GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

มาคุยกัน!! เรื่องทักษะ หรือคอมโบที่ทำให้สงครามชิงปราสาทหมดความสนุก^^

THE-COOL

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 976
เซิฟ PK ให้ทุกเมืองมีปราสาทไปเลยคับ คนจะได้ไม่ไปออ กันอยู่แค่ 3 เมือง และท้ายที่สุดกิลใหญ่ก็ได้ครองตามระเบียบ
เพราะด้วยประสบการณ์ และกำลังพลที่เพียบพร้อม แต่ถ้าเพิ่มปราสาทออกไปทุกเมืองก็จะช่วยกระจายสมาคมที่จะเข้าตีออกไป
โอกาสที่ฝ่ายป้องกันและฝ่ายเข้าตีก็มีมากขึ้น จะได้วางแผนการเข้าตี และป้องกันได้ (ค่อยเหมือนสงครามหน่อย)
รถกระทุ้งก็จะได้ทำงานสักที เมื่อโอกาสมีมากพอกัน ก็จะทำให้เกมส์สนุกมากขึ้น ไม่ต้องไปออกันจนแลคอยู่แค่ 3 เมือง
เป็นการเปิดโอกาสให้สมาคมอื่นๆด้วย กิลไม่ใหญ่ถ้ามีปราสาทก็จะได้ ดึงคนเก่งๆมาร่วมสมาคม เมื่อคนเก่งๆ กระจายกันออกไป
จะทำให้สามคมต่างๆในเกมไม่ห่างชั้นกันมาก ระบบกิลวอก็จะสนุกขึ้น และไม่แออัด

เห็นด้วยกับความคิดที่ว่า ถ้า ไม้และอิฐ มีไม่มากพอตามเงื่อนไขก็เข้าร่วมกิลวอไม่ได้
แต่ก็ควรจะตั้งเงื่อนไขที่ไม่มากจนเกินไป....

 เรื่องเพิ่มปราสาทเห็นด้วยเลยครับ เห็นมีการเสนอกันมามากแล้วด้วย แต่กว่าจะมีได้คงนานพอดู

 อีกอย่างปราสาทเยอะขึ้นก็ทำให้กิลใหญ่ๆสามารถมีหลายปราสาทได้ เพราะคนเขาเยอะ ปัจจุบันนี้บางวอร์ 1 กิลได้ 2 บ้าน นานๆทีได้ 3 บ้านเลยก็มี มาได้เอานาทีสุดท้าย เจ้าบ้านรีพลาด กันพลาด 555+ ต้องกำหนดไปด้วยว่า กิลที่มีปราสาทครองแล้วไม่สามารถครองที่อื่นได้อีก ไม่งั้นกิลย่อยก็อดเหมือนเคย

จิงคับ ก็ต้องกำหนดให้ 1 กิล ต่อ 1 เมืองเท่านั้น ถ้าเขาคิดว่าจะสร้างกิลเพิ่มเพื่อเอาเมืองใหม่
อันนั้นก็ช่างเขาเถอะถึงจะเป็นคนกลุ่มเดิม แต่ตั้งกิลใหม่ชื่อใหม่ ก็เหมือนกิลใหม่แหละคับ
คิดว่าเก่งการบริหารคนขนาดนั้นก็ตามใจเขาเลย
คนเล่นเกมทุกวันนี้มีแต่คนอยากโชวเพาเวอร์ แค่กิลใหญ่คิดที่จะแยกกิล
เพื่อที่จะเข้ามาครองเมืองอื่นๆ อันนี้ก็ถือว่าเป็นการกระจายคนเก่งๆ ออกไปได้ละคับ
ถึงจะเป็นพวกกันแต่ถ้าแยกวง
เชื่อเหอะคับเดี๋ยวก็ทางใครทางมัน ตัวอย่างก็มีให้เห็นเยอะคับ
แต่การเพิ่มเมืองยังไงก็น่าจะสนุกขึ้นคับ


....^-^....

