ขอเสนอเรื่อง ปริมาณการสูญเสียทรัพยากรอิฐในสงครามชิงปราสาทครับ
ปัจจุบัน
กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย จะเสียทรัพยากรอิฐ 1000 ก้อน ซึ่งเท่ากับใช้วัตถุดิบจากหิน 30,000 ก้อน
กำแพง 1 จุดใช้เวลาทำลายประมาณ 1 นาที จากรถ 5 คัน และ พังทันทีเมื่อเจอ C4 2-3 ลูก แต่การผลิตใช้เวลาขุด 5 จอ ประมาณ 3-4 ชม.
ขอเสนอให้ปรับดังนี้ครับ
กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย ให้เสียทรัพยากรอิฐ 100 ก้อน
หรือตามปริมาณที่คิดว่าเหมาะสมและสมดุลมากกว่านี้
จะทำให้สงครามชิงปราสาทสนุกขึ้น และไม่ต้องคอยพะวงเรื่องอิฐ
มุ่งตีบ้านอย่างเต็มที่
เอิ่มคืออยากจะพิมว่าผมคิดว่า ทรัพที่ไช้มันเหมาะสมอยุ่แล้วเพราะอะไรหรอง่ายๆ
1 เมื่อคนตีกำแพงแตกไม่ว่าจะไช้รถ หรือ ซีโฟ แล้วยังไงครับ. ถ้าบ้านไม่แตกทรัพในก้ไม่เสียรวมถึงอิทอด้วยนะครับ
การที่คุณออกมาโพสแบบนี้ แสดงว่าบ้านคุณแตกบ่อยแล้งทรัพลกลงเรื่อยๆจนหาไม่ไหว.
งั้นลองปรับจากการบริหารกิลคุณไม่บ้านแตกดีกว่าไหม
เพราะก้ไม่เห้นมีใครบ่นเลยว่าเสียอิทด้วย ตอนบ้านไม่แตก....
ถ้ากันบ้านไม่ได้ก้อย่าตีบ้านเลยครับ แล้วมาร้องไห้ปรับนุนปรับนี้กิลอืนเขาก้ต้องหาทรัพต้องเสียเหมือนกัน
คิดหน่อยนะครับไม่ไช่ร้องงอแงอยากจะปรับนุนปรับนั้น