GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

มาตรการปรับระบบ PK ครั้งใหญ่ เพื่อแก้ไขปัญหาบั๊กปิด PK (วุ้นใต้พิภพ)

Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน
สุโค่ยมากครับ  g#046

เป็นทางออกที่ดีที่สุด

ขอถามนิดนะครับ สกิลเปิด pk กับ สกิลบัฟหนูอยากสด นี่

คือแบบนี้ใช่เปล่า สกิลเปิด pk จะได้รับ คูณ EXP 5 เท่า/ เพิ่มอัตราดร็อปทั้งหมด 7 ระดับ ตามจำนวนครั้งของการจุติ

แต่สกิลบัฟหนูอยากสด นี่ จะไม่ได้ คูณ EXP 5 เท่า/ เพิ่มอัตราดร็อปทั้งหมด 7 ระดับ ตามจำนวนครั้งของการจุติ

ใช่เปล่าหว่า

ซักซี๊ดเลย แบบนี้ ฮ่าๆๆๆๆ
เท่าที่ผมลองอ่านละทำความเข้าใจนะครับ
ดูในวงเล็บ หลังสุดสิครับ เหมือนบัพกดใช้สกิลPK ทุกประการ เพราะฉนั้นคำว่าทุกประการก็คือ
ได้ EXP 5เท่า กับ เพิ่มอัตราดรอป 7ระดับด้วยน่ะครับ ตามนี้  g#040

5. บัฟหนูอยากสดจะยังคงไว้ โดยจะได้รับบัฟอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นที่ปิด PK อยู่ ใช้ทักษะใส่ตัวละครเป้าหมายที่เปิด PK โดยบัฟหนูอยากสดมีระยะเวลาคงอยู่ 30 นาที (บัฟมีผลเหมือนบัฟกดใช้สกิล PK ทุกประการ)




nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
สุโค่ยมากครับ  g#046

เป็นทางออกที่ดีที่สุด

ขอถามนิดนะครับ สกิลเปิด pk กับ สกิลบัฟหนูอยากสด นี่

คือแบบนี้ใช่เปล่า สกิลเปิด pk จะได้รับ คูณ EXP 5 เท่า/ เพิ่มอัตราดร็อปทั้งหมด 7 ระดับ ตามจำนวนครั้งของการจุติ

แต่สกิลบัฟหนูอยากสด นี่ จะไม่ได้ คูณ EXP 5 เท่า/ เพิ่มอัตราดร็อปทั้งหมด 7 ระดับ ตามจำนวนครั้งของการจุติ

ใช่เปล่าหว่า

ซักซี๊ดเลย แบบนี้ ฮ่าๆๆๆๆ
เท่าที่ผมลองอ่านละทำความเข้าใจนะครับ
ดูในวงเล็บ หลังสุดสิครับ เหมือนบัพกดใช้สกิลPK ทุกประการ เพราะฉนั้นคำว่าทุกประการก็คือ
ได้ EXP 5เท่า กับ เพิ่มอัตราดรอป 7ระดับด้วยน่ะครับ ตามนี้  g#040

5. บัฟหนูอยากสดจะยังคงไว้ โดยจะได้รับบัฟอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นที่ปิด PK อยู่ ใช้ทักษะใส่ตัวละครเป้าหมายที่เปิด PK โดยบัฟหนูอยากสดมีระยะเวลาคงอยู่ 30 นาที (บัฟมีผลเหมือนบัฟกดใช้สกิล PK ทุกประการ)
ตามนั้น ทั้งพีเคที่เปิดจากการกดสกิลเปิดพีเคหรือพีเคที่มาจากการบัฟหนูอยากสด ต่างก็ได้ผลของ PK ที่เหมือนกันทุกประการ นั่นคือ คุณexp คูณดรอป(จากจำนวนการจุ)เหมือนกัน แต่ที่ต่างกันคือ กดสกิลเปิดพีเคมีผล 12 ชม. แต่หนูอยากสดพีเคมีผลเพียง 30 นาทีเท่านั้น  g#003 g#003 g#003



สาวกต่อมลูกหมาก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 295
คือ มันเกี่ยวอะไรกับอัตราดรอปครับ

หรือเพื่อเปิดประเด็นให้คนหันมาเปิดพีเค เพื่อแลกกับอัตราดรอป?

