ทางทีมงานได้รวบรวมคำถามที่เพื่อนๆ ถามบ่อยๆ มาให้เพื่อนๆ ที่ยังมีข้อสงสัย
ที่ยังไม่ทราบเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆ ที่เพื่อนๆยังไม่ทราบ ได้นำมาบอกต่อๆ กัน อิอิ
Q : จำรหัสผ่าน และรหัสผ่านพิเศษไม่ได้ ทำอย่างไร
A : ให้ขอรหัสผ่านใหม่ วิธีการขอรหัสผ่านใหม่
Q : เข้าสู่ระบบไม่ได้ ขึ้นข้อความว่า ชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่านไม่ถูกต้อง ทำอย่างไร
A : ตรวจสอบดูว่า ได้กด cap lock เอาไว้ หรือใช้ภาษาไทยอยู่ ตรวจสอบแล้วก็ยังเข้าไม่ได้ก็ให้ดำเนินการ ขอรหัสผ่านใหม่
Q : ตัวละครถูกลบไป จะขอกู้ตัวละครคืน ทำอย่างไร
A : จะต้องดำเนินการขอกู้ตัวละคร
Q : อยากรู้ว่าของหายไปไหน ทำอย่างไร
A : ให้แจ้งขอข้อมูลการเทรดไอเทม
Q : อยากเปลี่ยนอีเมลล์ทำอย่างไร
A : แจ้งขอเปลี่ยนอีเมลล์
Q : เติมเงินผิดแล้วไม่ได้รับเงินโซล เติมเงินผิดเซิฟเวอร์ ทำอย่างไร
A : ให้ดำเนินการแจ้งทีมงานเกี่ยวกับการเติมเงิน
Q : ต้องการขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน ทำอย่างไร
A : แจ้งขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน
Q : ทำไมต้องใช้หลักฐานสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
A : เพื่อป้องกันการแอบอ้างในกรณีที่ไม่ใช่เจ้าของไอดีที่แ้ท้จริงดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูล
Q : ถ้าไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนทำอย่างไร
A : สามารถใช้หลักฐาน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาสูติบัตร สำเนาใบขับขี่ หรือ สำเนาบัตรอื่นๆ ที่มีหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก ที่ทางราชการออกให้
Q : ถ้าหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลที่ให้ไม่ถูกต้องทำอย่างไร
A : ทางทีมงานขอปฏิเสธในการแก้ไขข้อมูล เนื่องจาก เพื่อนๆ จะต้องยอมรับ กฎ กติกา มารยาท และยอมรับข้อตกลง ในเงื่อนไขต่างๆ ก่อนการดำเนินการขอไอดี
Q : ไม่สามารถเเก้ไขไฟล์ item.dat ได้(ไม่สามารถเเก้ไขไฟล์ได้,เนื่องจากค่า CRC ของไฟล์ไม่ถูกต้อง) ทำอย่างไร
A : ขณะทำการอัพเดทไฟล์ มีข้อผิดพลาด ทำให้ไฟล์ตัวเกมเสียหาย วิธีแก้ไข ให้ทำการลบตัวเกมออก และทำการติดตั้งใหม่อีกครั้งใหม่ โดยการดาวน์โหลดที่
http://www.asura.in.th/index.htmlQ : อยากรู้แต่ไม่กล้าถาม
A : เพื่อนๆสามารถหาข้อมูลเองได้ โดยหาข้อมูล ตามรูปด้านล่างเลยจ้า

^^^ บอร์ดใหม่ยังใช้หาไม่ได้
และคำถามอื่นๆ ที่เพื่อนๆ สงสัย อ่านได้ที่นี่ครับ
คำถามที่ถูกถามบ่อยป.ล. คิดถึงพี่หนูนี่นะ ป่านนี้คงมีความสุขกับครอบครัวแล้วแน่ๆ
