GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศ : รายการอัพเดทปรับปรุงทักษะ 2017 (อัพเดท2017/11/01)

จีเอ็มโรโล่

  • โรโล่ไงจะใครละ!!
  • Moderator
  • Jr. Member
  • *****
    • กระทู้: 326
ทางทีมงานมีแนวทางในการปรับปรุงทักษะ ของเกมอสุรา 3 เรื่องใหญ่ๆ  โดยมีกำหนดอัพเดทลงในเซิรน์ฟเวอร์หลักในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้
ซึ่งการปรับปรุงทักษะต่างๆ จะมีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้ (ทางทีมงานจะทยอยใส่ข้อมูลการปรับปรุงให้เรื่อยๆ )


1. การปรับระดับทักษะทางผ่านต่างๆ โดยแบ่งออกเป็น 2 เผ่าดังนี้
1.1 การปรับระดับทักษะทางผ่าน ของเผ่ามนุษย์
1.2 การปรับระดับทักษะทางผ่าน และปรับลดจำนวนเหรียญในการเรียนทักษะของเผ่าอสุรา

2. ปรับปรุงความสามารถของทักษะคลาส 2 และ ทักษะคลาส 3 (ยังไม่ครบอยู่ระหว่างการอัพเดทข้อมูล)
พาลาดิน
หอกกางเขนศักดิ์สิทธิ์ (ทักษะคลาส 2)

- เพิ่มระยะโจมตีรอบเป้าหมายเป็น 10X10 ช่อง (จากเดิม 6x6 ช่อง)
- เพิ่มพลังโจมตี เป็น 2 เท่าหากสวมใส่หอกแกนกาแล็คซี่
ผนึกความคลั่ง (ทักษะคลาส 3)
- ปรับให้ทักษะไม่มีระยะเวลาร่าย (จากเดิม ระยะเวลาร่าย 0.2 วินาที)
- เมื่อผู้ใช้ทำการโจมตีจะได้รับบัพเพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 100% ความต่อเนื่องเต็มที่ อัตราโป๊ะเชะ 20% อัตรา HP MAX 100% และฟื้นฟู HP 1% ของ HP MAX ทุกๆ 2 วินาที โดยทันทีโดยความเสียหายที่ทำได้มากกว่าทุกๆ 3000 จะเพิ่มระยะเวลาให้บัพนานขึ้น 1 วินาที และจะสะสมระยะเวลาสูงสุดได้ไม่เกิน 15 วินาที (เดิมต้องกดทักษะปลดปล่อยผนึกก่อน ถึงจะได้รับบัฟ)
ผนึกเวทย์  (ทักษะคลาส 3)
- ปรับให้ทักษะไม่มีระยะเวลาร่าย (จากเดิม ระยะเวลาร่าย 0.5 วินาที)
- เมื่อได้รับความเสียหายแบบกายภาพหรือเวทจะแปรสภาพความเสียหายเป็นบัพที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทและฟื้นฟู MP โดยทันทีโดยไม่ต้องปลดปล่อยการผนึก ซึ่งทุกๆความเสียหายแบบกายภาพหรือเวทที่ตัวละครได้รับทุกๆ 1000 จะช่วยเพิ่มระยะเวลาให้บัพนานขึ้น 1 วินาที และจะสะสมระยะเวลาสูงสุดได้ไม่เกิน 15 วินาที (เดิมต้องกดทักษะปลดปล่อยผนึกก่อน ถึงจะได้รับบัฟ)
ผนึกความเสียหาย  (ทักษะคลาส 3)
- ปรับให้ทักษะไม่มีระยะเวลาร่าย (จากเดิม ระยะเวลาร่าย 0.2 -1 วินาที)
ผนึกความกลัว  (ทักษะคลาส 3)
- ปรับให้ทักษะไม่มีระยะเวลาร่าย (จากเดิม ระยะเวลาร่าย 3-6 วินาที)

เบอเซอเกอร์
โจมตีแผลเก่า (ทักษะคลาส 2)

- เปิดแผลเพื่อให้การโจมตีทางกายภาพมีผล ทุก ๆ ครั้งที่โจมตีเป็นระยะเวลา 10 วินาที (จากเดิม 30 วินาที)
- เป้าหมายที่โดนโจมตีแผลเก่า จะโดนลดความต้านทานทุกชนิด 15/30/45/60/75% ตามระดับของทักษะ(เดิมลดต้านทาน 0.14% ต่อ Dex 1หน่วยทุกระดับทักษะ)
ระเบิดคลั่ง(ทักษะคลาส 2)
- เปลี่ยนความสามารถของทักษะเป็น หากตัวละครใช้ทักษะพลังแห่งความคลั่งผ่านทักษะระเบิดคลั่งนี้จะเพิ่มความสามารถให้ในระหว่างที่มีสถานะคลั่งเต็มที่ตัวละครจะระเบิดความเสียหายออกมาทุกๆ3 วินาที  เป้าหมายที่ถูกระเบิดได้รับความเสียหายและจะติดสถานะวิตกกังวล โดยความเสียหายจะคิดจากทุกๆ 15/12/9/6/3 % Max Hp ของผู้ใช้ที่หายไปจะโจมตี 1% MaxHp เป้าหมาย(จากเดิม 5/4/3/2/1%% Max Hp ของผู้ใช้ )
- ลดระยะหลังใช้เหลือ 35 วินาที (จากเดิม 120 วินาที)

พลังแห่งความคลั่ง(ทักษะคลาส 3)
- ลดระยะเวลาเป็นอมตะเหลือสูงสุดที่ 10 วินาที (สำหรับสีชุดสูงสุด 15 วินาที)
- นำการเพิ่มความต้านทานออก
- นำการฟื้นฟู HP ออก
- ลดระยะหลังใช้เหลือ 35 วินาที (เดิม 90 วินาที)

