GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายงานผลทดสอบ"สีชุดใหม่" อาชีพวอร์ลอค

รายงานผลทดสอบ"สีชุดใหม่" อาชีพวอร์ลอค g#039 ดูมเมจ g#039
[/b]
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก INT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำสาปแห่งอาทรัม
"รูปแบบ : สาปรอบตัวผู้ใช้\nต้องการ : MP 50 หน่วย\nระยะร่าย : 1 วินาที\nระยะหลังร่าย : 1 นาที\nความสามารถ : สาปและโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 100% และเพิ่มอีก 20% ต่อระดับทักษะ หากเป้าหมายถูกโจมตีขณะติดคำสาป ความเสียหายจะถูกเก็บสะสมไว้สร้างความเสียหายทุกๆ 3 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีทีสะสมมาจะแรงขึ้น\n - เพิ่มรัศมีการแสดงผล\n - เพิ่มเวลาของผล\n - ถ้าดูมเมจใช้คำสาปแห่งอาทรัม จะโจมตีผู้อยู่ในระยะคำสาปด้วยเวทธาตุมืด 150% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะแทน"

Statusเริ่มต้น

  g#008 ปรับใหม่  g#008

 
g#028 1.ค่า INT จะช่วยเพิ่มหลบหลีกให้สูงขึ้น แทนการเพิ่มพลังโจมตีเวท g#028

เมื่ออัพ INT จน 99 ค่าหลบหลีก เพิ่มขึ้นจากเดิม 52 หน่วย  g#027

g#002 2.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 2 ต่อค่า AGI 1 หน่วย

 
เมื่ออัพ AGL จน 99 ค่าหลบหลีก เพิ่มขึ้นจากเดิม 243 หน่วย woon_shock

เมื่ออัพ INT AGL จน99 ทั้ง2 หลบหลีกจะอยู่ที717 g#013 จะตีโดนไหมเนี้ย


รายงานผลทดสอบ"สีชุดใหม่" อาชีพวอร์ลอค  g#029 เนโครแมนเซอร g#029
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก INT จะไปเพิ่มให้ MP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ระเบิดวิญญาณ
"รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย\nต้องการ : MP 300 หน่วย\nระยะ : 8 ช่อง\nระยะร่าย : 1 วินาที\nระยะหลังร่าย : 30 วินาที\nความสามารถ : สาป(ถ้าเป้าหมายเป็นศัตรูจะโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 250% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะ) เมื่อเป้าหมายที่ถูกสาปตาย จะทำให้เกิดการระเบิดด้วยพลังโจมตีเวทธาตุมืดรัศมี 7x7 ช่อง และจะส่งผลให้ศัตรูที่โดนผลของระเบิดวิญญาณนี้ ติดระเบิดวิญญาณต่อ ๆ ไป โดยที่ความแรงจะลดลง 25%\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตีเวท\n - ถ้า\"ศัตรู\"ที่มีบัฟระเบิดวิญญาณตาย เนโครแมนเซอร์จะได้ HP 0.5% ของ HP MAX ของ\"ศัตรู\"ที่มีบัฟ ต่อระดับทักษะ (ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์ตายอยู่จะเป็นการชุบชีวิตให้ด้วย)"

Statusเริ่มต้น

 g#008 ปรับใหม่  g#008

1.ค่า INT จะเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้นแทน การเพิ่ม MP MAX สูงขึ้น woon_sad1

จากเดิม11995 >> 19736

2.ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย woon_shock
จากเดิม11995 >> 19181

ถ้าอัพ INT VIT จน99 อ่ะจะเปนไง woon_love
1-1เบอแปป woon_angry

3.สัตว์อัญเชิญ (ยกเว้นทูตแห่งความมืด) จะมีพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1 ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะระเบิดวิญญาณ และได้รับบัฟระเบิดวิญญาณติดตัวทันทีเมื่อถูกเรียกออกมา

