GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

จุดสูงสุดของเกมนี้คืออะไร เนื้อเรื่องคือยังไง แบบไหนถึงจะเรียกว่าเป็นที่1 ?



อ้างถึง
เมื่อก่อน
- ครองบ้านเพื่อเก็บเวลในดัน เพราะดันสมาคมสำคัญในการเก็บเลเวลมากๆ
- ตีกันนอกเมืองนี้มีทุกวัน ทุกคนจะรวมกันเป็นกิลใหญ่ๆไปตีกัน ใครแพ้ไม่เห่า ยอมรับว่าแพ้
- สงครามชิงปราสาท สมาคมไหนครองบ้านได้ = กิลนั้นเป็นกิลใหญ่ ต้องเก่งมากคนเยอะ

- คนเพิ่มมาเยอะ เก้บเวลในดันไม่ทันแน่นอน เพราะคนเยอะกว่ามอน ครับ อีกอย่าง มันเป็นดันรวม ด้วย
- แล้วคนใหม่ๆ ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ละครับ เดินออกนอกเมืองมาปุ๊บ เจอคนในตี้โชว์เทพ ด้วยการ ตบเด็ก คุณก็รู้ คุณคุมคนในตี้ไม่ได้ทุกคนหรอก
- ทุกวันนี้ เค้าครองบ้านเอา บับ กับเปอตีบวกก้พอ เรื่อง ใหญ่ไม่ไใหญ่ เก่งไม่เก่ง มันหมดความหมาย ครับ
- ขอเสริมเรื่องกิล อีกนิดนึง ครับ ผมดูจากที่คุณประสพเรื่องกิล ปัญหา มันก็คือคนในกิล เวลามีเรื่องกะคนอื่นชอบเรียกเพื่อนในกิลมา ช่วยรุม แล้วพอช่วยรุม มันก็เกิดปัญหาระหว่างกิล พอเกิดปัญหาระหว่ากิล มันก็ มีความเห็นแตกต่างกัน สุดท้าย กิลเหมือนแก้อัลทพาล ดีๆ นี่เอง ที่ชอบไปมีเรื่องแล้วยกพวกไปรุมเขา ทุกวันนี้ จึงยากมากที่กิลใหญ่ๆจะกัรคนเข้ากิล ทำให้คนใหม่ๆ ต้องแตกกระจายกันอยู่กิลเล็กๆ


อ้างถึง
ปัจจุบัน
- ครองบ้านไปเถอะ อริมายืนเห่าหน้าบ้านเต็มไปหมด ครองให้เปลืองตังไปวันๆ มีดีแค่ตีบวก ดันไม่มีคนเวล ไปเวลโขน ลับแล กดแมพส่วนตัวเอา
- ตีกันนอกเมือง ไม่เกี่ยวเลยใครเก่ง ใครอ่อน ใครอยู่ได้นานกว่าชนะซะงั้น
- ครองบ้านไม่ต้องกิลใหญ่หรอก เน้นแค่ป้อม ไม่ต้องทำอะไรแล้ว มีวิหมอกก็สบาย


- อย่างที่บอกครับ ข้างต้นครับ มอนในดันมันน้อยกว่า คนเวล
- ตีกันนอกเมือง ถ้าตีแล้ว ไม่พิมด่าเค้า ไม่หยามเค้า ไม่ว่าเค้าอ่อนอย่างนู้นกากอย่างนี้ มันก็ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ
- เรื่องป้อมโหด อันนี้ ทีมงานไม่ยอมปรับเองนิครับ



อ้างถึง
- แบท1-1 มันไม่ได้วัดว่าใครเก่งเลย แค่ใครขยันลงมากสุดได้ไปแล้วที่1


- เค้าน่าจะเน้นเรื่อง ความพยายามมากกว่า เข้าบ่อยใช่ว่าจะชนะทุกรอบ  บางทีเข้า 100 รอบ มาแพ้ คนเดียว ก็ต้องไปเริ่มนับใหม่


