GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงระบบสมาคม : มาคุยรายละเอียดที่จะปรับปรุงกันก่อน

-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 415
จะเป็นไปได้ไหมครับ ว่าจะมี
ส่วนระบบการครองเมืองเพื่อทำประโยชนให้กับกิล
เจ้าของบ้านที่ของเมืองใดๆเมื่อมีผู้เล่นขายของกับเอ็นพีซี (อย่างเช่นทิ้งกี้) หรือ ชื่อของจากเอ็นพีซีในเมือง เงินส่วนหนึ่งจะเข้าสมาคม
ดันปราสาทสมาคมปรับเป็นแหล่งขุดหาวัตถุดิบได้และเป็นแหล่งฝึกซีสามได้เช่นกัน (เพิ่มแมพอีกแมพก็ได้เรียกว่าสวนหลังบ้านหรือสวนหลังปราสาทสำหรับเก็บวัตถุดิบ)


นั้นสิครับ อะไรประมาณนั้น

 ในแต่ละปราสาทจะมีการสุ่ม สิ่งตอบแทนของแต่ละปราสาท ทั้ง4
จะมีโอกาสที่จะเพิ่มความเร้าใจขึ้นรึป่าว woon_555 woon_555 woon_555

สุ่ม4อย่าง ให้แก่ปราสาทแต่ละหลัง
ปราสาทที่ 1 สุ่มดันจิต
ปราสาทที่ 2 สุ่มได้เปิดกล่อง
ปราสาทที่ 3 สุ่มดันเวล C3 ได้
ปราสาทที่ 4 ธรรมดา(ซวยไง)

เอาตรงๆเลย  วอไม่ค่อยสนุกเดียวนี้ ไม่มีสิ่งที่เร้าใจหรือต้องการที่จะได้
คิดไม่ออกแล้ว แค่เสนอไม่เอาดราม่านะ  woon_cry

+1


Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832
นายเข้าใจไร ผิดเปล่า? นี่สงครามชิงปราสาท มีเเค่ฝ่ายบุก กับ ฝ่ายกันบ้าน ถ้ากิลบุกตีกันเองได้ ก็ทำให้กิลพันทมิตรตีกันเองได้ด้วยสิ ถึงจะเเฟร์ ถ้าฝ่ายบุกตีกันเองได้ผมว่าไม่ต้อง ลงเล่นสงครามชิงปราสาทก็ได้ จัดกันหน้าเเมพไช์ เดท ฟอท เรด ไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ จะมาเสียเวลากดธงทำไมกัน ที่เค้าเสนอไปเเค่อยากให้กิลเล็กๆหันมา ร่วมเล่นกิจกรรมมากขึ้น เพราะคนมันน้อยมาก เมื่อไม่มีผู้เล่นเข้ากิจกรรมที่ดึงดูดคนก็เริ่มเลิกเล่น รายได้ของคนทำเกมส์ก็หดหายไป ซึ่งส่วนนี้ทีมงานไม่อยากให้เกิดขึ้นเพราะมันจะกระทบต่อปากท้องของมนุษย์เงินเดือน อีกอย่างเมื่อผู้เล่นที่เป็นฝ่ายบุก กิลนึงสมมุติสัก10คน ลงวอไป พร้อมกัน เจอพวกบุกด้วยกันฆ่ากัน หน้าบ้านอาจไม่รอดถึง5คน เเถมเจอพวกกันบ้านอีก ไม่ทันได้เรียกรถก็ตายหมดล่ะ เเล้วกี่ชาติถึงจะตีกำเเพงเเตกสักด่าน

ถ้าเอาเเบบกิลนึงครองบ้านได้เเค่ 1หลัง มันก็ดีสำหรับทุกคน กิลครองบ้าน มีกิลพันมิตรมาช่วยอีกเเรง อาจจะทำให้กิลใหญ่ๆกระจายตัวมาตั้งกิลเล็กเเล้วรวมพลกัน เอาบ้านอื่นก็ดีอีกเเบบ พวกเทพๆจะได้ไม่กระจุกตัวอยู่เเค่กิลใหญ่ เเละสามารลดความละโมถของ ผู้เล่นได้อีกแบบ ไม่ใช่พอกิลใหญ่ครองบ้านหลายๆหลัง วอไหนคนออนน้อย กันบ้านทั้ง3-4หลังไม่ค่อยไหว เเล้วมาร้องให้ทีมงานปรับโน้นปรับนี่ ปรับจนกิลที่บุกไม่มีทางได้ผุดได้เกิด ทั้งๆที่กิลครองบ้านมีเเค่4-5คน อาศัยป้อมมั้ง กิลอื่นบ้างที่เเห่เเหนมาช่วยเเบบมืดฟ้ามัว ดิน จบวอ พิมตัวขาวเยาะเย้ยพวก มาบุกตลอด เห็นเเล้วน่าสงสารกิลที่มาบุกมากอุส่าห์รวบรวมคนมาช่วยตี ไปทีละนิดเก็บประสบการณ์ จบวอ เจอตัวพิมพ์ขาวตลอด (กิลกาก กี่ชาติถึงเเตก, กลับไปเล่นใหม่, ยุบกิลเถอะ, บลาๆๆๆ)เห็นเเล้วมันท้อแทน 