ชาร์ปชู้ตเตอร์
ศรจิตรวมเป็นหนึ่ง (ทักษะคลาส 2)

- ยกเลิกความสามารถการมองเห็นสถานะพรางตัวของศัตรู
ปรับปรุงเงื่อนไขการสลายบัพของทักษะ Class 3 จิตแห่งศร
- การสลายบัพทักษะ Class 3 อื่นๆ จะมีโอกาสสำเร็จ 100% หาก ระดับทักษะจิตแห่งศรสูงกว่าระดับทักษะ Class 3 เป้าหมาย
- การสลายบัพทักษะ Class 3 อื่นๆ จะมีโอกาสสำเร็จ 50% หาก ระดับทักษะจิตแห่งศรเท่ากับระดับทักษะ Class 3 เป้าหมาย
- การสลายบัพทักษะ Class 3 อื่นๆ จะมีโอกาสสำเร็จ 0% หาก ระดับทักษะจิตแห่งศรต่ำกว่าระดับทักษะ Class 3 เป้าหมาย
- ลดระยะหลังใช้ของทักษะศรจิตรวมเป็นหนึ่ง เหลือ 30 วินาที จาก เดิม 60 วินาที

ล็อคเป้า  (ทักษะคลาส 3)
- ติดสถานะล๊อคเป้า 5 วินาที(เดิม 15 วินาที และไม่สามารถซ้อนทับได้จนกว่าบัพเดิมจะหายไป)
เล็งเปิดเกราะ (ทักษะคลาส 2)
- ลดพลังป้องกันของเป้าหมายและลดความต้านทานของเป้าหมายโดยคิดความต้านทานปกติ เป็นระยะเวลา 3/4/5/6/7 วินาที ระยะหลังใช้ 5 วินาที
ศรกัมปนาท (ทักษะคลาส 2)
- เปลี่ยนความสามารถทักษะ เป็น โจมตีบนพื้นที่แบบต่อเนื่องโดยไม่คิดพลังป้องกัน ในรัศมี 16*16 ช่อง ระยะเวลาร่าย 1 วินาที เป็นจำนวน 3/4/5/6/7 ครั้ง พลังโจมตี 300/350/400/450/500% ระยะหลังใช้ 10 วินาที (ใช้ความต้านทานป้องกันลดป้องกัน ช่วยเพิ่มโอกาสลดทอนความเสียหายได้ครึ่งหนึ่งจากพลังโจมตีปกติ)
สมาธิขั้นสูง (ทักษะคลาส 2)
- (เพิ่มความสามารถเมื่อมีบัพสมาธิขั้นสูงจะทำการสลายการพรางตัวของศัตรู ในระยะ 10/15/20/25/30 ช่อง ในทุกๆ 3 วินาที)
- ปรับความสามารถไอเท็มและมอนสเตอร์ที่มีผลเกี่ยวข้องกันกับทักษะดังนี้
   -บอสไม่สามารถถูกสลายการพรางตัวได้
   -มีดเฟนริล เปลี่ยนจากมีโอกาส 35/70% ที่จะพรางตัวระดับ 35 เป็น ลดโอกาสการถูกสลายการพรางตัว 35/70%
   -ชุดนักฆ่าไร้เงา สามารถสลายการพรางตัวได้โดยสมาธิขั้นสูง(แต่เทียนไขยังคงไม่สามารถสลายได้)


เครลิค/นัน
สุริยาสาดแสง (ทักษะคลาส 2)

- เพิ่มพลังโจมตีเวทเป็น 100/200/300/400/500% ตามระดับทักษะ(เดิม 110/120/130/140/150%)
- ทักษะนี้ไม่คิดความต้านทานสถานะมึนของเป้าหมาย
กายทิพย์(ทักษะคลาส 2)
- ลดระยะร่ายลงเหลือ 3 วินาที (เดิม 7 วินาที)
- ระยะหลังใช้เหลือ 40 วินาที (เดิม 120 วินาที)
- ลดระยะเวลาของบัฟลงเหลือ 10 วินาที (เดิม 30 วินาที)
**ปรับความสามารถของไอเท็ม เสื้อทอนักบวชแห่งเมทัลลิก้า ที่ส่งผลกับทักษะ กายทิพย์
- ได้รับผลของทักษะกายทิพย์นานขึ้น 3 วินาที และเพิ่มขึ้นอีก 0.2 วินาทีต่อระดับการตีบวก (เดิมเพิ่ม 10 วินาที และเพิ่มขึ้นอีก 1.5 วินาทีต่อระดับตีบวก)

วอร์ลอค
กลืนกินโลหิต (ทักษะคลาส 2)

- เมื่อใช้ทักษะแล้วสามารถเดิน หรือใช้ทักษะอื่นต่อได้ โดยผลของทักษะ กลืนกลินโลหิต จะไม่หายจนกว่าแสดงผลครบ (เดิม เมื่อเดินทักษะก็จะหยุดทันที)
- ความสามารถจะหยุดแสดงผลชั่วคราวหากเป้าหมายอยู่ห่างจากผู้ใช้เกิน 30 ช่อง
- ลดระยะหลังใช้ลงเหลือ 25 วินาที (จากเดิม 30 วินาที)
กลืนกินวิญญาณ (ทักษะคลาส 2)
 - ปรับเปลี่ยนให้ ทักษะนี้ต้องใช้ค่าพลังต้านเวทเพื่อลดความแรงในการดูด MP แทน (เดิมต้องค่าความต้านทานจิตใจ)
- เมื่อใช้ทักษะแล้วสามารถเดิน หรือใช้ทักษะอื่นต่อได้ โดยผลของทักษะ กลืนกลินวิญญาณ จะไม่หายจนกว่าแสดงผลครบ (เดิม เมื่อเดินทักษะก็จะหยุดทันที)
- ความสามารถจะหยุดแสดงผลชั่วคราวหากเป้าหมายอยู่ห่างจากผู้ใช้เกิน 30 ช่อง
- ลดระยะหลังใช้ลงเหลือ 25 วินาที (จากเดิม 30 วินาที)

