาณ 10-20% ไม่เสียค่าหรือเสียน้อยลง ในการใช้จ่ายอคาเดมี่ การเข้าแบท เป็นต้น เพราะถือว่าเป็นเจ้าบ้านแล้ว ปันยาอ่อนเกินความคิดสรุปเฟสเช่อรัยหรอ เอาเฟสมึงมาเดี๋ยวกูแอดไปไม่กล้าให้ไม่ต้องเสือกพิมน่ะคิดแล้วว่าไม่กล้าให้
อ้างจาก: ~}:ปีศาจสุรา:{~ ที่ มกราคม 14, 2015, 09:25:32อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 14, 2015, 02:34:22อ้างจาก: OkonoMiYaki โอโคโนมิยากิ ที่ มกราคม 13, 2015, 21:04:35อ้างจาก: เทพซ่า007 ที่ มกราคม 13, 2015, 20:44:27อ้างจาก: monarch172572 ที่ มกราคม 13, 2015, 18:08:34อยากให้เจ้าของปราสาท คือการครองปราสาทของดินแดนนั้นๆไป อย่างเช่น ได้expมากกว่ากิลอื่นประมาณ 10-20% ไม่เสียค่าหรือเสียน้อยลง ในการใช้จ่ายอคาเดมี่ การเข้าแบท เป็นต้น เพราะถือว่าเป็นเจ้าบ้านแล้ว ปันยาอ่อนเกินความคิดสรุปเฟสเช่อรัยหรอ เอาเฟสมึงมาเดี๋ยวกูแอดไปไม่กล้าให้ไม่ต้องเสือกพิมน่ะคิดแล้วว่าไม่กล้าให้ กลัวเคนเขารุมไปด่าหรอ ไม่ต้องห่วง ระบบส่งข้อความส่วนตัวมีงัยทำไมไม่ใช้ หรือใช้ไม่เป็น