ผมไม่ได้มีบอกไว้ว่าไม่ให้ใช้ สกิลผนึก นะครับ สามารถใช้ได้ครับผม แต่ต้องทำตามกฎที่ได้ตั้งไว้
กติกาการแข่งขัน
6. บัฟทุกอย่างที่มี จะถูกสลายทิ้งทันทีเมื่อจีเอ็มเรียกเข้าสู่สนามประลอง
(ป้องกันการได้รับบัฟจากสายอาชีพอื่นที่ไม่ได้อยู่ในทีม)
และกฎกติกาการแข่งขันก็บอกไว้แล้วว่าก่อนเข้าสนามแข่งขัน บัฟทุกอย่างของตัวละครต้องหายไป แต่สกิลผนึกของ อาชีพพาลาดิน เกิดบั๊กอยู่ เมื่อเข้าสนามแข่งขันบัฟดังกล่าวนั้นไม่ยอมหายไป (นั้นคือบั๊ก) ทางทีมงานจึงต้องออกกฏเฉพาะกิจขึ้นมา เพื่อความเหมาะสมนะครับ
มันเพิ่งจะมาบัคหรอครับ ?
PRESEASON ไม่แหกตาดูหรอครับ ว่าพาลาพี่โน(l3ladeO.T.O.P.) โหดขนาดนั้น เขาเกบผนึกมารึเปล่า ผนึกถูกสลายก่อนแข่งรึเปล่า
ถ้ามันผิดจริงทำไมไม่ประกาศตั้งแต่แรกต้องมาก่อนแข่ง 2วัน หรือว่าสนุกดีครับ ได้กวนทีน ผู้เล่นขำๆ ชอบให้คนมาโวยวายใส่ใช่ไหมครับ
แล้วพูดมาได้ ว่า "ไม่ได้ห้ามใช้นะครับ แค่ต้องสลายผนึกก่อน เข้าลานประลอง"
ถามจริงๆเหอะ ไอทีม เทส ของพวกคุณ หรือ ไอคนคิดกฏบ้าๆ นี่ เขาเล่นเล่นพาลาจริงๆจังๆไหม ?
ถ้าผนึกไม่ได้ถูกเก็บสะสมมา ไม่ต่างกับห้ามใช้เท่าไรหรอกนะครับ พวกคุณไม่เคยเล่นจริงๆ ใช่ไหม มีคนเล่นพาลาเก่งๆไหมในทีมงาน ?
หรือคุณจะหมายความว่ายังไง ?
ให้พาลาเก็บผนึกมาเท่าไรก็ได้ แล้วปลดตอนเข้าลานประลองแล้ว ? หรือครับ
แล้วก่อนแข่งรอบ 2 ล่ะ ถ้าผนึกยังไม่หมด ต้องทำไงหรอครับ สลายทิ้ง ?
แล้วจะ เอาเวลาตอนไหนไปเก็บผนึกล่ะครับ จะหามอนที่ไหนตีก่อนเข้าลานประลอง หา ?
หรือมีเวลาให้ซัก 10 นาที ให้พาลาออกไปเก็บผนึกงั้นหรอ?
คุณให้สลายก่อนเข้าลานประลอง มันก็ไม่ต่างกับห้ามใช้เท่าไรหรอกนะครับ
คุณจะไม่ออกมาพูดแบบนี้ได้เลย ถ้าพวกคุณ เข้าใจในพาลาดินมากพอ
ผมเลือกพาลาดินเข้าทีม เพราะ สกิลผนึก ถ้ามันสลายจนทำให้กากมากขนาดนี้ ก็อยากได้สิทธิ์ขอเปลี่ยนตัวครับ
ให้สลายก็สลายไป แต่ผมขอเปลี่ยนตัว พาลาดินครับ
กระทู้ท่านก็แรงไป คุยกับเขาดีๆ
ถ้าจะพูดตามหลัก นะ สกิลตัวปัญหา มันอยู่ที่ผนึกความกลัว ครับ ทีมงาน
เพราะสกิลนี้สามารถใช้เทคนิคพิเศษ เอาความสามารถในการช่วยเหลือของสายอาชีพอื่นเข้ามาอยู่ในตัวได้
จะให้ร่ายผนึกกลัวใหม่เพื่อให้เกิดความเท่าเทียม ก็โอเค ครับ
แต่ ไอ บัพปลดปล่อยผนึกเวท ผนึกคลั่ง มันไม่สามารถเรียกได้ ในระยะเวลาสั้นๆ นะ แล้วนี่ก็ถือว่า เป็น 1ในความสามารถทักษะคลาส 3 ของพาลาดิน
ถ้า จำกัด ความสามารถนี้ ก็เท่ากับว่า พาลาดิน จะเสียเปรียบสายอาชีพอื่น ที่สามารถใช้ความสามารถทักษะคลาสได้เต็ม 100%
แล้วผมถามหน่อย ไอปลดปล่อยเวท กับ ปลดปล่อยคลั่ง นี่มันความสามารถอาชีพใครกันแน่ ความสามารถมอนเตอร์ หรอ
แล้วก็ใช่ว่า มันจะอมตะเหมือนเบอ เหมือนเทร เมื่อไหร่ พาลาดิน มันตายเป็นครับ ไม่อมตะ แล้วแถมเตรียมความพร้อมก็ไม่ได้ ส่วนเบอ เทร หล่ะ
นอกจากอมตะ หรือ หยุด ศัตรูไว้กับที่แล้ว ก็ทะลึ่งเตรียมความพร้อมใช้ไ้ด้อีกรอบ แม้ตายแล้วก็ยังใช้ได้ต่อ
ส่วนพาลา ตายแล้วก็หายเลย ต้องมาเรียกใหม่ ไอวิธีเล่นแบบไม่ต้องใช้ผนึก ผมก็เล่นอยู่ทุกวัน แต่ที่ผมจะถามอะ ทีมงานจะทำยังไง ให้ความสามารถบัพ
ทุกอาชีพมันมีความเสมอภาค ผมไม่เล่นก็ได้นะ ไอปลดปล่อยผนึกคลั่ง/เวท อะ แต่คราวหลังน่าจะร่างกติกา ให้ออกมาอย่างชัดเจนกว่านี้ เพราะหลายคน
เห็นแล้วค่อนข้าง รับไม่ได้ กับการ หักดิบ บังคับฟัดกันแบบนี้ ฝากไว้ด้วยนะครับ ชักเหนื่อยจะดราม่าละ