เมื่อไม่เปลียนสีชุด
้ปลียนสีชุดแล้ว

5.แก้ไขให้ การกระจาย damage ของผู้นำสารแห่งความมืดเกิดขึ้นระหว่างโจมตีและสร้างความเสียหายเป็นเวท woon_huh
ตีสายเวทอ้ะ รอบแรก ตีวืดสังเกตุได้ รอบสอง เข้าแก๊ง  g#016

รายงานผลทดสอบ"สีชุดใหม่" อาชีพวอร์ลอค  G#007 คอนเจอเรอร์ G#007
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก INT จะไปเพิ่มให้หลบหลีกสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตีเวท
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เกราะสะท้อน
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : MP 60 หน่วยเพื่อเปิด\nความสามารถ : เปิดเกราะสะท้อนเป็นเวลา 5 วินาที เมื่อเปิดจะสะท้อนเวทกลับไปยังผู้ใช้ และเพิ่มพลังป้องกันเวทของเราและลดพลังต้านเวทของคนที่โดนสะท้อน\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - ลดระยะหลังใช้\n - เพิ่มพลังต้านเวทมากขึ้น\n - ลดพลังต้านเวทของผู้ที่โดนสะท้อนมากขึ้น \n - ถ้าคอนเจอเรอร์เปิดเกราะสะท้อนจะเพิ่มพลังป้องกันเวทอีก 40 หน่วยต่อระดับ

Statusเริ่มต้น

g#008 ปรับใหม่  g#008

1.ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกันเวท 2 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย g#003
287+0จากเดิมเปน850+9

2.ค่า LUK จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 1 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.05 ต่อค่า LUK 1 หน่วย woon_shock
287+0จากเดิมเปน385+5

ลองอัพ INT LUX 99  woon_yes
พอๆกับพาลาเลย woon_5555 woon_5555

3.คอนเจอเรอร์ที่มีบัฟเกราะสะท้อน เมื่ออยู่ระหว่างการถูกโจมตีด้วยเวท (ที่ไม่สามารถสะท้อนได้) จะมีโอกาส 5% ต่อระดับทักษะ ที่จะสร้างความเสียหายแบบ ลด HP โดยตรง 0.5% ของค่าเฉลี่ยพลังโจมตีเวทของผู้โจมตี ต่อค่า LUK 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
ปล.ไม่สามารถทดสอบได้ เนื้องจากกดสกิลแปปเดียวหายละ จึงขอให้เปลียนเวลาของเกราะสะท้อนเวทให้มากขึ้น

มีไรติดมาอย่าด่านะ woon_hurt woon_hurt woon_hurt woon_hurt


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
สอบถามอะไรหน่อยครับ ตรงสีชุด ดูมเมจ ที่เพิ่มหลบ
ข้อ 2 ที่อัพ AGI เพิ่มเป็น 99 หน่วย ค่าหลบหลีกอยู่ที่ 627 ต้องเพิ่มขึ้นจากเดิม 295 หน่วยหรือเปล่าครับ
เพราะสเตตัสเดิมค่าหลบหลีก 332 หน่วย 627-332 น่าจะได้ 295 หน่วย
แต่ถ้าค่าสเตตัสเดิมลบ 243 (หรือ 627 - 243) หลบหลีกจะมีค่า 384 หน่วยซึ่งตรงกับข้อ 1 ที่อัพค่า INT ไป 99 หน่วย
แปลว่าจขกท.เอา 627 ไปคิดกับค่าหลบหลีกที่อัพ INT 99 หน่วยใช่ไหมนั่น หรือผมเข้าใจผิดหว่า g#015