อ้างถึง
สมดุลอาชีพ
- อาชีพแพ้ทางไม่แพ้ทาง คือจริงๆ ยกตัวอย่างวิ ของสูงสุด กับวอ ของกลางๆ เข้าใจนะว่ามันเป็นอาชีพที่แพ้ทางกัน แต่วิของสูงสุด ก็ควรต้องชนะปะ ไม่ต้องแพ้ปะ
- เบลดกับแอส สมัยก่อน แอสจะกลัวเบลดมาก เดี๋ยวนี้อะไร เบลดแม่งกลัวแอสกันทั้งนั้น ทั้งพรางตัว ต้านทาน หมื่นมีดสกิลเดียวเบลดก็ตายแล้ว
- เทร เมื่อก่อนเทรมีแค่สายมีดไว้ดรอปของ ตีบอส ตอนนี้หน้าไม้ไล่ยิงคน
- ชาป เมื่อก่อนศรกัมปนาทไม่มีระยะร่าย ตอนนี้ ระยะร่ายมี กาก ตีใครก็ไม่ตาย แพ้ทางเกือบทุกอาชีพ ชาปของสูงๆ ไปเจอ แอส เบลด วิ พระ ของกลางๆก็แพ้แล้ว
- ทหารปืน ถ้าเป็นไปได้ช่วยปรับให้ไม่ต้องมีบรรจุเหมือนเดิมก็ได้นะ เมื่อก่อนมันโกงก็จริง แต่ตอนนี้คงไม่โกงละมั้ง กากไปด้วยซ้ำ ของแก้ทาง ทั้งคลุมโมนีแต้ก คลุม99 เยอะแยะที่จะมาแก้ทาง ยิงใครตายที่ไหน
- ถ้าไม่มีแพ้ทางเลย ก็ไม่ต้องมีหลายอาชีพครับ เอาอาชีพเดียวไปเลย แล้วมาวัดกันใครไวกว่า
- ก้แอส มีไอเทม เมพ ก็ขนาดนั้น มีด 99 มันเว่อไป ดาเมจพิเศษ ไม่มีอะไรไปหักล้างได้
- แต่ก่อนจำได้ว่ามีหน้าไม้นิครับ มีแค่หน้าไม้เขี้ยวทมิฬ ซึ่งมันกาก เลยไม่ค่อยมีใครเล่น มันก็ต้องหาใหม่ๆ ดีๆ มาให้ถูกใจหลายๆ คน
- สกิวพระ เล่นดีๆ ก็ใช่ว่าจะกาก นะครับ
- แล้วปืนกล ที่หลายคนซื้อไปละครับ

จุดสูงสุดของเกม หรอ ครับ เงินไงละครับ เงินเท่านั้น คือจุดสูงสุดของเกม ทุกวันก็เห็นๆ ใครรวยสุดเทพ  รวยแล้วทำไง หรอ ขายไงละครับ
ขายเงินนอก  เกมตอนนี้กลายเป็นธุรกิจไปแล้ว  ออนกไลเอาตังมาขายได้เดือนละ 5000-7000 บาท ไม่ต้องอะไรมาก

ปืนกล ที่หลายคนมี มีกี่อันครับในเซิร์ฟที่ว่า รวมกันทั้งเกมว่าไม่ถึง5อัน สกิลพระ พระเมื่อก่อนจุดเด่นมันคือสายบัฟครับ อาชีพแพ้ทางไม่แพ้ทาง ถึงจะแพ้ทาง แต่ถ้าอีกอาชีพใส่ของสูงสุด มันก็ไม่สมควรแพ้

เรื่องมอนในดัน ตี้16คน ผมว่าพอนะ เดินทั้งตี้ มอนเกิดรัวๆ


- แล้วคนใหม่ๆ ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ละครับ เดินออกนอกเมืองมาปุ๊บ เจอคนในตี้โชว์เทพ ด้วยการ ตบเด็ก คุณก็รู้ คุณคุมคนในตี้ไม่ได้ทุกคนหรอก

คนมันเยอะขนาดดักแบบนั้นเลยหรอครับ ถ้าเป็นคนเล่นใหม่จริงๆ จะอยู่ในวุ้นหรือนอกวุ้น ยังไงก็ออกมาไม่ได้อยู่ดี



- ทุกวันนี้ เค้าครองบ้านเอา บับ กับเปอตีบวกก้พอ เรื่อง ใหญ่ไม่ไใหญ่ เก่งไม่เก่ง มันหมดความหมาย ครับ
แล้วถ้าสมาคมไม่ใหญ่ ไม่เก่ง ครองเอาสมัยไหวหรอครับ ?


- ขอเสริมเรื่องกิล อีกนิดนึง ครับ ผมดูจากที่คุณประสพเรื่องกิล ปัญหา มันก็คือคนในกิล เวลามีเรื่องกะคนอื่นชอบเรียกเพื่อนในกิลมา ช่วยรุม แล้วพอช่วยรุม มันก็เกิดปัญหาระหว่างกิล พอเกิดปัญหาระหว่ากิล มันก็ มีความเห็นแตกต่างกัน สุดท้าย กิลเหมือนแก้อัลทพาล ดีๆ นี่เอง ที่ชอบไปมีเรื่องแล้วยกพวกไปรุมเขา ทุกวันนี้ จึงยากมากที่กิลใหญ่ๆจะกัรคนเข้ากิล ทำให้คนใหม่ๆ ต้องแตกกระจายกันอยู่กิลเล็กๆ

สมาคมคือต้องช่วยเหลือกันถูกต้องไหมครับ ไม่งั้นจะมีสมาคมไว้เพื่ออะไร

- แต่ก่อนจำได้ว่ามีหน้าไม้นิครับ มีแค่หน้าไม้เขี้ยวทมิฬ ซึ่งมันกาก เลยไม่ค่อยมีใครเล่น มันก็ต้องหาใหม่ๆ ดีๆ มาให้ถูกใจหลายๆ คน

