GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !

บุคคลทั่วไป · 126 · 14934

โพลล์

เห็นด้วยกับการปรับปรุง เห็นด้วย หรือ ไม่เห็นด้วย

เห็นด้วย
ไม่เห็นด้วย

nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
เห็นด้วยบางข้อไม่เห็นด้วยบางข้อ

1.เอาDamageออกจากป้อมทั้งหมด
เห็นด้วย ที่ผ่านมาอยากจะบอกว่าป้อมโหดกว่าคนอีกตีแรงแถมถึกถ้าเจอแค่ดงป้อมอย่างเดียวยังพอว่าแต่ถ้าเจอดงป้อม+ผู้เล่นนี่
รอดยากมากพวกเทพๆอาจจะพอสู้ได้แต่พวกคนทั่วไปนี่ตายกันหมดนี่ก็อีกเหตุผลนึงว่าทำไมกิลเล็กกิลน้อยไม่เทพเขาไม่มากันเจอแค่
ป้อมก็จะตายยกกิลละ
เจ้าบ้านไม่ได้ป้องกันทีมบุกแค่ทีมเดียวนะครับ อย่าลืม ผมเคยเจอ 7-8 ตี้บุกมาหมดเซิฟ
ยังไงป้อมก้อยังคงต้องมีครับ


2.เพิ่มและเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติให้ป้อม
เห็นด้วย

3.เพิ่มการตั้งป้อมจากเดิม20เป็น30
ไม่เห็นด้วย อยากให้ลดจำนวนป้อมลงเหลือ10มากกว่าจะได้มีการใช้เทคนิคหรือวางแผนกันหน่อยไม่ใช่เล่นแบบสร้างป้อมเป็นสิบยัดให้ที่แคบๆ
ยกเว้นแต่ว่าจะสร้างป้อมได้ครั้งเดียวตอนก่อนเริ่มสงคราม มันเหมือนจะเน้นคนเทพๆกับทุนทรัพย์มากไป

4.จิตแห่งศรสามารถสลายระเบิดคลั่งของเบอร์เซิกเกอร์ได้
ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย คือถ้าคิดจะทำให้ปลดระเบิดคลั่งได้นี่ผมว่าต้องปรับสมดุลสกิลเบอใหม่หมดเลยจะดีกว่าเพราะถ้าไม่นับระเบิดคลั่งนี่
เบอมันด้อยกว่าแทบทุกอาชีพเลยในหลายๆเรื่อง มีตีอย่างเดียวMAXHPเยอะกว่าชาวบ้านเขาแต่ป้องกันน้อยหักลบกันก็เหลือ0เลือดเยอะจริง
แต่ฟื้นเลือดช้ายืนหยัดก็คูลดาวนานถ้าไม่มีพระฮิลนี่สู้ต่อเนื่องแย่สุดในคลาส2เลยมั้งถึงค่าATKจะดูสูงก็จริงแต่สู้กันจริงๆเทียบดาเมจกับอาชีพอื่น
มันก็เบากว่าอยู่ดี เรื่องฝึกC3เดี๋ยวนี้มันให้เก็บEXPในแมฟทีกำหนดแทนแล้วนี่C3อาชีพไหนก็ยากง่ายพอกันหรือว่าปรับเป็นแบบเดิมแล้ว?


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
ขอเสนอบ้าง
- กิลบุก ตี กันเองไม่ได้
- ถ้าดราม่าเรื่อง ชาป สลายคลั่งเบอ หาข้อยุติไม่ได้ ผมเสนอให้ ป้อมไฟ สลายคลั่ง เบอได้
- กำหนดจำนวนป้อมในการตั้ง เช่น ถ้าตั้งป้อมได้ 30 ป้อม ก็กำหนดประมาณมาณว่า ป้อมไฟตั้งได้ 5 ป้อม น้ำ 10 ป้อม ดิน 15 ป้อม เป็นต้น
- กาย ไม่ควรเอาออก ถ้าเอากายออก กิลบุกคงโดนลงสกิลรอ ตั้งแต่เกิดลงบ้าน แล้วคนที่ไม่มีแหวน คงเป็นแค่ของเล่น คนที่มีแหวน
- ถ้ายังอยากจะเอากายออก ก็ไม่ควรให้มีแหวน ในกิลวอ พื้นที่หน้าบ้าน ตู 1 2 3 4 5 ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้พระฟูของกิลบุก ห้องพระเป็นพื้นที่ปลอดภ้ยของกิลกันบ้าน