สอบถามอะไรหน่อยครับ ตรงสีชุด ดูมเมจ ที่เพิ่มหลบ
ข้อ 2 ที่อัพ AGI เพิ่มเป็น 99 หน่วย ค่าหลบหลีกอยู่ที่ 627 ต้องเพิ่มขึ้นจากเดิม 295 หน่วยหรือเปล่าครับ
เพราะสเตตัสเดิมค่าหลบหลีก 332 หน่วย 627-332 น่าจะได้ 295 หน่วย
แต่ถ้าค่าสเตตัสเดิมลบ 243 (หรือ 627 - 243) หลบหลีกจะมีค่า 384 หน่วยซึ่งตรงกับข้อ 1 ที่อัพค่า INT ไป 99 หน่วย
แปลว่าจขกท.เอา 627 ไปคิดกับค่าหลบหลีกที่อัพ INT 99 หน่วยใช่ไหมนั่น หรือผมเข้าใจผิดหว่า g#015
AGL1 เพิ่ม 2 แล้วAGL ยังเพิ่มหลบหลีกตามปกติอีกจ้า ไม่รุ้ว่าบัคไหมนะ เหมือนAGL 1 เพิ่มมา 3.5-4 หน่วย


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
AGL1 เพิ่ม 2 แล้วAGL ยังเพิ่มหลบหลีกตามปกติอีกจ้า ไม่รุ้ว่าบัคไหมนะ เหมือนAGL 1 เพิ่มมา 3.5-4 หน่วย
AGI 1 เพิ่ม 3.5-4 หน่วยนี่หมายถึงตอนเปลี่ยนสีชุดใช่ไหมครับ ถ้าเป็นแบบนั้นหลบหลีกจะเพิ่มมา 343 - 392 หน่วย จากที่เปลี่ยนสีชุดแล้วแต่ยังไม่ได้อัพสแตทใดๆ แต่จะเพิ่มประมาณ 346.5 - 396 หน่วย ถ้าเทียบกับตอนยังไม่เปลี่ยนสีชุดและยังไม่อัพสแตทใดๆ
แต่จากในรูปข้อ 2 ที่อัพ AGI แล้วค่าหลบหลีกอยู่ที่ 627 หน่วย และค่าหลบหลีกเดิมที่เปลี่ยนสีชุดแต่ยังไม่ได้อัพค่าสแตทใดๆหลบหลีกอยู่ที่ 332 หน่วย
นั่นคือเพิ่มมา 627 - 332 = 295 หน่วย
แต่จากผลการรายงานนั้นรายงานว่าเปลี่ยนสีชุดแล้ว อัพ AGI ถึง 99 หน่วย หลบหลีกเพิ่มมาแค่ 243 หน่วยซึ่งไม่ตรงกับที่ผมคิดก็เลยงงไปนิดหน่อย

จากที่ผมทดสอบนะครับ อาชีพวอร์ล็อค ค่าสแตท AGI 1 หน่วยเพิ่มหลบหลีกให้ 1 หน่วย เมื่ออัพจน 99 เพิ่มขึ้น 98 หน่วยตามปกติ
หลบหลีกตอนไม่เปลี่ยนสีชุด และยังไม่อัพสแตทใดๆมีค่า 330 หน่วย
เมื่อเปลี่ยนสีชุดและอัพค่า AGI 99 หลบหลีกอยู่ที่ 627 หน่วย
เมื่อนำ 627 - 330 = 297 หน่วย เป็นค่ารวม ถ้าแยกออกเป็นสองทางก็จะได้ว่า
สีชุดดูมเมจช่วยเพิ่มหลบหลีก 198 หน่วย
ค่า AGI 99 หน่วยเพิ่มหลบหลีกให้ตามปกติ 98 หน่วย
รวมกันเป็น 198 + 98 = 296 หน่วยใกล้เคียงกับที่คิดไว้


