GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายการอัพเดท Patch ( stable12 ) การปรับสมดุลทักษะ ไอเทมใช้งาน และ ความสามารถมอนสเตอร์

CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
อยากให้ปรับเพิ่มในส่วนของสกิล ผอบครับ
สกิลผอบบางตัว เช่น คู่หูเพิ่มฟื้นฟู hp mp ของสายสมดุล มันเป็นสกิลที่เอาไปใช้จริงไม่ได้
เพราะสกิล มีเงื่อนไขการใช้คือเราต้องโดนมอนโจมตี 1ครั้ง(เป็นอย่างน้อย) ผอบถึงจะใส่สกิลนี้ให้เรา
แต่ สกิล เพิ่มฟื้นฟู hp mpนี้  จะไม่สามารถทำงานได้ หากว่าเรากำลัง โจมตีหรือเคลื่นไหวอยู่

อยากให้ G ช่วยดูส่วนตรงนี้ด้วยครับ

และถ้าเป็นไปได้ ปรับสายคอมโบของเบลดหน่อยก็ดีครับ รู้สึกว่า ท่าเดียวกันอย่าง ตวัดดาบทำลาย ใส่คอมโบ กับ กดธรรมดา ให้dmgออกมาได้ไม่ต่างกันเลยครับ ดูเสียเวลาทำคอมโบอีก =w=

เรื่องปรับส่วนอื่นเอาไว้ก่อนแล้วกันนะครับพี่น้อง ขอเอาส่วนหัวข้อที่ขึ้นนี้ให้ผ่านพ้นไปก่อนนะครับ  woon_sunny woon_sunny


จัดเต็ม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527
 woon_angryเทรกากลงสิงานนี้ซวยเลยอุส่าปั้นเทรจุ6ตีบอสคงลำบากกากขึ้น(ทั้งๆที่ไม่เคยตีไม่มีแรเทพและเวลาเล่น)


AL_T@ToB@_$

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 95

5. อาชีพชาร์ปชู๊ตเตอร์ ถูกนำทักษะก้าวลมกรดออก และ แทนที่ด้วยทักษะก้าวพริบตาของเทรเชอร์ฮันเตอร์ รายละเอียดเร็วๆนี้
6. อาชีพเทรเชอร์ฮันเตอร์ ถูกนำทักษะก้าวพริบตาออก และ แทนที่ด้วยทักษะก้าวลมกรดของชาร์ปชู๊ตเตอร์ รายละเอียดเร็วๆนี้
7. ปรับประเภทของ 33 ทักษะ ให้เป็นประเภทเวทมนตร์ โดยจะส่งผลกับไอเทมแรร์(ตัวอย่าง:ชุดคลุมไหมเทวะ)ที่มีความสามารถคืน MP หลังจากการใช้งานทักษะ โดยมีรายละเอียดสกิลดังต่อไปนี้
1.บัฟแม่นยำ 2.บัฟพละกำลัง 3.บัฟหลบหลีก
4.ศาสตราแห่งลูซิส 5.ประกาศิตเทวะ 6.อ้อมกอดเเห่งลูซิส
7.บทเพลงสรรเสริญเทวะ 8.โอนถ่ายพลังเวทหมู่ 9.ฟื้นพลังหมู่
10.พรแห่งลูซิส 11.มหาพรแห่งลูซิส 12.จุมพิตเเห่งลูซิส
13.กายทิพย์ 14.ฟื้นฟูพลังกาย 15.ฟื้นฟูพลังเวท
16.ประตูแห่งลูซิส 17.อาภรณ์แห่งลูซิส 18.สาส์นแห่งชัยชนะ
19.เปิดประตูแห่งลูซิส 20.แสงจู่โจม 21.ทวนกระแส
22.ดวงแสงปิศาจ 23.ศาสตราแห่งอาทรัม 24.อาภรณ์แห่งอาทรัม
25.ผู้เดินทางในความมืด 26.อัศวินแห่งความมืด 27.ผู้นำสารแห่งความมืด
28.กลืนกินโลหิต 29.กลืนกินวิญญาณ 30.บัญญัติแห่งความพินาศ
31.ราตรีนิรันดร์ 32.ทูตแห่งความมืด 33.คำสาปแห่งอาทรัม


9. แก้ไขให้มอนสเตอร์ประเภทโจมตีก่อน จะหาเป้าหมายใหม่เมื่อเป้าหมายเดิมที่ตีอยู่มีสถานะอมตะ และมอนสเตอร์ประเภทไม่โจมตีก่อนจะไม่ล๊อกเป้าหมายที่อยู่ในสถานะอมตะ รายละเอียดเร็วๆนี้