แหวนใช้ในกิลวอ ได้ด้วยหรอครับ หรือผมตกข่าว woon_huh
ใช้ได้นะ เพราะเรายังใส่ไฟลงวอได้เลย  g#008 g#008

โห แบบนี้เลิกวอเหอะ ครับ ไม่ได้มีอคติ กับคนมีแหวนนะ ได้ข่าว ว่า กิลใหญ่ๆในพิภพ มีแหวนกันเกือบทุกคน ทั้งหัวกิลก็แหวนวอยแล้ว ไหนจะรองกิลขุนพล มีแหวนกันทุกคนเลย แค่ผมเจอพระใส่แหวนไฟวิ่ง ตอนตีกำแพงแตกแล้ว ยังเลิกวอเลย พระคนเดียว ล้างทั้งตี้เลย ไหนจะทรงอีก มาแค่คนเดียว ดันฆ่าได้ทั้งตี้ ทีแรกนึกว่าแปรงปราชก่อนที่ไหนได้ แอบใส่แหวนไฟ

ถึงจะปรับให้ป้อม มันไม่มีดาเมจ แต่ถ้า เจอคนที่กันค่าย หรือ พวกที่ไปตีค่าย มีแหวน ตีกันเอง ก็ ตายห่าแล้วครับ
ผมไม่ได้คิดไปเองนะ เจอมากะตัว วอ กะกิลนั้นได้ครั้งเดียว เลิกเลย รู้ว่า มันคนละระดับมาก

หาลงบอสเวิลด หาประกายทำแหวนเติมซื้อกุญแจว่างป่าว ก็ มีแต่หลุดๆ จนต้องขายกุญแจทิ้งไปป่าวๆ คือแบบว่า เลิก อะเรื่องวอ มีแหวน
ไม่มีปัญญาแบบคนอื่นป่าว

ใส่แหวนวอยกระจอกๆเยอะแยะไป


ขอเสนอบ้าง
- กิลบุก ตี กันเองไม่ได้
- ถ้าดราม่าเรื่อง ชาป สลายคลั่งเบอ หาข้อยุติไม่ได้ ผมเสนอให้ ป้อมไฟ สลายคลั่ง เบอได้
- กำหนดจำนวนป้อมในการตั้ง เช่น ถ้าตั้งป้อมได้ 30 ป้อม ก็กำหนดประมาณมาณว่า ป้อมไฟตั้งได้ 5 ป้อม น้ำ 10 ป้อม ดิน 15 ป้อม เป็นต้น
- กาย ไม่ควรเอาออก ถ้าเอากายออก กิลบุกคงโดนลงสกิลรอ ตั้งแต่เกิดลงบ้าน แล้วคนที่ไม่มีแหวน คงเป็นแค่ของเล่น คนที่มีแหวน
- ถ้ายังอยากจะเอากายออก ก็ไม่ควรให้มีแหวน ในกิลวอ พื้นที่หน้าบ้าน ตู 1 2 3 4 5 ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้พระฟูของกิลบุก ห้องพระเป็นพื้นที่ปลอดภ้ยของกิลกันบ้าน

แหวนใช้ในกิลวอ ได้ด้วยหรอครับ หรือผมตกข่าว woon_huh
ใช้ได้นะ เพราะเรายังใส่ไฟลงวอได้เลย  g#008 g#008

โห แบบนี้เลิกวอเหอะ ครับ ไม่ได้มีอคติ กับคนมีแหวนนะ ได้ข่าว ว่า กิลใหญ่ๆในพิภพ มีแหวนกันเกือบทุกคน ทั้งหัวกิลก็แหวนวอยแล้ว ไหนจะรองกิลขุนพล มีแหวนกันทุกคนเลย แค่ผมเจอพระใส่แหวนไฟวิ่ง ตอนตีกำแพงแตกแล้ว ยังเลิกวอเลย พระคนเดียว ล้างทั้งตี้เลย ไหนจะทรงอีก มาแค่คนเดียว ดันฆ่าได้ทั้งตี้ ทีแรกนึกว่าแปรงปราชก่อนที่ไหนได้ แอบใส่แหวนไฟ