AGL1 เพิ่ม 2 แล้วAGL ยังเพิ่มหลบหลีกตามปกติอีกจ้า ไม่รุ้ว่าบัคไหมนะ เหมือนAGL 1 เพิ่มมา 3.5-4 หน่วย
AGI 1 เพิ่ม 3.5-4 หน่วยนี่หมายถึงตอนเปลี่ยนสีชุดใช่ไหมครับ ถ้าเป็นแบบนั้นหลบหลีกจะเพิ่มมา 343 - 392 หน่วย จากที่เปลี่ยนสีชุดแล้วแต่ยังไม่ได้อัพสแตทใดๆ แต่จะเพิ่มประมาณ 346.5 - 396 หน่วย ถ้าเทียบกับตอนยังไม่เปลี่ยนสีชุดและยังไม่อัพสแตทใดๆ
แต่จากในรูปข้อ 2 ที่อัพ AGI แล้วค่าหลบหลีกอยู่ที่ 627 หน่วย และค่าหลบหลีกเดิมที่เปลี่ยนสีชุดแต่ยังไม่ได้อัพค่าสแตทใดๆหลบหลีกอยู่ที่ 332 หน่วย
นั่นคือเพิ่มมา 627 - 332 = 295 หน่วย
แต่จากผลการรายงานนั้นรายงานว่าเปลี่ยนสีชุดแล้ว อัพ AGI ถึง 99 หน่วย หลบหลีกเพิ่มมาแค่ 243 หน่วยซึ่งไม่ตรงกับที่ผมคิดก็เลยงงไปนิดหน่อย

จากที่ผมทดสอบนะครับ อาชีพวอร์ล็อค ค่าสแตท AGI 1 หน่วยเพิ่มหลบหลีกให้ 1 หน่วย เมื่ออัพจน 99 เพิ่มขึ้น 98 หน่วยตามปกติ
หลบหลีกตอนไม่เปลี่ยนสีชุด และยังไม่อัพสแตทใดๆมีค่า 330 หน่วย
เมื่อเปลี่ยนสีชุดและอัพค่า AGI 99 หลบหลีกอยู่ที่ 627 หน่วย
เมื่อนำ 627 - 330 = 297 หน่วย เป็นค่ารวม ถ้าแยกออกเป็นสองทางก็จะได้ว่า
สีชุดดูมเมจช่วยเพิ่มหลบหลีก 198 หน่วย
ค่า AGI 99 หน่วยเพิ่มหลบหลีกให้ตามปกติ 98 หน่วย
รวมกันเป็น 198 + 98 = 296 หน่วยใกล้เคียงกับที่คิดไว้
ตามหลักจะเพิ่มมาแค่ 196 นะค้ะ แต่ทีทดสอบเปนบัคค้ะ เพิ้มมา 200กว่าเชียว ไม่ทราบนะแต่ตอนทดสอบไม่ได้ใส่ของอะไรเลย -- ต้องถามทางทีมงานอสุราว่าบัคไหใ  woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry อย่าถามหนู๋เลยหนู๋ไม่รุ้


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
ตามหลักจะเพิ่มมาแค่ 196 นะค้ะ แต่ทีทดสอบเปนบัคค้ะ เพิ้มมา 200กว่าเชียว ไม่ทราบนะแต่ตอนทดสอบไม่ได้ใส่ของอะไรเลย -- ต้องถามทางทีมงานอสุราว่าบัคไหใ  woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry อย่าถามหนู๋เลยหนู๋ไม่รุ้
บัคยังไงหว่า ที่เพิ่มแค่ 196 นั่นคือหลบหลีกที่ได้จากการเปลี่ยนสีชุดนะครับ
AGI 1 : หลบหลีก 2 หน่วย ถ้าอัพสเตตัส 98 หน่วย จะได้เพิ่ม 196 หน่วย
แต่หลบหลีกที่เพิ่มอีก 98 หน่วยมาจากสเตตัส AGI อีก 98 หน่วย
อธิบายแบบนี้เข้าใจไหมน้อ...
ที่ผมโพสต์ไปครั้งแรกพูดง่ายๆเลยคือผมคิดว่าจขกท. น่าจะพลาดตรงที่เอาหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+AGI 99 ไปหักล้างกับหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+INT 99 ค่าเลยออกมาไม่ตรงน่ะครับ


●︿●JuGatsu●︿●

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2
  • ท.ทหารอดทน <3

ตามหลักจะเพิ่มมาแค่ 196 นะค้ะ แต่ทีทดสอบเปนบัคค้ะ เพิ้มมา 200กว่าเชียว ไม่ทราบนะแต่ตอนทดสอบไม่ได้ใส่ของอะไรเลย -- ต้องถามทางทีมงานอสุราว่าบัคไหใ  woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry อย่าถามหนู๋เลยหนู๋ไม่รุ้
บัคยังไงหว่า ที่เพิ่มแค่ 196 นั่นคือหลบหลีกที่ได้จากการเปลี่ยนสีชุดนะครับ
AGI 1 : หลบหลีก 2 หน่วย ถ้าอัพสเตตัส 98 หน่วย จะได้เพิ่ม 196 หน่วย
แต่หลบหลีกที่เพิ่มอีก 98 หน่วยมาจากสเตตัส AGI อีก 98 หน่วย
อธิบายแบบนี้เข้าใจไหมน้อ...
ที่ผมโพสต์ไปครั้งแรกพูดง่ายๆเลยคือผมคิดว่าจขกท. น่าจะพลาดตรงที่เอาหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+AGI 99 ไปหักล้างกับหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+INT 99 ค่าเลยออกมาไม่ตรงน่ะครับ
ไม่ง้ะ สเตตัสค่าตามรุปคืออัพแค่agl นะค้ะ แต่เพิ่มมาตามหลักสีชุดควรเพิ่มแค่ 196 ใช้ป่ะละ g#028 g#028 แต่มันไม่ได้เพิ่มแค่หลบหลีกจากสีชุดไง เพิ่มตามagl ปกติด้วยไง -..- เหมือเพิ่มรอบจากสีชุดและ aglปกติ



ฟอลเทียยยยร์

  • animesy `
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 4
แต่ เมื่อด int ควรจะเพิ่มมา 52 แต่นี้เพิ่มเกินก้อม่รุ้ดิลองเอง -0-

คุณเป็นคนทดสอบแล้วไปบอกให้เค้าลองเองได้ยังไง
-  -*


ท่านเพา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,580
ตามหลักจะเพิ่มมาแค่ 196 นะค้ะ แต่ทีทดสอบเปนบัคค้ะ เพิ้มมา 200กว่าเชียว ไม่ทราบนะแต่ตอนทดสอบไม่ได้ใส่ของอะไรเลย -- ต้องถามทางทีมงานอสุราว่าบัคไหใ  woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry อย่าถามหนู๋เลยหนู๋ไม่รุ้
บัคยังไงหว่า ที่เพิ่มแค่ 196 นั่นคือหลบหลีกที่ได้จากการเปลี่ยนสีชุดนะครับ
AGI 1 : หลบหลีก 2 หน่วย ถ้าอัพสเตตัส 98 หน่วย จะได้เพิ่ม 196 หน่วย
แต่หลบหลีกที่เพิ่มอีก 98 หน่วยมาจากสเตตัส AGI อีก 98 หน่วย
อธิบายแบบนี้เข้าใจไหมน้อ...
ที่ผมโพสต์ไปครั้งแรกพูดง่ายๆเลยคือผมคิดว่าจขกท. น่าจะพลาดตรงที่เอาหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+AGI 99 ไปหักล้างกับหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+INT 99 ค่าเลยออกมาไม่ตรงน่ะครับ
ไม่ง้ะ สเตตัสค่าตามรุปคืออัพแค่agl นะค้ะ แต่เพิ่มมาตามหลักสีชุดควรเพิ่มแค่ 196 ใช้ป่ะละ g#028 g#028 แต่มันไม่ได้เพิ่มแค่หลบหลีกจากสีชุดไง เพิ่มตามagl ปกติด้วยไง -..- เหมือเพิ่มรอบจากสีชุดและ aglปกติ