แต่ก่อนหน้าไม้มันไม่โดดเด่นไงครับ ตอนนี้มีทั้งโจมตีแรง โปะ ยิงหลายนัด + ผอบไปอีก



- เค้าน่าจะเน้นเรื่อง ความพยายามมากกว่า เข้าบ่อยใช่ว่าจะชนะทุกรอบ  บางทีเข้า 100 รอบ มาแพ้ คนเดียว ก็ต้องไปเริ่มนับใหม่

แบท1-1 จุดประสงหลักคือ หาที่1 ของเซิร์ฟเวอครับ ไม่ได้หาคนขยัน


จริงๆเอาบอร์ดหลักมาตอบก็ได้นะไม่ต้องเอารหัสใหม่มาตั้งตอบ

ส่วนอีกอย่างนึงคือ คิดว่ามีผู้เล่นใหม่หรอครับ ? ทุกๆวันนี้ ทำไมไม่หาทางยื้อผู้เล่นเก่าไว้ แบบนี้จะดีกว่าไหม ผู้เล่นเก่าอยู่ ก็ต้องมีผู้เล่นใหม่ คุณคิดว่าผู้เล่นใหม่จะมาเทียบเท่าผู้เล่นเก่าๆหรอ มาใหม่ๆแปปเดียวก็เลิก

ผมขอไม่เอาไอดีหลักมาตอบนะครับเพราะผมจำไอดีหลักไม่ได้ ให้เพื่อนมันเอาไปเล่น แล้วมันโกงไป เปลี่ยนรหัสหมดเลยเห็นกรูทู้ สำคัญๆ นานๆจะมีคนมาโพสที เลยเอาไอดีใหม่มาแสดงความคิดเห็น ครับ

เรื่องสงครามผมเห็นด้วยครับ แต่เรื่อง แมพเวลหรือสถานที่เวล มันยังดูขัดๆ ครับ เพราะหลายคนไม่มีเวลามาออนรอเข้าคิวตี้แน่นอน ครับใครๆก็อยากเวล จริงไหมละครับ ถ้ามารอคิวตี้ คงต้องหลับไปก่อนแน่เลย
แล้วบางคน เล่นเน็ตร้าน เราต้องเข้าใจ เสีย ชม.ละ 20 บาท มารอคิวตี้ 1 ชม. มันยังไงๆ อยู่นะครับ  แมพส่วนตัว ก็ใช่ว่าจะหาง่ายสำหรับมือใหม่ แต่มือเก่าๆ คงซื้อมากดราคาน่าดู

ยกตัวอย่างง่ายๆ ครับ ถ้ามีการแย่งแมพกันเกิดขึ้น คนที่ซื้อยา*200 *300 แน่นอนว่า เสียผลประโยชน์เปล่าๆ และครั้งต่อไป เขาต้องไม่เติมซื้อแน่นอน และไม่แน่อาจจะเลิกเล่นไปเลยเพราะแค่เวลยังยากแล้ว ยังมีคนมาล้างตี้อีก แล้วเขาจะเติมไปเพื่ออะไร สู้เวลให้จิตตัน จุตัน แล้วค่อยมาตี้สู้กันยกกิลสู้กันไปเลย วัดกันเลยใคร เหนือกว่า จิตเท่ากัน จุเท่ากัน  ไม่ใช่คนจุตันจิตตัน มายกพวกล้างตี้ คนยังไม่จุยังไม่จิต มันก็ไม่ต่างอะไร กับไล่ผู้เล่นทางอ้อมหรอกนะครับ

จริงอยู่ทำแบบนี้มองอีกมุม คือการทำให้เขากระตือรือร้นเพื่อเล่นต่อ แต่มันมีกี่คนกันครับที่คิดแบบนั้น  เกมออนไลน์สมัยนี้ เขาต้องหาวิธรีดึงลูกค้าไว้นานๆที่สุดเท่าที่จะทำได้ หาโปรมาให้ หาวิธีสะดวกสบายมาให้ เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ๆ ที่เข้ามารู้สึกอุ่นใจ เกมนี้มันมีลุกเล่นเยอะดี ไม่ได้เสียเปรียนผู้ที่เล่นอยู่ก่อน ส่วนผู้เล่นอยู่ก่อนก้ได้ผลประโยชน์จากผู้เล่นเก่า ทางการขายของ ขายอาหาร หรือ พาเข้ากิลพาเวล อะไรก้ว่าไป