ถึงจะปรับให้ป้อม มันไม่มีดาเมจ แต่ถ้า เจอคนที่กันค่าย หรือ พวกที่ไปตีค่าย มีแหวน ตีกันเอง ก็ ตายห่าแล้วครับ
ผมไม่ได้คิดไปเองนะ เจอมากะตัว วอ กะกิลนั้นได้ครั้งเดียว เลิกเลย รู้ว่า มันคนละระดับมาก

หาลงบอสเวิลด หาประกายทำแหวนเติมซื้อกุญแจว่างป่าว ก็ มีแต่หลุดๆ จนต้องขายกุญแจทิ้งไปป่าวๆ คือแบบว่า เลิก อะเรื่องวอ มีแหวน
ไม่มีปัญญาแบบคนอื่นป่าว

ใส่แหวนวอยกระจอกๆเยอะแยะไป
เห้อ รรคสจ.


~:•<แมวปีศาจ>•:~

  • โสด~ขั้นเทพ !!!
  • Asura Tester
  • Hero Member
  • **
    • กระทู้: 7,165
  • จีบได้ หาหม้ายจ้าว..!!!
    • Ith Continue
เรื่องดาเมจป้อม no comment ครับ
แต่เรื่องดีบัพของป้อม อันนี้ผมชอบนะ
รวมถึงจิตแห่งศรด้วย ชอบมาก กด like ตัวเท่าบ้านฮะ
 woon_love
90% ของพวกชอบดราม่าด่าด้วยภาษาย่าทวดในอินเตอร์เน็ต
มักจะหงอแดกเงียบเป็นสากเวลาเจอหน้ากันนอกจอ จริงป้ะ ?



เห็นนด้วยกับเจ้า ขกท นี้ ที่เสนอให้กับฝ่ายบุกได้เปรียบมานิดนึง เเต่ ทุกกระทู้ส่วนใหญ่จะเป็นข้อดีขอฝ่ายกันบ้านทั้งหมด

เเละ จีเอ็มจะปรับเอาใจ พวกมีบ้านอะไรนักหนาไม่ทราบไอสัส ทำไมไม่ปรับให้พวกกิลที่บุกบ้านมั้งล่ะ ? เสมือนพวกมิงเสนอมาฝ่ายเดียวทีมงานคง ได้ตังจากพวกกันบ้านอย่างเดียวมั้ง
โดยมองไม่เห็นค่ากิลอื่นๆๆเลยมที่ไม่มีบ้าน



 woon_angry woon_angry

ขอเสนอบ้าง
- กิลบุก ตี กันเองไม่ได้
- ถ้าดราม่าเรื่อง ชาป สลายคลั่งเบอ หาข้อยุติไม่ได้ ผมเสนอให้ ป้อมไฟ สลายคลั่ง เบอได้
- กำหนดจำนวนป้อมในการตั้ง เช่น ถ้าตั้งป้อมได้ 30 ป้อม ก็กำหนดประมาณมาณว่า ป้อมไฟตั้งได้ 5 ป้อม น้ำ 10 ป้อม ดิน 15 ป้อม เป็นต้น
- กาย ไม่ควรเอาออก ถ้าเอากายออก กิลบุกคงโดนลงสกิลรอ ตั้งแต่เกิดลงบ้าน แล้วคนที่ไม่มีแหวน คงเป็นแค่ของเล่น คนที่มีแหวน
- ถ้ายังอยากจะเอากายออก ก็ไม่ควรให้มีแหวน ในกิลวอ พื้นที่หน้าบ้าน ตู 1 2 3 4 5 ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้พระฟูของกิลบุก ห้องพระเป็นพื้นที่ปลอดภ้ยของกิลกันบ้าน



เห็นนด้วยกับเจ้า ขกท นี้ ที่เสนอให้กับฝ่ายบุกได้เปรียบมานิดนึง เเต่ ทุกกระทู้ส่วนใหญ่จะเป็นข้อดีขอฝ่ายกันบ้านทั้งหมด