12. ปรับให้หญ้าโพชั่นฟื้น HP ได้ไม่เกิน 300 หน่วย


หากต้องการสอบถามหัวข้อไหนให้นำหัวข้อนั้นขึ้นก่อน เพื่อสะดวกในการตอบคำถามให้ตรงประเด็น


ไม่มีไรมากคับ แค่อยากจะถามว่า ข้อดังกล่าวที่ผมอ้างอิงมา ทำเพื่อ?? เช่นข้อ9 ปรับเพื่อให้คนวิ่งจตุยากขึ้นหรอ woon_huh woon_huh

ส่วนข้อ7 ไม่เข้าใจครับ= =


._PerZifoNee_.

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 337
  • ╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮
ทำไมไม่มี รีอาชีพ ฟรี เลเวลเท่าเดิมบ้างเลยล่ะคะ ถ้าในเมื่อจะปรับให้มัน สมดุล กันขนาดนี้ เหอะๆ  g#040




oatcha

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 971
     เปเป้ครับปรับแค่นี้แล้วจะเกิดความสมดุลจริงหรือเปล่าผมว่านะในเรื่องของการจุติ กับอาชีพที่จุแยอะๆน่าจะปรับในส่วนของเพื่มเลือดหรืออะไรมั่งก็ดีครับ คือจุแยอะจริงแต่โดนไมจุฆ่าตายงี้ ผมว่าน่าจะเลงเห็นตรงนี้บ้างครับ  g#002



3eCausez

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,801
1. ปรับความสามารถของทักษะเกราะเวท โดยนำเอาความสามารถ ต้านทาน 50% ออกไป
2. ปรับความสามารถของทักษะความลึกลับแห่งกาลเวลา ปรับให้คนที่ติดบัฟหยุดเวลา เมื่อโดนโจมตีบัฟหยุดเวลาจะหายทันที รายละเอียดเร็วๆนี้
3. เพิ่มรายละเอียดการใช้งานทักษะกายทิพย์ โดยหลังจากปรับจะไม่สามารถใช้สกิลกายทิพย์กับสิ่งก่อสร้างได้
4. เปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งานทักษะนายทำไมเก่งจัง ให้ระยะเวลาการแสดงผลของทักษะ เท่ากับระดับของทักษะ ณ เวลาที่กด เมื่อกดแล้วระดับสะสมของตัวทักษะนายทำไมเก่งจังจะหมดไปทันที รายละเอียดเร็วๆนี้
5. อาชีพชาร์ปชู๊ตเตอร์ ถูกนำทักษะก้าวลมกรดออก และ แทนที่ด้วยทักษะก้าวพริบตาของเทรเชอร์ฮันเตอร์ รายละเอียดเร็วๆนี้
6. อาชีพเทรเชอร์ฮันเตอร์ ถูกนำทักษะก้าวพริบตาออก และ แทนที่ด้วยทักษะก้าวลมกรดของชาร์ปชู๊ตเตอร์ รายละเอียดเร็วๆนี้
7. ปรับประเภทของ 33 ทักษะ ให้เป็นประเภทเวทมนตร์ โดยจะส่งผลกับไอเทมแรร์(ตัวอย่าง:ชุดคลุมไหมเทวะ)ที่มีความสามารถคืน MP หลังจากการใช้งานทักษะ โดยมีรายละเอียดสกิลดังต่อไปนี้
1.บัฟแม่นยำ 2.บัฟพละกำลัง 3.บัฟหลบหลีก
4.ศาสตราแห่งลูซิส 5.ประกาศิตเทวะ 6.อ้อมกอดเเห่งลูซิส
7.บทเพลงสรรเสริญเทวะ 8.โอนถ่ายพลังเวทหมู่ 9.ฟื้นพลังหมู่
10.พรแห่งลูซิส 11.มหาพรแห่งลูซิส 12.จุมพิตเเห่งลูซิส
13.กายทิพย์ 14.ฟื้นฟูพลังกาย 15.ฟื้นฟูพลังเวท
16.ประตูแห่งลูซิส 17.อาภรณ์แห่งลูซิส 18.สาส์นแห่งชัยชนะ
19.เปิดประตูแห่งลูซิส 20.แสงจู่โจม 21.ทวนกระแส
22.ดวงแสงปิศาจ 23.ศาสตราแห่งอาทรัม 24.อาภรณ์แห่งอาทรัม
25.ผู้เดินทางในความมืด 26.อัศวินแห่งความมืด 27.ผู้นำสารแห่งความมืด
28.กลืนกินโลหิต 29.กลืนกินวิญญาณ 30.บัญญัติแห่งความพินาศ
31.ราตรีนิรันดร์ 32.ทูตแห่งความมืด 33.คำสาปแห่งอาทรัม