นอกจากจะได้ผู้เล่นเพิ่มแล้วยังได้ คนในกิลเพิ่ม การทำสงครามก็จะสนุกขึ้นเพราะมีคนร่วมเยอะ ผมว่า แบบ นี้จะดีกว่านะครับ
แบบเก่าๆ มันลำบากมาก ถ้าลองทำแบบเก่าๆสมัยโปรเจ็ควัน ผมว่าผู้เล่นใหม่ๆ คงทำใจรับสภาพลำบากน่าดูเลยครับ

ปล. ผมไม่ได้จะขัดหรือ อคติกะใครครับ แค่ ออกความเห็นตามความจริง
ผมว่าคุณเลิกมองกรณีผู้เล่นใหม่เถอะครับ มีหรอ ผู้เล่นใหม่ ? ทำไมไม่รักษาผู้เล่นเก่า ห่วงแต่ผูเล่นใหม่ จนผู้เล่นเก่าหายหมด แบบไหนจะสนุกกว่า กับกดแมพส่วนตัวเวลลับแล ไม่ถึง30นาทีตี้ล่ม กับตี้เวลในดัน 24 ชั่วโมง คนเต็มตลอด เมื่อก่อนลำบากตรงไหนครับ ผมก็เคยเป็นผู้เล่นใหม่สมัย pj1 ก็ไม่เห็นจะมีอะไรลำบาก มีแต่ความรู้สึกที่ทำให้เราอยากเล่นเกมนี้
เดี๋ยวนี้ร้านเกมส่วนมากชั่วโมงละ10บาท แล้วครับ 20 ไม่ค่อยเห็นแล้ว


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
แรร์ล้นเซิร์ฟ  =  ไม่มีความต้องการ  มีหมดแล้ว  มีเยอะเกิน   ไม่มีราคาเลย  เหมือนสกุลเงินที่เฟ้อ 

คนเล่นเหลือแค่นี้  ราคาอย่างนี้   คงขายออก    ยิ่งทำให้หายากกว่านี้  คงขายได้   กับคนแค่นี้   

ผมดรอปของได้  เปิดกล่องได้   ผมไม่เคยที่จะขายไม่ได้เลย   ผมไม่ขายราคาตามตลาดนะ   ผมถูกกว่า  มากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่  แต่ไม่ถูกอย่างขี้แน่นอน  ผมไม่ได้โง่ปานนั้น        ถ้าล้นเซิร์ฟ  ผมจะขายได้ไง   จะว่าผมตัดราคาก็คงได้   จะว่าต้องแพงเพราะหายากก็คงได้    แต่ผมก็หามาด้วยวิธีเหมือนๆกับคนที่เค้าหากัน  ง่ายก็ง่ายเหมือนกัน  ยากก็ยากเหมือนกัน   ไม่มีอะไรพิเศษกว่า   ผมไม่ประสบปัญหาของขายไม่ออกเลย   ก็ยังมีคนต้องการอยู่เรื่อยๆ   แต่เค้าซื้อราคาแบบนั้นไม่ไหว   ผมจึงขายออกได้ในราคากลางๆตามใจผม    แต่สำหรับคนที่ซื้อมาเก็งกำไรอีกที   อันนี้ไม่รู้นะ   เพราะจะค้าขายอะไรแบบนี้มันต้องดูรอบด้าน   ประเมินความเสี่ยงเอาเอง   ก็รู้ๆที่มาของอยู่ว่ามันได้มาอย่างไรบ้าง    ของดรอปมันก็ดรอปเรื่อยๆ   จะมาพอมีขายแล้วขอให้หยุดดรอป  ปรับให้ดรอปยากเพื่อจะขาย   อันนี้ไม่น่าขอ   

 แม้กระทั่งของการงาน   ใครทำเสร็จก่อนก็รวยก่อน  ถูกต้อง   คนทำทีหลังจะมาได้ราคาเท่าคนเสร็จก่อนเป็นไปไม่ได้  หรือจะมาร้องขอให้ปรับให้ทำยาก  ของล้น  อะไรแบบนี้ก็ไม่ใช่   


ตลาดทุกวันนี้รวมหัวกันตรึงราคาของ   กำลังบังคับให้ของราคาไม่ร่วง   ซึ่งไม่ผิดอะไรก็เป็นวิธีการค้าขาย   แต่ตามธรรมชาติการได้มาของไอเทม ซึ่งก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว  มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไปฉุดให้ราคาอยู่เท่าเดิมหรือแพงขึ้นเพราะการรวมหัวกันตรึงราคา    ของมันออกมาเรื่อยๆ  ไม่ใช่เทศกาลนานๆมีที  ที่จะปั่นราคาได้         ใครที่เพิ่งดรอปมาไปตั้งขายถูกกว่า  ไม่นานก็ขายออก   บางทีไม่ต้องตั้งร้านด้วยซ้ำ   มีคนจองล่วงหน้าแล้ว   แต่เค้าไม่ดึงของในตลาด   คนขายประจำก็บอกของขายไม่ออก  ล้นเซิร์ฟ   