เเละ จีเอ็มจะปรับเอาใจ พวกมีบ้านอะไรนักหนาไม่ทราบไอสัส ทำไมไม่ปรับให้พวกกิลที่บุกบ้านมั้งล่ะ ? เสมือนพวกมิงเสนอมาฝ่ายเดียวทีมงานคง ได้ตังจากพวกกันบ้านอย่างเดียวมั้ง
โดยมองไม่เห็นค่ากิลอื่นๆๆเลยมที่ไม่มีบ้าน



 woon_angry woon_angry

ขอเสนอบ้าง
- กิลบุก ตี กันเองไม่ได้
- ถ้าดราม่าเรื่อง ชาป สลายคลั่งเบอ หาข้อยุติไม่ได้ ผมเสนอให้ ป้อมไฟ สลายคลั่ง เบอได้
- กำหนดจำนวนป้อมในการตั้ง เช่น ถ้าตั้งป้อมได้ 30 ป้อม ก็กำหนดประมาณมาณว่า ป้อมไฟตั้งได้ 5 ป้อม น้ำ 10 ป้อม ดิน 15 ป้อม เป็นต้น
- กาย ไม่ควรเอาออก ถ้าเอากายออก กิลบุกคงโดนลงสกิลรอ ตั้งแต่เกิดลงบ้าน แล้วคนที่ไม่มีแหวน คงเป็นแค่ของเล่น คนที่มีแหวน
- ถ้ายังอยากจะเอากายออก ก็ไม่ควรให้มีแหวน ในกิลวอ พื้นที่หน้าบ้าน ตู 1 2 3 4 5 ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้พระฟูของกิลบุก ห้องพระเป็นพื้นที่ปลอดภ้ยของกิลกันบ้าน
ป้อมก็ไม่ยิงคนแล้วคุณจะเอาอะไรอีกครับ จะให้หลายๆกิลมารุม 10-1ว่างั้น ไทยมากๆ


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M


ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M

พวกคุณก็ทำได้แต่ไม่ทำ นี่หมายถึงกิลพวกผมหรือเปล่าครับ


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน

เห็นนด้วยกับเจ้า ขกท นี้ ที่เสนอให้กับฝ่ายบุกได้เปรียบมานิดนึง เเต่ ทุกกระทู้ส่วนใหญ่จะเป็นข้อดีขอฝ่ายกันบ้านทั้งหมด

เเละ จีเอ็มจะปรับเอาใจ พวกมีบ้านอะไรนักหนาไม่ทราบไอสัส ทำไมไม่ปรับให้พวกกิลที่บุกบ้านมั้งล่ะ ? เสมือนพวกมิงเสนอมาฝ่ายเดียวทีมงานคง ได้ตังจากพวกกันบ้านอย่างเดียวมั้ง
โดยมองไม่เห็นค่ากิลอื่นๆๆเลยมที่ไม่มีบ้าน



 woon_angry woon_angry

ขอเสนอบ้าง
- กิลบุก ตี กันเองไม่ได้
- ถ้าดราม่าเรื่อง ชาป สลายคลั่งเบอ หาข้อยุติไม่ได้ ผมเสนอให้ ป้อมไฟ สลายคลั่ง เบอได้
- กำหนดจำนวนป้อมในการตั้ง เช่น ถ้าตั้งป้อมได้ 30 ป้อม ก็กำหนดประมาณมาณว่า ป้อมไฟตั้งได้ 5 ป้อม น้ำ 10 ป้อม ดิน 15 ป้อม เป็นต้น
- กาย ไม่ควรเอาออก ถ้าเอากายออก กิลบุกคงโดนลงสกิลรอ ตั้งแต่เกิดลงบ้าน แล้วคนที่ไม่มีแหวน คงเป็นแค่ของเล่น คนที่มีแหวน
- ถ้ายังอยากจะเอากายออก ก็ไม่ควรให้มีแหวน ในกิลวอ พื้นที่หน้าบ้าน ตู 1 2 3 4 5 ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้พระฟูของกิลบุก ห้องพระเป็นพื้นที่ปลอดภ้ยของกิลกันบ้าน
มือเท้ามีเท่ากัน ทำไมไม่มีปัญญาตีบ้านล่ะครับ ???