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 4
หลังจากประชุมกับทีมโปรแกรมเมอร์มีข้อสรุปในการแก้ไขเบื้องต้นจากกิจกรรมสงครามชิงปราสาทสดๆร้อนๆ ตามนี้ครับ
1. นำไอเทม อุโมง ออกจากกิจกรรมนี้ครับ
2. ปรับระบบชิงทรัพยากรดังนี้ครับ
 2.1 ฝ่ายเจ้าบ้านจะไม่เสียทรัพยากรจนกว่าบ้านจะแตก
 2.2 ฝ่ายตีบ้านจะได้รับทรัพยากรจนกว่าจะตีบ้านได้
 2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
3. เพิ่มรางวัลให้กิลพันธมิตรเข้ามาตีบวก และลงดันได้เสมือนเจ้าของบ้าน
เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างครับ แบบนี้ พอจะเห็นทางออกของปัญหาบ้างไหมครับ

เห็นด้วยนะคับแต่อยากให้เพิ่มอีกนิดนึง


คืออยากให้เพิ่มธงตามจุดแดงนะคับ(คนลงวอประจำคงรู้ว่าตรงไหน)
อีกข้อนะคับ
อยากใหไม่สามารถใชสกิลทุกชนิดในการผ่านสิ่งกีดขวางได้(เพราะเป็นปันหาของสาเหตูทั้งหมด)
ลืมไปอีกข้อคับ
ขอให้เพิ่มจุดวาปสำหรับฝ่ายตั้งรับบริเวนนอกกำแพง(เดียวจะถามกันอีกว่าไม่ให้ใช้สกิลผ่านสิ่งกีดขวางแล้วจะออกไปกันนอกกำแพงได้ยังไง)
จุดอื่นผมว่าแก้ไปก็เน่าป่าวๆสาเหตุหลักๆมันมีแค่นิดเดียวขอเสนอแค่นี้คับถ้าพิมผิดไปขออภัยด้วยนะคับ

ขออีกซักนิดนะคับกลัวไม่ละเอียดทีอยากให้เพิ่มธงเพราะเมื่อมีธงที่ต้องตีเพิ่มขึ้น(ต้องตีไห้หมดถึงจะได้บ้าน)ในขนะเดียวกันก็ไม่สามารถใช้สกิลในการข้ามประตูกับรั้วได้แล้วยังงี้ยังจะมีวิธีไหนที่จะรีกิลในขนะที่กิลอื่นก็วิ่งตามหลังมาได้ แบบนี้น่าจะสมเหตุสมผลโดยที่ไม่ต้องไปยุ่กับจุดอื่นวิธีนี้ให้สมาคมใหญ่แค่ไหนตีธงจนหมดผมว่าไม่ง่ายเลยกว่าจะตีธงหมดทุกจุด
แบบนีผมว่าแทบไม่ต้องปรับเปลี่นอะไรให้ยุ่งยากวัดกันที่ความพร้อมอย่างเดียวนะผมว่า
สกิลก็ไม่ต้องไปยุ่งอะไรไครมีเท่าไรก็จัดไปแบบนิ้ผมว่าจะเข้าท่าก่า
ขอเสนอแค่นี้ละคับจะทำไม่ทำก็แล้วแต่พิจรณาแล้วกันนะคับ
พิมตกไปนิด เดียวจะคิดไปกันใหญเรื่องการตีธงไม่ใช่ว่าสมาคนเดียวต้องตีทั้งหมด แค่สมาคนที่ตีธงอันสุดท้ายแตกนะคับถึงจะได้บ้านไปแบบนี้คงไม่น่าจะมีปันหา
ต้องขอโทดที่ที่ร่ายยาวไปหน่อย
ผมว่าเรื่องทักษะอย่าไปยุ่งกันเลยดีกว่าคับพวกคุนเล่นกันตั้งนานเคนเห็นทีมงานปรับให้ดีขึ้นบ้างใหม
แล้วคิดกันให้ดีๆนะคับถ้าเกิดทีมงานบ้าจี้ปลับขึ้นมาจริงๆแล้วมันเน่าอีกพวกคุนจะทำไงกัน
เล่นกันมาตั้งนานทั้งๆที่รู้ว่ามันมีจุดอ่อนจุดแข็งยังไงแล้วทำไมคุนไม่ปลับตัวตามรอทีมงานมีแต่จะทำให้เน่าแล้วแบบนี้คุนยังอยากเสนอกันอีกหรอคับลองคิดดูกันดีๆนะคับ