 กับของอีกพวกที่มันมีขายเยอะจริงๆก็ของพวกอาชีพที่เค้าไม่เล่น    ไม่นิยม  กาก  อะไรก็ว่าไป  อันนี้ไม่มีคนต้องการจริงๆเพราะคนไม่เล่น   แต่ก็พูดไม่ได้ว่าล้น   บางทีถ้าทีมงานปั่นหุ้นอาชีพนั้นขึ้นมาอีก   ไอ้ทีคาอยู่ในตลาดก็อาจจะแพงขึ้นเป็นเท่าตัว   และที่ว่าเหลือๆขายไม่ออกอาจจะไม่พอขายเลยก็ได้     อันนี้ไม่เกี่ยวกับการได้มาของไอเทม   ไปโทษทีมงานเรื่องการพัฒนานู้น

เหมือนกันคร๊าบ ของผมไม่เคยขายไม่ออก ราคามันอยู่ที่เราพอใจ เห็นบางร้านตั้งมาเป็นเดือนยังขายไม่ออก ละมาบ่นอุบว่าคนไม่ซื้อ คนน้อยลง ของล้นตลาด

ทั้งๆที่ผมขายของเหมือนกัน ประเภทเดียวกัน ตั้งร้านไม่ถึงวันกลับออก????? แปลกมั้ยครับ


ทุกวันนี้คนเล่นเก่าก็ได้เปรียบมากอยู่แล้วนะครับในเรื่องการดรอป การทำการงาน  ทุนก็มีหนากว่า  โอกาสสำเร็จก่อนโกยกำไรเยอะกว่า     ลำพังใครหลุดเข้ามาเล่นนี่แทบจะต้องซื้อเอาเป็นคำตอบสุดท้ายเลย   จะไปล่าบอสเองน้อยที่จะเจอ   เล่นใหม่ตีไหวรึเปล่า   บอสก็ไม่ได้ดรอปทุกตัว    คนเก่าทั้งล่าได้สบายๆ  ไหนจะมีบอสเซตจุไว้ลุ้นตอนเพิ่มดรอปอีก   บอสปรกติก็มีคนเฝ้าตีกันอยู่ละ    ผมได้มาถ้าเป็นของอาชีพที่คนเล่นผมขายเลย  ถูกใจผมขายทันที   เก็บไว้มีแต่ลงกับลง    ไม่ว่าจะคนเก่าหรือคนใหม่   เค้ายังไม่มีใช้ยังไงเค้าก็ซื้อ  ยังไงก็ขายได้    เอาราคาที่เค้าไหวจ่ายได้   และราคาเราพึงพอใจ  ไม่ถูกเกินไปไม่แพงเวอร์   คนซื้อก็อยากได้  คนขายก็อยากขาย   อะไรก็ลงตัว    ยิ่งขายคนในกิล  ขายเพื่อนฝูงยิ่งถูกใหญ่   กันเองๆ   g#004

 ว่าก็ว่า  ของระดับ 99  คนยังไม่ค่อยกล้าจะเอาไปฟิวเลย   และระบบฟิวชั่นแบบนี้ผมก็ไม่ชอบด้วย   ของระดับล่างๆก็ขยะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง    ควรเอาไปแยกเป็นวัตถุดิบมาฟิวจะดีกว่าเยอะ   แล้วจะไปคุมของ 95 - 99  ก็ยังพอจะฟังได้มั่ง


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ประเด็นในตอนนี้คือ ผู้เล่นที่เก่ามากๆ เนี่ยมันไม่รู้จะทำไรกันแล้ว

ตีคนในแบทแล้วได้อะไร เดิมๆ แพ้ใครก็แพ้เหมือนเดิม ชนะใครก็ชนะเหมือนเดิม

ผมเนี่ยจุครบ จิตครบ ของก็ขี้เกียจหาเพิ่มละ ที่มีอยู่ก็พอที่จะต่อสู้กับคนอื่นได้บ้างละ

กับเกมนี้ เรียกได้ว่าได้มาแทบทุกอย่างแล้ว

แล้วแบบนี้ จะให้ผมทำอะไรต่อ?

ล่าบอส ตีบอสเวิลหาของ ขายเอ็มไปวันๆหรอ  ผมเอาเวลาไป dev app ตัวใหม่ยังรวยกว่ากันหลายเท่า

หรือออนกำไลทิ้งไว้ แล้วขายเอ็ม   ผมเซฟการ์ดจอไว้ render งานดีกว่าไหม ? เอมก็ขายไม่ออก มันไม่มีคนเล่นใหม่ มันจะขายใคร

มันหมดแรงจูงใจ  หมดความท้าทาย

คนที่คิดแบบเดียวกันก็เลิกกับไปหลายคนแล้ว กับคนที่เล่นด้วยกันมานานๆ

ทุกวันนี้ ในเกมมีภารกิจคือ เข้าไปคุมกิลวอร์ เพื่อให้น้องๆในกิล มีบ้าน มีบัฟไว้ตีบวกเล็กๆน้อยเท่านั้นเอง

กับตีบอสโลก ให้มันประกาศชื่อเพราะอยากดังเฉยๆ

อย่างอื่นมันได้มาหมดแล้ว  แถมปราสาทรัตติกาลแบบเทพก็จบมาแล้วในเซิฟหลัก เหรียนกิจ 50เหรียญ คือไร?