8. ปรับการโจมตีของมอนสเตอร์ให้โจมตีเป็นธาตุทั่วไป (การโจมตีธรรมดา)
9. แก้ไขให้มอนสเตอร์ประเภทโจมตีก่อน จะหาเป้าหมายใหม่เมื่อเป้าหมายเดิมที่ตีอยู่มีสถานะอมตะ และมอนสเตอร์ประเภทไม่โจมตีก่อนจะไม่ล๊อกเป้าหมายที่อยู่ในสถานะอมตะ รายละเอียดเร็วๆนี้
10. เปลี่ยนไอเทมดาวกระจาย เป็นปลอกแขน รายละเอียดเร็วๆนี้
11. เพิ่มระบบไอเท็มที่ต้องการจำนวนครั้งจุติของผู้สวมใส่ (ไอเทม 95 - 99) และ เพิ่มระบบอัพเกรดไอเทมจุติ 0 - 6 รวม 7 ระดับ รายละเอียดเร็วๆนี้
12. ปรับให้หญ้าโพชั่นฟื้น HP ได้ไม่เกิน 300 หน่วย

ปล. ผมจะให้พูดคุยถึง 18.30 น. นะครับ หลังจากนั้นจะล็อกกระทู้ เพื่อป้องกันการออกนอกประเด็น และเข้าใจผิดโดยไม่มีทีมงานที่รับผิดชอบมาชี้แจงครับ
ปล2. กระทู้นี้ผมจะล็อกในช่วงวันเสาร์ และอาทิตย์เพื่อป้องกันกระทู้ออกนอกประเด็นโดยไม่มีผู้รับผิดชอบมาตอบนะครับ
ปล3. หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนทางทีมงานจะทำการแจ้งให้ทราบ
โพสที่ใช้คำไม่เหมาะสมทางทีมงานจะทำการลบกระทู้ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากต้องการสอบถามหัวข้อไหนให้นำหัวข้อนั้นขึ้นก่อน เพื่อสะดวกในการตอบคำถามให้ตรงประเด็น

ขอสอบถามทีมงานสักนิดนะครับ ว่าอะไรคือเหตุผลที่ปรับเกราะเวทย์ของวิซาร์ดโดยการนําต้านทาน 50 %ออก  (ยํ้าว่าขอสอบถามทีมงานนะ)



_fOursSquare.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 74
ของเทรน่าจะมีผลแต่ของคนนะ มอนเตอก็ดีอยู่แล้วนิ
มีทุกอย่าง ยกเว้น "อนาคต"




KOWFANg. M$

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 724
  • ♥ คุณพระ คุณเทร คุณแคส
ทำไมต้องมีผลกับมอนด้วย
แบบนี้ถ้าตีแมงมุมกี่ชาติจะตายคะนี่


ให้มันเป็นความทรงจำ


จีเอ็มแพท

  • Global Moderator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,767

ขอสอบถามทีมงานสักนิดนะครับ ว่าอะไรคือเหตุผลที่ปรับเกราะเวทย์ของวิซาร์ดโดยการนําต้านทาน 50 %ออก  (ยํ้าว่าขอสอบถามทีมงานนะ)

ตามคอนเซ็ปต์ของอาชีพวิซาร์ดนั้น จะเป็นอาชีพที่โจมตีได้รุนแรงแต่ต้องแลกมาด้วยความเปราะบางของตัวละคร แต่ทว่าสกิลเกราะเวทย์นั้นเป็นสกิลที่ช่วยเพิ่มความอึดให้กับวิซาร์ดขึ้นอย่างมาก แต่เราไม่อยากที่จะตัดสกิลนี้ออกไปเลยโดยตรง เพราะจะทำให้ผู้เล่นต้องเปลี่ยนวิถีการเล่นเป็นอย่างมาก เราจึงได้เลือกวิธีการที่จะปรับลดความสามารถของมันให้กระทบกับแนวทางการเล่นเดิมน้อยที่สุด ด้วยการลดความต้านทานของตัวสกิลออกไป แต่ความสามารถในการดูดซับความเสียหายและร่ายเวทย์ได้โดยไม่โดนหยุดยังคงอยู่เช่นเดิมครับ
ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นานโบราณว่า