GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ความเกรงขาม...ปฏิเสธทุกความอ่อนแอ!!!

TG.

  • "รถนะน้อง ไม่ใช่กะเจี้ยวจะได้ชนแล้วเสียวได้"
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 389
  • ครู ไว ???

~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
ท่านทามะ ทำไม ไม่ให้มีการบวกลบ คุณสมบัติ ของยศไอเทม ด้วยละครับ ไม่งั้น ไม่เกิดความแตกต่างเท่าไหร่นะครับ ระหว่างคนใส่ ของ บวก 15 ทั้งตัว กับ บวก 16 ทั้งตัว ทำทั้งที เอาให้เสร็จดิฮับ  g#014
ผมว่าน่าจะเอาบัฟนั่นที่เป็นเอฟเฟคไปเพิ่มค่าซะทีเดียวนะ จะได้จบๆไป หรือทำไม่ทัน


ExCuseMe

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,280
แล้วค่าที่ได้ 50% คืออะไรครับ

50% ของความเกรงขามคือ 50% ที่จะมีโอกาศหลบหลีกการโจมตีจร้า
นับรวมวิไม่จุติ ลงพสุธากัมปนาท หรือ เพลิงอัศนีบาศน์ ใส่คนที่จุติ6
หรือเล็งยิงจุดตายของชาปที่ไม่จุติ หรือสกิลของอาชีพอื่นที่ปกติเวลาใช้จะโดน100%

มันมีโอกาสหลบหลีก 50%ทุกสกิลเลยหรือเปล่าครับ woon_sad1


เวทก็ด้วยคับ  จะพสุทาจะ เพลิง ก็ 50% เล็งจุดตายก้ เหมือนกัน มันจะขึ้นเกราะสีเขียวๆ เวลาติด


โคตร-->กาก-->ฆ่าเทพ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 26
แบบนี้ค่อยสมกับเป็นจุ6หน่อยไม่ใช้ว่าคนไม่จุก็เทพได้ต้องจุเท่านั้นถึงจิเทพ g#020 g#020  g#014 g#014


ท่านทามะ ทำไม ไม่ให้มีการบวกลบ คุณสมบัติ ของยศไอเทม ด้วยละครับ ไม่งั้น ไม่เกิดความแตกต่างเท่าไหร่นะครับ ระหว่างคนใส่ ของ บวก 15 ทั้งตัว กับ บวก 16 ทั้งตัว ทำทั้งที เอาให้เสร็จดิฮับ  g#014
ผมว่าน่าจะเอาบัฟนั่นที่เป็นเอฟเฟคไปเพิ่มค่าซะทีเดียวนะ จะได้จบๆไป หรือทำไม่ทัน


ผมว่าคิดไม่ทันมากกว่า  เพราะถ้าทำงานมันก็คือ เรื่องเกี่ยวในกลุ่มๆ เดียวกัน
เท่าที่ผมดูนะ ทีมงานทำงานกันไม่เป็นกลุ่มมันเลยไม่เป็นระบบครับ  หรือเค้าแบ่งกลุ่มชนิดงานไม่เป็น 555  #038

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ท่านทามะ ทำไม ไม่ให้มีการบวกลบ คุณสมบัติ ของยศไอเทม ด้วยละครับ ไม่งั้น ไม่เกิดความแตกต่างเท่าไหร่นะครับ ระหว่างคนใส่ ของ บวก 15 ทั้งตัว กับ บวก 16 ทั้งตัว ทำทั้งที เอาให้เสร็จดิฮับ  g#014
ผมว่าน่าจะเอาบัฟนั่นที่เป็นเอฟเฟคไปเพิ่มค่าซะทีเดียวนะ จะได้จบๆไป หรือทำไม่ทัน


ผมว่าคิดไม่ทันมากกว่า  เพราะถ้าทำงานมันก็คือ เรื่องเกี่ยวในกลุ่มๆ เดียวกัน
เท่าที่ผมดูนะ ทีมงานทำงานกันไม่เป็นกลุ่มมันเลยไม่เป็นระบบครับ  หรือเค้าแบ่งกลุ่มชนิดงานไม่เป็น 555  #038

