ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์  (อ่าน 10269 ครั้ง)

ZoDiC

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
เดโมนิแอค

แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่สามารถมีพลังป้องกันได้
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ พลังแห่งความคลั่ง
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เมื่อระเบิดคลั่งแล้วจะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่ แทนสถานะง่อย ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้อมตะ แต่จะใช้ทักษะได้บางทักษะเท่านั้น\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะระเบิดคลั่ง\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - สถานะคลั่งเต็มที่นานขึ้น\n - HP ที่เหลือเพิ่มมากขึ้น ขณะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่\n - เดโมนิแอคจะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%"
การปรับ
1.ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก


เบอร์เซอร์เกอร์ VIT 1 /    VIT 99


ก่อนเปลี่ยนชุดสี VIT 1 = HP MAX 9912 / VIT 99 = HP MAX 18732 เพิ่มจาก VIT 99 = 8820

เดโมนิแอค VIT 1/ VIT 99


เดโมนิแอค VIT 1 = HP MAX 10036 / VIT 99 = HP MAX 20791 เพิ่มจาก VIT 99 = 10725


g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039

หมาขี้เรื้อนตามกัด กู จัง กูรำคาญ โอ๋ๆ อย่าร้องนะจ๊ะ

ZoDiC

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 21:55:36 »

แกลดิเอเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันเวทจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ปลดอาวุธ
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nต้องการ : MP 20 หน่วย \nและต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว, ขวานใหญ่หรือดาบใหญ่\nระยะหลังใช้ : 40 วินาที\nความสามารถ : โจมตีพร้อมทั้งมีโอกาสปลดอาวุธหลักของเป้าหมาย โดยที่การปลดอาวุธนั้น จะทำให้ไม่สามารถสวมใส่อาวุธได้ในขณะที่อยู่ในผลของทักษะนี้\n(ใช้ความต้านทานห้ามโจมตีป้องกัน)\nเป็นระยะเวลา 10 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - เพิ่มโอกาสการปลดอาวุธหลัก \n - ลดค่าของความต้านทานที่มาป้องกันการปลดอาวุธหลัก\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า STR จะเพิ่มพลังป้องกัน 2 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า DEX จะเพิ่มพลังป้องกัน 1 และพลังป้องกันหลัง 0.05 ต่อค่า DEX 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.ช่วงที่เป้าหมายถูกปลดอาวุธโดยแกลดิเอเตอร์ จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 0.01 เท่าของพลังป้องกัน ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะปลดอาวุธ ทุกๆ 2 วินาที

แกลดิเอเตอร์ STR 1 / STR 99
[url=http://up.gameindy.com/1/191219.53d6dca8.html]

แกลดิเอเตอร์ STR 1 = พลังป้องกัน 3+0 / STR 99 = 199+9    พลังป้องกันเพิ่มจาก STR 99 = 196+9

แกลดิเอเตอร์ DEX 1 / DEX 99
[url=http://up.gameindy.com/2/191220.2e263f5d.html]

แกลดิเอเตอร์ DEX 1 = พลังป้องกัน 3+0 / DEX 99 = 101+5    พลังป้องกันเพิ่มจาก DEX 99 = 98+5

แกลดิเอเตอร์ STR 1 DEX 1/ STR 99 DEX 99


แกลดิเอเตอร์ STR 1 / DEX 1 = พลังป้องกัน 3+0 / STR 99 / DEX 99 = 297+14    พลังป้องกันเพิ่มจาก DEX 99 = 294+14



g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039
หมาขี้เรื้อนตามกัด กู จัง กูรำคาญ โอ๋ๆ อย่าร้องนะจ๊ะ

ZoDiC

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 22:13:42 »

บีสต์วอร์ริเออร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้อัตราโป๊ะเชะสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดความแรงโป๊ะเชะ
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำราม
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถรอบตัวผู้ใช้\nรัศมี : 10x10 ช่อง\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nระยะหลังใช้ : 50 วินาที\nความสามารถ : ตะโกนเพื่อเพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด และความต่อเนื่องให้เพื่อนที่อยู่รอบตัว เป็นระยะเวลา 15 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - อัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น\n - อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น \n - ความต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้น\n - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)"
การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.เมื่อผู้ใช้คำรามเป็นบีสต์วอร์ริเออร์ ศัตรูในระยะ 10x10 ช่อง จะติดสถานะหวาดกลัว (ความเร็วการเดินเหลือ 1) 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะส่งผลแค่ 1 วินาที) และศัตรูที่เป็นสัตว์อัญเชิญจะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ


บีสต์วอร์ริเออร์ STR 1/ STR 99


บีสต์วอร์ริเออร์ STR 1 = อัตราโปะเชะ 10.1% / STR 99 = อัตราโปะเชะ 19.9%   อัตราโปะเชะเพิ่มจาก STR 99 = 9.8%



บีสต์วอร์ริเออร์ AGI 1/ AGI 99


บีสต์วอร์ริเออร์ AGI 1 = อัตราโปะเชะ 10.1%  ความแรงโปะเชะ 27 % / AGI 99 = อัตราโปะเชะ 15 %  ความแรงโปะเชะ 86 %     อัตราโปะเชะและ ความแรงโปะเชะเพิ่มจาก AGI 99 = 4.9 %   /   59 %



บีสต์วอร์ริเออร์ STR 1 AGI 1/ STR 99 AGI 99


บีสต์วอร์ริเออร์ STR 1 AGI 1 = อัตราโปะเชะ 10.1%  ความแรงโปะเชะ 27 % / STR 99 AGI 99 = อัตราโปะเชะ 24.8%  ความแรงโปะเชะ 95 % อัตราโปะเชะและ ความแรงโปะเชะเพิ่มจาก AGI 99 = 14.7 %   /   68 %

หมายเหตุที่ค่า อัตราโปะเชะ มันต่างกัน เนื่องจาก ค่าพลังพื้นฐานของเบอร์เซอร์เกอร์ มีผลด้วยครับ


g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039

หมาขี้เรื้อนตามกัด กู จัง กูรำคาญ โอ๋ๆ อย่าร้องนะจ๊ะ

vorox

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2015, 02:05:50 »
เดโมนิแอค

แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่สามารถมีพลังป้องกันได้
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ พลังแห่งความคลั่ง
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เมื่อระเบิดคลั่งแล้วจะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่ แทนสถานะง่อย ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้อมตะ แต่จะใช้ทักษะได้บางทักษะเท่านั้น\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะระเบิดคลั่ง\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - สถานะคลั่งเต็มที่นานขึ้น\n - HP ที่เหลือเพิ่มมากขึ้น ขณะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่\n - เดโมนิแอคจะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%"
การปรับ
1.ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก


เบอร์เซอร์เกอร์ VIT 1 /    VIT 99


ก่อนเปลี่ยนชุดสี VIT 1 = HP MAX 9912 / VIT 99 = HP MAX 18732 เพิ่มจาก VIT 99 = 8820

เดโมนิแอค VIT 1/ VIT 99


เดโมนิแอค VIT 1 = HP MAX 10036 / VIT 99 = HP MAX 20791 เพิ่มจาก VIT 99 = 10725


g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039

เอาข้อเสียออกแล้วนิ ทำไมป้องกันยังไม่มี

vorox

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2015, 23:05:47 »
นายถ่อย ตอบเราหน่อยสิ

บัคป่าวรึมั่วมา g#020

: 3

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 08:33:59 »
นายถ่อย ตอบเราหน่อยสิ

บัคป่าวรึมั่วมา g#020

ผมตอบแทนละกัน ตอนแรกมันบัคครับ ผมแจ้งทางทีมงานไปนานแล้วตอนนี้แก้เสร็จแล้วเป็น
1.ค่า STR จะเพิ่มพลังป้องกัน 2 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า DEX จะเพิ่มพลังป้องกัน 1 และพลังป้องกันหลัง 0.05 ต่อค่า DEX 1 หน่วย

แต่ก่อนเป็นค่า INT 1 หน่วยได้ ป้องกัน 5 หน่วยครับ
Never mind .

vorox

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 13:21:36 »
นายถ่อย ตอบเราหน่อยสิ

บัคป่าวรึมั่วมา g#020

ผมตอบแทนละกัน ตอนแรกมันบัคครับ ผมแจ้งทางทีมงานไปนานแล้วตอนนี้แก้เสร็จแล้วเป็น
1.ค่า STR จะเพิ่มพลังป้องกัน 2 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า DEX จะเพิ่มพลังป้องกัน 1 และพลังป้องกันหลัง 0.05 ต่อค่า DEX 1 หน่วย

แต่ก่อนเป็นค่า INT 1 หน่วยได้ ป้องกัน 5 หน่วยครับ

อ่า แก้ล่ะโล่งใจ

แต่อยากให้มันปรับ ระเบิดจัง ถ้าไม่เล่นสายระเบิด c3 ระเบิดก็ไร้ค่าเท่ากะว่ามี ซี3 อยู่ 2อัน  g#002

: 3

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 18:05:47 »
มันก็แล้วแต่สีชุดแหละครับ ว่าสีไหนมีดีอะไร อย่าง กลาดิเอเตอร์ ก็ปลดแล้วดาเมทม่วงแรง บีสวอก็คำรามทำให้เดินอืด เดโมนิค ก็ระเบิดนาน  g#017
Never mind .

