รายการที่ลงวุ้นนรกแล้ววันนี้นะครับ
1.ยกเลิกการเพิ่มความความเสียหายของเวทเมื่อโป๊ะเชะ
2.ปรับปรุงทักษะฝึกมอนสเตอร์ ให้จับใน light zone ได้
3.ปรับปรุงค่าความต้านทาน
- ระบบ immune
- ปรับลดค่าต้านทานที่เพิ่มจาก passive และ อุปกรณ์ต่างๆ ทั้งเกม
4.ปรับลดความสามารถของบอลเวทสรรพธาตุ
- การคำนวนความเสียหายของการลุกไหม้จะใช้พลังโจมตีของผู้ใช้แทน (ของเก่าใช้ 10% ของ hp max เป้าหมาย)
- ลุกไหม้จากบอลเวทสรรพธาตุ ใช้ความต้านทาน เจ็บภายใน ช่วยลดความเสียหายได้สูงสุด 50%
5.ปรับลดความสามารถของศรกัมปนาท
- แก้ไขพลังโจมตีเป็น 80% ต่อจำนวนเป้าหมายแต่รวมแล้วไม่เกิน 480% (ใช้การคิดความเสียหายนี้ทุกระดับ)
- แต่ละระดับเพิ่มแค่จำนวนครั้งการโจมตีบนพื้นที่ 3, 4, 5, 6, 7 ครั้ง
- ลดรัศมีเหลือ 12x12 จาก 16x16
ที่ไปดูมาคือลดต้านของไอเท็มหรือสกิลของตัวละครลง50% มันก็ดีนะ
แต่จีครับ เบอเนี่ยมันไม่ควรลดไหม จุดเด่นอาชีพเบอคือต้านเยอะ คนเล่นเบอจะกดc3ละไล่สับ แล้วนี่ปรับต้านจากสกิลเบอเหลือ50%
จะเล่่นยังไงครับจี จุดเด่นที่เคยมีหายซะงั้น ยกเว้นเบอไว้ซักอาชีพหนึ่งก็ได้นะ มันเป็นจุดเด่นของอาชีพ ถ้าเบอสายตีไม่มีต้านนะจบเลยครับบอกเลยพังแน่สายนี้ ขอความเป็นธรรมให้เบอด้วยครับ