คนทรง
เสาอาคมแห่งเงา (ทักษะคลาส 2)

- ลดระยะเวลาร่ายเวทเหลือ 1.5 วินาที (จากเดิม 2 วินาที)
กรงเล็บกระชากไส้ (ทักษะคลาส 2)
- ลดระยะหลังใช้เหลือ 5 วินาที (จากเดิม 8 วินาที)
ชิคิกามิหกวิถี(ทักษะคลาส 2)
- ต้องอยู่ในร่างนักปราชญ์ หรือนักล่าถึงจะใช้ทักษะได้ (เดิมต้องอยู่ในร่างนักปราชญ์เท่านั้น)
ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย(ทักษะคลาส 2)
- ต้องอยู่ในร่างผู้พิทักษ์ หรือนักล่าถึงจะใช้ทักษะได้ (เดิมต้องอยู่ในร่างผู้พิทักษ์เท่านั้น)
ยันต์อัญเชิญนอกวิถี(ทักษะคลาส 3)

- เพื่อป้องกันปัญหาการเรียกชิคิกามิจำนวนมากแบบไม่จำกัดจำนวน จึงปรับรูปแบบการเรียกชิคิกามิผ่านยันต์อัญเชิญนอกวิถีดังนี้
   - การเรียกผ่าน ทักษะ คาถาอัญเชิญหวนกลับ และมหาเวทอัญเชิญหวนกลับ จะต้องทำลายชิคิกามิที่เป็นชิคิกามิที่เกิดจากประจุของตัวละครผู้ใช้เองเท่านั้น
   - การเรียกผ่าน ทักษะ หอน จะถูกจำกัดจำนวนเป้าหมายรอบๆ ที่ได้รับผลของทักษะหอน เพียง 10 เป้าหมาย เท่านั้น
   - การเรียกผ่าน ไอเท็ม เสื้อคลุมผนึกเพลิงกัลป์ จะถูกจำกัดให้มีระยะหลังใช้ของไอเท็ม 8 วินาที (ระยะหลังใช้ของไอเท็มและระยะหลังใช้ของยันต์อัญเชิญ ต้องหมดไปทั้งคู่ จึงจะสามารถเรียกชิคิกามิจากไอเท็มได้)



ผู้สื่อวิญญาณ
ชีวิตหลังความตาย (ทักษะคลาส 2)

- เมื่อคืนชีพจะมี HP 10/8/6/4/2% ตามระดับทักษะ (เดิม 2/4/6/8/10%)
- ระยะหลังใช้เหลือ 40 วินาที (เดิม 70 วินาที)
- ลดระยะเวลาของบัฟอมตะลงเหลือ 15 วินาที (เดิม 30 วินาที)
- ได้รับบัพ ชีวิตหลังความตาย เป็นระยะเวลา 15/20/25/30/35 วินาที  (เดิม 30/40/50/60/70 วินาที)

ขุนศึก
ยั่วยุโทสะ (ทักษะคลาส 2)

- ลดระยะขอบเขตของทักษะเหลือ2 ช่อง (จากเดิม 5 ช่อง)
- แก้ไขไห้ไม่สามารถยั่วซ้ำได้หากผลของทักษะยังคงอยู่ (ต้องรอบัพของเป้าหมายหมดก่อนจึงจะสามารถใช้ทักษะใส่เป้าหมายเดิมซ้ำได้)

จ้าวสังเวียน
ระบำอสูรกาย(ทักษะคลาส 3)

- เปลี่ยนเป็นทักษะ เปิด-ปิด แทน (เพื่อป้องกันปัญหาการพุ่งเข้าหาเป้าหมายโดยไม่ต้องการ)

เซนจูเรี่ยน
บรรจุกระสุน

- ลดระยะเวลาบรรจุกระสุนของปืนทุกชนิดเหลือ 0.5 วินาที และสามารถเคลื่อนที่ขณะบรรจุกระสุนได้(ทักษะบรรจุกระสุนจะร่ายเสร็จทันที แต่จะต้องรอ 0.5 วินาทีถึงจะโจมตีได้)


3. ปรับปรุงความสามารถของทักษะจิต 
เบลดมาสเตอร์
นักล่าโลหิต

เนตรสีเลือด
- ปรับปรุงให้ไม่ติดกับดัก 100% ถ้ามีระดับทักษะสูงกว่ากับดักเถาวัลย์ และมีโอกาส 50% หากระดับเท่ากัน (เดิม มีโอกาส 50% ทุกระดับ)

เบอเซอเกอร์
เกราะโลหิต

- ลดระยะเวลาเกราะเหลือ 20 วินาที  (เดิม 30 วินาที)
- ลดระยะหลังใช้เหลือ 30 วินาที (เดิม 40 วินาที)

พาลาดิน
ปีกแห่งลูซิส

- ปรับปรุงระยะเวลาของทักษะเป็น 6/6/6/9/9/9/12/12/12/15 วินาที ตามระดับของทักษะ  (เดิม 10 - 28 วินาที)
- ปรับปรุงสูตรการทอนความเสียหายใหม่เป็น 7 * Level% (เดิม 5+(Level x 5)%)
- ระยะหลังใช้ 35 วินาที (เดิม 60 วินาที)

