ชนวนของปัญหาของเรื่องนี้เกิดจากทักษะ คลาส3 ของเทร
ความจริงก็มีผู้เล่นอาชีพอื่นไม่พอใจอยู่แล้วเมื่อโดนหยุดแล้วไม่สามารถ
ตอบโต้อะไรได้เลย นอกจากถูกตรึงยืนรอความตาย แม้แต่ใบวาบก็และยาฟูต่างๆก็ใช้ไม่ได้
จึงได้มีการร้องขอให้มีการปรับใหม่ เพราะคุณสมบัติดังกล่างมันค่อนข้างจะโอเวอร์ไปสักหน่อย
แต่เมื่อทีมงานปรับก็ได้ปรับเปลี่ยนเป็น
-ให้สกิลไม่มีผลถ้าเทรตายรอบ2 และให้เทรเป็นศูนย์กลางติดตัวไปทุกที่
ความคิดทีมงานผมเข้าใจคับว่าต้องการทำแบบนี้เพื่อให้ทักษะนี้จะได้ไม่มีผลต่อผู้เล่นที่อยู่ ณ จุดนั้น
เมื่อเทรวาบกลับหรือเดินหนี แต่ ทีมงานลืมคิดถุงจุดที่เป็นจริงข้อนี้ไปคับว่า เมื่อทักษะหยุดเวลาเกิด
และเมื่อเทรฟื้นขึ้นมา ความจริงไม่มีเทรคนไหนวาบกลับเมืองหรอกคับ มีแต่จะใช้ทักษะนี้เพื่อสังหารคนอื่น
จะวาบกลับก็ต่อเมื่อ ผลของเวลาจะหมดเท่านั้น..และยิ่งตอนนี้ปลับให้เทรเป็นจุดศูนย์กลาง ยิงเข้าทางไปใหญ่ เพราะจะได้
เดินไปหยุดเวลาคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในรัศมีในตอนแรกด้วย
*เทรที่จะวาบกลับคือเทรมือใหม่ที่ฝึกทักษะนี้อยู่เท่านั้นคับที่จะทำแบบนั้น
ยังไงผมก็ยังมองทักษะหยุดเวลาของเทรนี้ประโยชน์จริงๆของมันคือฟื้นจากความตายและหยุดเวลาไว้
เพื่อจะได้พลางตัวหลบหนีจากอันตรายนั้น ที่ทีมงานออกแบบมาจุดประสงมันคือแบบนั้น ใช่ไหม?คับ
แต่ทุกวันนี้เทรแทบจะทุกคน หวังที่จะตายและจะได้หยุดเวลาเพื่อสังหารคนอื่น...
และก็มีอีกหลายคนที่กำลังจะเปลี่ยนไปเล่นเทร เพราะคลาส3 ที่สุดวิเศษนี้มันดึงดูดใจ
จะแก้ไขก็ลำบากแล้วคับเพราะทักษะนี้มันหลุดออกนอกทางมาไกล
ในเมื่อแก้ไขยาก ก็เสนอให้เทร จัดการกันเองครับ
เสนอ
ให้ทักษะหยุดเวลานั้นไม่มีผลกับเทรที่หยุดเวลาที่มีระดับเท่ากันหรือสูงกว่า
ส่วนเทร คนที่ระดับน้อยกว่าก็หักลบเวลา ตามระดับทักษะ
ดีนะ ให้อาชีพเขาจัดการกันเองไป...
ช่วยดึงกลับมาให้เข้าทางแล้วนะ..อย่าใช้อารมณ์คับ...