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M

พวกคุณก็ทำได้แต่ไม่ทำ นี่หมายถึงกิลพวกผมหรือเปล่าครับ
เปล่าครับ ผมอยู่ข้างเดียวกับคุณในกระทู้นี้นะ 555
ผมหมายถึงพวกเสนอให้ทีมบุกตีกันไม่ได้


ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M

พวกคุณก็ทำได้แต่ไม่ทำ นี่หมายถึงกิลพวกผมหรือเปล่าครับ
เปล่าครับ ผมอยู่ข้างเดียวกับคุณในกระทู้นี้นะ 555
ผมหมายถึงพวกเสนอให้ทีมบุกตีกันไม่ได้

ผมอ่านมาแล้ว 80% ของคนที่มาตอบกระทู้ไม่ได้วอเป็นหลักอยู่แล้ว แต่ละคนเสนอแบบคิดว่าฝ่ายกันบ้านโกง ใส่แหวนวอได้โกง โดยที่ไม่เคยลองเอง ไม่เคยพยายามเอง ไม่เคยหาของเอง แล้วก็จบด้วยคำว่าแพ้


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M

พวกคุณก็ทำได้แต่ไม่ทำ นี่หมายถึงกิลพวกผมหรือเปล่าครับ
เปล่าครับ ผมอยู่ข้างเดียวกับคุณในกระทู้นี้นะ 555
ผมหมายถึงพวกเสนอให้ทีมบุกตีกันไม่ได้

ผมอ่านมาแล้ว 80% ของคนที่มาตอบกระทู้ไม่ได้วอเป็นหลักอยู่แล้ว แต่ละคนเสนอแบบคิดว่าฝ่ายกันบ้านโกง ใส่แหวนวอได้โกง โดยที่ไม่เคยลองเอง ไม่เคยพยายามเอง ไม่เคยหาของเอง แล้วก็จบด้วยคำว่าแพ้
เห็นด้วยครับอันนี้ แต่ตอนนี้คิดว่าทีมงานไม่ควรมามองถึงเรื่องระบบสงครามชิงปราสาท
เพราะเรื่องสำคัญอย่างอื่นที่ต้องทำคือสร้างแรงจูงใจและสร้างฐานลูกค้าใหม่ก่อนดีกว่าครับ
หาคนมาเล่นเยอะๆ ก่อนน่ะ พูดง่ายๆ 


ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M

พวกคุณก็ทำได้แต่ไม่ทำ นี่หมายถึงกิลพวกผมหรือเปล่าครับ
เปล่าครับ ผมอยู่ข้างเดียวกับคุณในกระทู้นี้นะ 555
ผมหมายถึงพวกเสนอให้ทีมบุกตีกันไม่ได้

ผมอ่านมาแล้ว 80% ของคนที่มาตอบกระทู้ไม่ได้วอเป็นหลักอยู่แล้ว แต่ละคนเสนอแบบคิดว่าฝ่ายกันบ้านโกง ใส่แหวนวอได้โกง โดยที่ไม่เคยลองเอง ไม่เคยพยายามเอง ไม่เคยหาของเอง แล้วก็จบด้วยคำว่าแพ้
เห็นด้วยครับอันนี้ แต่ตอนนี้คิดว่าทีมงานไม่ควรมามองถึงเรื่องระบบสงครามชิงปราสาท
เพราะเรื่องสำคัญอย่างอื่นที่ต้องทำคือสร้างแรงจูงใจและสร้างฐานลูกค้าใหม่ก่อนดีกว่าครับ
หาคนมาเล่นเยอะๆ ก่อนน่ะ พูดง่ายๆ 