บ่นเเค่นี้เเหล่ะ woon_bye woon_bye

[2quote author=Vyse..z link=topic=43657.msg559787#msg559787 date=1432369332]
ตามนั้น

"กิลวอให้จำกัด กิลครองบ้านกิลละหลังพอ จะลงไปช่วยกิลพันด้วยปากไม่ได้ยกเว้นกิลพันทมิตรตามระบบเกมส์ เพื่อเเปิดโอกาสให้กิลเล็กๆลงสัมผัสการวอบ้าง เพราะคนน้อยลงมาก ป้อมมีบัพที่ช่วยเจ้าของบ้านเยอะเเล้ว ลดปัญหาการเเห่เวียนเทียนไปช่วยกิลพันด้วยปาก เพราะความสามารถของกิลที่ครองบ้านได้ต้อง ยืนด้วยลำเเข้งตัวเองได้ ไม่ใช่กิลที่ครองบ้านคนออน7-8คนเเต่อาศัยการกันบ้านจากกิลอื่นตลอด ฝ่ายบุกมีกิลเดียวเหมือนจะทุกเชิพ บ้านไหนโดนบุก อีก3กิลก็เเห่มาช่วย นี่เหรอระบบ วอ?"

1.ระบบวอควรปรับเปลี่ยนตำเเหน่ง ขณะวอได้ เพราะบางคนไม่ออนวันธรรมดา เเต่ออนตอนวอพอดี คนในกิลเเต่ละกิล 100กว่าปรับเปลี่ยนไม่ทันว่าคนไหน ออน หรือไม่ออน เพราะมันจำกัดจำนวนคนลงวอไว้ตอนนี้ ถ้าออนเข้ามาเเต่เป็นสมาชิก ก็ทำเงี้ยไรไม่ได้สักอย่าง บางคนเข้ามาเพื่อช่วยวอ อย่างเดียวก็มี ถ้าปรับตำเเหน่งช่วงกิจกรรมสงครามชิงปราสาท ก็ให้เสียบิลล่า เท่าไรก็ว่ากันไป เช่นขุนพล ทหาร 500k/1m/รองกิล2m/

2.ระบบวอ ต้องกันพื้นที่ ส่วนหนึ่งให้ กิลที่จะบุก ที่ไม่สามารถทำอะไรได้ เช่นประตู 1 หรือ 2 เพื่อให้ฝ่ายบุกเตรียมตัวได้ ไม่ใช่ลงไปยังไม่ขยับจาก นาฬิกาทราย โดนสาป โดนบัญญัติ สลายบัพหมดเเล้ว เเล้วจะเอาเวลาไหนไปสู้อ่ะ ฝ่ายกันบ้าน มีที่เยอะเเยะสำหรับพระสรร ฟู ทั้งที่เเท่น ข้างธง หลังกำเเพงก็มหาพรได้ เเถมวางป้อมสลายบัพ ทั้ง ข้างในหรือ นอกได้
อีกอย่างพอลงไป ก้ถูกฝ่ายบุกด้วยกันฆ่ากันได้อีก

3.ให้ฝ่ายที่บุก ตีกันเองไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่มีกิลไหนบุกบ้าน ก็จะมีกิลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบ้าน อาจเป็นตัวรอง ของฝ่ายกันบ้านมาตัดกำลังหรือมาฆ่าก่อน ฝ่ายบุกก็เจอศึก 2ด้าน ทั้งสีธงเดียวกัน เเละฝ่ายกันบ้าน

4.ให้เพิ่มเลือดของตัวละคร เฉพาะช่วงสงครามในปราสาทอีกเท่าตัว เพื่อที่เเต่ละอาชีพจะได้ใช้สกิลท่าไม้ได้ ได้ครบ เพิ่มอัถรสจริงๆๆของสกิลทุกอาชีพ เพราะปัจจุบัน เลือดตัวละครน้อยมาก โดนเเค่สกิลเดียวก็เลือดหมดหลอดเเล้ว ยังไม่ทันได้กดใช้สกิลอะไรเลย เช่นคนทรง เวทใส่มนุษย์ สกิลเดียวตายยกตี้ เเอส เทร พาลา ชี3 ตันหมดเเทบช่วยอะไรไม่ได้ เเถมกองพันวิญญาณ ก็ดุดเลือดหมดอีกหลังติดจุม
ที่เสนอเพิ่มเลือดเพราะ อยากเห็นทุกอาชีพใช้สกิลของอาชีพตนให้ครบ ก่อนที่จะพ่ายเเพ้ มันตายสมศักดิ์ศรีดี ฮ่าๆ เเละอีกอย่างปรับสีชุด ปรับ บาล้านใหม่ สกิลทุกอาชีพเเรงขึ้นเเต่เลือดยังคงเดิมผม คิดว่ามันไม่ บาล้านนะ