เราตัดส่วนนั้นออกครับ ตอนนี้ถ้าให้มองเรื่องของ base status ตัวละครนั้นยังมีคุณค่าน้อยกว่า คุณค่ามิติด้านไอเทมด้วยซ้ำครับ ถ้าเราไปเพิ่มมิติให้ไอเทมมีคุณค่ามากขึ้นไปอีก มันจะเป็นการเพิ่มมิติในส่วนของไอเทม ซึ่งมันโหดอยู่แล้ว มากกว่าการพยายามจะเพิ่มคุณค่าเรื่องของการจุติครับ

สำหรับการประสานงานที่อาจจะทำให้ท่านงงๆสงสัย ต้องขออภัยจริงๆครับ


ท่านทามะ ทำไม ไม่ให้มีการบวกลบ คุณสมบัติ ของยศไอเทม ด้วยละครับ ไม่งั้น ไม่เกิดความแตกต่างเท่าไหร่นะครับ ระหว่างคนใส่ ของ บวก 15 ทั้งตัว กับ บวก 16 ทั้งตัว ทำทั้งที เอาให้เสร็จดิฮับ  g#014
ผมว่าน่าจะเอาบัฟนั่นที่เป็นเอฟเฟคไปเพิ่มค่าซะทีเดียวนะ จะได้จบๆไป หรือทำไม่ทัน


ผมว่าคิดไม่ทันมากกว่า  เพราะถ้าทำงานมันก็คือ เรื่องเกี่ยวในกลุ่มๆ เดียวกัน
เท่าที่ผมดูนะ ทีมงานทำงานกันไม่เป็นกลุ่มมันเลยไม่เป็นระบบครับ  หรือเค้าแบ่งกลุ่มชนิดงานไม่เป็น 555  #038

เราตัดส่วนนั้นออกครับ ตอนนี้ถ้าให้มองเรื่องของ base status ตัวละครนั้นยังมีคุณค่าน้อยกว่า คุณค่ามิติด้านไอเทมด้วยซ้ำครับ ถ้าเราไปเพิ่มมิติให้ไอเทมมีคุณค่ามากขึ้นไปอีก มันจะเป็นการเพิ่มมิติในส่วนของไอเทม ซึ่งมันโหดอยู่แล้ว มากกว่าการพยายามจะเพิ่มคุณค่าเรื่องของการจุติครับ

สำหรับการประสานงานที่อาจจะทำให้ท่านงงๆสงสัย ต้องขออภัยจริงๆครับ



ท่านโค ครับ ถ้าเรื่องของการความน่าเกรงขาม ท่านลอง เอาไอเทม ตัวละคร สองตัวนะครับ เหมือนกันทุกอย่าง อาชีพเดียวกันต่างกันตรง ตัวนึงไอเทม 15 บวก ทั้ง ตัว อีกตัวนึง 16 บวก ทั้งตัวแล้วท่านลองเทียบดู จะเห็นว่ามันแทบไม่แตกต่างกันเลยครับ นี่แหละครับที่ผมว่ามันน่าจะมีความต่าง สมคำว่า  เทพ ทั้งตัวครับ  g#014

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ท่านทามะ ทำไม ไม่ให้มีการบวกลบ คุณสมบัติ ของยศไอเทม ด้วยละครับ ไม่งั้น ไม่เกิดความแตกต่างเท่าไหร่นะครับ ระหว่างคนใส่ ของ บวก 15 ทั้งตัว กับ บวก 16 ทั้งตัว ทำทั้งที เอาให้เสร็จดิฮับ  g#014
ผมว่าน่าจะเอาบัฟนั่นที่เป็นเอฟเฟคไปเพิ่มค่าซะทีเดียวนะ จะได้จบๆไป หรือทำไม่ทัน


ผมว่าคิดไม่ทันมากกว่า  เพราะถ้าทำงานมันก็คือ เรื่องเกี่ยวในกลุ่มๆ เดียวกัน
เท่าที่ผมดูนะ ทีมงานทำงานกันไม่เป็นกลุ่มมันเลยไม่เป็นระบบครับ  หรือเค้าแบ่งกลุ่มชนิดงานไม่เป็น 555  #038