ชาร์ปชู้ตเตอร์
กับดักเถาวัลย์

- ห้ามวางติดศัตรูและติดกับดักด้วยกันในระยะ 6 ช่อง (เดิม 4 ช่อง)
- ระยะหลังใช้ 1/1/1/0.7/0.7/0.7/0.3/0.3/0.3/0 วินาที ตามระดับของทักษะ (เดิม 5/5/5/5/3/3/3/1/1/0 วินาที)

เทรเชอร์ฮันเตอร์
ระเบิดห้วงเวลา

หยุดเป้าหมายรอบตัวในรัศมี 16X16/16X16/16X16/18X18/18X18/18X18/20X20/20X20/20X20/22X22 ช่อง ตามระดับของทักษะ (เดิม รัศมี 16x16 ช่องทุกระดับ)
- สุ่มหยุดเป้าหมาย 3/4/5/6/7/8/9/10/12/15 เป้าหมาย ตามระดับทักษะ(เดิม สุ่มหยุดเป้าหมาย 3-8 เป้าหมาย)
- พลังโจมตี 110/120/130/140/150/160/170/180/190/200% ต่อจำนวน 1 เป้าหมาย (เดิม พลังโจมตี 70-340% )
- ระยะหลังใช้ 30 วินาที (เดิม 90 - 45 วินาที)
   
แอสซาซิน
เชิดเงาสังหาร

- เปลี่ยนรูปแบบทักษะเป็นการเรียกหุ่นเชิดมาโจมตีศัตรูรอบตัวผู้ใช้ทันที
- รัศมีการโจมตีรอบตัวผู้ใช้ 16X16/16X16/16X16/18X18/18X18/18X18/20X20/20X20/20X20/24X24/ ช่องตามระดับของทักษะ
- เป้าหมายเดินช้าลง 6/7/8/9/10/11/12/13/14/15 หน่วย ตามระดับของทักษะ(เดิม 5/7/9/11/13/15/17/19/21/23 หน่วย)
- เพิ่มความสามารถเมื่อเป้าหมายโดนเงาโจมตีจะติดสถานะวิตกกังวล
- ระยะหลังใช้ 30 วินาที (เดิม 40 วินาที)

วิซาร์ด
เดจาวู

- ปรับปรุงโอกาสติด *3   0%/0%/5%/10%/15%/20%/25%/30%/35%/40%  ตามระดับของทักษะ (เดิม 0%/0%/0%/0%/15%/20%/25%/30%/35%/40%)
- ปรับปรุงโอกาสติด *4  0%/0%/0%/0%/0%/0%/5%/10%/15%/20% ตามระดับของทักษะ (เดิม  0%/0%/0%/0%/0%/0%/0%/0%/10%/20%)
- เดจาวูจะไม่มีผลกับทักษะแห่งจิตอื่นๆ

วอลอค
รัศมีแห่งอาทรัม

- ปรับปรุงระยะเวลาบัฟสะท้อนความเสียหาย 6/6/6/9/9/9/12/12/12/15 วินาที ตามระดับของทักษะ  (เดิม 6-24 วินาที)
- ระยะหลังใช้ 35 วินาที (เดิม 60 วินาที)
เพิ่มความสามารถในการสลายบัพจากทักษะแห่งจิตของศัตรูในระยะ 16X16/16X16/16X16/18X18/18X18/18X18/20X20/20X20/20X20/22X22 ช่อง ที่มีระดับต่ำกว่าได้ แต่ถ้าระดับเท่ากันจะมีโอกาสสลาย 50%

เครลิค/นัน
หัตถ์แห่งลูซิส

- เพิ่มรัศมีในการผลักเป้าหมาย เป็น 16X16/16X16/16X16/18X18/18X18/18X18/20X20/20X20/20X20/22X22 ช่อง ตามระดับของทักษะ (เดิม 18X18ช่อง)
- เพิ่มความสามารถต้านท้านทุกชนิดขณะอยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส (ระดับทักษะ x 5) %
- เพิ่มความสามารถทอนความเสียหาย (ระดับทักษะ x 4)% เมื่ออยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส


เซนจูเรี่ยน
เตรียมความพร้อมขั้นสูง

- ปรับปรุงให้ทักษะนี้ ล้างระยะหลังใช้แค่ทักษะแห่งจิตเท่านั้น
- เพิ่มระยะหลังใช้ให้ศัตรูในรัศมี 16x16 ช่อง ขณะใช้ทักษะ 20/20/20/30/30/30/40/40/40/50%  เป็นระยะเวลา 4/4/4/6/6/6/8/8/8/10 วินาที ตามระดับทักษะ  (เดิม 30/30/40/40/50/60/70/80/100/120%)
- เพิ่มความสามารถให้ ศัตรูที่อยู่รอบเป้าหมายในรัศมี 16x16 ช่องจะติดสถานะถูกเพิ่มระยะหน่วงหลังใช้ทักษะ 0.2 x Level วินาที เป็นระยะเวลา 4/4/4/6/6/6/8/8/8/10 วินาที
- เพิ่มความสามารถการลดระยะหน่วงหลังใช้ทักษะให้กับ พันธมิตรรอบๆในรัศมี 16x16 ช่อง ผู้ใช้ 0.1 x Level วินาที เป็นระยะเวลา 4/4/4/6/6/6/8/8/8/10 วินาที
- ฟื้นฟู HP และ MP เต็มขณะใช้ทักษะ
- หากโดนความเสียหายถึงตาย(ยกเว้นความเสียหายแบบลด HP โดยตรง)ขณะมีบัพจากทักษะจะไม่ตายและฟื้นฟู HP MP เต็มแต่บัพจากทักษะจะหายไปแทน(มีผลเฉพาะผู้ใช้เท่านั้น)
- ระยะหลังใช้ (30 + ระยะหลังใช้ทักษะแห่งจิตอื่นๆที่ถูกล้าง) วินาที (เดิม 60 วินาที)

