GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายการอัพเดท Patch ( stable12 ) การปรับสมดุลทักษะ ไอเทมใช้งาน และ ความสามารถมอนสเตอร์

CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
1. ปรับความสามารถของทักษะเกราะเวท โดยนำเอาความสามารถ ต้านทาน 50% ออกไป
2. ปรับความสามารถของทักษะความลึกลับแห่งกาลเวลา ปรับให้คนที่ติดบัฟหยุดเวลา เมื่อโดนโจมตีบัฟหยุดเวลาจะหายทันที รายละเอียดเร็วๆนี้
3. เพิ่มรายละเอียดการใช้งานทักษะกายทิพย์ โดยหลังจากปรับจะไม่สามารถใช้สกิลกายทิพย์กับสิ่งก่อสร้างได้
4. เปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งานทักษะนายทำไมเก่งจัง ให้ระยะเวลาการแสดงผลของทักษะ เท่ากับระดับของทักษะ ณ เวลาที่กด เมื่อกดแล้วระดับสะสมของตัวทักษะนายทำไมเก่งจังจะหมดไปทันที รายละเอียดเร็วๆนี้
5. อาชีพชาร์ปชู๊ตเตอร์ ถูกนำทักษะก้าวลมกรดออก และ แทนที่ด้วยทักษะก้าวพริบตาของเทรเชอร์ฮันเตอร์ รายละเอียดเร็วๆนี้
6. อาชีพเทรเชอร์ฮันเตอร์ ถูกนำทักษะก้าวพริบตาออก และ แทนที่ด้วยทักษะก้าวลมกรดของชาร์ปชู๊ตเตอร์ รายละเอียดเร็วๆนี้
7. ปรับประเภทของ 33 ทักษะ ให้เป็นประเภทเวทมนตร์ โดยจะส่งผลกับไอเทมแรร์(ตัวอย่าง:ชุดคลุมไหมเทวะ)ที่มีความสามารถคืน MP หลังจากการใช้งานทักษะ โดยมีรายละเอียดสกิลดังต่อไปนี้
1.บัฟแม่นยำ 2.บัฟพละกำลัง 3.บัฟหลบหลีก
4.ศาสตราแห่งลูซิส 5.ประกาศิตเทวะ 6.อ้อมกอดเเห่งลูซิส
7.บทเพลงสรรเสริญเทวะ 8.โอนถ่ายพลังเวทหมู่ 9.ฟื้นพลังหมู่
10.พรแห่งลูซิส 11.มหาพรแห่งลูซิส 12.จุมพิตเเห่งลูซิส
13.กายทิพย์ 14.ฟื้นฟูพลังกาย 15.ฟื้นฟูพลังเวท
16.ประตูแห่งลูซิส 17.อาภรณ์แห่งลูซิส 18.สาส์นแห่งชัยชนะ
19.เปิดประตูแห่งลูซิส 20.แสงจู่โจม 21.ทวนกระแส
22.ดวงแสงปิศาจ 23.ศาสตราแห่งอาทรัม 24.อาภรณ์แห่งอาทรัม
25.ผู้เดินทางในความมืด 26.อัศวินแห่งความมืด 27.ผู้นำสารแห่งความมืด
28.กลืนกินโลหิต 29.กลืนกินวิญญาณ 30.บัญญัติแห่งความพินาศ
31.ราตรีนิรันดร์ 32.ทูตแห่งความมืด 33.คำสาปแห่งอาทรัม

8. ปรับการโจมตีของมอนสเตอร์ให้โจมตีเป็นธาตุทั่วไป (การโจมตีธรรมดา)
9. แก้ไขให้มอนสเตอร์ประเภทโจมตีก่อน จะหาเป้าหมายใหม่เมื่อเป้าหมายเดิมที่ตีอยู่มีสถานะอมตะ และมอนสเตอร์ประเภทไม่โจมตีก่อนจะไม่ล๊อกเป้าหมายที่อยู่ในสถานะอมตะ รายละเอียดเร็วๆนี้
หมายเหตุ : ลดเวลาการเกิดของบอสราชินีแห่งป่าไม้ จากเดิม 1 ช.ม. - 1.30 ช.ม เป็น  30 นาที - 45 นาที