5.ให้สมาคมที่เป็นเจ้าของปราสาท เก็บค่าภาษีเข้าสมาคมตัวเองได้ ถ้ามีกิลอื่นอยากลงไปในปราสาท เช่นอยากหาดีเบียมในดัน อยากเก็บเวล โดยเงินบิลล่า ให้ไปเพิ่มที่ทรพยากรของเจ้าของปราสาทเลย

6.ช่วยเพิ่มบอสในดันเจ้าของปราสาทให้ครบทุกตัว ด้วยพร้อม มินิบอส เช่นบอสตะเคียน ชูลัน/ ถ้ากลัวว่าบอสจะเยอะไป ขอให้สุ่มเกิดก็ได้เเบบ ม่อนดันดวงจิต

7.อยากได้ สกิลขุดอุโมงกลับมา ของฝ่ายบุก เเละมี สกิลกับดัก อุโมงของฝ่ายกันบ้าน เพื่อเพิ่มอัถรสในการต่อสู้ทุกรูปแบบ ทั้งทาง บก เรือ นำ อากาศ ถ้าทำได้ก็สนุกขึ้น เช่นมีสกิลว่ายน้ำของคาเดท ว่ายน้ำเพื่อสำรวจฝ่ายตรงข้ามเเต่ไม่สามรถขึ้นบกได้ เพื่อให้คนที่ยังเป็นคาเดทมีส่วนร่วมในสงคราม ฝ่ายกันบ้านก็ให้มีทหาร เลี้ยงฉลามไว้กัด คาเดทได้ ไรงี้

พอก่อนนะ หวังว่าคงเข้าใจ

ฝ่ายบุกตีกันเองก็สนุกดีออกนะ  g#006 g#006
[/quote]
ให้พันธมิตรตีกันได้ แล้วจะมีทำเควสพันธมิตรกิล เสียตัง เพื่อจับพันธมิตรไปทำไม ?
ที่ฝ่ายบุกตีกันได้ อาจเพราะต่างฝ่ายต่างต้องการปราสาทนั้นๆหรือเปล่า ?
แล้วมั่นใจหรือเปล่าถ้าฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ จะไม่มีสกิลปากจากฝ่ายที่ร้องไห้โวยวายให้ปรับจนสำเร็จ ?
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...


Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832
นายเข้าใจไร ผิดเปล่า? นี่สงครามชิงปราสาท มีเเค่ฝ่ายบุก กับ ฝ่ายกันบ้าน ถ้ากิลบุกตีกันเองได้ ก็ทำให้กิลพันทมิตรตีกันเองได้ด้วยสิ ถึงจะเเฟร์ ถ้าฝ่ายบุกตีกันเองได้ผมว่าไม่ต้อง ลงเล่นสงครามชิงปราสาทก็ได้ จัดกันหน้าเเมพไช์ เดท ฟอท เรด ไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ จะมาเสียเวลากดธงทำไมกัน ที่เค้าเสนอไปเเค่อยากให้กิลเล็กๆหันมา ร่วมเล่นกิจกรรมมากขึ้น เพราะคนมันน้อยมาก เมื่อไม่มีผู้เล่นเข้ากิจกรรมที่ดึงดูดคนก็เริ่มเลิกเล่น รายได้ของคนทำเกมส์ก็หดหายไป ซึ่งส่วนนี้ทีมงานไม่อยากให้เกิดขึ้นเพราะมันจะกระทบต่อปากท้องของมนุษย์เงินเดือน อีกอย่างเมื่อผู้เล่นที่เป็นฝ่ายบุก กิลนึงสมมุติสัก10คน ลงวอไป พร้อมกัน เจอพวกบุกด้วยกันฆ่ากัน หน้าบ้านอาจไม่รอดถึง5คน เเถมเจอพวกกันบ้านอีก ไม่ทันได้เรียกรถก็ตายหมดล่ะ เเล้วกี่ชาติถึงจะตีกำเเพงเเตกสักด่าน

