ถ้าปรับของยศเทพตกก็มีผลเสีย แต่ถ้าตีแล้วของตก แต่เจ้าของของไม่หาย แต่ของที่ตกนั้นเป็นของชนิดก็อปปี้ สามารถนำมาเปิดใช้ได้ 5-10 นาที [ระยะเวลาหลังกดใช้ หากหมดเวลาไอเทมจะหายไป] ในส่วนนี้คิดว่าดีกว่ามั้ยครับจีเป้
ผมเห็นด้วยนะครับแต่แทนที่จะเป็น5-10เป็น1-2ชม.ตามความสามารถของของที่ตกดีกว่าแล้ว
เอาอะไรคิดถามจริงๆคับ ตีของกันแทบตาย จู่ๆมาปรับให้ของตก แล้วใครจะกล้าออกนอกเมืองเนี้ย
แล้วบางคนเขาก็ บวกของไปยศอะไรกันแล้ว เกิดตกขึ้นมา ทำไงละทีนี้ (ถ้าเป็นคุณละ ตีของพึ่งได้ยศเทพมาใหม่ๆ มีคน กายทิพมาตีคุณตาย ยศเทพตกแล้วคุณจะทำยังไง)
ความคิดนี้บ้าบอคอแตก จริงๆเลยเสียว จะปิดเซิฟกันหรอคับผม
ปล.ฝากเอาไปคิดหน่อยนะ ไอ่คนที่ทำระบบต่างๆ จะทำอะไร คิดถึงผู้เล่นบ้างคับ
LIKEครับ
เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นดีไหมอย่ายุ่งกับของสวมใส่เลยครับยิ่งของที่เป้นชุดหรืออาวุทเนี่ยมันชีวิตของตัวละครเลยนะครับ
มันมีเงื่อนไขอยู่นะครับ ใจเย็นสิคุณ
2. ระบบจิตสังหาร(PVP)
- ระบบจะมีผลเมื่อผู้เล่นมีเลเวล 60 ขึ้นไป
- เมื่อผู้เล่นสังหารผู้อื่นตายจะได้รับค่า "บาป"
- โดยค่าบาปจะคิดเป็น 1 คน 1 บาป และจะติดสถานะ "คนบาป"
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะได้รับผลประโยชน์ดังนี้
- มีค่าบาป 1 - 10 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +100% และเพิ่มค่า Max HP 100 หน่วย
- มีค่าบาป 11 - 30 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +200% และเพิ่มค่า Max HP 200 หน่วย
- มีค่าบาป 31 - 51 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +300% และเพิ่มค่า Max HP 300 หน่วย
- มีค่าบาป 51 หน่วยขึ้นไป จะได้รับบัฟ Drop Item +500% และเพิ่มค่า Max HP 500 หน่วย
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะเสียผลประโยชน์ดังนี้
- มีค่าบาป 1 - 10 คน มีโอกาส 10% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 10% เวลาตาย
- มีค่าบาป 11 - 30 คน มีโอกาส 30% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 30% เวลาตาย
- มีค่าบาป 31 - 50 คน มีโอกาส 50% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 50% เวลาตาย
- มีค่าบาป 51 คนขึ้นไป มีโอกาส 100% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 70% เวลาตาย
หมายเหตุ : คนที่มีค่าบาป จะมีสัญลักษณ์พิเศษขึ้นบนหัวเพื่อบ่งบอกให้ทุกคนรู้
และยิ่งฆ่ามากสัญลักษณ์ก็จะยิ่งชัดมากขึ้น
ถ้าคิดว่าแบบนี้ไม่โอเค ก็เสนอมาได้ครับ แต่สำหรับผมมันไม่ง่ายเลยนะครับ กว่าของจะตกถึงขนาด 100% น่ะ
ที่คิดมาแบบนี้เพราะมันมีผลกับดรอปแรร์ครับ เสนอมาได้ครับ แต่ต้องมีข้อเสียมาด้วยครับ
เป็น
2. ระบบจิตสังหาร(PVP)
- ระบบจะมีผลเมื่อผู้เล่นมีเลเวล 60 ขึ้นไป
- เมื่อผู้เล่นสังหารผู้อื่นตายจะได้รับค่า "บาป"
- โดยค่าบาปจะคิดเป็น 1 คน 1 บาป และจะติดสถานะ "คนบาป"
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะได้รับผลประโยชน์ดังนี้
- มีค่าบาป 10 - 40 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +100% และเพิ่มค่า Max HP 100 หน่วย
- มีค่าบาป 41 - 70 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +200% และเพิ่มค่า Max HP 200 หน่วย
- มีค่าบาป 71 - 51 หน่วย จะได้รับบัฟ Drop Item +300% และเพิ่มค่า Max HP 300 หน่วย
- มีค่าบาป 81 หน่วยขึ้นไป จะได้รับบัฟ Drop Item +500% และเพิ่มค่า Max HP 500 หน่วย
- เมื่อติดสถานะ "คนบาป" จะทำให้ผู้ติดสถานะเสียผลประโยชน์ดังนี้
- มีค่าบาป 10 -40 คน มีโอกาส 100% ที่จะดรอปไอเทมเบ็ตเล็ต 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 10% เวลาตาย
- มีค่าบาป 41 - 70 คน มีโอกาส 30% ที่จะดรอปไอเทมของใช้(ไม่นับผอบ) 1 ชิ้น และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 30% เวลาตาย
- มีค่าบาป 71 - 100 คน มีโอกาส 50%และ5% ที่จะดรอปไอเทมของใช้และผอบ 1 ชิ้น(เลเวลไม่เกิน60) และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 50% เวลาตาย
- มีค่าบาป 101 คนขึ้นไป มีโอกาส 6% ที่จะดรอปไอเทมที่เราถืออยู่ 1 ชิ้น(ยศไม่เกินอุปราช(+11)) และเสีย Exp เพิ่มขึ้น 70% เวลาตาย
น่าจะดีกว่านะครับ
เพราะค่ากรรมหรือบาปมันขึ้นเร็วเพราะว่าถ้าไม่ฆ่าเขาๆก็มาฆ่าเราต้องทำใจหน้ายักษ์ใส่