ขุนศึก
เกราะมังกรคลั่ง

- เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้ไม่ติดกับดัก 100% ในกรณีที่ระดับทักษะสูงเกราะมังกรคลั่งกว่าทักษะกับดัก ถ้าทักษะเท่ากันมีโอกาส 50% ไม่ติดกับดัก

จ้าวสังเวียน   
จ้าวแห่งสังเวียน

- สลายบัพผิดปกติเมื่อกดใช้ทักษะเท่านั้น (เดิม สลายบัฟทุกๆ 1 วินาที) และ มีโอกาสสลายบัพผิดปกติ 50/55/60/65/70/75/80/85/90/100% ตามระดับของทักษะ
- ระยะหลังใช้ 20 วินาที (เดิม 15 วินาที)

ผู้สื่อวิญญาณ
กองพันวิญญาณ

- ปรับปรุงให้ ดูด HP โดยมีความรุนแรงต่ำสุด 300 หน่วย (เดิม 800 หน่วย) เป็นระยะเวลา 12/12/12/14/14/14/16/16/16/20 วินาที (เดิม 35/40/40/45/45/50/50/55/55/60 วินาที)
- ระยะหลังใช้ 40 วินาที (เดิม 40 วินาที)

พยากรณ์
เสียงกระซิบแห่งดวงดาว

- สลายบัพดีเป้าหมายขณะใช้ทักษะเท่านั้น (เดิม สลายขณะใช้ทักษะและต่อเนื่องทุกๆ 2 วินาที)และสาปให้เป้าหมายใช้ทักษะไม่ได้ เป็นระยะเวลา 4/4/4/6/6/6/8/8/8/10 วินาที ตามระดับของทักษะ (เดิม 4 - 22 วินาที)
- ลดระยะหลังใช้ 30 วินาที (เดิม 60 วินาที)
- ปรับให้โอกาสสลายบัพจากทักษะ C2 และ C3 10/20/30/40/50/60/70/80/90/100% ตามระดับของทักษะ
   
คนทรง
เทพีสถิตสุริยะ

- นำส่วนสร้างความเสียหายครั้งแรกออกไป
- เพิ่มความสามารถให้เป้าหมายรอบๆติดสถานะตาบอด 3/3/3/3.5/3.5/3.5/4/4/4/5 วินาที และ ลดแม่นยำ 20 x Level หน่วย
- เพิ่มรัศมีเป็น 16/16/16/18/18/18/20/20/20/22 ช่อง
- เปลี่ยนรูปแบบการเผาไหม้เป็น ความเสียหายแบบพิเศษต่อวินาที = 4/4.2/4.4/4.7/5/5.3/5.7/6.1/6.5/7 % ของ HPMax และเพิ่มเติมจาก ความต้านทานทุกชนิดที่มี 1 หน่วย (0.1%) x (1/1.2/1.4/1.7/2/2.3/2.7/3.1/3.5/4 หน่วย) (จำกัดความเสียหายเพิ่มเติมจากความต้านทานสูงสุดไม่เกิน 8000 หน่วย และความต้านทานของบอสและมินิบอสจะไม่ช่วยเพิ่มความรุนแรงการเผาไหม้) (เดิม 0.2-7% ของ HP max)
- ติดสถานะเผาไหม้เปนระยะเวลา 10 วินาที    (เดิม 10 - 3 วินาที)
- ลดระยะหลังใช้เหลือ 30/30/30/27/27/27/24/24/24/20 วินาที (เดิม 30 วินาที)
- เพิ่มรัศมีของทักษะขณะแสดงผลเป็น 16/16/16/18/18/18/20/20/20/22 ช่อง ตามระดับของทักษะ (เดิม 16X16ช่อง)

จึงแจ้งให้เพือนๆ ทราบ ถ้าเพื่อนๆ มีความเห็นต่อการปรับปรุงทักษะ ก็สามารถพูดคุยเสนอแนะกับทางทีมงานได้ครับ   woon_555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 28, 2017, 14:32:51 โดย จีเอ็มตุ้ยนุ้ย »
ช่องทางแจ้งปัญหา
แชทพูดคุยกับทีมงานคลิ๊ก
แจ้งปัญหากับทีมงานคลิ๊ก