แต่ เมื่อด int ควรจะเพิ่มมา 52 แต่นี้เพิ่มเกินก้อม่รุ้ดิลองเอง -0-
ขอบอกก่อนนะว่าผมไม่ได้มาจับผิด แค่เข้ามาอ่านเฉยๆ อันนี้ไม่ได้ร้อนตัว แต่กลัวว่าคุยไปคุยมาจะมีคนคิดว่าผมเข้ามาจับผิด เข้าประเด็นกันต่อ ขอแยกเป็นข้อๆแทนแล้วกันนะครับ อาจจะทำให้เข้าใจง่ายกว่าเดิม
1.หากคิดตามทฤษฎี AGI 1 : หลบหลีก 2 หน่วย เมื่อเปลี่ยนสีชุดจะได้หลบหลีกเพิ่มเติมจากสีชุด 198 หน่วย

2.ทราบครับว่าเพิ่มตาม AGI ด้วย เพราะผมก็บอกอยู่ว่า ที่ AGI 99 ค่าหลบหลีกจะเพิ่มขึ้น 98 หน่วย (เพราะสเตตัส AGI เริ่มต้นที่ 1 จึงรวมไปกับค่าสานะพื้นฐานของตัวละครแล้ว)

3.1 เมื่่อเปลี่ยนสีชุดดูมเมจและอัพค่าสแตท AGI จนถึง 99 โดยค่าสแตทอื่นยังคงอยู่ที่ 1 เช่นเดิม หลบหลีกจะเพิ่มมาทั้งหมด 296 หน่วยจากที่ไม่เปลี่ยนสีชุดและไม่อัพค่าสแตทใดๆ แต่จขกท.บอกในรายงานว่าเพิ่มขึ้น 243 หน่วย

3.2 ถ้าเทียบค่าสถานะของตัวละครระหว่างตอนที่เปลี่ยนสีชุดดูมเมจแล้วแต่ไม่ได้อัพสเตตัสใดๆเพิ่มเติม กับตอนที่เปลี่ยนสีชุดดูมเมจแล้วอัพค่าสแตท AGI จนถึง 99 หลบหลีกจะเพิ่มมา 294 หน่วย

จากที่ผมได้ทดสอบเปลี่ยนสีชุดดูมเมจดูแล้ว ไม่มีบัคเกี่ยวกับการเพิ่มค่าหลบหลีกนะครับ หรืออาจจะไม่ทันสังเกตุอันนี้ก็ไม่ทราบแฮะ


แต่ เมื่อด int ควรจะเพิ่มมา 52 แต่นี้เพิ่มเกินก้อม่รุ้ดิลองเอง -0-

คุณเป็นคนทดสอบแล้วไปบอกให้เค้าลองเองได้ยังไง
อันนี้ไม่รุ้จิงๆๆ T^T คือ จะบอกว่า aglมันเพิ่ม 1ต่อ หลบ2หน่วยยังมี หลบจากagl เพื่มมาอีก แต่เขาก้อไม่เข้าใจ