ถ้าเอาเเบบกิลนึงครองบ้านได้เเค่ 1หลัง มันก็ดีสำหรับทุกคน กิลครองบ้าน มีกิลพันมิตรมาช่วยอีกเเรง อาจจะทำให้กิลใหญ่ๆกระจายตัวมาตั้งกิลเล็กเเล้วรวมพลกัน เอาบ้านอื่นก็ดีอีกเเบบ พวกเทพๆจะได้ไม่กระจุกตัวอยู่เเค่กิลใหญ่ เเละสามารลดความละโมถของ ผู้เล่นได้อีกแบบ ไม่ใช่พอกิลใหญ่ครองบ้านหลายๆหลัง วอไหนคนออนน้อย กันบ้านทั้ง3-4หลังไม่ค่อยไหว เเล้วมาร้องให้ทีมงานปรับโน้นปรับนี่ ปรับจนกิลที่บุกไม่มีทางได้ผุดได้เกิด ทั้งๆที่กิลครองบ้านมีเเค่4-5คน อาศัยป้อมมั้ง กิลอื่นบ้างที่เเห่เเหนมาช่วยเเบบมืดฟ้ามัว ดิน จบวอ พิมตัวขาวเยาะเย้ยพวก มาบุกตลอด เห็นเเล้วน่าสงสารกิลที่มาบุกมากอุส่าห์รวบรวมคนมาช่วยตี ไปทีละนิดเก็บประสบการณ์ จบวอ เจอตัวพิมพ์ขาวตลอด (กิลกาก กี่ชาติถึงเเตก, กลับไปเล่นใหม่, ยุบกิลเถอะ, บลาๆๆๆ)เห็นเเล้วมันท้อแทน 

บ่นเเค่นี้เเหล่ะ woon_bye woon_bye

[2quote author=Vyse..z link=topic=43657.msg559787#msg559787 date=1432369332]
ตามนั้น

"กิลวอให้จำกัด กิลครองบ้านกิลละหลังพอ จะลงไปช่วยกิลพันด้วยปากไม่ได้ยกเว้นกิลพันทมิตรตามระบบเกมส์ เพื่อเเปิดโอกาสให้กิลเล็กๆลงสัมผัสการวอบ้าง เพราะคนน้อยลงมาก ป้อมมีบัพที่ช่วยเจ้าของบ้านเยอะเเล้ว ลดปัญหาการเเห่เวียนเทียนไปช่วยกิลพันด้วยปาก เพราะความสามารถของกิลที่ครองบ้านได้ต้อง ยืนด้วยลำเเข้งตัวเองได้ ไม่ใช่กิลที่ครองบ้านคนออน7-8คนเเต่อาศัยการกันบ้านจากกิลอื่นตลอด ฝ่ายบุกมีกิลเดียวเหมือนจะทุกเชิพ บ้านไหนโดนบุก อีก3กิลก็เเห่มาช่วย นี่เหรอระบบ วอ?"

1.ระบบวอควรปรับเปลี่ยนตำเเหน่ง ขณะวอได้ เพราะบางคนไม่ออนวันธรรมดา เเต่ออนตอนวอพอดี คนในกิลเเต่ละกิล 100กว่าปรับเปลี่ยนไม่ทันว่าคนไหน ออน หรือไม่ออน เพราะมันจำกัดจำนวนคนลงวอไว้ตอนนี้ ถ้าออนเข้ามาเเต่เป็นสมาชิก ก็ทำเงี้ยไรไม่ได้สักอย่าง บางคนเข้ามาเพื่อช่วยวอ อย่างเดียวก็มี ถ้าปรับตำเเหน่งช่วงกิจกรรมสงครามชิงปราสาท ก็ให้เสียบิลล่า เท่าไรก็ว่ากันไป เช่นขุนพล ทหาร 500k/1m/รองกิล2m/

2.ระบบวอ ต้องกันพื้นที่ ส่วนหนึ่งให้ กิลที่จะบุก ที่ไม่สามารถทำอะไรได้ เช่นประตู 1 หรือ 2 เพื่อให้ฝ่ายบุกเตรียมตัวได้ ไม่ใช่ลงไปยังไม่ขยับจาก นาฬิกาทราย โดนสาป โดนบัญญัติ สลายบัพหมดเเล้ว เเล้วจะเอาเวลาไหนไปสู้อ่ะ ฝ่ายกันบ้าน มีที่เยอะเเยะสำหรับพระสรร ฟู ทั้งที่เเท่น ข้างธง หลังกำเเพงก็มหาพรได้ เเถมวางป้อมสลายบัพ ทั้ง ข้างในหรือ นอกได้
อีกอย่างพอลงไป ก้ถูกฝ่ายบุกด้วยกันฆ่ากันได้อีก

