ประกาศเรื่อง มาตรฐานการให้บริการเกมในเครือ GAMEINDYเนื่องทีมงานมีความประสงค์แจ้งมาตรฐานการให้บริการเกมในเครือบริษัท GAMEINDY ให้ผู้เล่นทราบถึงรายละเอียดการให้บริการในส่วนต่างๆ
ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY
เรื่อง มาตรฐานการให้บริการ
รายละเอียด
แจ้ง ระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้
= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน =
ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน
= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา =
- ชนิดปัญหา แนวทางการดำเนินการแก้ไข ปัญหาเติมเงินไม่เข้า
หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
- ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ
หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
- ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์
หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
- ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล
หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
- ใช้บริการกู้ตัวละคร
หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
- ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม
หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
- ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน
หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
- การลงโทษผู้กระทำผิด
ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์
หมาย เหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆ ภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=
การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ทีมงาน GAMEINDY
Source:
ประกาศเรื่อง มาตรฐานการให้บริการเกมในเครือ GAMEINDY