GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY - เรื่อง มาตรฐานการให้บริการเกมในเครือ GAMEINDY

DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 แจ๋วครับ เป็นระบบดีมากครับ เป็นมาตรฐานที่ดีไว้ให้ผู้เล่นที่มีความข้องใจได้เข้าใจ 

แต่  ...

=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=
การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน

  อันนี้ถ้าเรื่องที่ผู้เล่นประสบปัญหาเล่นแล้วมีบัคสกิว บัคไอเทม มันก็ร้ายแรงสำหรับผู้เล่นน๊ะครับ แต่เกิดทีมงานเห็นว่าไม่ร้ายแรง มันก็ในส่วนของทีมงาน แต่คนเล่นร้ายแรงเพราะเล่นไม่ได้ ติดขัด และก็มีดราม่ากันอยู่เรื่อยๆ เหตุที่แก้ไขช้าเอาเวลาไปพัฒนาส่วนอื่นที่บางเรื่องดูยังไม่เป็นความจำเป็นต่อการเล่นนัก  เมื่อเทียบกับผู้เล่นที่ต้องเจอะเจออยู่ทุกวันโดยยังไม่ได้รับการแก้ไขเสียที  แต่ดันมีระบบใหม่ๆแปลกๆเข้ามาอยู่เรื่อย


   ตรงนี้หวังว่าทีมงานเกมส์คงจะเข้าใจในส่วนของผู้เล่นมากขึ้นน๊ะครับ ว่ารู้สึกยังไง ใจเขาใจเรา เหมือนกับที่ผู้เล่นก็เข้าใจว่าท่านทำกันหนักเหมือนกัน  แต่ผู้เล่นอยากให้ท่านมาหนักเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เป็นอยู่ตอนนี้เสียมากกว่าต้องการอะไรแปลกใหม่


nicky01

  • บุคคลทั่วไป
ตรงนี้เป็นมาตราฐานที่เราได้วางไว้ครับ และสัญญาว่าจะปฎิบัติตามที่ประกาศไว้ครับ  woon_yes



Nize

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,326
ทีมงานพยายยามสร้างมาตรฐาน และสัญญาในสิ่งที่เราคิดว่าเราทำได้ครับ บางครั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ มันก็ยากกว่าที่เราคิดไว้ทำให้เราไม่กล้าที่จะสัญญา
แต่ถ้าสิ่งไหน เป็นสิ่งที่เรามั่นใจว่าเราทำได้ เราก้จะพยายามทำตามที่เราสัญญา ครับ

ขอบคุณเพื่อนๆ ผู้เล่นล่วงหน้า สำหรับคำแนะนพและการตรวจสอบที่เข้มข้น ถ้าพบว่าทีมงานไม่สามารถทำงานภายใต้กำหนดเวลานี้ เพื่อนๆ ก็ร้องเรียนเข้ามาที่ผมโดยตรงได้เลยครับ ยินดีตามเรื่องให้่


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
คือว่า ถ้าทำไม่ได้ตามที่สัญญานะ ไม่มีใครว่าอะไรหรอกคับ แต่ช่วยออกมาบอกกันหน่อยว่าปัญหาดังกล่าวมันแก้ยาก หรือยังหาสาเหตุไม่เจอ ไม่ใช่นิ่งไปให้พ้นสัปดาห์นึง เข้าใจว่าบางทีมันก็ต้องใช้เวลา แต่อยากให้ออกมาบอกถึงความก้าวหน้าในการทำงานของทีมงานกันบ้างครับ

ยกตัวอย่าง  บัคหยุดเวลาของอาชีพเทรเซอร์ จะแก้มา3เดือนละครับท่าน นิ่งตลอด ไม่มีข่าวอะไรคืบหน้าเลย

 g#017 g#017 g#017 g#017 g#017




P a t c h a :)

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527

❀..Pink-Flora..❀

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 748
  • ☆..DB SHOP..☆คนหน้าโง่คนนึงที่เธอหลอกอยู่ร่ำไป
แล้วถ้าผู้เล่นไม่ได้ออน นานๆ เข้ามาอีกที ของหายหมดเลย แจ้งขอดูข้อมูลการเทรดของ

ละทีมงานถามว่า เข้าครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ (เจ้าของจะจำได้ไม๊ งิ แล้วจะรุ้ไม๊ว่าคนแฮค มานออนมาแฮคตอนไหน  g#040)

ของที่อยู่ในตัว มีอะไรบ้าง ยศอะไรบ้าง (บอกตรงๆ เล่นทุกวันยังจำไม่ได้เลยว่าของที่เรามี มีอะไรบ้าง จำได้แค่ของที่ใช้ประจำ  g#015)

การดูข้อมูลเทรดใช้แค่บัตรประจำตัวประชาชน อีเมล ไอดี มะช่ายหรอคะ  g#025 น้องเค้ามีหมด แต่จีก็ถามแบบด้านบน น้องอย่างเซ็งอ่ะ  g#015

เรื่องที่บอกไม่ได้เกิดกับตัวเอง แต่น้องที่โดนแฮคบอกมาว่าทีมมงานตอบแบบนี้ ตอนนี้ น้องเค้าบอกว่า "เลิกเล่นละเกมนี้!!"  G#007

การดูข้อมูลการเทรดของเป็นช่วงเวลามันยุ่งยากหรอคะทีมงาน แต่จากที่เรียน DB มา มันทำได้ไม่ใช่หรอ มะเห็นต้องเจาะจงว่าของมีไร ยศไร มันออกมาหมดอ่ะ woon_huh

ที่มาบ่นๆๆๆ นี่ไม่ได้จะโจมตีทีมงานนะคะ แต่... น้องเค้าเล่นเกมนี้มานาน เติมเงินตลอด อุดหนุนเกมตลอด ของที่หายไปก็เซตปราชญ์ ไม้เพลิง หมวกผีเสื้อ เสื้อแพนกวิ้น กากวิญญาณแค้น(เท่าที่จำได้) น้องเค้าไม่ได้หวังได้คืน แต่แค่อยากรู้ว่าใครทำ แต่สิ่งที่ได้รับจากทีมงานมันทำให้น้องเค้าท้อใจ จุก็ 3 รอบ เวล 97 เป็นเค้าเค้าก็เซงอ่ะ ถ้าโดนแบบนี้เลิกเล่นเหมือนกัน

ตอนนี้น้องเค้าไปเล่นเกมอื่นละอ่ะทีมงาน   g#040  เค้าบอกว่า ไม่เอาก็ได้วะ เลิก(เมื่อ 2 วันที่แล้วเอง) สงสารน้องเค้าหน่ะค่ะ  woon_sad2
☆..Pink_HaMoNy..☆
AT
*~Ca$p€r~* And •–๏Xx JouIIล้วน้าา xX๏–• ---->ณ สวรรค์

Eliza-Pink &Yi-Ping---->ณ ดาวดึงส์



OniZuKaGT

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 132




careвeaя •

  • คนสวยไง ←
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,036
  • ไม่เสือกสิครับ
อยากแก้รหัสบัตรประชาชนอะ แต่ไม่มีหลักฐานของรหัสที่ใช้สมัคร ตอนสมัครไปใช้ของใครไม่รู้ - -"

เหมือนกัน  g#002 g#002