ระบบมันเชื่อมโยงกันครับ ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง เหตุผลที่ผู้เล่นพัฒนาฝีมือและของสวมใส่
1. การวอ ถ้าเราเอาป้อมออก หรือปรับป้อมยิงเบาลง ป้อมรับดาเมจธรรมดา ผู้เล่นจะเริ่มหาของมาใส่กัน ไว้ชน ไว้กันป้อม ไว้ทำดาเมจป้อม และตีธง โดยที่ไม่น่าเบื่อแบบเดิม ไม่ต้องมีของก็ตีบ้านแตกได้ แค่ประตูไปธงเทรหยุด c4 รถตีๆ เบอคำราม
2. ประตูลูซิส โดนป้อมไฟละลายได้ อันนี้เห็นด้วย จริงๆควรจะเอาออกไปเลยด้วยซ้ำ จะได้เป็นการบุกไปเรื่อยๆไปเป็นตี้ๆ ได้ใช้ความสามารถของทุกๆอาชีพ
3. ศรจิตของชาร์ป ละลาย ระเบิดคลั่งได้ อันนี้ผมเห็นด้วยที่สุดไม่ใช่เพราะตัวเองเล่นชาร์ปนะ แต่คิดว่าสกิลมันเป็นอมตะ ควรมีอะไรแก้ทางบ้าง ถ้าเป็นเซิร์ฟPK ชาร์ปc3 10 ที่เล่นอยู่ตอนนี้เห็นแค่1ตัวนะ
4. การครองปราสาทควรได้ผลประโยชน์มากกว่านี้ เพื่อจะได้มีแรงจูงใจในการตีบ้านและทำให้ผู้เล่นใหม่อยากเข้าสมาคมใหญ่ๆ เช่น บัฟ *exp *c3 *เปอจิต ข้อนี้จะแยกไปได้ดังนี้
 4.1 เมื่อผู้เล่นใหม่เริ่มรู้เกี่ยวกับระบบเกมส์ก็ทำให้อยากเข้าสมาคมใหญ่ เพื่อจะได้ผลประโยชน์ตรงส่วนนั้น
 4.2 เมื่อผู้เล่นใหม่ได้มาอยู่สมาคมใหญ่ ส่วนใหญ่คงจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆในสมาคม ทำให้เล่นเกมต่อไปยาวๆ
 4.3 พอเริ่มเล่นจุติตัน จุจิตตัน c3 10 แล้ว ก็จะไปรวมอยู่ที่การวอ การหาของใส่เพิ่มขึ้นเพื่อมา pvp ทำให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ
ถ้าจะให้เกมไปรอดผมมองว่าระบบนี้จะดีพอสมควร เพราะตอนนี้ทีมงานเริ่มแจกของให้ผู้เล่นใหม่เยอะแล้ว


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
- - วอ 30-50mเลยหรอ  g#016 g#016 g#016 g#016 g#016 g#016 g#016 g#016

กิลกรุวอ 3-4อาทิตเงินหหมดแน่--  g#023 g#023 g#023


อ่อลืมไปเทพมอแม้ง เรียก รถยกกิล ก๊ากก g#026 g#026 g#026


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ปรับไปปรับมาระวังเข้าสู่ยุคเดิม
ยุครอตีธงท้ายๆ แบบเกมวัดดวง
เห็นหลายๆ คนที่เสนอ ไม่แน่ใจว่ามีประสบการณ์ในสงครามชิงปราสาทกี่ครั้ง
เป็นฝ่ายบุกกี่ครั้ง ฝ่ายป้องกันกี่ครั้ง
ที่บ่นๆ ว่าป้อมแรงไป กายทิพย์มี บัพจากข้างบนได้
เบอระเบิดมีให้เลือกเล่นเป็นอาชีพรอง
เห็นหลายๆ คนอยากให้ปรับโน่นปรับนี่ บ่นๆ เหมือนไม่มีความพยายามในการเล่น
หรือความพยายามที่จะเอาชนะซักเท่าไหร่
หรือชอบอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องออกแรง ?
ผมรู้ข้อจำกัด เรื่องป้อมแรงอะไรพวกนี้ตอนที่เป็นฝ่ายบุก
ถึงทุ่มทุนซื้อเบอระเบิดมา 7-10 ตัว (ระเบิด 10 หมด)
พวกคุณก้อทำได้
แนวทางชนะมี ทำไมไม่เลือกที่จะทำ
เรื่องให้เครดิตฝ่ายรุกมากๆ อย่าลืมนะครับ มาหมดเซิฟตี 1 บ้าน มันก้อคือรุม 10-1 หรืออาจจะมากกว่านั้น
การบุกกับการป้องกันบ้านมันไม่ใช่ 1-1 แบบเป็นปาร์ตี้
ความเห็นส่วนตัว "ผมชอบระบบที่มีปัจจุบัน คิดว่าดีอยู่แล้ว"
แต่อยากจะขอให้ปรับเรื่อง มอนสเตอร์ในดัน หรือของรางวัล
ให้มันคุ้มกับการวอแต่ละครั้ง ที่ใช้เงินราวๆ 30-50 M