10. เปลี่ยนไอเทมดาวกระจาย เป็นปลอกแขน รายละเอียดเร็วๆนี้
11. เพิ่มระบบไอเท็มที่ต้องการจำนวนครั้งจุติของผู้สวมใส่ (ไอเทม 95 - 99) และ เพิ่มระบบอัพเกรดไอเทมจุติ 0 - 6 รวม 7 ระดับ รายละเอียดคลิก
หมายเหตุ : หลังจากอัพเดทผู้เล่นที่มีไอเทมแรร์ระดับ 95 - 99 อยู่แล้วจะเป็นระดับจุติ 3 ทั้มหมด และอาวุธที่ดรอปจากหลังการอัพเดทจะเป็นจุติ 0 ทั้มหมด
12. ปรับให้หญ้าโพชั่นฟื้น HP ได้ไม่เกิน 300 หน่วย

ปล. ผมจะให้พูดคุยถึง 18.30 น. นะครับ หลังจากนั้นจะล็อกกระทู้ เพื่อป้องกันการออกนอกประเด็น และเข้าใจผิดโดยไม่มีทีมงานที่รับผิดชอบมาชี้แจงครับ
ปล2. กระทู้นี้ผมจะล็อกในช่วงวันเสาร์ และอาทิตย์เพื่อป้องกันกระทู้ออกนอกประเด็นโดยไม่มีผู้รับผิดชอบมาตอบนะครับ
ปล3. หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนทางทีมงานจะทำการแจ้งให้ทราบ
หมายเหตุ : ทางทีมงานจะงดอัพเดทประจำสัปดาห์ของวันที่ 22 ส.ค. 55 และ 29 ส.ค. 55 เพื่อเตรียมอัพ stable12
โพสที่ใช้คำไม่เหมาะสมทางทีมงานจะทำการลบกระทู้ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากต้องการสอบถามหัวข้อไหนให้นำหัวข้อนั้นขึ้นก่อน เพื่อสะดวกในการตอบคำถามให้ตรงประเด็น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2012, 10:34:51 โดย จีเอ็มเปเป้ »


เท่าที่อ่านดูข้างบนผมก็ ok นะ แต่ ถ้าให้ตีบวกไอเทมแรร์หลายๆรอบผมว่ามันจะเกินไปหน่อยอะครับ
แล้วชุดคลุมไหมเทวะ ผมยังคาใจอยู่เลยมันไปเกี่ยวอะไรกับเวทย์สายธรรมชาติ พระมันต้องเกี่ยวกับพวกเวทย์แสงไม่ใช่หรอ
แต่เบื้องต้นผม ok นะครับ ยังไงขอดูๆ กันไปก่อน  g#031

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......



..TEERAK..

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 936

2. ปรับความสามารถของทักษะความลึกลับแห่งกาลเวลา ปรับให้คนที่ติดบัฟหยุดเวลา เมื่อโดนโจมตีบัฟหยุดเวลาจะหายทันที รายละเอียดเร็วๆนี้


ตรงนี้ ใช้คำว่า "คน" หมายความว่า ถ้าเป็นมอนสเตอร์ มันจะไม่มีผลตามนี้ ใช่ไหม


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144

2. ปรับความสามารถของทักษะความลึกลับแห่งกาลเวลา ปรับให้คนที่ติดบัฟหยุดเวลา เมื่อโดนโจมตีบัฟหยุดเวลาจะหายทันที รายละเอียดเร็วๆนี้


ตรงนี้ ใช้คำว่า "คน" หมายความว่า ถ้าเป็นมอนสเตอร์ มันจะไม่มีผลตามนี้ ใช่ไหม

วะวะว๊าว เด๋วทดสอบให้แน่ชัดสักครู่แล้วจะมาตอบข้อมูลนี้ให้นะครับ



2. ปรับความสามารถของทักษะความลึกลับแห่งกาลเวลา ปรับให้คนที่ติดบัฟหยุดเวลา เมื่อโดนโจมตีบัฟหยุดเวลาจะหายทันที รายละเอียดเร็วๆนี้