vorox

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2015, 00:42:34 »
มันก็แล้วแต่สีชุดแหละครับ ว่าสีไหนมีดีอะไร อย่าง กลาดิเอเตอร์ ก็ปลดแล้วดาเมทม่วงแรง บีสวอก็คำรามทำให้เดินอืด เดโมนิค ก็ระเบิดนาน  g#017

แต่ มันใช้ไม่ได้เลยไงเข้าใจป่ะ

คำราม ปลด ใช้ได้กะทุกสีชุดทุกสาย

แต่ระเบิด ไม่เรียนคลาสสองมา ริอาจจะเล่น ยืนสบาย ยืนเนตร = ระเบิดไม่มีประโยชน์

Flux

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 444
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2015, 10:35:44 »
มันก็แล้วแต่สีชุดแหละครับ ว่าสีไหนมีดีอะไร อย่าง กลาดิเอเตอร์ ก็ปลดแล้วดาเมทม่วงแรง บีสวอก็คำรามทำให้เดินอืด เดโมนิค ก็ระเบิดนาน  g#017

แต่ มันใช้ไม่ได้เลยไงเข้าใจป่ะ

คำราม ปลด ใช้ได้กะทุกสีชุดทุกสาย

แต่ระเบิด ไม่เรียนคลาสสองมา ริอาจจะเล่น ยืนสบาย ยืนเนตร = ระเบิดไม่มีประโยชน์
ประเด็นคือ อยากให้ c3 ใช้ได้ทุกสายสินะ

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 944
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2015, 10:53:42 »
กำลังดูให้อยู่นะ น่าจะได้ลงพรุ่งนี้เลย โดยทำให้กดใช้ได้เองหรือใช้ผ่านระเบิดคลั่งก็ได้

vorox

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2015, 11:05:39 »
มันก็แล้วแต่สีชุดแหละครับ ว่าสีไหนมีดีอะไร อย่าง กลาดิเอเตอร์ ก็ปลดแล้วดาเมทม่วงแรง บีสวอก็คำรามทำให้เดินอืด เดโมนิค ก็ระเบิดนาน  g#017

แต่ มันใช้ไม่ได้เลยไงเข้าใจป่ะ

คำราม ปลด ใช้ได้กะทุกสีชุดทุกสาย

แต่ระเบิด ไม่เรียนคลาสสองมา ริอาจจะเล่น ยืนสบาย ยืนเนตร = ระเบิดไม่มีประโยชน์
ประเด็นคือ อยากให้ c3 ใช้ได้ทุกสายสินะ

ใช้ แต่ไม่ต้อง อมตะ ก็ได้เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นเลยรึแบบว่า

หากไม่เรียนสกิว ระเบิดคลั่ง ความสามารถของพลังแห่งความคลั่งก็จะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นหรือเวลาระเบิดลด หรืออะไรแล้วแต่จัดมาเลย
อ้างจาก: ADox

link=topic=43247.msg558925#msg558925 date=1431402822
กำลังดูให้อยู่นะ น่าจะได้ลงพรุ่งนี้เลย โดยทำให้กดใช้ได้เองหรือใช้ผ่านระเบิดคลั่งก็ได้

ดีดี ลงข้อมูลให้ดูวันนี้ทันป่ะ เด่วรอชม โดดงานแปบ

Ohara

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2015, 11:16:15 »
กำลังดูให้อยู่นะ น่าจะได้ลงพรุ่งนี้เลย โดยทำให้กดใช้ได้เองหรือใช้ผ่านระเบิดคลั่งก็ได้


เสนอ
เป็นสกิลติดตัว เมื่อถูกโจมจีจน hpหมด จะเป็นอมตะกี่วินาทีก็ว่าไป

Ohara

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2015, 11:18:55 »
หรือไม่ก็ เมื่อกดใช้สกิลจะเพิ่มความต้านทาน(เหมือนตอนระเบิด) 10% ต่อระดับทักษะ กี่วินาทีก็ว่าไปตามสีชุด

Flux

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 444
Re: รายงานผลทดสอบสีชุดใหม่ : เบอร์เซอร์เกอร์
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2015, 11:19:57 »
กำลังดูให้อยู่นะ น่าจะได้ลงพรุ่งนี้เลย โดยทำให้กดใช้ได้เองหรือใช้ผ่านระเบิดคลั่งก็ได้
ผมอยากให้มันระเบิดเหมือนระเบิดคลั่งติดมึนรอบตัวแต่ไม่เป็นอมตะ