darksv

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 166
 woon_5555 woon_5555 ขอเสนอ(หน้า)นิดนะ คือแบบว่าถ้าเป็นแบบนี้แล้วอยากเสนอให้มีพื้นที่ที่ยกระดับของฝ่ายบุก(ไว้บัพเหมือนจุดลงของกิลกันบ้าน) แล้วมีที่วาร์ปให้ลงอะ นะ(กันการมาดักทางลงของกิลบุกและจะได้วางแผนบุกได้ด้วยหุๆ)  woon_5555 woon_5555 woon_5555


X-Burner

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,165
 และในเมื่อเอามุดออกแล้ว ผมจะเสนออะไรอีกสักอย่างนึง ใครจะว่าไงผมไม่รู้น๊ะ แต่ขอให้มองเอาตามจริงเป็นหลัก  ทักษะ โดดพาลา  พุ่งแทงแอส  ทะลุกำแพงได้อยู่ นั่นหมายความว่า ในการวอร์ตีกำแพงได้จนแหกถึงกำแพงก่อนธง  คนในสามารถมายืนล่อให้ตัวรีพุ่งผ่านเข้าไปได้อยู่ดี ทั้งๆที่กำแพงไม่แตก และประตูต่างๆต้องห้ามเปิดด้วย  มันต้องบุกเป็นด่านๆไปครับ  ประตูลูซิสก็ห้ามใช้ มันถึงจะจะเหมาะเป็นสงครามหน่อย
[/quote]
เบื้องต้นขอกำหนดไว้ที่ติดลบก่อนนะครับ ถ้าคิดจะรีจริงๆ คงรีได้แค่รอบเดียว
และทางทีมงานก็ได้เอาไอเทมอุโมงค์ออกการที่กิลรีบ้านคงวิ่งถึงธงลำบากหน่อยละครับ
[/quote]

  แล้วประตูแห่งลูซิสยังใช้ได้อยู่มั้ยครับ ถ้าได้ละไม่ยากเลย เพียงแต่เปลี่ยนตัวรีเป็นแอสหรือพาลาที่ข้ามกำแพงได้ และแม้ประตูจะใช้ไม่ได้ก็มีอีกวิธี  ในขณะที่สงครามเริ่ม สมมุติว่าผมเป็นเจ้าของปราสาท ผมจะให้ตัวละครไปยืนจุดที่แอสพุ่งใส่ได้  ให้แอสตัวรีเข้ามา แอสวิ่งไปชั้นต่อไป อาจจะวางทหารเตรียมไว้สัก 1 ให้ตัวยืนล่อให้แอสพุ่งต่อ  แค่นี้ก็ไปธงแล้วครับ ในขณะที่ข้างนอกยังตีกำแพงกันอยู่ 

   เมื่อกิลย่อยรีบ้านได้แล้ว ในกิลย่อยก็ต้องมีตัวทิ้งสำคัญๆเพื่อทำการนี้ต่อได้อีกก็มีไว้ไม่กี่ตัวเองก็ทำได้แล้ว ทำแค่ให้ทรัพย์ไม่ติดลบก็พอ  มันก็รีได้แต่ยากกว่าเก่านิดเดียวเองถ้าเตรียมตัวมาดี
[/quote]

ตามตัวแดง ถ้างั้นทีมงานลอง ลดผลกระทบจากการถูกตีบ้านและ มอบรางวัลที่มันน่าล่อตาล่อใจมากๆ ให้คุ้มมากกว่าการรีบ้านดิครับ จะได้ไม่ต้องรีกันให้วุ่น แต่ผมก็ยังคิดไม่ออกว่าอะไรดี เพื่อนลองเสนอต่อผมหน่อยดิ  woon_5555



.


