รออัพเดทการแก้ไขเพดานราคานะครับแต่เป็นการแก้ไขระยะสั้นซึ่งสูงสุดคงได้ไม่เกิน 2000M นะครับ
แก้ต้นเหตุดีไหม เงินเฟ้อน่ะ ไม่งั้นอีกหน่อยก็ต้องเพิ่มเพดาน เป็น 3000 m , 4000 m ไปเรื่อยๆ อีกหน่อยของหลักหมื่นล้านคงเต็มตลาด แลกเปลี่ยนกันที่นับศูนย์กันตาลาย
เสนอให้ออกระบบที่ซับเงินในเกมออกแบบ ไม่กระทบโดยรวม จำได้เมื่อประมาณ 10 ปีก่อนเคยมี เอา npc มาลงที่เดธเลย ให้เอาบิลล่ามาแลกโซลได้แต่จำกัดจำนวน อันนั้นก็ไม่ดีตรงไปกระทบรายได้เซิฟด้วย
จริงๆก่อนหน้านี้ การทำการงานแล้วใช้บิลล่าเป็นต้นทุนก็ดี แต่เจอประท้วงเลิกไป เงินค่าจุติก็ยกเลิกไปแล้ว เมื่อก่อน จุ 6 เสีย 50 m ระบบที่ซับเงินออกจากระบบไม่มีเงินมันก็เฟ้อไปเรื่อยๆ
เสนออย่างอื่นๆ เช่น
-ระบบบริจาคบิลล่าให้อคาเดมี่ที่มีอยู่แล้ว เพิ่มบัฟหลายๆแบบ ให้คนมาบริจาคเยอะๆซื้อบัฟเรื่อยๆ
-เควสหรือกิจกรรมที่ใช้บิลล่าเป็นต้นทุน ทำแล้วได้ไอเทมที่คุ้มไปใช้
-สกิลสุ่มบอสของเซทพื้นฐาน ให้ใช้บิลล่าเป็นต้นทุน เช่นสุ่มบอส 1 ครั้งเสียบิลล่า 300 k เป็นต้น
ทีมงานลองพิจรณาดูละกัน