การเบิกของชดเชยผู้เล่นนั้น ทางทีมงานมีขั้นตอนในการดพเนินการที่กินระยะเวลานานพอสมควรเลยครับ เราจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ชัดที่สุดว่าเกิดบั๊กจริงหรือไม่ และประชุมสรุปทำเรื่องขอเบิกของชดเชยให้ผู้เล่น และที่ยากที่สุดส่งคำร้องไปถึงผู้บริหารระดับสูงเพื่อขออำนาจในการส่งของเข้าเซิร์ฟเวอร์หลัก ซึ่งเป็นอำนาจที่จะไม่มีติดตัวทีมงานระดับปฏิบัติงานเลยครับ จากนั้นเราก็จะได้รับของมาและทำการชดเชยให้ผู้เล่นครับ
ซึ่งตอนนี้งานในกรณีของผู้เล่น อยู่ในขั้นตอนจัดทำ pet ตัวใหม่ และจัดส่งคืนผู้เล่นแล้วครับ