เราตัดส่วนนั้นออกครับ ตอนนี้ถ้าให้มองเรื่องของ base status ตัวละครนั้นยังมีคุณค่าน้อยกว่า คุณค่ามิติด้านไอเทมด้วยซ้ำครับ ถ้าเราไปเพิ่มมิติให้ไอเทมมีคุณค่ามากขึ้นไปอีก มันจะเป็นการเพิ่มมิติในส่วนของไอเทม ซึ่งมันโหดอยู่แล้ว มากกว่าการพยายามจะเพิ่มคุณค่าเรื่องของการจุติครับ

สำหรับการประสานงานที่อาจจะทำให้ท่านงงๆสงสัย ต้องขออภัยจริงๆครับ



ท่านโค ครับ ถ้าเรื่องของการความน่าเกรงขาม ท่านลอง เอาไอเทม ตัวละคร สองตัวนะครับ เหมือนกันทุกอย่าง อาชีพเดียวกันต่างกันตรง ตัวนึงไอเทม 15 บวก ทั้ง ตัว อีกตัวนึง 16 บวก ทั้งตัวแล้วท่านลองเทียบดู จะเห็นว่ามันแทบไม่แตกต่างกันเลยครับ นี่แหละครับที่ผมว่ามันน่าจะมีความต่าง สมคำว่า  เทพ ทั้งตัวครับ  g#014

ประเด็นเรื่อง 15 กับ 16 ผมไม่เถียงเลยครับว่ามันไม่ต่าง แต่เรื่องความเกรงขามทีมงานตั้งใจทำมาเพื่อมิติของเลเวลเท่านั้นครับ ส่วนมิติของไอเทม หรือของ ก็จะว่ากันไปในเรื่องนั้นครับ แยกออกไปโดยชัดเจน  ที่ท่านนิชคุณพูดมาก็มีประเด็นนะ แล้วเราก็มีการคุยกันอยู่เกี่ยวกับความแตกต่างตรงนี้ (ที่ท่านมองว่ามันน้อยไปน่ะครับ)


ท่านทามะ ทำไม ไม่ให้มีการบวกลบ คุณสมบัติ ของยศไอเทม ด้วยละครับ ไม่งั้น ไม่เกิดความแตกต่างเท่าไหร่นะครับ ระหว่างคนใส่ ของ บวก 15 ทั้งตัว กับ บวก 16 ทั้งตัว ทำทั้งที เอาให้เสร็จดิฮับ  g#014
ผมว่าน่าจะเอาบัฟนั่นที่เป็นเอฟเฟคไปเพิ่มค่าซะทีเดียวนะ จะได้จบๆไป หรือทำไม่ทัน


ผมว่าคิดไม่ทันมากกว่า  เพราะถ้าทำงานมันก็คือ เรื่องเกี่ยวในกลุ่มๆ เดียวกัน
เท่าที่ผมดูนะ ทีมงานทำงานกันไม่เป็นกลุ่มมันเลยไม่เป็นระบบครับ  หรือเค้าแบ่งกลุ่มชนิดงานไม่เป็น 555  #038

เราตัดส่วนนั้นออกครับ ตอนนี้ถ้าให้มองเรื่องของ base status ตัวละครนั้นยังมีคุณค่าน้อยกว่า คุณค่ามิติด้านไอเทมด้วยซ้ำครับ ถ้าเราไปเพิ่มมิติให้ไอเทมมีคุณค่ามากขึ้นไปอีก มันจะเป็นการเพิ่มมิติในส่วนของไอเทม ซึ่งมันโหดอยู่แล้ว มากกว่าการพยายามจะเพิ่มคุณค่าเรื่องของการจุติครับ