ในข้ออื่นๆผมเห็นว่าแก้ไขตรงจุดนะครับ แต่ตรงเพิ่มอัตราดรอปนี่สิ....

ผมมองว่าไม่ค่อยจะตรงจุดซักเท่าไหร่นะ



nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
คือ มันเกี่ยวอะไรกับอัตราดรอปครับ

หรือเพื่อเปิดประเด็นให้คนหันมาเปิดพีเค เพื่อแลกกับอัตราดรอป?

ในข้ออื่นๆผมเห็นว่าแก้ไขตรงจุดนะครับ แต่ตรงเพิ่มอัตราดรอปนี่สิ....

ผมมองว่าไม่ค่อยจะตรงจุดซักเท่าไหร่นะ

อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา......................................นะ  woon_555 woon_555 woon_555
/ละไว้ในฐานที่เข้าใจ  g#019 g#019 g#019



อาจารย์ ยุ่น

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
หนู่ไม่สู้ 1 ชม คืนโซล รึป่าว ?????

ไม่คืนเป็นโซล แต่อาจเป็นไอเทมอื่นที่มีมูลค่ามากกว่าแทนครับ


What The Fuck olo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 113
คือ มันเกี่ยวอะไรกับอัตราดรอปครับ

หรือเพื่อเปิดประเด็นให้คนหันมาเปิดพีเค เพื่อแลกกับอัตราดรอป?

ในข้ออื่นๆผมเห็นว่าแก้ไขตรงจุดนะครับ แต่ตรงเพิ่มอัตราดรอปนี่สิ....

ผมมองว่าไม่ค่อยจะตรงจุดซักเท่าไหร่นะ



อยากได้ของดีก็ต้องเสี่ยงกันหน่อย
 woon_555


What The Fuck olo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 113

อาจารย์ ยุ่น

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
คือ มันเกี่ยวอะไรกับอัตราดรอปครับ

หรือเพื่อเปิดประเด็นให้คนหันมาเปิดพีเค เพื่อแลกกับอัตราดรอป?

ในข้ออื่นๆผมเห็นว่าแก้ไขตรงจุดนะครับ แต่ตรงเพิ่มอัตราดรอปนี่สิ....

ผมมองว่าไม่ค่อยจะตรงจุดซักเท่าไหร่นะ


ขออธิบายอย่างนี้นะครับ...   ทีมงานได้รวมคอมเม้นท์ที่เป็นประโยชน์มารวมๆ กัน แล้วหาข้อสรุป
จนออกมาเป็น 2 ทางเลือกใหญ่ๆ นั่นก็คือ

1. บังคับเปิด PK ทั้งเซิร์ฟเวอร์ แต่จะมีแผนที่ปลอด PK อยู่บ้างตามจุดต่างๆ
2. สกิล PK ที่มีผลของบัฟ PK ตามที่ร่ายมาในกระทู้นี้

แน่นอนว่าผมเลือกข้อสอง เพราะไม่อยากจะหักดิบ หรือทำร้ายจิตใจใคร
แต่โปรแกรมเมอร์มีประเด็นที่ว่า ถ้าทุกคนเลือกที่จะไม่เปิด PK แล้วมันจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ PK ตรงไหน?
คนที่ จุติ ไปแล้ว 6 ครั้ง จะเอาผลประโยชน์เรื่องคูณ EXP ทำไม ในเมื่อเต็มแล้ว
ก็เลยใช้อัตราดร็อปมาจูงใจ เพื่อให้คนระดับจุติ 6 มองเห็นผลประโยชน์ในจุดนี้ และยอมกดใช้สกิล PK
จะกล่าวคือ ไม่เลือกที่จะหักดิบเพื่อให้เซิร์ฟ PK ยังคงคอนเซ็ปท์ แต่เพิ่มเหตุจูงใจให้เพื่อนๆ สมัครใจเปิด PK กันเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 09, 2011, 14:02:48 โดย จีเอ็มเปเป้ »