_N_II

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 423
  • *~Ca$p€r~*
การรีบ้าน ทําให้สงครามชิงปราสาทหมดความสนุก

อันนี้เห็นด้วย[อย่างแรง] กิลด์วอร์จะมีไว้เพื่ออะไรกัน ถ้าไม่สนุก


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 เรื่องทักษะบางอาชีพที่ผมยกตัวอย่างว่าสามารถใช้ในการเข้าไปรีได้นั้น ไม่ได้เสนออยากให้ปรับที่ตัวทักษะน๊ะครับ ลืมบอกไป เดี๋ยวจะโดนโวยเอา  อย่างพุ่งแทงแอส โดดพาลา อันนี้ในปรกติด้านนอกมันทะลุและข้ามกำแพงไม่ได้อยู่แล้ว ถ้ามาปรับเปลี่ยนเดี๋ยวจะมีปัญหา  ผมเสนอให้ดูเฉพาะในวอร์ปราสาทที่ตรงประตู แอสสามารถหามุมพุ่งผ่านเข้าได้ พาลาโดนมุมนั้นได้ มันต้องปรับที่แมพน๊ะครับ ดูจุดไหนที่ผ่านได้ก็ปรับปรุงไม่ให่ผ่านเข้าได้ เพราะด้านนอกแอสพุ่งผ่านกำแพงอะไรไม่ได้ ผ่านได้แค่พื้นที่ต่างระดับเท่านั้น แต่ในปราสาทผ่านได้

   ผมคิดว่าปรับที่แมพสงครามได้ หาจุดที่บกพร่อง ตัวทักษะไม่ได้ผิดและจุดที่พุ่งผ่านได้ไม่ใช่พื้นที่ต่างระดับ ดังนั้นคิดว่าโปรแกรมเมอร์น่าจะปรับแก้ไขตัวพื้นที่ทำสงครามบางจุดได้ และจะลงตัวทุกฝ่าย เพราะผมก็ไม่เห็นด้วยเช่นกันถ้าจะไปปรับที่สกิว เพราะอยู่ข้างนอกมันทำไม่ได้เพราะไม่มีจุดบกพร่องให้ทำ มีอยู่ที่เนึงที่ทำได้คือแมพบอสเกเลี่ยน พุ่งไปหาบอสในจุดอับแล้วออกไม่ได้ อาการในพื้นที่สงครามเป็นเช่นนั้นเลย เพราะฉะนั้นต้องแก้ที่แมพไม่ใช่สกิว 


ตัวละครลับ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 999
  • หล่อไม่มาก แต่ท่ายากตูเยอะ
> สาเหตุที่ปัจจุบันไม่สนุก  : ไม่มีคนกัน  มีแต่การรีบ้าน วิโกยไปเพลิง, ถ้า PK จะนิยมกันตอน 10 นาทีท้าย

> สาเหตุที่ไม่มีคนกันบ้าน : ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเสียทรัพยากรนาน , ถ้าฝ่ายบุกเอาจริง  ยังไงก็แตก  80-90% ถ้าวิ && ทหาร && เบอ ไม่หลุด