ยืนยังซอย

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 63
ยั่วยุโทะสะ ยังใช้ความต้านทานป้องกันไม่ได้อีกเชียวเหรอ สกิลคลาสสองนะ อีกอย่างขุนศึกจะโหดตรงที่มีทักษะปลดอุปกรณ์อยู่แล้ว สลับของก็ใช้ได้อีก มียั่วยุไม่คิดต้านทานแบบนี้ก็เอาเปรียบอาชีพอื่นสิ ส่วนสกิลทางผ่านของเผ่ามนุษย์อาชีพที่เหลือควรต้องปรับให้เหมือนของอาชีพอื่นด้วยเช่น ของวิซาร์ดหมอกเทอร่า ใช้เหรียญเยอะมากแต่ความต้านทานยังเอามาป้องกันได้ สกิลของแอสก็เหมือนกัน ทักษะมีดนี่อย่างละ10 กันทั้งนั้นเลย น่าปรับให้มี5 สักอัน หมื่นมีดรึว่าพุ่งแทงก็ได้ จะทำให้แอสน่าเล่นมากขึ้นเลยทีเดียว อีกอย่างเรื่องพลังป้องกันหลังกาย+เวทย์กับ เรื่องหลบหลีกไร้ลักษณ์ควรปรับให้เป็นแบบเดิม เพราะปรับแบบนี้แหวนน้ำ แหวนหมอก เสียเปรียบเต็มๆ แต่เเหวนไฟ ลม วายุ ดิน ไม่ได้รับผลกระทบเลย ถึงแม้จะทำกันหลังได้เยอะมันก็มีสกิลที่ทำให้ลดได้อยู่แล้ว อย่าปรับแบบหักดิบกันแบบนี้ มันเดือดร้อน ที่เหลือก็ดูน่าเล่นขึ้นเยอะครับ ขอบคุณ


..TEERAK..

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 936
เหมือนชาปจะส่งกลิ่นตุๆนะครับ สมาธิขั้นสูงที่ว่าตรวจจับการพรางตัวนี่ มันยังไง ดรวจจับได้กับการพรางระดับไหนก็ไม่มีบอก woon_o_o woon_o_o


กs=xsี่Lกี่ยวxี

  • อะไรอะไรก็ดูดแต่เงินE Sasssssssssssssssssssss
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 14
คือยังไงชาปปรับ มองไม่เห็นพรางเลยหรอหรือยังไง ละก้าวนี่ โดดปุบไม่ล้อคต่อนี่ก็แย่ไปนะ C3ล้อคเป้านี่ ดับ10ก็แค่5วิหรอ ละจะเวลทำไม จาก15วิเหลือแค่5 วิ มันหายไป 2ใน3เลยนะเกินไปป่าว เกราะไฟก็ มาซัพพอท สายล้อคเป้ากับสีชุดอยู่แล้วปะ ปรับงี้ มันไม่ชัดเจนนะ ใส่รายละเอียดหน่อยสิ เพราะ สกิลคลาส3 นี่มันมีหลายระดับ แต่ที่มาบอกมันไม่บอกระดับไหน มั่ง ขอ ชัดเจนๆหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2017, 11:16:30 โดย จีเอ็มโรโล่ »



ยืนยังซอย

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 63
ชาปปรับก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนิ คงจะชินกับกระโดดแล้วแค่กดปุ่มศรวายุรัวๆโดยไม่ต้องเล็งดูสมเหตุสมผลมากขึ้นที่กระโดดจะต้องกดสกิลใส่เป้าหมายอีกครั้ง อีกทั้งตอนนี้แค่อัพสกิลก็มองเห็นพรางแล้วก็ดีซะอีก เพราะยังไงก็ต้องอัพกระโดดอยู่แล้ว เรื่องเกราะดันไฟกับสกิลล๊อกเป้าเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะแต่ก่อนห้ามกระโดด100เปอ คือเกินไป โดนทั้งกับดัก โดนทั้งห้ามโดด โดนทั้งเปิดเกราะไม่คิดต้านทาน มีบัพก็โดนศรจิตสลายอีก จะให้เอาอะไรไปสู้  g#018
รอดูของเบรดอยู่ ตอนนี้เหมือนจะไม่ค่อยปรับอะไรมาก ที่ต้องเกบมาคิดหน่อยคือ เรื่องขุนศึกที่สลับอาวุธแล้วดีเลไม่ได้คิดรวมกัน เอาง่ายๆ ลำพังแค่เอาสกิลของแรร์ที่ขุนศึกใช้ได้ มันก็มหาเทพเกินอาชีพอื่นเขาแล้วมั้ย ทั้งหอกทลายสวรรค์ ทั้งดาบราชัน ขวานเล็ก99 ที่สำคัญ หอกแกนแกแล็คซี่นี่สุดโกง ติดมืนนานไปไหน ไม่คิดต้านทานอีก คือมืนจนตาย ขนาดสะท้อนยังติดมืน เอาเข้าไป เอาต่อเนื่องมาจากไหนน่ะเหรอ ซื้อผลึกธาตุเอา หมู่บ้านอสุรามีขาย แล้วของเผ่ามนุษย์ล่ะ มีไรถูกๆหาง่ายให้กดแล้วเทพเหมือนเผ่าอสุรามั้ย น่าจะจัดให้บ้างนะ จะได้ไม่เอาเปรียบกัน ขนาดออฟของเทพทั้งตัว ใส่แหวน เจอเผ่่าเปิดกองพันเดินผ่านยังตายเอาง่ายๆ คนทรงน่าจะจำกัดชิกิให้ลดจำนวนลงกว่านี้ถ้าทีมพัฒนาไม่สามารถเเก้ไข้เรื่อง memory full เวลาปล่อยชิกิออกมาเยอะ เจอในกิลวอ แค่เดินไปใกล้ก็หลุดละ ไหนจะดาเมจของชิกิจะแรงไปไหน แต่ก่อนนี้ยังพอยืนได้ถ้าใส่แหวนน้ำ แต่ทีมงานเล่นปรับแบบหักดิบ ให้กันหลังกาย/เวทย์ตันที่95 คิดได้ยังไง เสียเงินออฟนะของอะ ได้อย่างก็เสียอย่างมั้ย ทำกันเวทย์หนาๆ เลือดก็น้อย ไม่ใช่เลือดแสนสองแสนเหมือนจ้าว กับขุน เผ่าอสุราสู้กับเผ่ามนุษย์มันยังไม่match กันนะตอนนี้ พวกแบทเทิลต่างๆ +  กิลวอ ควรแยกกันไปเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาปรับหาสมดุลที่ไม่มีวันจะจบสิ้น



minichanon1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 6
ผมว่าพาลาควรปรับให้ใช้กับหอกกุนเนียร์ให้มากขึ้นกว่านี้แทนกาเเลคซี่นะครับ เพราะหากกุนเนียเหมือนมันสำหรับพาลาจริงๆแต่มันกากมากครับ555