ทีที้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,342
งานนี้ คง มีการขาย ยาเปลี่ยนอาชีพ  ให้พวกจุ6 ไปเล่นเทร์ อย่างเป็นกอบเป็นกำ  ทั้งเทพแบท ทั้งดรอบกระจาย  ครบ เครื่อง


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน
PK เทรจะยกเซิฟป่าวหนอ คงเหลือแต่พวกที่ใจรักอะ ที่ยังเล่นอาชีพเดิมที่ตนเองรัก  woon_sad1


What The Fuck olo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 113
งานนี้ คง มีการขาย ยาเปลี่ยนอาชีพ  ให้พวกจุ6 ไปเล่นเทร์ อย่างเป็นกอบเป็นกำ  ทั้งเทพแบท ทั้งดรอบกระจาย  ครบ เครื่อง

ระวังเทรเดินชนกันหัวแตก หกล้มหัวคะมำนะจร๊ะ

 #038


KnoW

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 65
คือ มันเกี่ยวอะไรกับอัตราดรอปครับ

หรือเพื่อเปิดประเด็นให้คนหันมาเปิดพีเค เพื่อแลกกับอัตราดรอป?

ในข้ออื่นๆผมเห็นว่าแก้ไขตรงจุดนะครับ แต่ตรงเพิ่มอัตราดรอปนี่สิ....

ผมมองว่าไม่ค่อยจะตรงจุดซักเท่าไหร่นะ


ขออธิบายอย่างนี้นะครับ...   ทีมงานได้รวมคอมเม้นท์ที่เป็นประโยชน์มารวมๆ กัน แล้วหาข้อสรุป
จนออกมาเป็น 2 ทางเลือกใหญ่ๆ นั่นก็คือ

1. บังคับเปิด PK ทั้งเซิร์ฟเวอร์ แต่จะมีแผนที่ปลอด PK อยู่บ้างตามจุดต่างๆ
2. สกิล PK ที่มีผลของบัฟ PK ตามที่ร่ายมาในกระทู้นี้

แน่นอนว่าผมเลือกข้อสอง เพราะไม่อยากจะหักดิบ หรือทำร้ายใจจิตใคร
แต่โปรแกรมเมอร์มีประเด็นที่ว่า ถ้าทุกคนเลือกที่จะไม่เปิด PK แล้วมันจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ PK ตรงไหน?
คนที่ จุติ ไปแล้ว 6 ครั้ง จะเอาผลประโยชน์เรื่องคูณ EXP ทำไม ในเมื่อเต็มแล้ว
ก็เลยใช้อัตราดร็อปมาจูงใจ เพื่อให้คนระดับจุติ 6 มองเห็นผลประโยชน์ในจุดนี้ และยอมกดใช้สกิล PK
จะกล่าวคือ ไม่เลือกที่จะหักดิบเพื่อให้เซิร์ฟ PK ยังคงคอนเซ็ปท์ แต่เพิ่มเหตุจูงใจให้เพื่อนๆ สมัครใจเปิด PK กันเองครับ

 woon_huh g#046 กระผมว่านะ เรื่องเพิ่มดรอป ไม่ใช้ทางออกทางเดียวหรอก  g#046 ทำมัยไม่คิดเรื่องค่าสเตตัส บ้างอะครับ ให้มันตันอีกสักช่องจะเป้นรัยไป ดีกว่าไปเพิ่มดรอป แล้วคนหันไปเล่นแต่ เทร ใส่เซ็ตจุ กันทั้งเซิฟ รอเรียกบอส ออกมาตี แค่นั้นหรือ  g#001