สำหรับการประสานงานที่อาจจะทำให้ท่านงงๆสงสัย ต้องขออภัยจริงๆครับ



ท่านโค ครับ ถ้าเรื่องของการความน่าเกรงขาม ท่านลอง เอาไอเทม ตัวละคร สองตัวนะครับ เหมือนกันทุกอย่าง อาชีพเดียวกันต่างกันตรง ตัวนึงไอเทม 15 บวก ทั้ง ตัว อีกตัวนึง 16 บวก ทั้งตัวแล้วท่านลองเทียบดู จะเห็นว่ามันแทบไม่แตกต่างกันเลยครับ นี่แหละครับที่ผมว่ามันน่าจะมีความต่าง สมคำว่า  เทพ ทั้งตัวครับ  g#014

ประเด็นเรื่อง 15 กับ 16 ผมไม่เถียงเลยครับว่ามันไม่ต่าง แต่เรื่องความเกรงขามทีมงานตั้งใจทำมาเพื่อมิติของเลเวลเท่านั้นครับ ส่วนมิติของไอเทม หรือของ ก็จะว่ากันไปในเรื่องนั้นครับ แยกออกไปโดยชัดเจน  ที่ท่านนิชคุณพูดมาก็มีประเด็นนะ แล้วเราก็มีการคุยกันอยู่เกี่ยวกับความแตกต่างตรงนี้ (ที่ท่านมองว่ามันน้อยไปน่ะครับ)

ขอบคุณหลาย ๆ  g#039  (คุยแล้วทำด้วยนะ  g#014)

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......



ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ท่านทามะ ทำไม ไม่ให้มีการบวกลบ คุณสมบัติ ของยศไอเทม ด้วยละครับ ไม่งั้น ไม่เกิดความแตกต่างเท่าไหร่นะครับ ระหว่างคนใส่ ของ บวก 15 ทั้งตัว กับ บวก 16 ทั้งตัว ทำทั้งที เอาให้เสร็จดิฮับ  g#014
ผมว่าน่าจะเอาบัฟนั่นที่เป็นเอฟเฟคไปเพิ่มค่าซะทีเดียวนะ จะได้จบๆไป หรือทำไม่ทัน


ผมว่าคิดไม่ทันมากกว่า  เพราะถ้าทำงานมันก็คือ เรื่องเกี่ยวในกลุ่มๆ เดียวกัน
เท่าที่ผมดูนะ ทีมงานทำงานกันไม่เป็นกลุ่มมันเลยไม่เป็นระบบครับ  หรือเค้าแบ่งกลุ่มชนิดงานไม่เป็น 555  #038

เราตัดส่วนนั้นออกครับ ตอนนี้ถ้าให้มองเรื่องของ base status ตัวละครนั้นยังมีคุณค่าน้อยกว่า คุณค่ามิติด้านไอเทมด้วยซ้ำครับ ถ้าเราไปเพิ่มมิติให้ไอเทมมีคุณค่ามากขึ้นไปอีก มันจะเป็นการเพิ่มมิติในส่วนของไอเทม ซึ่งมันโหดอยู่แล้ว มากกว่าการพยายามจะเพิ่มคุณค่าเรื่องของการจุติครับ

สำหรับการประสานงานที่อาจจะทำให้ท่านงงๆสงสัย ต้องขออภัยจริงๆครับ



ท่านโค ครับ ถ้าเรื่องของการความน่าเกรงขาม ท่านลอง เอาไอเทม ตัวละคร สองตัวนะครับ เหมือนกันทุกอย่าง อาชีพเดียวกันต่างกันตรง ตัวนึงไอเทม 15 บวก ทั้ง ตัว อีกตัวนึง 16 บวก ทั้งตัวแล้วท่านลองเทียบดู จะเห็นว่ามันแทบไม่แตกต่างกันเลยครับ นี่แหละครับที่ผมว่ามันน่าจะมีความต่าง สมคำว่า  เทพ ทั้งตัวครับ  g#014

ประเด็นเรื่อง 15 กับ 16 ผมไม่เถียงเลยครับว่ามันไม่ต่าง แต่เรื่องความเกรงขามทีมงานตั้งใจทำมาเพื่อมิติของเลเวลเท่านั้นครับ ส่วนมิติของไอเทม หรือของ ก็จะว่ากันไปในเรื่องนั้นครับ แยกออกไปโดยชัดเจน  ที่ท่านนิชคุณพูดมาก็มีประเด็นนะ แล้วเราก็มีการคุยกันอยู่เกี่ยวกับความแตกต่างตรงนี้ (ที่ท่านมองว่ามันน้อยไปน่ะครับ)