> สาเหตุที่บุกยังไงก็แตก 80-90% : step เดิมๆ  ดังนี้
                                1.รวมพลที่ประตูใดประตูหนึ่ง  ประกอบไปด้วย พระกาย&ประตู2-3คน เทร2-3   เบอ  วิ2-3คน    ทหารกระบี่ถึกๆ 2-3 คน (นี่ยังไม่ครบ16นะเนี่ย)
                                2.เบอระเบิด + เตรียมความพร้อม (ซื้อขุดมาซัก20อัน ถ้าเหลือจบวอมันก็คืน) พระใส่ประตูให้  วิ่งไปซักพัก สงสัญญานให้คนในตี้กายวิ กายทหาร
                                3.ถึงแม้เบอระเบิดจะโดนกรงขังหรือมีอุปสรรค์อะไรเขาก็ไม่กลัว ขุดผ่านไปหมด ป้อมก็ทำไรเขาไม่ได้
                                4.ระเบิดรอบแรกใกล้หมดแล้ว แต่ไม่เป็นไร เตรียมไว้แล้ว      กดรอบ2ต่อ
                                5.เข้าถึงธงแล้ว เบอระเบิดหลับตากดคีลัดประตูลูซิส  แล้วตัวเองก็ไปเข้าห้องน้ำ
                                6.เมื่อทหารและวิถูกเรียกมา เขามีกายพร้อม ถ้าฝ่ายกันบ้านสกิลหมู่ใส่  ฝ่ายกันบ้านก็หยุดไป 20วิ
                                7.ทหารค่อยๆเดินไปแทงธง ถ้ามีเทรขวาง ไม่เป็นไร เราหลบได้
                                8.พอขึ้นว่าทหารแทงธง วิงก็ลงเพลิงอัศนีบาตภายใน 1วิ , กลายเป็นโกโก้ครั้นช์ (เอาจริงๆ เหตุการณ์หลังจากประตูมาแล้วเกิดไม่ถึง 3วิด้วยซ้ำ)

                                ต่อให้ฝ่ายกันบ้าน เป็นจีเอมซัก20คน ให้โจมตีทีละแสนเลยอ่ะ  ให้เลือดจีเอม 10ล้านด้วยก็ได้     แต่ก็ทำอะไรกับสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ "ยืนดูบ้านแตก" ของแท้

> สาเหตุที่ธงแตกใน 3วิ : วิมันเพลิงทีเดียวแตก , ทหารแทงธงก่อนวิเพลิง

> สาเหตุที่วิและทหารไม่ตาย : มันทั้งคู่มีกายทิพย์ และมีอาชีพละ 2-3 คน

> สาเหตุที่วิและทหารไปอยู่ในธงได้ : ถูกประตูแห่งลูซิสเรียกมาจากจุดระดมพล

> แล้วใครล่ะที่กดประตูแห่งลูซิสที่ธง : เบอเซิกเกอร์ ระเบิดคลั่ง 10

> สาเหตุที่เบอ เข้าไปในธงได้ : ระเบิดคลั่งได้ 2รอบติด(1นาที) อย่างแน่นอน , รวยไม้ ขุดได้เรื่อยๆ วิ่ง20 ไม่โดนป้อมทำร้าย ไม่โดนอะไรทั้งสิน ไม่ต้องปั๊มยา ไม่โง่จริงๆแทบไม่ตาย

> สาเหตุที่เป็นอย่างนั้น : สกิลดี แล้วยังเตรียมความพร้อมให้มันในวอได้อีก

> สาเหตุที่สกิลดี และยังเตรียมในวอได้ : ทีมงานปล่อยให้เป็นแบบนี้



จะแก้ที่สาเหตุไหนก็แล้วแต่ทีมงาน พิจารณาตามความเหมาะสมเอาเองก็แล้วกัน


ใบขุดซื้อได้สูงสุดกี่ใบ

ผมซื้อไม่ถึงสิบเลย

มันขึ้นว่าห้ามพกเกินจำนวน


ตัวละครลับ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 999
  • หล่อไม่มาก แต่ท่ายากตูเยอะ
สรุป