หมดแล้ว แรงจูงใจ
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


เราเก๋าอ่ะนาย

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 263
ยุคทำมาหากินได้กำเหนิด
ยุคมิตรภาพพากันสูญสลาย
ยุคที่มีเงินมีโซลแล้วจะสบาย
ยุคนี้กลายเป็น ความฉิบหายของ อสุรา

ปล.นึกถึงสมันก่อน พาคาเดทเที่ยวป่าหาเหรียญ ก็สนุกดี
ตอนนั้นคงไม่มีใครนึกถึงใครจะเก่งกว่าเท่าไหร่นะ นึกแค่แลกเปลี่ยนแนวการเล่นกันอะไรประมาณนี้
ที่เข้าเกมส์ เข้ามาเพราะมิตรภาพล้วนๆ อารมณ์แชทแอนด์บู๊
ที่มีกิลด์ก็ ช่วยกันวอร์ ช่วยกันหาทรัพย์หาเหรียญ บริจาคบ้างไรบ้าง โดยไม่ต้องมีกฎเกณฑ์บังคับ
มาตอนนี้ยอมรับว่าเพื่อนเก่าๆ กิลด์ใหญ่ๆเลิกเล่นไปเยอะ 
ก็ไม่มีไร เราก็อาจจะเลิกตามๆไปเช่นกัน  ตอนนี้รอขายของหมดตัวคง บ๊ายบายอสุรา


Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
เกมที่บีบให้ผู้เล่นเติมเงินมักไม่ค่อยมีคนเล่นหรอกครับ ตอนนี้ทุกอย่าง

เปนเงินเปนทองหมด การเกบเวล ตีบวก ฟิวชั่น ของแรร์ ต้องใช้เงินทั้งนั้น

แต่วิธีการหาเงินกับมีไม่มาก ยิ่งผู้เล่นใหม่ๆนี่ยิ่งหาตังลำบาก

ผมเองยังทนไม่ไหวเลย ที่ผมมาดูบอร์ดทุกวันนี้ว่ามีอะไรเปลี่ยน

แปลงแล้วน่าจะกลับไปเล่นต่อรึเปล่าา


กระดุ๊กกระดิ๊ก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 214
ประเด็นในตอนนี้คือ ผู้เล่นที่เก่ามากๆ เนี่ยมันไม่รู้จะทำไรกันแล้ว

ตีคนในแบทแล้วได้อะไร เดิมๆ แพ้ใครก็แพ้เหมือนเดิม ชนะใครก็ชนะเหมือนเดิม

ผมเนี่ยจุครบ จิตครบ ของก็ขี้เกียจหาเพิ่มละ ที่มีอยู่ก็พอที่จะต่อสู้กับคนอื่นได้บ้างละ

กับเกมนี้ เรียกได้ว่าได้มาแทบทุกอย่างแล้ว

แล้วแบบนี้ จะให้ผมทำอะไรต่อ?

ล่าบอส ตีบอสเวิลหาของ ขายเอ็มไปวันๆหรอ  ผมเอาเวลาไป dev app ตัวใหม่ยังรวยกว่ากันหลายเท่า

หรือออนกำไลทิ้งไว้ แล้วขายเอ็ม   ผมเซฟการ์ดจอไว้ render งานดีกว่าไหม ? เอมก็ขายไม่ออก มันไม่มีคนเล่นใหม่ มันจะขายใคร

มันหมดแรงจูงใจ  หมดความท้าทาย

คนที่คิดแบบเดียวกันก็เลิกกับไปหลายคนแล้ว กับคนที่เล่นด้วยกันมานานๆ

ทุกวันนี้ ในเกมมีภารกิจคือ เข้าไปคุมกิลวอร์ เพื่อให้น้องๆในกิล มีบ้าน มีบัฟไว้ตีบวกเล็กๆน้อยเท่านั้นเอง

กับตีบอสโลก ให้มันประกาศชื่อเพราะอยากดังเฉยๆ

อย่างอื่นมันได้มาหมดแล้ว  แถมปราสาทรัตติกาลแบบเทพก็จบมาแล้วในเซิฟหลัก เหรียนกิจ 50เหรียญ คือไร?