ขอบคุณหลาย ๆ  g#039  (คุยแล้วทำด้วยนะ  g#014)

ทำให้แค่เพิ่มสเตตัสพิเศษก็พอน่ะครับ ไม่ต้องมาเพิ่มเกรงขามไรนี่ เดี๋ยวเจอพวกแรร์99ไม่บวกตีคนใส่ +16ดาบเก๋ แล้วติดค่าเกรงขามซะงั้น
คือแนะนำให้ ระดับเลเวลของอุปกรณ์ คำนวนกับ ระดับการตีบวกน่ะครับ ให้มันมีการเพิ่มความสามารถแตกต่างกัน เป็นค่าสเตตัสพิเศษของแต่ละชนิดอุปกรณ์

คิดให้เล่น ๆ ครับ
+16คลั่ง อาวุปประเภทขวาน จะมีโอกาสตามระดับของอุปกรณ์    ตีติดมึน2วิ (ถ้าแรร์99โหดเกิน555)
+16คลั่ง อาวุปประเภทลูกแก้ว จะมีโอกาสตามระดับของอุปกรณ์  เอาพลังเวทมาเพิ่มค่าโป๊ะ100ต่อ1%
+16คลั่ง อาวุปประเภทแส้ จะมีโอกาสตามระดับของอุปกรณ์  ตีแบบหมู่ได้ระยะ9*9 และติดสถานะเลือดออก9วิ
แนว ๆ นี้อ่ะครับ แยกตามประเภทของดีเบียม ประเภทของอุปกรณ์ แล้วก็ให้โอกาสขึ้นอยู่กับระดับของอุปกรณ์
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 พวกอาวุธหรือของใส่ต่างๆไม่ว่าจะ + 15 หรือ +16  ต้องถามก่อนว่าจะพัฒนาไปในแนวทางใด รูปแบบไหน ระหว่างให้ความสามารถตรงตัว คือ ตามยศที่มีของชิ้นนั้นๆเลย จะเป็นเอฟเฟค เพิ่มพิเศษ หรืออะไรก็ตามแต่ให้ดูห่าง หรือ จะเอาเป็นบัพเอฟเฟคยศทั้งตัวที่เคยทำมาทิ้งไว้ คือ เทพพิทักษ์อาภรณ์  คือรวมคะแนนทั้งตัวจึงได้บัพความสามารถเพิ่ม หรือจะแตกแขนงไปอีกก็ยังได้เช่น ในตัว +16 2 ชิ้นเพิ่ม ....... ว่าไป  ในตัว +16 3 ชิ้นเพิ่ม ...... ว่าไป  ในตัว +16  6 ชิ้นได้บัพสุดยอดอะไรก็ว่าไป  ทำเป็นของอาชีพนั้นๆเลยก็ดี เพราะจะคิดง่ายว่าอาชีพไหนให้อะไรพิเศษ  แต่แบบไหน +15 กับ +16 ก็ต่างแล้ว

 


ol-ZENDO-lo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 175
ระบบนี้เยี่ยมเลยครับ ปกติบางคนไม่เวล เอาแค่เวล 90+ ไม่จุ ทำ C3 เต็ม ไล่หวด จุ 6 เป็นว่าเล่น
เจอระบบให้มันสมกับที่ขยันเวลเยอะๆ ให้ได้เปรียบมากๆ กว่าแค่อัพสเตตัสหน่อย  woon_love


Only Me

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 627
  • ♥♥♥ อย่าอ่อนล้า จงไปต่อ เพื่อเป็นหนึ่ง ♥♥♥

ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
วอลอคไม่จุติ สะท้อนกายภาพกะพวกจุ 6 ไหม
เห็นว่ากันได้หมดทุกการโจมตีอ่ะน่ะ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