ตามหลักจะเพิ่มมาแค่ 196 นะค้ะ แต่ทีทดสอบเปนบัคค้ะ เพิ้มมา 200กว่าเชียว ไม่ทราบนะแต่ตอนทดสอบไม่ได้ใส่ของอะไรเลย -- ต้องถามทางทีมงานอสุราว่าบัคไหใ  woon_cry woon_cry woon_cry woon_cry อย่าถามหนู๋เลยหนู๋ไม่รุ้
บัคยังไงหว่า ที่เพิ่มแค่ 196 นั่นคือหลบหลีกที่ได้จากการเปลี่ยนสีชุดนะครับ
AGI 1 : หลบหลีก 2 หน่วย ถ้าอัพสเตตัส 98 หน่วย จะได้เพิ่ม 196 หน่วย
แต่หลบหลีกที่เพิ่มอีก 98 หน่วยมาจากสเตตัส AGI อีก 98 หน่วย
อธิบายแบบนี้เข้าใจไหมน้อ...
ที่ผมโพสต์ไปครั้งแรกพูดง่ายๆเลยคือผมคิดว่าจขกท. น่าจะพลาดตรงที่เอาหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+AGI 99 ไปหักล้างกับหลบหลีกตอนเปลี่ยนสีชุด+INT 99 ค่าเลยออกมาไม่ตรงน่ะครับ
ไม่ง้ะ สเตตัสค่าตามรุปคืออัพแค่agl นะค้ะ แต่เพิ่มมาตามหลักสีชุดควรเพิ่มแค่ 196 ใช้ป่ะละ g#028 g#028 แต่มันไม่ได้เพิ่มแค่หลบหลีกจากสีชุดไง เพิ่มตามagl ปกติด้วยไง -..- เหมือเพิ่มรอบจากสีชุดและ aglปกติ

แต่ เมื่อด int ควรจะเพิ่มมา 52 แต่นี้เพิ่มเกินก้อม่รุ้ดิลองเอง -0-
ขอบอกก่อนนะว่าผมไม่ได้มาจับผิด แค่เข้ามาอ่านเฉยๆ อันนี้ไม่ได้ร้อนตัว แต่กลัวว่าคุยไปคุยมาจะมีคนคิดว่าผมเข้ามาจับผิด เข้าประเด็นกันต่อ ขอแยกเป็นข้อๆแทนแล้วกันนะครับ อาจจะทำให้เข้าใจง่ายกว่าเดิม
1.หากคิดตามทฤษฎี AGI 1 : หลบหลีก 2 หน่วย เมื่อเปลี่ยนสีชุดจะได้หลบหลีกเพิ่มเติมจากสีชุด 198 หน่วย

2.ทราบครับว่าเพิ่มตาม AGI ด้วย เพราะผมก็บอกอยู่ว่า ที่ AGI 99 ค่าหลบหลีกจะเพิ่มขึ้น 98 หน่วย (เพราะสเตตัส AGI เริ่มต้นที่ 1 จึงรวมไปกับค่าสานะพื้นฐานของตัวละครแล้ว)

3.1 เมื่่อเปลี่ยนสีชุดดูมเมจและอัพค่าสแตท AGI จนถึง 99 โดยค่าสแตทอื่นยังคงอยู่ที่ 1 เช่นเดิม หลบหลีกจะเพิ่มมาทั้งหมด 296 หน่วยจากที่ไม่เปลี่ยนสีชุดและไม่อัพค่าสแตทใดๆ แต่จขกท.บอกในรายงานว่าเพิ่มขึ้น 243 หน่วย

3.2 ถ้าเทียบค่าสถานะของตัวละครระหว่างตอนที่เปลี่ยนสีชุดดูมเมจแล้วแต่ไม่ได้อัพสเตตัสใดๆเพิ่มเติม กับตอนที่เปลี่ยนสีชุดดูมเมจแล้วอัพค่าสแตท AGI จนถึง 99 หลบหลีกจะเพิ่มมา 294 หน่วย

จากที่ผมได้ทดสอบเปลี่ยนสีชุดดูมเมจดูแล้ว ไม่มีบัคเกี่ยวกับการเพิ่มค่าหลบหลีกนะครับ หรืออาจจะไม่ทันสังเกตุอันนี้ก็ไม่ทราบแฮะ
อธิบบายให้ฟัง เข้าใจด้วยนะ คือ สีชุดขาวเมื่ออัพ agl อย่างเดียวจะได้ agl 1 ได้หลบมา2หน่อย แต่ เมื่ออัพ agl และ int ซื้อint มันเพิ่มตามอะร จีเอ็มยังไม่ได้อธิบาย กระรุณานเข้าใจจีเขาบอกแค่มาเพิ่มหลบหลีกไม่ระบุเปนเปอร์เซน หรือหน่วยเข้าใจน๊า