ให้เงินสมาคมทำอะไรต่อะไรให้ได้มากกว่านี้รวมไปถึงการซื้อทรัพยากรด้วย

เรื่องสกิลของแต่ละอาชีพไม่อยากให้ปรับเพราะปรับแล้วจะเรื่องมากและมากเรื่อง

ถ้าคนคิดว่าเบอ มีดีที่ระเบิด แล้วพาลาดินละ ทันแห่งเทพ สามารถหยุดเบอได้ไม่ใช่หรอ

แล้ว กรงน้ำแข็งละ ก็หยุดได้อีกไม่ใช่หรอ บางคนมองว่าอาจจะหยุดยากแล้วทำไมไม่หาวิธี ละ

ควรจะปรับวิธีการวอ เพิ่ม รถถังฝ่ายรับ มีอาวุธเด็ดๆ หรือป้อมกำแพง ที่มีประสิทธิภาพ

ผมว่ายังดีกว่าไปปรับสกิลอีก


2B_InlovE

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 163
  • 2B_ForeveR
สกิล c3 จิตแห่งศร น่าจะใช้สลายบัพของระเบิดได้ เพราะว่าเป็นสกิล c3 เหมือนกัน น่าจะลบล้างกันได้

สกิลประตูแห่งลูซิสไม่น่าใช้ได้ในสงคราม ควรให้แต่ละตัวละครเริ่มมาจากจุดรวมพลต่างๆเท่านั้น

 g#031 g#031 g#031


Rest In Peace

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 798
ผมว่าถ้าปรับให้ประตูใช้ไม่ได้ ก็คงเป็นสกิลที่ถูกลืมไม่มีใครอัพไปเลยละครับ


ZorinZ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
-กิวที่กันบ้านได้นานที่สุด(นับเวลารวมทั้งวอ เช่น กันบ้านรอบแรกกันได้ 10 นาทีก่อนแหก รอบสองกันได้ 5 นาที นำมารวมกัน = 15 นาที) ถ้ากิวไหนเวลารวมเยอะสุดในแต่ละปราสาทนั้น ๆ ก็ได้ปราสาทนั้นไป

-ทรัพยากรไม่ต้องเสีย ไปสุ่มเอาตอนจบวอว่า สมาคมที่ครองปราสาทนั้นต้องเสียอะไร(ปกติจะสุ่มว่าได้อะไร เช่น ไม้ 20 เค หรือ อิด 2000 หรือ เงิน 2 เอม รึเปล่าผมลืม!!!!!! มากกว่านี้ก็ได้ไม่ว่ากัน(กำหนดตามสมัยที่รักษาได้)) ส่วนกิวที่ได้เวลาที่ 2 3 4 5 .... ก็เสียลดตามลำดับลงมา

-เพิ่มเลือดป้อม เลือดธง เลือดกำแพง

-ส่วนการตั้งป้อมก็ให็ซื้อแบบเหมารอบเลย(ถ้าเสียบ้านแล้วได้บ้านคืนต้องซื้อเหมาใหม่) โดยกำหนดราคามาให้สมเหตุสมผล



ความคิดผมมีแค่นี้คับ ผิดพลาดยังไงขออภัย

ปล.เปลี่ยนจากทรัพยากรอิดเป็นหินผมว่าน่าจะดีกว่านะ เพราะเท่าที่เห็นในวอ กำแพงมันสีเหมือนหินมากกว่าอิด 555+
   g#004 g#004 g#004 g#004


ZorinZ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
-กิวที่กันบ้านได้นานที่สุด(นับเวลารวมทั้งวอ เช่น กันบ้านรอบแรกกันได้ 10 นาทีก่อนแหก รอบสองกันได้ 5 นาที นำมารวมกัน = 15 นาที) ถ้ากิวไหนเวลารวมเยอะสุดในแต่ละปราสาทนั้น ๆ ก็ได้ปราสาทนั้นไป

-ทรัพยากรไม่ต้องเสีย ไปสุ่มเอาตอนจบวอว่า สมาคมที่ครองปราสาทนั้นต้องเสียอะไร(ปกติจะสุ่มว่าได้อะไร เช่น ไม้ 20 เค หรือ อิด 2000 หรือ เงิน 2 เอม รึเปล่าผมลืม!!!!!! มากกว่านี้ก็ได้ไม่ว่ากัน(กำหนดตามสมัยที่รักษาได้)) ส่วนกิวที่ได้เวลาที่ 2 3 4 5 .... ก็เสียลดตามลำดับลงมา