หมดแล้ว แรงจูงใจ

มันก็เหมือนตอนจุ 6 สมัยก่อนแล้วไม่มีอะไรทำ อารมณ์ประมาณนั้นอ่ะป่าว ผมว่าพี่ลองเสนอดีกว่านะว่าต้องการอะไร

เท่าที่ผมอ่าน ผมเห็นใจนะกับผู้เล่นระดับท๊อป แล้วไม่มีอะไรทำ กิลวอก็ไม่มันส์เหมือนเดิม

ทางเลือกของผู้เล่นระดับท๊อปตอนนี้มีไม่มาก ก็คือ ถึงจุดอิ่มตัวลาเกมส์นี้ หรือยอมรับสภาพหากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร



biphone1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 93
เหมือนกันคับ
ช่วงนี้คอยสังเกตุ รายการเปลี่ยนแปลงและอัพเดท เรื่อยๆ
ถ้ามันดีขึ้นก็จะกลับไปเล่น แต่ถ้ามันเป็นยังงี้ก็ยังไม่อยากลงทุนเท่าไหร่


hightech

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
ว่า เซิฟที่ไม่มีจุติตัวละคร ไม่มีจุติแรร์ ไม่มีดึงจิต ไม่มีฟิวของ ไม่มีแหวนบอส
ยังเล่นมันส์กว่าเลย..เควสเปลี่ยนอาชีพก็ยังเคยมี เด๋วนี้ห่าไรไม่รู้
มันไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้นแล้ว มีแต่น่าเบื่อลงๆ

วันๆก็ออนแต่เซตทิ้งไว้ไปหาเกมส์อื่นเล่น
แบท1-1เล่นไปก็เท่านั้น สู้คนขยันปั้มแต้มไม่ไหว ไม่ได้ว่างทั้งวัน
วอ นานๆจะไปช่วยกิลกันบ้านทีหนึง

ปล.อย่าเพิ่งปิดละ ขอขายของเอาทุนคืนก่อน (เพราะเติมไปหลายอยู่) ฮิฮิ


ประเด็นในตอนนี้คือ ผู้เล่นที่เก่ามากๆ เนี่ยมันไม่รู้จะทำไรกันแล้ว

ตีคนในแบทแล้วได้อะไร เดิมๆ แพ้ใครก็แพ้เหมือนเดิม ชนะใครก็ชนะเหมือนเดิม

ผมเนี่ยจุครบ จิตครบ ของก็ขี้เกียจหาเพิ่มละ ที่มีอยู่ก็พอที่จะต่อสู้กับคนอื่นได้บ้างละ

กับเกมนี้ เรียกได้ว่าได้มาแทบทุกอย่างแล้ว

แล้วแบบนี้ จะให้ผมทำอะไรต่อ?

ล่าบอส ตีบอสเวิลหาของ ขายเอ็มไปวันๆหรอ  ผมเอาเวลาไป dev app ตัวใหม่ยังรวยกว่ากันหลายเท่า

หรือออนกำไลทิ้งไว้ แล้วขายเอ็ม   ผมเซฟการ์ดจอไว้ render งานดีกว่าไหม ? เอมก็ขายไม่ออก มันไม่มีคนเล่นใหม่ มันจะขายใคร

มันหมดแรงจูงใจ  หมดความท้าทาย

คนที่คิดแบบเดียวกันก็เลิกกับไปหลายคนแล้ว กับคนที่เล่นด้วยกันมานานๆ

ทุกวันนี้ ในเกมมีภารกิจคือ เข้าไปคุมกิลวอร์ เพื่อให้น้องๆในกิล มีบ้าน มีบัฟไว้ตีบวกเล็กๆน้อยเท่านั้นเอง

กับตีบอสโลก ให้มันประกาศชื่อเพราะอยากดังเฉยๆ

อย่างอื่นมันได้มาหมดแล้ว  แถมปราสาทรัตติกาลแบบเทพก็จบมาแล้วในเซิฟหลัก เหรียนกิจ 50เหรียญ คือไร?

หมดแล้ว แรงจูงใจ

มันก็เหมือนตอนจุ 6 สมัยก่อนแล้วไม่มีอะไรทำ อารมณ์ประมาณนั้นอ่ะป่าว ผมว่าพี่ลองเสนอดีกว่านะว่าต้องการอะไร

เท่าที่ผมอ่าน ผมเห็นใจนะกับผู้เล่นระดับท๊อป แล้วไม่มีอะไรทำ กิลวอก็ไม่มันส์เหมือนเดิม

ทางเลือกของผู้เล่นระดับท๊อปตอนนี้มีไม่มาก ก็คือ ถึงจุดอิ่มตัวลาเกมส์นี้ หรือยอมรับสภาพหากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร

เสนอไปหมดแล้วครับ ตามrep แรกๆ ว่าต้องการอะไร



Patrokoz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 374
  • วันที่ไม่เคยลืม 14/4/54 - 8/1/55
ผมเล่นมาตั้งแต่ม2ตอนนี้หงมหาลัยปี1ละรุ้สึกตันๆกับเกมมานานแล้วถึงผมจะไม่ใส่แรร99หรือเทพแบบใครๆแต่ผมเล่นเพราะเกมนี้มันให้ความทรงจำดีๆกับผมมาเยอะที่อยากจะพูดคนอื่นก็พูดไปหมดแล้ว อย่างน้อยขออย่าให้เกมนี้ตันจนปิดเกมเลยคนเก่าๆที่ผมรู้จักผ่านมาก็เยอะจากไปก็เยอะไม่ขอคนเพิ่มก็ได้แต่อย่าให้น้อยไปกว่าเดิมเลย จีเอมมาดูและเอาไปคิดพัฒนาด้วย

ป.ล.เกมออนไลน์เกมแรกที่ผมเล่นก็เกมนี้ ความทรงจำดีๆมากมายที่ได้ทั้งแฟนทั้งเพื่อนผมถึงไม่อยากให้ปิดไง
ป.ล.2ถ้าโพสนี้ทำใครไม่พอใจหรือไม่เหนด้วยก็ขออภัยนะครับ

จากคนที่เคยรักเกมนี้ที่สุดคนนึง


Monozite

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 104
จุดสูงสุด คืออะไรไม่รู้  รู้แต่ จุดสุดยอด  woon_555 woon_555  ขออภัยเหนเคลียดๆกัน
ตามความคิดส่วนตัวนะ โอกาสที่จะหาผู้เล่นใหม่ยากมากครับ (สำหรับเซิฟ พีเค นะ) เพราะเกมมันมาไกลเกิน ผู้เล่นใหม่ตามไม่ทัน ยกตัวอย่าง สมัยก่อนถึงจะมีการตีกันหน้าเมือง แต่ผู้เล่นใหม่ๆ ก้อยังพอสู้ได้ เพราะของที่ใส่กัน ดีหน่อยก้อแค่ ยศเส ส่วนผู้เล่นใหม่ก้อยศกุลีไป สู้กันได้คับ แต่เด๋วนี้ ขี้ๆ ก้อยศจัก ผู้เล่นใหม่เค้าจะเอาอารัยไปสู้ จึงเปนสาเหตุหั้ยเลิกเล่นไป นิยังไม่นับจุจิต อีกนะ (อนาคตมันจะหั้ยจุ อะไรอีก ก้อยังไม่แน่)  ส่วนเรื่องสมดุลทางอาชีพ ไม่ต้องพุดถึง เถียงกันตั้งแต่ สมัยโปรเจควัน ต่อด้วยสมดุลทางไอเทม  เถียงกันจนถึงชาติหน้า ก้อคงยังไม่ปรับ  ส่วนวิธีแก้ ก้อคงต้องหาที่ยืนหั้ยผู้เล่นใหม่ ไม่สร้างความแตกต่างระหว่างผู้เล่นใหม่กับผู้เล่นเก่าหั้ยมากนัก (ความคิดเห็นส่วนตัวนะจ๊ะ )



╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
ลองเปิดสารานุกรมอสุราเเล้วหาสกิลหมื่นมีดทิ่มเเทงของแอสดูสินะครับจีเอ่ม ในนั้นมันเขียนว่า
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ต้องการอาวุธประเภทมีดและใช้ MP 25
ระยะหลังใช้ : 5 วินาที
ความสามารถ : โจมตีเป้าหมาย 5 ทีติดต่อกัน(ถ้าถือมีดคู่จะเป็นข้างละ 5 ที)และพลังโจมตีจะลดลงในแต่ละทีแต่หลบหลีกก็ลดลงขณะมีผลของทักษะข้อด้อย : เมื่อโดนโจมตีจะทำให้ทักษะหยุดทำงานทันที
เเล้วนี้อะไร ติดอัมพาติยังไม่หยุด โดนตีเด้งพันเงาก้ไม่หยุด... สารานุกรมมีปัญหาหรือผมตกภาษาไทย ? เเล้วเอฟเฟคสลายพลังของชาปเอฟเฟคกำลังเเสดงโดนสกิลหยุด อาทิเช่น ทลายสวรรึค์ สัมผัสเทอร่า คำสาปเเห่งหมอก สาเป่นหิน ดาเมจขึ้นนิดนึง ฝึกให้10เพื่อ.. เเล้วบางทีที่น่าเจ่บใจกว่า สลายไปเอฟเฟคกำลังออกเเต่ผุ้ใช้ตาย จะมีความหมายอะไร ชาร์ปที่ชนะขาดจิงๆมีอาชีพไหนมั้งหรอคับ ขนาดเพื่อนผมลองเล่นชาปใส่เเหวนวอยเค้ายังบอกกากเลย ทีมงานพิจารณาดุเองนะคับเพราะเกมอื่นบางที อาชีพสายยิงไกลจะคริถี่กว่าด้วยซ้ำ ขอบคุนคับ