CaRlO_s

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
ปรับแบบนี้ดีแล้ว balanc ขึ้นอาชีพที่โกงไปคนเล่นเยอเจอปรับแบบนี้ออกมางอแงมั้ยนะ


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
เซนจูเรี่ยน
เตรียมความพร้อมขั้นสูง <<อันนี้ อยากได้ทักษะอื่นไปเลย....เล่นเซนจูใช้ทักษะนี้ไม่ได้เลย woon_hurt


คือยังไงชาปปรับ มองไม่เห็นพรางเลยหรอหรือยังไง ละก้าวนี่ โดดปุบไม่ล้อคต่อนี่ก็แย่ไปนะ C3ล้อคเป้านี่ ดับ10ก็แค่5วิหรอ ละจะเวลทำไม จาก15วิเหลือแค่5 วิ มันหายไป 2ใน3เลยนะเกินไปป่าว เกราะไฟก็ มาซัพพอท สายล้อคเป้ากับสีชุดอยู่แล้วปะ ปรับงี้ มันไม่ชัดเจนนะ ใส่รายละเอียดหน่อยสิ เพราะ สกิลคลาส3 นี่มันมีหลายระดับ แต่ที่มาบอกมันไม่บอกระดับไหน มั่ง ขอ ชัดเจนๆหน่อย
สมาธิขั้นสูง (ทักษะคลาส 2)
- เพิ่มความสามารถการตรวจจับเป้าหมายที่พรางตัวในระยะ 20*20 ช่อง เมื่อเปิดใช้งานทักษะ

เขาย้ายความสามารถนี้ไปอยู่ใน c2ไง แต่ต้องรอดูว่าจะมองได้ระดับไหน


ยืนยังซอย

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 63
ผมว่าพาลาควรปรับให้ใช้กับหอกกุนเนียร์ให้มากขึ้นกว่านี้แทนกาเเลคซี่นะครับ เพราะหากกุนเนียเหมือนมันสำหรับพาลาจริงๆแต่มันกากมากครับ555

หอกตู้เวล99 อ่านดูคร่าวๆดูเทพมาก แต่พอได้มาใช้ ความสามารถยังกะไม้จิ้มฟันก็ไม่ปาน ขนาดหอก94แกแลคซี่ยังมหาเทพกว่าหอก99กุนเนียร์ ไปหมดละสมงสมอง  g#040


กs=xsี่Lกี่ยวxี

  • อะไรอะไรก็ดูดแต่เงินE Sasssssssssssssssssssss
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 14
เซนจูเรี่ยน
เตรียมความพร้อมขั้นสูง <<อันนี้ อยากได้ทักษะอื่นไปเลย....เล่นเซนจูใช้ทักษะนี้ไม่ได้เลย woon_hurt


คือยังไงชาปปรับ มองไม่เห็นพรางเลยหรอหรือยังไง ละก้าวนี่ โดดปุบไม่ล้อคต่อนี่ก็แย่ไปนะ C3ล้อคเป้านี่ ดับ10ก็แค่5วิหรอ ละจะเวลทำไม จาก15วิเหลือแค่5 วิ มันหายไป 2ใน3เลยนะเกินไปป่าว เกราะไฟก็ มาซัพพอท สายล้อคเป้ากับสีชุดอยู่แล้วปะ ปรับงี้ มันไม่ชัดเจนนะ ใส่รายละเอียดหน่อยสิ เพราะ สกิลคลาส3 นี่มันมีหลายระดับ แต่ที่มาบอกมันไม่บอกระดับไหน มั่ง ขอ ชัดเจนๆหน่อย
สมาธิขั้นสูง (ทักษะคลาส 2)
- เพิ่มความสามารถการตรวจจับเป้าหมายที่พรางตัวในระยะ 20*20 ช่อง เมื่อเปิดใช้งานทักษะ