-เพิ่มเลือดป้อม เลือดธง เลือดกำแพง

-ส่วนการตั้งป้อมก็ให็ซื้อแบบเหมารอบเลย(ถ้าเสียบ้านแล้วได้บ้านคืนต้องซื้อเหมาใหม่) โดยกำหนดราคามาให้สมเหตุสมผล



ความคิดผมมีแค่นี้คับ ผิดพลาดยังไงขออภัย

ปล.เปลี่ยนจากทรัพยากรอิดเป็นหินผมว่าน่าจะดีกว่านะ เพราะเท่าที่เห็นในวอ กำแพงมันสีเหมือนหินมากกว่าอิด 555+
   g#004 g#004 g#004 g#004
กำโพส ผิดหัวข้อ = ="


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
เบรด พารา แอส เวลาพุ่งข้ามกำแพง ต้องมีตัวมายืนล่อนะครับ ไม่มีก็ข้ามไม่ได้

แต่ ก้าวพริบตาของเทร มันข้ามกำแพงไปได้เลยง่า ช่วยดูตรงนี้ด้วยนะค้าบ woon_sad1



v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305
รู้สึกว่า ผมจะเคยนำปัญหานี้โทรเล่าให้ทีมงานฟังแล้ว อยากสนุกในวอหรอ ไม่อยากครับ ปรับกรงน้ำแข็งคืนให้เหมือนเดิมสิครับจะกันบ้านให้ดู พวกเราไม่นิยมการรีบ้านพ่ำเพรื่ออยู่แล้ว ทุกวันนี้ยังงอาศัยการ วอ ที่พวกเราเรียกว่า แบทวอ สร้างความบันเทิงกัน  g#024


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 สงสัยเดี๋ยวจะต้องเสนอโซนวุ้นในจุดเกิดในแผนที่สงครามชิงปราสาทอีกสักอย่าง  ปัญหาเดียวกับในแบทเลยคือ ... เกิดมาภาพยังไม่เลย ยังอยู่หน้าโฆษณา พอภาพขึ้นตายเสียแล้ว ยังไม่ได้กระดิกไปไหนเลย พวกเห็นตัวละครเกิดที่จุดติดดีเลอยู่โน้มทิ้งไว้ซ๊ะงั้น ไม่ทันได้ตั้งตัวเครียมตัวก็ตายเสียแล้ว มีผลทั้งคนมาเอาบ้านทั้งคนกันบ้านน๊ะ


   ลงสกิวไว้จุดเกิด เจ้าบ้านยังลงวาปโผล่ไปไม่ได้ไปไหนเลยตาย ถ้าเจ้าบ้านไปโน้มไว้ที่จุเกิดข้างนอกบ้าง คนเข้ามาตายแบบไม่ได้กระดิก  แต่เจ้าบ้านจะเสียเปรียบตรงที่ถ้าฝ่ายศัตรูบุกมาถึงด้านในแล้วลงสกิวไว้หรือดักรอที่จุดเกิด เราจะเอากำลังพลลงไปเพื่อกันจุดนั้นแทบไม่ได้เลยเพราะลงไปตาย ต้องหนีไปโผล่จุดธงแทน แล้วคนมันก็ไปออกันอยู่ธง ศัตรูก็มาธงกันอื่อเพราะเจ้าบ้านลงไปกันจุดก่อนหน้าไม่ได้เลย  เค้าเห็นตัวละครเราเกิดมาที่จุด แต่เรายังดูหน้าโฆษณาอยู่เลย ภาพมาก็ดีเลแต่เค้าเห็นเรามานานนม มารู้สึกตัวอีกทีนอนไปแล้ว  ตรงนี้ควนแก้ไขด้วยครับ