ตรงนี้ ใช้คำว่า "คน" หมายความว่า ถ้าเป็นมอนสเตอร์ มันจะไม่มีผลตามนี้ ใช่ไหม

วะวะว๊าว เด๋วทดสอบให้แน่ชัดสักครู่แล้วจะมาตอบข้อมูลนี้ให้นะครับ
มีผลกับมอนด้วยครับ ลองแล้ว


ฮยอน.

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,128
  • เราต้องการเงินแะลเงิน
แฃอยากให้จีช่วยปรับระเบิดวิญญาณของวอร์ลอคด้วยค่ะ
รู้สึก เรียนไปก็ไร้ผล
หรือ เราไม่รู้ว่ามันดีเอง  g#015
สวัสดีเจ้า         



CollagE

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 73
แฃอยากให้จีช่วยปรับระเบิดวิญญาณของวอร์ลอคด้วยค่ะ
รู้สึก เรียนไปก็ไร้ผล
หรือ เราไม่รู้ว่ามันดีเอง  g#015
เห็นด้วย  woon_love




cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
อยากให้ปรับเพิ่มในส่วนของสกิล ผอบครับ
สกิลผอบบางตัว เช่น คู่หูเพิ่มฟื้นฟู hp mp ของสายสมดุล มันเป็นสกิลที่เอาไปใช้จริงไม่ได้
เพราะสกิล มีเงื่อนไขการใช้คือเราต้องโดนมอนโจมตี 1ครั้ง(เป็นอย่างน้อย) ผอบถึงจะใส่สกิลนี้ให้เรา
แต่ สกิล เพิ่มฟื้นฟู hp mpนี้  จะไม่สามารถทำงานได้ หากว่าเรากำลัง โจมตีหรือเคลื่นไหวอยู่

อยากให้ G ช่วยดูส่วนตรงนี้ด้วยครับ

และถ้าเป็นไปได้ ปรับสายคอมโบของเบลดหน่อยก็ดีครับ รู้สึกว่า ท่าเดียวกันอย่าง ตวัดดาบทำลาย ใส่คอมโบ กับ กดธรรมดา ให้dmgออกมาได้ไม่ต่างกันเลยครับ ดูเสียเวลาทำคอมโบอีก =w=



CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144

2. ปรับความสามารถของทักษะความลึกลับแห่งกาลเวลา ปรับให้คนที่ติดบัฟหยุดเวลา เมื่อโดนโจมตีบัฟหยุดเวลาจะหายทันที รายละเอียดเร็วๆนี้


ตรงนี้ ใช้คำว่า "คน" หมายความว่า ถ้าเป็นมอนสเตอร์ มันจะไม่มีผลตามนี้ ใช่ไหม

วะวะว๊าว เด๋วทดสอบให้แน่ชัดสักครู่แล้วจะมาตอบข้อมูลนี้ให้นะครับ
มีผลกับมอนด้วยครับ ลองแล้ว

ถูกต้องตามที่ท่าน Unloveable_. ได้บอกไว้ครับ


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
OK ละครับ เกราะเวท 50% หายก็ดีครับ

ยารีชีพคงขายเต็มตลาด

การปรับครั้งนี้ ทางทีมงานจะมีการเปิด NPC รีสกิล รีสเตตัส ให้แน่นอนครับ รอดูประกาศกำหนดการอีกทีนะครับ


somlak_pimnger

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2
อย่างนี้ เทรคงไม่ใช่ นักล่าสมบัติเเล้วละซิ เเล้วจะตีบอสกันยังไง หยุดเวลาน่าจะปรับเเค่กับคนนะ กับมอนนี้ไม่น่าไปยุ่งเลย woon_huh woon_huh