3.ให้ฝ่ายที่บุก ตีกันเองไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่มีกิลไหนบุกบ้าน ก็จะมีกิลอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของบ้าน อาจเป็นตัวรอง ของฝ่ายกันบ้านมาตัดกำลังหรือมาฆ่าก่อน ฝ่ายบุกก็เจอศึก 2ด้าน ทั้งสีธงเดียวกัน เเละฝ่ายกันบ้าน

4.ให้เพิ่มเลือดของตัวละคร เฉพาะช่วงสงครามในปราสาทอีกเท่าตัว เพื่อที่เเต่ละอาชีพจะได้ใช้สกิลท่าไม้ได้ ได้ครบ เพิ่มอัถรสจริงๆๆของสกิลทุกอาชีพ เพราะปัจจุบัน เลือดตัวละครน้อยมาก โดนเเค่สกิลเดียวก็เลือดหมดหลอดเเล้ว ยังไม่ทันได้กดใช้สกิลอะไรเลย เช่นคนทรง เวทใส่มนุษย์ สกิลเดียวตายยกตี้ เเอส เทร พาลา ชี3 ตันหมดเเทบช่วยอะไรไม่ได้ เเถมกองพันวิญญาณ ก็ดุดเลือดหมดอีกหลังติดจุม
ที่เสนอเพิ่มเลือดเพราะ อยากเห็นทุกอาชีพใช้สกิลของอาชีพตนให้ครบ ก่อนที่จะพ่ายเเพ้ มันตายสมศักดิ์ศรีดี ฮ่าๆ เเละอีกอย่างปรับสีชุด ปรับ บาล้านใหม่ สกิลทุกอาชีพเเรงขึ้นเเต่เลือดยังคงเดิมผม คิดว่ามันไม่ บาล้านนะ

5.ให้สมาคมที่เป็นเจ้าของปราสาท เก็บค่าภาษีเข้าสมาคมตัวเองได้ ถ้ามีกิลอื่นอยากลงไปในปราสาท เช่นอยากหาดีเบียมในดัน อยากเก็บเวล โดยเงินบิลล่า ให้ไปเพิ่มที่ทรพยากรของเจ้าของปราสาทเลย

6.ช่วยเพิ่มบอสในดันเจ้าของปราสาทให้ครบทุกตัว ด้วยพร้อม มินิบอส เช่นบอสตะเคียน ชูลัน/ ถ้ากลัวว่าบอสจะเยอะไป ขอให้สุ่มเกิดก็ได้เเบบ ม่อนดันดวงจิต

7.อยากได้ สกิลขุดอุโมงกลับมา ของฝ่ายบุก เเละมี สกิลกับดัก อุโมงของฝ่ายกันบ้าน เพื่อเพิ่มอัถรสในการต่อสู้ทุกรูปแบบ ทั้งทาง บก เรือ นำ อากาศ ถ้าทำได้ก็สนุกขึ้น เช่นมีสกิลว่ายน้ำของคาเดท ว่ายน้ำเพื่อสำรวจฝ่ายตรงข้ามเเต่ไม่สามรถขึ้นบกได้ เพื่อให้คนที่ยังเป็นคาเดทมีส่วนร่วมในสงคราม ฝ่ายกันบ้านก็ให้มีทหาร เลี้ยงฉลามไว้กัด คาเดทได้ ไรงี้

พอก่อนนะ หวังว่าคงเข้าใจ

ฝ่ายบุกตีกันเองก็สนุกดีออกนะ  g#006 g#006
ปรับให้พันธมิตรตีกันไม่ได้ แล้วจะมีทำเควสพันธมิตรระหว่างสมาคม เสียตัง เพื่อจับพันธมิตรกันไปทำไม ?
ที่ฝ่ายบุกตีกันได้ อาจเพราะต่างฝ่ายต่างต้องการปราสาทนั้นๆหรือเปล่า ?  แบบแต่ก่อนหรอคือต้องสกิลหมู่เท่านั้นถึงตีฝ่ายบุกด้วยกันได้ แล้วรอจังหวะ 1-2 นาทีสุดท้ายในเวลาสงครามเพื่อ Last Shot ธง
แล้วมั่นใจหรือเปล่าถ้าฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ จะไม่มีสกิลปากจากฝ่ายที่ร้องไห้โวยวายให้ปรับจนสำเร็จ ?
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
1.ฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ น่าจะปรับเป็นแบบนี้แน่นอนครับ เพราะตอนนี้คิดวิธีแก้ปัญหาการใช้สมาคมนอกพันธมิตรมาช่วยป้องกันไม่ออก (ถ้าใครมีวิธีลองเสนอมาครับ)
2.เมื่อปรับให้ฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ จะทำให้ฝ่ายรับต้องเจอการต่อสู้แบบ 2 ต่อ x ซึ่งผมอาจต้องปรับป้อมที่ส่งผลกับทั้งสองฝั่งเป็นส่งผลแค่ฝั่งบุกฝั่งเดียวแทน
3.รางวัลการครองปราสาทที่จะมาแทนการเพิ่มโอกาสตีบวกเป็นอะไรดี ที่ไม่ส่งผลต่อความเก่งของตัวละคร ซึ่งบัฟปราสาทถูกตีตกแน่นอนครับ
 - ตอนนี้คิดได้แค่ของแฟร์ชั่นนะครับ โดยแจกให้สมาคมละ x ชิ้น ต่อสมัย (ครองได้บ่อยก็แจกให้สมาชิกได้จนครบ)
 - หรือมีระบบแต่งเมืองสมาคมดีแล้วแจกของที่ไว้แต่งเมือง (ต้องทำระบบเพิ่มนานพอดู)
 - ใครคิดอะไรได้ลองเสนอมาครับ (อย่าลืมข้อจำกัดที่ผมระบุไว้นะ คือ ห้ามเพิ่มความเก่งของตัวละคร)
4.มีกิจกรรมเพื่อหาทรัพยากรมาอัพเกรดโอกาสตีบวก (ตีบวกเป็นแค่ 1 ใน x สิ่งที่ต้องอัพเกรด โดยอาจเอาบัฟบ้านมาใส่ไว้ในการอัพเกรดนี้ได้)
5.ถ้าทำตามข้อ 1-4 ได้ คิดว่าค่ายไม่จำเป็นต้องมีครับ


thonson04

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 39
ช่วงเวลากิจกรรม ปรับให้วาปหาเพื่อน เรียกเพื่อน รถไฟ ใช้ไม่ได้ก็พอครับ

ผู้เล่นเค้าจะได้รู้จักการวางแผนการรบ การจัดกำลังคน การสอดแนม การหาข่าว ปล่อยข่าว แล้วก็อื่นๆอีกสารพัด
แน่นอนว่าถ้าวางแผนไม่ดี ฝ่ายป้องกันจะเสียเปรียบอยู่บ้าง ถ้าบ้านแตก ยังไงก็ได้เอาคืน

เกมส์นี้ ไม่ค่อยมีอะไรอยู่แล้ว แค่เติมเงินทำของเยอะๆ คลิกให้ไว้ แล้วก็ปั๊มยา มีแค่นี้เอง
ถ้ามีการปรับเกี่ยวกับกิลวอ ยังไงก็ให้มันคล้ายสงครามจริงๆก็ดี จะได้ใช้สมองกันบ้าง

ส่วนผลกระทบก็คงเกี่ยวกับคนที่ไม่ได้วอ ที่ใช้พวกวาปหาเพื่อนไม่ได้ ทางแก้ก็ให้กิลที่จะวอไปลงทะเบียนกับ NPC ก่อนเวลาวอ
แล้วก็จะมีคนกลุ่มนึง จะอ้างว่าซื้อวาปมาเพื่อใช้วอโดยเฉพาะ ถ้ามีการปรับ ก็ช่วยประกาศล่วงหน้าซัก30วัน ก็ดีนะครับ  woon_sunny



ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
น่าจะ มี บอส ปล่อย ตอนมีสงคราม นะ สุ่มเกิดทั่วแมพ ปราสาท เพิ่มอรรถรสในการ วอ  woon_5555 woon_5555



cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
1.ฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ น่าจะปรับเป็นแบบนี้แน่นอนครับ เพราะตอนนี้คิดวิธีแก้ปัญหาการใช้สมาคมนอกพันธมิตรมาช่วยป้องกันไม่ออก (ถ้าใครมีวิธีลองเสนอมาครับ)

 เสนอให้ฝ่ายบุก ตีกันเองได้ แล้วฝ่ายรับก็สามารถตีกันเองได้ ไปด้วยเลย เหมือนเป็นสปายไรงี้ ถถถถถถถถ   woon_5555
'w'แต่จะให้สปายตีธง/ทำลายสิ่งก่อสร้างด้วยได้ไหมออันนี้ เลือกยากแหะ  woon_no


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
1.ฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ น่าจะปรับเป็นแบบนี้แน่นอนครับ เพราะตอนนี้คิดวิธีแก้ปัญหาการใช้สมาคมนอกพันธมิตรมาช่วยป้องกันไม่ออก (ถ้าใครมีวิธีลองเสนอมาครับ)

 เสนอให้ฝ่ายบุก ตีกันเองได้ แล้วฝ่ายรับก็สามารถตีกันเองได้ ไปด้วยเลย เหมือนเป็นสปายไรงี้ ถถถถถถถถ   woon_5555
'w'แต่จะให้สปายตีธง/ทำลายสิ่งก่อสร้างด้วยได้ไหมออันนี้ เลือกยากแหะ  woon_no
'w'เสนอเรื่อง  ตีกันเองของฝ่ายรับเพิ่มละกัน
ทุกคนในวอของฝ่ายรับ จะได้รับสกิลลอบสังหาร  ซึ่งสกิลนี้สามารถ  ฆ่าให้ก็ได้ตาย 1 คน แบบทันที ดีเลย์สกิล 1ชม (หรือให้ใช้ได้ครั้งเดียวในวอนั่นแหละ)  ('3')
ซึ่งคนที่โดนฆ่าโดย สกิลลอบสังหาร อาจส่งผลให้ไม่สามารถ ลงวอได้ เป็นเวลาซัก 1นาที  เป็นต้น
และผู้ที่กดสกิลลอบสังหาร เมื่อใช้แล้ว จะติดบัฟ ผู้ทรยศ ส่งผลให้ เปลี่ยน สถานะจากฝ่าย รับเป็นฝ่าย บุก แทน และสามารถถูกโจมตีได้โดย ฝ่ายกิลเดียวกัน /ป้อมของกิลเดียวกัน /ฝ่ายบุก

 
.....เหมือนไม่ได้ แก้เลยแหะแต่กลายเป็น ถ้าฝ่ายบุกสามารถโดนตีจากฝ่ายบุกด้วยกันได้ ก็ทำให้ฝ่ายรับโดนตีจากฝ่ายรับด้วยกันได้ ซักงั้น ถถถถถ


ด๋อยน้อยคอยรัก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 134
ปรับไปก็แค่เอาใจคนเล่นไม่กี่คน
คนเล่นเบื่อก็เลิกเล่นไปเป็นทำมะดา
เอาเวลาไปโปรโมทเกมส์ดีกว่าไหม ขนาดจีเอ็มอาทิดสองอาทิดโผล่หัวมาจัดกิจครั้งนึง บางตัวเป็นเดือนงี้ ปรับยังไงคนมันก็หายอยู่ดีแหละ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับไปก็แค่เอาใจคนเล่นไม่กี่คน
คนเล่นเบื่อก็เลิกเล่นไปเป็นทำมะดา
เอาเวลาไปโปรโมทเกมส์ดีกว่าไหม ขนาดจีเอ็มอาทิดสองอาทิดโผล่หัวมาจัดกิจครั้งนึง บางตัวเป็นเดือนงี้ ปรับยังไงคนมันก็หายอยู่ดีแหละ
ทีมจีเอ็มก็ทำหน้าที่ตามกำลังที่มีครับ
ส่วนทีมพัฒนาก็พัฒนาไปเรื่อยๆ คนละหน้าที่กันนะ  woon_sunny


ไอ๊บ๊อJ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 43
ปรับไปก็แค่เอาใจคนเล่นไม่กี่คน
คนเล่นเบื่อก็เลิกเล่นไปเป็นทำมะดา
เอาเวลาไปโปรโมทเกมส์ดีกว่าไหม ขนาดจีเอ็มอาทิดสองอาทิดโผล่หัวมาจัดกิจครั้งนึง บางตัวเป็นเดือนงี้ ปรับยังไงคนมันก็หายอยู่ดีแหละ

ใช่ๆ กลัวแบบว่าปรับไปจะเปนการไล่ผู้เล่นทางอ้อมอย่างที่ผ่านมาอีกอะ ถ้าจีอยากจะปรับจริงๆนะผมว่าอยากให้เปนระบบการวอหลายปีที่ผ่านมาแบบเดิมดีกว่า  ไม่มีพวกห้ามโดด ห้ามคืนชีพ  ไรงี้อะ
และที่สำคัญอยากให้เอาพวกค่ายกลับมา บัฟบ้านกลับมา บลาๆ


0mospynice0

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 114
ยังงั้นผมว่าน่าจะเอาค่ายกลับมาก็ดีนะ กิลเล็กก็น่าจะมีโอกาสได้ค่ายด้วยแล้วก็ ผมขอให้เอาบับปราสาทกลับมาคนกันบ้านจะได้มีแรงจูงใจด้วยในการกันบ้าน ไม่งั้น บับบ้านก็ไม่มี เอาเพิ่มโอกาสออกอีก คนกันก็หมดกำลังใจสิไม่งั้นจะมีปราสาทมาทำอะไรอะ  woon_huh woon_huh
บัพบ้านไม่ต้องเอากับมาเลย เด่ะตีกันพอแพ้ก้จะอ้างว่าบัฟบ้านอย่างงั้นอย่างงี้มันน่าลำคาน


ปกป้อง ชอบปกปิด

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 72
  • ข่อยบ่ ย่าน
1.ตอนนี้ หากิลที่จะมาบุกได้น้อยมาก เพราะเเต่ละเชิพ คนเล่นน้อยมากๆๆ กิลไหนที่ลง วอบุกด้วยกันน่าจะตีกันเองไม่ได้ เพราะเเต่ละเชิพ กิลที่ไปบุกบ้ามีไม่เกิน2กิล เเน่นอน เพราะกิล ครองบ้านมีกิลพันมิตร เเล้วที่สามารถช่วยกันได้ ตีกันเองไม่ได้

2."จะทำให้ฝ่ายรับต้องเจอการต่อสู้แบบ 2 ต่อ x" งงตรงนี้ ปรับยังไง? เช่นให้ ฝ่ายกันบ้านกระโดด ข้ามกำเเพงได้เเต่ฝ่ายบุกกระโดดไม่ได้ใช่ไหม? ให้ฝ่ายกันบ้านใช้สกิลทะกำเเพง หรือ ยิงทะลุกำเเพงได้หรือไง?

3.ของรางวัลมีบัตรเชริวเหมือนเดิมใช่ไหม

4.ตามนั้น

1.ฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ น่าจะปรับเป็นแบบนี้แน่นอนครับ เพราะตอนนี้คิดวิธีแก้ปัญหาการใช้สมาคมนอกพันธมิตรมาช่วยป้องกันไม่ออก (ถ้าใครมีวิธีลองเสนอมาครับ)
2.เมื่อปรับให้ฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ จะทำให้ฝ่ายรับต้องเจอการต่อสู้แบบ 2 ต่อ x ซึ่งผมอาจต้องปรับป้อมที่ส่งผลกับทั้งสองฝั่งเป็นส่งผลแค่ฝั่งบุกฝั่งเดียวแทน
3.รางวัลการครองปราสาทที่จะมาแทนการเพิ่มโอกาสตีบวกเป็นอะไรดี ที่ไม่ส่งผลต่อความเก่งของตัวละคร ซึ่งบัฟปราสาทถูกตีตกแน่นอนครับ
 - ตอนนี้คิดได้แค่ของแฟร์ชั่นนะครับ โดยแจกให้สมาคมละ x ชิ้น ต่อสมัย (ครองได้บ่อยก็แจกให้สมาชิกได้จนครบ)
 - หรือมีระบบแต่งเมืองสมาคมดีแล้วแจกของที่ไว้แต่งเมือง (ต้องทำระบบเพิ่มนานพอดู)
 - ใครคิดอะไรได้ลองเสนอมาครับ (อย่าลืมข้อจำกัดที่ผมระบุไว้นะ คือ ห้ามเพิ่มความเก่งของตัวละคร)
4.มีกิจกรรมเพื่อหาทรัพยากรมาอัพเกรดโอกาสตีบวก (ตีบวกเป็นแค่ 1 ใน x สิ่งที่ต้องอัพเกรด โดยอาจเอาบัฟบ้านมาใส่ไว้ในการอัพเกรดนี้ได้)
5.ถ้าทำตามข้อ 1-4 ได้ คิดว่าค่ายไม่จำเป็นต้องมีครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
2."จะทำให้ฝ่ายรับต้องเจอการต่อสู้แบบ 2 ต่อ x" งงตรงนี้ ปรับยังไง? เช่นให้ ฝ่ายกันบ้านกระโดด ข้ามกำเเพงได้เเต่ฝ่ายบุกกระโดดไม่ได้ใช่ไหม? ให้ฝ่ายกันบ้านใช้สกิลทะกำเเพง หรือ ยิงทะลุกำเเพงได้หรือไง?
หมายถึงถ้าปรับให้ฝ่ายบุกตีกันไม่ได้ ฝ่ายรับจะมี 2 (เจ้าของบ้านพันธมิตร) ซึ่งต้องสู้กับคนจากสมาคมอื่นที่มากกว่าเท่าไหร่ไม่รู้ (x) ซึ่งผมคิดว่าต้องเพิ่มกำลังป้องกันชดเชยให้ฝ่ายรับ โดยการทำให้ป้อมส่งผลกับฝ่ายบุกเท่านั้น

3.ของรางวัลมีบัตรเชริวเหมือนเดิมใช่ไหม
รางวัลใหญ่ยังจะเป็นเซริวครับ (อาจเพิ่มตัวอื่นเข้าไปด้วย) และมีการเก็บแต้มการครองปราสาท ที่เอาไว้หาที่ 1 ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์มาเจอกันในทุกๆ x เดือน และจะมีอะไรอีกอันนี้อย่างให้ลองสเนอกันเข้ามาครับ
โดยที่สิ่งที่เสนอไม่ส่งผลต่อความเก่งของตัวละคร