เขาย้ายความสามารถนี้ไปอยู่ใน c2ไง แต่ต้องรอดูว่าจะมองได้ระดับไหน
เค้าพึ่งแก้ไข วันนี้คับซึ่งเค้าโพสลงไปตั่งแต่เมือวานนี้ ก็ถ้าปรับมองเห็น 20*20 ในC2 แล้วศรจิต ก็มีแค่สะลายก็ลดระยะเวลาหลังใช้ไปเลย ละไอที่บอก ว่า อยู่ในC2 ก็ดีแล้ว นี่ คือ ศรจิต ผมดับ 10 งี้สลายพลังละขึ้นดามเมจ สีชุดคริไหมคับ ต้องมานั่งเวลจนเห็นบอสหมู คิงจุ๊ นี่ก็นานพอแล้ว แต่ถ้ามองรวมๆแค่ในเผ่ามนุษย์มันก็สมดุลอยู่แล้วนิ พาลาก็โดด ลดร่ายใช่ว่าชาปจะโดดหลบสกิลทันถูกไหม อีกอย่างชาปเองก็เลือดน้อย แม่นน้อยหลบน้อย ไอที่ศรจิตในตอนนี้ มันก็ทำให้มองเห็นแต่แรกไกลๆ เพราะรักษาระยะยิงของตัวเอง เพราะชาปไม่มีสกิลป้องกันตอนโดนตี จะมีก็แค่แรร์ 95 ที่โดดแล้วกลับมาศรวายุนี่ มันก็ไม่เกิน 28ช่องป่าวคับ ถ้าโดดเกินไปมันก็ต้องวิ่งหันกลับมายิงเองอีก งั้นก็เพิ่มความสามารถให้สกิลศรจิตอีกอย่างเพิ่มเลือดเพิ่มป้องไปสิไม่มีปัญหาอยู่แล้วถ้าไม่เพิ่ม ทางผู้พัฒนาควรจะแก้ไขเซิอฟเวอร์ให้ไม่หน่วง ด้วยนะครับเพราะเวลา ชาปเดินไปทางขวาละจะโดดกลับมาซ้ายหรือโดดไปข้างหน้าต่อ มันจะติดดีเลสัก วิ1-2วิอยู่ ละไอที่ลดล้อคเป้าเหลือ5วิและไม่สะสม มันไม่น้อยไปหรอ หรือว่าจะ 5วิที่ระกับของC3 แล้วเพิ่มไปแต่ละ ระดับ ที ละ 1 หรือแค่5วิงั้นแล้วงั้นเลย ปรับลง 50เปอร์เซนก็นี่แล้วนะ กว่าจะศรวายุตายก็ต้องสะสม ดามเมจ ซึ่งสกิลใส่เกราะของพาราก็เห็นสกิลพรางตัว ตั่งแต่เดินเข้ามาในจอก็กดกระโดด ใส่ ก็โดนแล้วนะคับ เซนก็เช่นกันเห็นพรางแต่ยังสกิลไม่ได้ต้องรอใกล้ๆถึงปราณีตได้ ละที่ปรับชาปลงชาปโหดงู้นชาปโหดงี้ แก้ชาปมีตั่งหลายอาชีพ หลบเยอะ ใส่ของออฟศาตเวท ก็ตีโดน ใส่ลูกปืนมืดก็ยิงโดน ปราณีตหลบ900+ ก็ยิงโดน ที่อยากให้ปรับกันนี้คือสู้ไม่ได้ จนหมดปัญญา ไม่อยากพัฒนาฝีมือ ในการหาทางมาแก้ เพราะชาปยิงไปโดนขุนศึก ไม่ถึง5ทีก็สวนมาแล้ว เบลดก็เช่นกัน ในขณะเดียวกัน ที่มองๆโดยรวมๆแล้วอาชีพอื่นปรับให้ดีขึ้นส่วนชาปปรับให้ดร๊อปลง เปิดเกราะศรกำ ยังมีคนเล่นอยู่หรือส่วนใหญ่ในเซิอฟ แทบไม่มีแล้วนะครับ ปรับเพื่อให้ดูดี น่าเล่นหรอ ไม่มั่ง ไม่เห็นจะมีอาชีพไหนที่สู้ชาปไม่ได้เลย C3 เทรระดับสูงพอก็หยุดเวลาได้ไกล เดินมาศรอัสนีบาต ก็ติดมึนอยู่นะ ยิงอีกทีก็ตายแล้วไหม ?? สกิลจิตพารา มาก็ทำไรไม่ได้แล้ว เพราะต้องตีธรรมดาอย่างเดียว ถูกไหมครับ ก็ฝากปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมด้วย เพราะ เปอ สกิล C3 นี่ ดับ 9ไปดับ 10 489mเลยนะ มาปรับกันดื้อๆงี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2017, 16:52:35 โดย จีเอ็มโรโล่ »


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
เค้าพึ่งแก้ไข วันนี้คับซึ่งเค้าโพสลงไปตั่งแต่เมือวานนี้

จากเม้นก่อนหน้านาย เขาพูดเรื่อง ชารปมองพรางเห็นด้วยสมาธิชั้นสูงแล้ว ทำให้เราคิดว่า g น่าจะลงไว้แต่แรกแต่นายอ่านข้ามเองหรือเปล่า

เหมือนชาปจะส่งกลิ่นตุๆนะครับ สมาธิขั้นสูงที่ว่าตรวจจับการพรางตัวนี่ มันยังไง ดรวจจับได้กับการพรางระดับไหนก็ไม่มีบอก woon_o_o woon_o_o

ส่วนเรื่องอื่นของชารปเราตอบไม่ได้ เราไม่ได้เล่นสายแบท / วอ +เราไม่รู้ว่าเกมปรับไปเยอะมากแค่ไหนพอดีพึ่งกลับมาได้อาทิตย์นิดๆ



ตรงนี้ขอถามเพิ่มนะไม่ได้จะชวนทะเลาะ
อ้างถึง
เซนก็เช่นกันเห็นพรางแต่ยังสกิลไม่ได้ต้องรอใกล้ๆถึงปราณีตได้
ว่าแต่อันนี้มันสกิลไหน / ความสามารถของแรรชิ้นไหนหรือเปล่า พอดีไม่ได้ตามนาน + เมื่อก่อนเล่นเซนจูแต่ งอนgให้สกิลจิตบ้าๆบอๆกับไม่มีปืนแรรให้ เลยเปลี่ยนตัว


LLSS85

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 8
 woon_no woon_noปรัป บัญญัติวอด้วยสิครับ แบบนี้วอก็โกงไปเก่งมาจากไหนของดีแค่ไหน โดนบัญญัติทีตายหมด ยิ่งพวกใช้สกิลเดจามาบัญญัติ ไม่เห็นจะปรัปบ้างบัญญัติมันโกงไปครับ

ช่วยพิจารณาหน่อย ทีสกิลอื่นเห็นปรัปกันหมดไม่เข้าใจเลยจริงๆ woon_huh


 g#014 g#014