พวกคุณก็ทำได้แต่ไม่ทำ นี่หมายถึงกิลพวกผมหรือเปล่าครับ
เปล่าครับ ผมอยู่ข้างเดียวกับคุณในกระทู้นี้นะ 555
ผมหมายถึงพวกเสนอให้ทีมบุกตีกันไม่ได้

ผมอ่านมาแล้ว 80% ของคนที่มาตอบกระทู้ไม่ได้วอเป็นหลักอยู่แล้ว แต่ละคนเสนอแบบคิดว่าฝ่ายกันบ้านโกง ใส่แหวนวอได้โกง โดยที่ไม่เคยลองเอง ไม่เคยพยายามเอง ไม่เคยหาของเอง แล้วก็จบด้วยคำว่าแพ้
เห็นด้วยครับอันนี้ แต่ตอนนี้คิดว่าทีมงานไม่ควรมามองถึงเรื่องระบบสงครามชิงปราสาท
เพราะเรื่องสำคัญอย่างอื่นที่ต้องทำคือสร้างแรงจูงใจและสร้างฐานลูกค้าใหม่ก่อนดีกว่าครับ
หาคนมาเล่นเยอะๆ ก่อนน่ะ พูดง่ายๆ 

ระบบมันเชื่อมโยงกันครับ ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง เหตุผลที่ผู้เล่นพัฒนาฝีมือและของสวมใส่
1. การวอ ถ้าเราเอาป้อมออก หรือปรับป้อมยิงเบาลง ป้อมรับดาเมจธรรมดา ผู้เล่นจะเริ่มหาของมาใส่กัน ไว้ชน ไว้กันป้อม ไว้ทำดาเมจป้อม และตีธง โดยที่ไม่น่าเบื่อแบบเดิม ไม่ต้องมีของก็ตีบ้านแตกได้ แค่ประตูไปธงเทรหยุด c4 รถตีๆ เบอคำราม
2. ประตูลูซิส โดนป้อมไฟละลายได้ อันนี้เห็นด้วย จริงๆควรจะเอาออกไปเลยด้วยซ้ำ จะได้เป็นการบุกไปเรื่อยๆไปเป็นตี้ๆ ได้ใช้ความสามารถของทุกๆอาชีพ
3. ศรจิตของชาร์ป ละลาย ระเบิดคลั่งได้ อันนี้ผมเห็นด้วยที่สุดไม่ใช่เพราะตัวเองเล่นชาร์ปนะ แต่คิดว่าสกิลมันเป็นอมตะ ควรมีอะไรแก้ทางบ้าง ถ้าเป็นเซิร์ฟPK ชาร์ปc3 10 ที่เล่นอยู่ตอนนี้เห็นแค่1ตัวนะ
4. การครองปราสาทควรได้ผลประโยชน์มากกว่านี้ เพื่อจะได้มีแรงจูงใจในการตีบ้านและทำให้ผู้เล่นใหม่อยากเข้าสมาคมใหญ่ๆ เช่น บัฟ *exp *c3 *เปอจิต ข้อนี้จะแยกไปได้ดังนี้
 4.1 เมื่อผู้เล่นใหม่เริ่มรู้เกี่ยวกับระบบเกมส์ก็ทำให้อยากเข้าสมาคมใหญ่ เพื่อจะได้ผลประโยชน์ตรงส่วนนั้น
 4.2 เมื่อผู้เล่นใหม่ได้มาอยู่สมาคมใหญ่ ส่วนใหญ่คงจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆในสมาคม ทำให้เล่นเกมต่อไปยาวๆ
 4.3 พอเริ่มเล่นจุติตัน จุจิตตัน c3 10 แล้ว ก็จะไปรวมอยู่ที่การวอ การหาของใส่เพิ่มขึ้นเพื่อมา pvp ทำให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ
ถ้าจะให้เกมไปรอดผมมองว่าระบบนี้จะดีพอสมควร เพราะตอนนี้ทีมงานเริ่มแจกของให้ผู้เล่นใหม่เยอะแล้ว
เข้าใจแล้วครับ แต่จริงๆ ข้อ 3 อยากให้ ชาร์ป C3 10 ถึงสลายระเบิดได้ เพราะมันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเบอระเบิดครับ